ข้อดีของการทาลิปกลอสนอกจากให้ความฉ่ำเงาที่เล่นแสงแล้วนั้น ใครที่มักประสบปัญหาปากลอก ปากเป็นขุย หรือปากเป็นร่องลึก การทาลิปกลอสบ่อยๆ ที่มีสารบำรุงในตัวสามารถช่วยบำรุงฟื้นฟูให้ปากชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลาได้ อีกทั้งเหมือนเป็นการปกปิดปัญหาเหล่านี้โดยการทากลอสที่ช่วยเน้นให้ปากฟูดูอิ่ม ไม่ตกร่องได้ เป็นทางเลือกสำหรับคนที่อยากทาลิปแต่ไม่ชอบทาเนื้อแมท หรือเนื้อแห้งๆ นั่นเอง

อีกทั้งแบรนด์ลิปกลอสที่ได้รับความนิยมมากๆ ตั้งแต่เป็นเทรนด์ของกระแสลิปกลอสบอกเลยว่า ลิปกลอส rom&nd เป็นตัวเลือกแรกที่คนให้ความสนใจจนพรีออเดอร์สนั่นหวั่นไหวเลยช่วงนั้น ซึ่งลิปกลอส rom&nd ก็ไม่ทำให้ใครหลายคนผิดหวัง เพราะให้ความเงาบนปากได้อย่างพอดีสุดๆ เปรียบเสมือนกินไก่ทอดมาหมาดๆ ซึ่งตอนนี้ก็มีกลอสให้เลือกมาถึง 2 รุ่น เป็นรุ่นที่เน้นความใสของกลอสมีกลิตเตอร์เพิ่มความน่าสนใจ กับอีกรุ่นใหม่ที่เน้นเม็ดสีให้แน่นขึ้นที่สำคัญสามารถทาแบบเดี่ยวๆ ได้อีกด้วย จะมีรุ่นไหนหรือสีเบอร์ไหนน่าสนใจของ ลิปกลอส rom&nd ไปดูกันเลย


รูปภาพ:

รูปภาพ:

✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


ลิปกลอส rom&nd ซื้อที่ไหน

rom&nd มี Multy สาขาที่ Union Mall ช้อปทางหน้าร้าน หรือทางออนไลน์ได้ที่

  • Watsons
  • Beautrium
  • Eveandboy
  • Multy
  • Konvy
  • Shopee
  • Lazada

ราคาแท่งละ 390 บาท


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


ROM&ND Glasting Water Gloss

ลิปกลอสเนื้อฉ่ำที่ให้ความแวววาวแก่ริมฝีปาก พร้อมมาด้วยการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก ให้ความรู้สึกเบาสบายไม่หนักริมฝีปากสามารถใช้แมทช์ได้กับทุกลุคใน everyday look makeup ได้ ในรุ่นนี้มาทั้งหมด 3 สี เป็นสีที่ไม่ได้เน้นความแตกต่างกันมาก เน้นเพียงกลิตเตอร์ที่ให้สีแตกต่างกันไปเล็กน้อย ซึ่งฟินิชหลังทาก็จะเพิ่มการเล่นแสงที่ไม่เหมือนกัน สามารถเลือกได้ตามความชอบ


ลิปกลอส rom&nd : 00 Meteor Track

รูปภาพ:

ลิปกลอส rom&nd : 01 Sanho Crush

รูปภาพ:

ลิปกลอส rom&nd : 02 Night Marine

รูปภาพ:



✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


ROM&ND Glasting Color Gloss

เป็นรุ่นที่ให้ความเปล่งปลั่งอวบอิ่มและชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก ซึ่งมาด้วยเม็ดสีที่แน่นมากยิ่งขึ้น สีสันสดใสทั้ง 6 สีที่เฉดสีมีความแตกต่างแต่ลงตัว พร้อมให้ปากของเราดูมีชีวิตชีวา อีกทั้งเนื้อลิปกลอสทาง่าย เรียบเนียนไปกับผิวริมฝีปาก ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย


ลิปกลอส rom&nd : 01 Peony Ballet

รูปภาพ:

เหมาะกับคนต้องการทำให้ลุคดูมีความเป็นธรรมชาติแต่ยังคงความสดใสของลุคโดยรวมไว้ โดยสีเบอร์ 01 นั้น มีความชมพูตุ่นอ่อนๆ ทาแล้วทำให้หน้าอัปขึ้นได้ เหมาะกับคนผิวขาวชมพู หรือไปโทนขาว เพราะจะทำให้หน้าดูละมุนแลดูสุขภาพดีมากๆ แต่ใครที่ผิวโทนขาวเหลืองไปถึงคล้ำ ทาแล้วอาจดูเหมือนสีดรอปลงได้


ลิปกลอส rom&nd : 02 Nutty Vague

รูปภาพ:

เป็นสีอมน้ำตาลตุ่นๆ และอ่อนๆ สามารถทาได้ทุกโทนสีผิว แต่ใครที่ผิวขาวอมชมพูจะทำให้เห็นสีชัดมากกว่าและดูผิวป๊อบมากขึ้นกว่าสีผิวโทนอื่นๆ แต่ใครชอบสีโทนนี้ก็สามารถแต่งหน้าให้เมคอัพไปทางเดียวกันกับสีนี้ ก็จะยิ่งเสริมทำให้หน้าดูสาววอร์มโทนหรือนูดโทนขึ้นมาได้


ลิปกลอส rom&nd : 03 Rose Finch

รูปภาพ:

เป็นสีที่ใครหลายคนได้ลองแล้วแนะนำกันต่อๆ เพราะสามารถเข้าได้กับทุกโทนสีผิว โดยเฉพาะกับสาวๆ ผิวโทนเหลือง หรือผิวสีน้ำผึ้งสีเบอร์นี้จะช่วยขับให้ผิวสาวๆ ดูสว่างสดใสขึ้นมาได้ระดับหนึ่งเลยทีเดียว


ลิปกลอส rom&nd : 04 Grapy Way

รูปภาพ:

สีลิ้นกระต่ายที่กำลังเป็นเทรนด์ในตอนนี้ สีนี้ไม่แพ้เบอร์ 03 เพราะสามารถทากับโทนสีผิวไหนก็รอดไม่ว่าจะเป็นสาวขาวอมชมพู หรือสาวโทนเหลือง ก็ทำให้ผิวดูอัปสว่างขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งสีลิ้นกระต่ายนี้มีความเป็นสีที่พอดีไม่เข้มไปหรือเบาบางเกินไป จึงทำให้เวลาทาเดี่ยวๆ ก็รอดกันทุกคน


ลิปกลอส rom&nd : 05 Dim Mauve

รูปภาพ:

สีนี้อัปความเข้มและแน่นของสีมากขึ้นจากเบอร์ 02 ใครที่คิดว่าเบอร์ 02 อ่อนเกินไป สามารถเลือกเบอร์ 05 ใช้ได้ เพราะสีมีความใกล้เคียงกันเพียงแต่เข้มขึ้นกว่า ซึ่งสีนี้แน่นอนคือนูดน้ำตาลแบบลุคผู้ดีที่เหล่าเซเลปฝั่งตะวันตกมักเลือดหยิบทาสีโทนนี้กันเยอะมาก ใครชอบความนูดแต่ไม่ป่วยเล็งสีนี้ได้


ลิปกลอส rom&nd : 06 Deepen Moor

รูปภาพ:

ใกล้เคียงสีเบอร์ 05 แต่มีความส้มอิฐมากกว่า ซึ่งสีนี้เป็นสีที่ถูกจริตคนไทยผิวโทนเหลือง หรือน้ำผึ้งมาก เพราะจะทำให้ผิวดูป๊อบขึ้นเป็นอย่างมาก แถมไม่ทำให้ผิวดูเหลืองเข้าไปกว่าเดิมอีกด้วย แม้ว่าจะมีความส้มอิฐ แต่เป็นส้มอิฐที่ยังออกไปทางโทนน้ำตาลอยูา จึงทำให้ทาแล้วหน้าดูสว่างและสดใสมากขึ้นนั่นเอง


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


สรุป

เป็นสีที่สามารถทาได้เรื่อยๆ และทาได้ในเมคอัพทุกวัน ซึ่งแต่ละสีนั้นให้ความละมุนเม็ดสีแน่นแต่ทาแล้วเรียบเนียนไปกับปาก ไม่หนักริมฝีปาก ทั้งไม่เหนียวเหนอะหนะริมฝีปากด้วย โดยทั้ง 2 รุ่น นั้นการใช้งานอาจจะแตกต่างกันไป อย่างรุ่นที่เป็น Water Gloss ก็อาจจะเน้นกับคนที่ชอบเน้นทาทับสีลิปสีที่มีอยู่แล้วเพื่อเพิ่มความฉ่ำเงาของปากโดยไม่เป็นการไปบิดเบือนสีเดิม หรืออีกรุ่น Color Gloss ก็เหมาะกับคนที่ต้องการจบในแท่งเดียวที่ทั้งให้เม็ดสีแน่นๆ และความฉ่ำฟูครบจบ ซึ่งใครชอบแบบไหนก็สามารถดูได้ที่การใช้งานของเรา แต่ใครมีงบหน่อยแล้วชื่นชอบการแต่งหน้าหลากหลายลุคก็สามารถเลือก ลิปกลอส rom&nd ทั้ง 2 รุ่นมาใช้ได้เลย แต่จะเลือกสีไหนตามแต่ละคนที่ชอบหรือเหมาะกับโทนสีผิวได้


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : Rom&nd



บทความอื่นๆ ที่ซิสไม่ควรพลาด




เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้