ใครที่กำลังมองหน้ากระดาษซับมันกันอยู่ วันนี้เรามีกระดาษซับมันตัวใหม่มาแนะนำ ตัวนี้เลยค่ะ The Original Oil Removing Sheet กระดาษซับมันตัวเด็ด ซับมันเกลี้ยง แผ่นเดียวจบ! แถมไม่อุดตันผิวด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสุดปัง ที่ขอพูดตรงนี้เลยว่า ไม่มีติดกระเป๋าไม่ได้! วันนี้หยิบมารีวิวให้ได้ดูกันด้วย จะเป็นยังไง ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ


รูปภาพ:The Original Oil Removing Sheet

มาดูที่แพ็กเกจกันก่อน ซองสีม่วง โดดเด่นมากแม่! อันนี้จะเป็นแบบ 1 ซอง มีทั้งหมด 25 แผ่น ราคาน่ารัก 59 บาทเท่านั้น


The Original Oil Removing Sheet


รูปภาพ:The Original Oil Removing Sheet

เค้าเป็น "แผ่นซับมัน" นำเข้าจากญี่ปุ่น ที่ผลิตจากธรรมชาติ100% สำคัญคือ ปราศจากสารเคมี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และไม่ระคายเคืองผิวด้วย เป็นกระดาษซับมันที่อ่อนโยนต่อผิว แถมไม่อุดตันผิวด้วยนะจ๊ะ


รูปภาพ:The Original Oil Removing Sheet

รูปภาพ:The Original Oil Removing Sheet

แล้วตัวนี้ใช้งานง่ายมากๆ ไม่ใช่แบบกล่องกระดาษซับมันที่มีเทปหนึบๆ ดึงกระดาษ หรือแบบที่ต้องมานั่งคลี่กระดาษเอาเอง เขาเป็นกล่อง Pull Up ดึงกระดาษแบบแผ่นต่อแผ่น ใช้งานง่ายมาก ตัวกระดาษซับมันไม่ขาดง่าย ซับมันได้เต็มแผ่น และสิ่งที่ทำให้เราชอบที่สุดคือ เขาซับแค่ความมันออกมาเท่านั้น แถมไม่ทำให้สูญเสียมอยเจอร์ไรเซอร์บนผิว และไม่ทำให้ความมันซึมผ่านนอกกระดาษ หมดปัญหาเรื่องความมันเยิ้มเลอะมือขณะใช้งาน หมดกังวลเรื่องซับมันแล้วเมคอัพหลุด ตัวนี้ซับความมัน แผ่นเดียวเอาอยู่ แถมเมคอัพไม่หลุดอีก เริ่ดมาก!


วิธีใช้ : ใช้ด้านเข้มในการซับมันค่ะ


รูปภาพ:กระดาษซับมัน The Original

รูปภาพ:กระดาษซับมัน The Original

ผลลัพธ์หลังใช้ กระดาษซับมัน The Original

คือชอบที่ซับมัน ก็คือซับมันจริงๆ ถ้าเพื่อนๆ สังเกตดูที่ตัวกระดาษที่เราซับมันไป จะเห็นว่า มีแต่ความมันที่ออกมา แต่ไม่มีคราบแป้ง หรือเครื่องสำอางใดๆ ติดมาที่แผ่นกระดาษเลย ชอบตรงนี้! ผิวก่อนซับ มีความมันเงาอย่างเห็นได้ชัด แต่พอซับแล้วปุ๊บ ผิวดูเนียน ดูแมต เหมือนเพิ่งแต่งหน้าเสร็จใหม่ๆ แต่ไม่แห้งกร้าน ไม่เป็นคราบๆ ชอบมาก เอาจริงๆ ความคุ้มอีกอย่างคือ แผ่นเดียวซับได้ทั้งหน้าเลย ไม่เปลืองดี I love it!


รูปภาพ:กระดาษซับมัน The Original

รูปภาพ:กระดาษซับมัน The Original

ลองไปหามาใช้กันดู ราคาไม่แพงนะ แถมซับมันได้ดีมากๆ เป็นกระดาษซับมัน ที่เกิดมาเพื่อซับมันจริงๆ ไม่มีดึงเอาเมคอัพติดออกมา จนหน้าเป็นคราบๆ กระดาษซับมัน ดิออริจินัล ทำถึงมาก! ราคาน่ารักด้วย ใช้งานง่าย พกพาสะดวก แถมคุ้มที่สุดคือ แผ่นใหญ่ แผ่นเดียว ซับได้ทั้งหน้าไปเลย


ราคา 59 บาท

พิกัด : CJ / Eveandboy / Boots และมีแบบแพ็คคู่ 2 ชิ้น ที่ Watsons


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


บทความแนะนำเพิ่มเติม








เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้