Hello June ! สวัสดีกับเดือนมิถุนาด้วยคนค่ะ เข้าสู่เดือนที่หกของปีแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย ส่วนเราก็ยังคงมีอะไรมาพูดคุยกับเพื่อนๆ เหมือนเดิม และเช่นเคยวันนี้มาเอาใจคนชอบใส่นาฬิกากันบ้างดีกว่า เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบใส่นาฬิกาบ้าง ( ยกมือขึ้นหน่อย ) แต่จะมาด้วยนาฬิกาปกติๆ มันก็ธรรมดาไปแถมเดือนนี้ยังช่วงเวลา Pride Month ตลอดเดือนอีกด้วยนาฬิกาที่เราหยิบมา ต้องเป็นนาฬิกาที่เหมาะสำหรับทุกคนอยู่แล้วกับ นาฬิกา Unisex นั่นเองและที่หยิบมาฝาก จะมีอะไรบ้าง มาดูกัน

❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀


นาฬิกาข้อมือ unisex ปี 2024 ไอเทมคอมพลีทลุคใส่ได้ทุกโอกาส

นาฬิกาข้อมือ Unisex - Casio

รูปภาพ:นาฬิกาข้อมือ Unisex แบรนด์ Casio

เริ่มต้นด้วย Casio MQ-24 นาฬิกาสุดคลาสสิค ขวัญใจตลอดกาลของใครหลายๆ คน รวมไปถึงเราด้วย นาฬิกาที่มินิมอลมากๆ เพราะมีตัวเรือนสีดำ สายสีดำ ต่างกันแค่สีของหน้าปัด ส่วนตัวเรือนก็มีสีอื่นด้วยนะ เห็นโทนเข้มและดูมินิมอลแบบนี้ก็ใส่ได้หมดไม่ว่าจะทำงาน ไปเที่ยว หรือใส่ไปเรียนหรือวันไหนที่ไม่รู้จะใส่เรือนไหนดีตัวนี้ก็ตอบโจทย์แน่นอน ให้ความเรียบง่าย แถมยังมีความเป็น unisex อีกด้วย


นาฬิกาข้อมือ Unisex - Swatch

รูปภาพ:นาฬิกาข้อมือ Unisex แบรนด์ Swatch

ขยับขึ้นมาอีกนิดนึงเพิ่มความสนุกให้นาฬิกาด้วย Swatch ELEMENTARY นาฬิกา unisex ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ใส่ได้นาฬิกาที่มีสไตล์มินิมอล แต่เพิ่มลูกเล่นให้กับตัวเข็มนาฬิกาแทน บอกก่อนเลยว่านาฬิกาจากแบรนด์นี้มีหลายแบบมากเลยทั้งหน้าปัดการ์ตูน หน้าปัดสีสัน หรือรวมหน้าปัดกับสายไว้เป็นลายเดียวคือว้าวมากออกแบบมาสำหรับทุกคนจริงๆจะลุคชิลหรือชิค ลุคไหนก็เหมาหมดเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบสไตล์ไม่ซ้ำใครก็ต้องมีสักเรือนแล้ว


นาฬิกาข้อมือ Unisex G-Shock

รูปภาพ:นาฬิกาข้อมือ G-Shock

เรื่องความทนต้อง G-shock GMA-S2100 ดีไซน์แปดเหลี่ยมสุดเก๋ที่มาอยู่บนข้อมืออย่างเราๆ แล้วออกมาดูดีสุดๆ เลยทีเดียวได้ทั้งความเก๋และ unisex อีกด้วย ถึงแม้หน้าปัดจะเรียบๆ แต่ก็ครบครันเพราะบอกเวลาทั้งเข็มและดิจิตอลด้วย ส่วนสีตัวเรือนก็ตามสไตล์ มีตั้งแต่โทนสีเข้มไปจนถึงโทนสีอ่อนกันเลยสีแมทช์ง่าย จะใส่ไปเรียน เที่ยว หรือทำงาน ก็ลุยไปได้ทุกที่เลยละค่ะ


นาฬิกาข้อมือ Unisex - Daniel Wellington

รูปภาพ:นาฬิกาข้อมือ Unisex Daniel Wellington

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบความเรียบและหรูหรา ก็ต้องนี่เลย Daniel Wellington Classic Cornwall Black ที่มาพร้อมกับหน้าปัดสี rose gold นาฬิกา unisex ในไตล์ความเรียบง่ายแต่ก็มีความหรูหรา ถึงแม้หน้าปัดมินิมอล แต่สีหน้าปัดก็มีสีให้เลือก รวมไปถึงสายนาฬิกาก็มีทั้ง สายหนัง สายผ้า สายสเตนเลส เน้นไปทางโทนสีสุภาพมาลุคเรียบง่าย ดูดี แอบมีความหรูหราใส่ไปเรียน ทำงานหรือออกงาน ก็ให้ลุคที่น่ามองทีเดียว


นาฬิกาข้อมือ Unisex - Forrest

รูปภาพ:นาฬิกาข้อมือ Unisex - Forrest

ให้ความรู้สึกเหมือนยกความธรรมชาติมาไว้บนข้อมือก็ต้อง Forrest Metal black forrest เลยสิคะ หน้าปัดที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติอย่างมอสให้ฟีลความเป็นธรรมชาติดีไซน์ของเขาไม่ได้มีแค่นี้เพราะเขายังมีหน้าปัดอีกหลายแบบให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของ ทั้งจากเปลือกไม้ หรือจากหินเองก็ตาม เก๋มากอะ และสายนาฬิกาก็ยังแมทช์ไปกับหน้าปัดนาฬิกาอีกด้วยนะ เรียกได้ว่าให้ลุคโดดเด่นไม่เหมือนใคร ที่ไม่ว่าเพื่อนๆ จะใส่ ใส่ไปทำงาน ไปเที่ยว หรือไปไหน รับรองว่าต้องสะดุดตาแน่นอน


นาฬิกาข้อมือ Unisex - Citizen

รูปภาพ:นาฬิกาข้อมือ Unisex แบรนด์ Citizen

ใครที่ชอบความคลาสสิคก็ต้อง Citizeneco-drive ar1133 ที่มาพร้อมหน้าปัดสีขาว - ทอง สายหนังสีน้ำตาล การดีไซน์จะเน้นหน้าปัดเรียบง่ายแต่เพิ่มลูกเล่นด้วยสีหน้าปัดกับสายนั่นเองค่ะ มีทั้งสายหนัง สายสเตนเลส และสีหน้าปัดที่หลากหลาย ไม่ว่าจะ ขาว เงิน ทอง ให้กลิ่นอายวินเทจสุดๆใส่ไปทำงาน ไปเรียน ไปเที่ยว หรือแม้แต่การออกงานพบปะผู้ใหญ่เหมาะกับทุกโอกาสแน่นอน


นาฬิกาข้อมือUnisex - Time X

รูปภาพ:นาฬิกาข้อมือ Unisex แบรนด์ Time X

ส่งท้ายกันด้วยความน่ารักจาก Time X collab Peanuts คอลเลกชันพิเศษจากการ์ตูน Peanuts ที่น่ารักจนใจละลาย และคอลเลกชันนี้ก็ยังมีหน้าปัดตัวละครทั้ง peanuts และSnoopy ด้วย น่ารักมาก รวมทั้งสีของหน้าปัดและสายของนาฬิกา ไม่ว่าจะสายหนัง สายสเตนเลส สายผ้า ก็มีมาให้หมด จะโทนสีเข้มหรือสีสันก็มีแมทช์ได้กับทุกลุคเลยแหละสไตล์น่ารักและ unisex ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ใส่ได้ รวมกันแบบลงตัวเลย


❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀


สรุป

ถูกใจเรือนไหนกันบ้างหรือเปล่านะกับ นาฬิกาข้อมือ Unisex ที่เราได้หญิบเอารีวิวมาฝากทุกคนกัน เรียกได้ว่าเอาใจทุกลุค ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะสายน่ารักมินิมอล เรียบหรู หรือคลาสสิคและอย่างที่เราบอกไปในช่วงต้นแล้วนะคะ ไม่ว่าใครๆ ก็ใส่ได้ เพียงแค่แมทช์ให้เข้ากับลุคของตัวเองแค่นี้ก็ออกมาดูดีแล้ว


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด