1. SistaCafe
  2. ร้านทำเล็บจตุจักร รวม 7 ร้านทำเล็บสวยจึ้ง อะไหล่เยอะ

ฮัลโหลค่ะชาวซิสสายทำเล็บทุกคน มาพบกันที่ SistaCafe อีกแล้วนะคะ คราวนี้ขอหยิบเรื่องเล็บมาคุยกันอีกเช่นเคยค่ะ เพราะดูจะเป็นเรื่องที่เพื่อน ๆ สนใจกันเอามาก ๆ วันนี้ CutenessCorner มีพิกัด ร้านทำเล็บจตุจักร พร้อมทรงเล็บเก๋ ๆ มานำเสนอให้กับเพื่อน ๆ ด้วย ตามมาดูไปพร้อมกันเลยค่ะ


ทรงเล็บแบบไหนดีที่เหมาะกับเรา


  1. ทรงเล็บกลมมน (Round Nails) ทรงเล็บกลมมนเป็นทรงเล็บที่ดูเรียบ ๆ และเป็นธรรมชาติที่สุด มีลักษณะปลายเล็บโค้งมนคล้ายกับรูปครึ่งวงกลม เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่มีนิ้วสั้นหรืออ้วน เพราะจะช่วยยืดเนื้อเล็บให้มองแล้วดูยาวขึ้น นอกจากนี้ยังดูแลรักษาง่ายเพราะเป็นเล็บสั้นนั่นเองค่ะ
  2. ทรงเล็บรี (Oval Nails) ทรงเล็บรีมีลักษณะคล้ายกับทรงอัลมอนด์ แต่ปลายจะทู่กว่าเล็กน้อย เหมาะทั้งกับเล็บยาวและเล็บสั้นค่ะ จะช่วยให้นิ้วดูยาวขึ้นมานิดหนึ่ง แต่ก็มีโอกาสแตกหักหรือฉีกขาดได้ง่ายกว่าทรงอื่น ๆ ค่ะ
  3. ทรงเล็บเหลี่ยม (Square Nails) ทรงเล็บเหลี่ยมมีลักษณะแบน มีมุมเหลี่ยมชัดเจน เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่มีเล็บสั้นหรือมีเนื้อเล็บที่แคบ จะพรางตาให้เล็บและนิ้วดูยาวกว่าความเป็นจริง ดูแลค่อนข้างง่ายและแข็งแรงมากกว่าเล็บรูปทรงอื่น ๆ ค่ะ
  4. ทรงเล็บอัลมอนด์ (Almond Nails) ทรงเล็บอัลมอนด์มีลักษณะเรียวที่ด้านข้าง ฐานกว้าง และมียอดที่โค้งมนคล้ายเมล็ดอัลมอนด์ เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่มีเล็บและนิ้วทั้งยาวและสั้น ทรงนี้จะช่วยให้มือดูเรียวสวย แต่ก็มีโอกาสหักและฉีกขาดได้ง่ายเช่นกันค่ะ
  5. ทรงเล็บเหลี่ยมรี (Squoval Nails) ทรงเล็บเหลี่ยมรีเป็นการผสานทรงเหลี่ยมและทรงรีไว้ด้วยกัน เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่มีเล็บและนิ้วทั้งยาวและสั้น จะสวยคลาสสิกและเข้าได้กับทุกรูปทรงนิ้ว ดูแลง่ายและช่วยพรางตาให้นิ้วดูเรียวยาวขึ้นค่ะ
  6. ทรงเล็บโลงศพ (Coffin Nails) ทรงเล็บโลงศพมีปลายที่เหลี่ยมตามลักษณะของโลงศพ เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเล็บยาว จะช่วยให้มือดูเรียวและมีเสน่ห์ แต่มีโอกาสที่จะแตกหักง่ายเพราะฉะนั้นอาจจะต้องใช้อะคริลิกช่วยเพื่อให้มีความแข็งแรงขึ้นค่ะ
  7. ทรงเล็บบัลเลตต้า (Ballerina Nails) ทรงเล็บบัลเลตต้ามีปลายแหลม เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบมือสวยและนิ้วเรียวยาว จะช่วยให้มือดูสง่างาม แต่ใช้ชีวิตค่อนข้างลำบากและมีโอกาสเล็บฉีกหรือหักได้ง่ายกว่าทรงอื่นค่ะ

ร้านทำเล็บจตุจักร รวม 7 ร้านทำเล็บสวยจึ้ง อะไหล่เยอะ


ร้านทำเล็บจตุจักร ร้านที่ 1. About Nail

มาเริ่มที่ร้านแรกของเรากันเลยค่ะ นั่นก็คือ ร้าน About Nail พี่ ๆ ช่างที่ร้านน่ารักกันมาก ๆ ชวนคุยเก่ง เม้าท์มอยสนุกสนาน และใส่ใจเราสุดๆ ไม่ว่าเราจะต้องการแบบไหนจัดให้ได้หมด มีเรฟไปรับรองได้ตรงปก 100% ที่ร้านเขาก็มีเฉดสีมากมายให้เราได้เลือกหลายแบบหลายสไตล์เลยทีเดียวค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทาสีพื้น หรือเพ้นท์เล็บ ก็ทำออกมาได้ถูกใจแน่นอน สำหรับใครที่ต้องการเล็บแบบปังปุ ราคาน่ารัก ๆ ต้องห้ามพลาดกับร้าน About Nail เลยนะคะ

พิกัด: ตึกแดงจตุจักร ชั้น 4


ร้านทำเล็บตึกแดง ร้านที่ 2. Paint House


มาต่อกับร้านที่ 2 กันเลย ชื่อร้าน Paint House นั่นเอง สำหรับร้านนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าจะเป็นงานทาสีพื้น งานเพ้นท์ หรือแม้แต่งานปั้นนูน ต้องยกให้เขาเลยค่ะ เพราะทำออกได้สวยถูกใจทุกแบบจริง ๅ สีที่ร้านก็มีเยอะจนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว ที่สำคัญราคาน่ารักมากกก พี่ช่างก็เฟรนลี่ และใส่ใจรายละเอียดสุด ๆ ผลงานออกมาดีขนาดนี้ แถมราคายังดีอีกด้วย จะพลาดก็คงน่าเสียดายใช่ไหมล่ะคะ ต้องแวะไปใช้บริการดูกันบ้างแล้วค่ะ

พิกัด: ตึกแดงจตุจักร ชั้น5


พิกัดทำเล็บจตุจักร ร้านที่ 3. Nails Studio by Mutchi


ถัดมาเป็นร้านที่ 3 ร้าน Nails Studio by Mutchi เป็นอีกร้านทำเล็บที่ทำออกมาได้สวยไม่แพ้ใครเลยค่ะ พี่ช่างใส่ใจ และพิถีพิถันทุกขั้นตอนจริง ๆ รับรองว่าถ้าได้ไปทำฟินแน่นอนค่ะ อยากได้เล็บทรงไหนแบบไหน พี่ช่างจัดให้ได้หมด ทำได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์หรูหรา หรือสไตล์น่ารักทๆ เกาหลีเกาใจ หรือถ้าใครไม่มีเวลา ที่ร้านก็มีเล็บปลอมที่มีลายให้เลือกเยอะมาก ๆ ที่สำคัญติดฟรีอีกด้วย แถมราคาทั้งทำเล็บเจล และราคาเล็บปลอมเริ่มต้นเพียง 200 บาทเท่านั้นเอง! นี่มันคุ้มแบบเกินคุ้มจริงๆ ไม่ไปยังไงไหว ปักหมุดไว้เล้ย

พิกัด: ตึกแดงจตุจักร ชั้น 5


ร้านทำเล็บสถานีจตุจักร ร้านที่ 4. Nail it


มาต่อกับร้านที่ 4 กันเลยค่ะ สำหรับร้าน Nail it ถือเป็นอีกหนึ่งร้านดังที่สายทำเล็บหลายคนรู้จัก ผลงานการทำเล็บของที่นี่ถือว่าไม่ธรรมดาเลยค่ะ เพราะทำออกมาได้สวย ใครมีเรฟไปก็ทำออกมาได้ตรงเรฟสุด ๆ และทำได้ทุกแบบ ทุกสไตล์เลยค่ะ เครื่องมือ อะไหล่ของเขาก็มีครบ สีก็มีให้เลือกเยอะ พี่ ๆ ช่างก็อัธยาศัยดี น่ารัก คุยสนุกสนาน รับรองว่าระหว่างทำเล็บไม่มีเบื่อแน่นอนค่า

พิกัด: mrt สวนจตุจักร


ร้านทำเล็บใกล้จตุจักร ร้านที่ 5. Vara’s Nail Spa

มาถึงกับร้านที่ 5 แล้วค่ะ นั่นก็คือร้าน Vara’s Nail Spa ต้องบอกเลยว่าร้านสะอาดและบรรยากาศร้านดีสุด ๆ มีสีเล็บ เรฟเล็บให้ดู ให้เลือกทำหลายแบบ หรือเราจะถือเรฟไปเองก็ทำออกมาได้ตรงปกแน่นอน พี่เจ้าของร้านและพี่ช่างก็น่ารัก ทำงานละเอียด และใส่ใจลูกค้าดีมาก ถ้าใครได้ไปที่นี่นอกจากจะได้เล็บสวย ๆ กลับไปแล้ว ยังได้ความประทับใจจากการบริการของพี่ๆช่างกลับไปอีกด้วยย

พิกัด: ต้นลาดพร้าว ซอย 1 ติดmrt พหลโยธิน เขตจตุจักร


พิกัดทำเล็บใกล้จตุจักร ร้านที่ 6. Naily Tales

สำหรับร้าน Naily Tales ต้องบอกเลยว่าแค่บรรยากาศที่ร้านก็ชวนน่าเข้าแล้ว เพราะทั้งดูหรูหรา และน่ารัก โดยทางร้านมีสีเล็บให้เราเลือกมากกว่าร้อยสีเลยทีเดียวค่ะ ที่สำคัญยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพราะนำเข้าทั้งจากประเทศญี่ปุ่นและอเมริกา แถมเครื่องมือยังทันสมัย และมีคุณภาพด้วยเช่นกันค่ะ ทำเล็บก็ออกมาได้สวยจึ้ง เป๊ะปังสุด ๆ พี่ ๆ ช่างก็ตั้งใจทำเล็บแบบละเอียดมาก แถมคุยเก่ง คุยสนุก รับรองว่าเพลิดเพลินกับการทำเล็บแน่นอน!

พิกัด: ลาดพร้าวซอย 15 ติด mrt ลาดพร้าว เขตจตุจักร


ร้านทำเล็บย่านจตุจักร ร้านที่ 7. Nail Lab

มาถึงร้านสุดท้ายแล้วค่ะ นั่นก็คือร้าน Nail lab นั่นเอง เป็นอีกหนึ่งร้านทำเล็บที่น่ารักมาก ๆ พี่ช่างใจดี และน่ารักมาก ให้คำแนะนำดีสุดๆในเรื่องการเลือกสีเล็บให้เหมาะกับเรา ทำออกมาได้สวยมากๆ ไม่ว่าจะเป็นทาสีพื้น หรือเพ้นท์เล็บ ทำได้ทุกแบบทุกสไตล์ หรือใครที่ชอบแบบน่ารักๆ สไตล์เกาหลี ที่ร้านก็ทำออกมาตรงเรฟสุดๆ ๆ ราคาก็ดี บริการก็ดี เป็นอีกร้านที่สายทำเล็บพลาดไม่ได้เลยค่า

พิกัด: ติด BTS เสนานิคม เขตจตุจักร

สรุปส่งท้าย

และนี่ก็คือ 7 ร้านทำเล็บจตุจักร ที่ CutenessCorner เลือกมาแนะนำเพื่อน ๆ ค่ะ หากเพื่อน ๆ คนไหนได้มาแถวจตุจักรแล้วอย่าลืมแวะไปใช้บริการกันนะคะ แล้วมาอวดเล็บสวย ๆ ให้ดูกันด้วยน้า สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย

บทความแนะนำที่ซิสไม่ควรพลาด






เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้