สวัสดีค่า เพื่อน ๆ ทุกคนน กลับมาพบกับบทความแฟชั่นของเรากันอีกแล้ว และแน่นอนว่าในบทความนี้เราก็มีไอเดียแฟชั่นสุดฮอตอินเทรนด์มาฝากเพื่อน ๆ กันอีกแล้ว และหลังจากที่เราได้ตามไปส่องไอเดียแฟชั่นมาฝากเพื่อน ๆ ก็แอบไปเห็นว่าแฟชั่นลายสก็อตก็เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นแสนฮอตฮิตติดเทรนด์ ที่หยิบมาใส่เมื่อไรก็ไม่เค เอาท์ ในบทความนี้เลยขอเอาแฟชั่นลายสก็อตมาเพิ่มความฮอตเข้าไปอีกกับ ลุคสายฮิปกับไอเทม " กางเกงขายาวลายสก็อต " แนวสตรีทโดนใจวัยรุ่น ว่าแล้วก็ลองตามไปส่องไอเดียแฟชั่นลายสก็อตกันเลยดีกว่าว่าจะแสนฮิปขนาดไหน


☰ ☵ ☰ ☰ ☵ ☰ ☰ ☵ ☰ ☰ ☵ ☰ ☰ ☵ ☰


รูปภาพ:กางเกงขายาวลายสก็อต





รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:


☰ ☵ ☰ ☰ ☵ ☰ ☰ ☵ ☰ ☰ ☵ ☰ ☰ ☵ ☰


เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับไอเดียแมตช์ " กางเกงขายาวลายสก็อต " ในแนวสตรีทพอจะฮิปโดนใจวัยรุ่นวัยใสกันบ้างรึเปล่าเอ่ยสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่โดนใจไอเดียแฟชั่นลายสก็อตสายสตรีทที่เรานำมาฝากในบทความนี้ ก็ลองเก็บไอเดียไปมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับสไตล์ของเพื่อน ๆ กันดูได้จ้าและในครั้งหน้าเราจะเอาไอเดียแฟชั่นแบบไหนมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ตามไปอัปเดตอีกก็ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ส่วนวันนี้เราขอตัวลาไปก่อนแล้ว บ้ายบายจ้า


บทความแนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้