เชื่อว่าหลายคนเริ่มกังวลแล้วเมื่ออายุผ่าน 25 ไป ก็เหมือนกลีบดอกไม้ที่เริ่มร่วงหล่นลงจากต้นเรื่อยๆ เราจะมีแฟนใหม่นะหรือจะลงเอยยังไง มาเลือกไพ่ ดูดวงคนโสดสนิท Pick A Card พร้อมกันได้เลย โดยวันนี้ทาง LadyTubby ได้รวบรวมดวงของคนโสด 100% มาให้แล้ว


Pick A Card ดูดวงคนโสดสนิท


ก่อนที่เราจะไปอ่านคำทำนายอยากให้ทุกคนตั้งสติทำสมาธิให้ดี เพราะว่านี่เป็นเรื่องสำคัญมาก ให้เราค่อยๆเลือกสัญลักษณ์ที่เราชอบได้เลย โดยมีทั้งหมด 6 กลุ่มด้วยกัน ได้แก่ หนังสือ เกม ทีวี โทรศัพท์ ดอกไม้ และลูกบอล


คนโสดสนิทอนาคตจะเป็นยังไง Pick A Card


รูปภาพ:คนโสดสนิทอนาคตจะเป็นยังไง Pick A Card

เมื่อใครเลือกได้แล้วก็ไปอ่านคำทำนายพร้อมกันได้เลย ว่าดวงคนโสดของเราจะเป็นยังไง 3-5 ปีจะเป็นยังไง 10 ปีต่อจากนี้จะเป็นยังไง จะได้ลงเอยกับใครไหม อนาคตจะได้อยู่กับใครและมีความสุขไหม ไปอ่านคำทำนายกันได้เลยทุกคน


ดูดวงคนโสดสนิทกลุ่มที่1 “หนังสือ”


รูปภาพ:


ใครที่เลือกกลุ่ม "หนังสือ" ภาพรวมพลังงานจะตรงกับชาวธาตุลมและธาตุดิน ซึ่งเกิดในลัคนาราศีเมถุน กุมภ์ ตุลย์ และกันย์ มังกร พฤษภ โดยคนกลุ่มนี้เป็นคนที่รักความสงบ มีงานอดิเรกและอยู่คนเดียวได้ เป็นคนมีเพื่อนน้อยแต่เพื่อนสนิทไปเลย เป็นคนที่คุยไม่ค่อยเก่งและไม่ค่อยชอบเข้าสังคม เป็นคนที่มุ่งเน้นเรื่องการเงินความสำเร็จ และมุ่งทำชีวิตตัวเองให้มีความมั่นคง หลายคนเลยไม่ค่อยได้ยุ่งกับความรักมากนัก

ในช่วง 1-3 ปีต่อจากนี้ดวงคนโสดสนิทจะอยู่ในช่วงที่ทำงานเก็บเงิน และโฟกัสส่วนใหญ่อยู่กับเรื่องการเงินการทำธุรกิจ การสร้างความมั่นคงให้ชีวิต หรือการทำตามเป้าหมายความฝัน และอนาคตให้เป็นจริงสมหวัง เป็นช่วงที่ไม่ค่อยได้ยุ่งกับความรักหรือไม่ได้คุยกับใครไม่ได้มีใครเข้ามาเลย มีความนิ่งเงียบมากๆ ส่วนใหญ่จะอยู่กับตัวเองและไม่ได้เปิดใจคุยกับใคร ไม่ได้เข้าหาใครด้วย มีเพียงแค่ 15% เท่านั้นที่เริ่มได้พบเจอกับคนเข้ามา เริ่มคบใครศึกษาดูใจบ้าง

สำหรับช่วง 5-10 ปีต่อมา ดวงคนโสดสนิทมีเกณฑ์ว่าส่วนใหญ่ จะอยู่กับการทำธุรกิจทำงานเพื่อหาความมั่นคง และเริ่มมีเงินเก็บบ้าง บางคนก็พยายามปลดหนี้ปลดสิน หรือหาเรื่องในการผ่อนบ้านผ่อนรถ มีทรัพย์สมบัติต่างๆตามที่เราอยากมีและตั้งเป้าเอาไว้ มีเพียง 15% เท่านั้นที่สนใจเรื่องความรักและในตอนนั้นมีเกณฑ์ว่าเริ่มมีความสัมพันธ์กับใครจริงจังแล้ว หรือเป็นคนที่คบกันมาก่อนหน้านั้นได้ก็พัฒนาความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ ช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวเก็บตังค์และสร้างความมั่นคงในชีวิต

โดยรวมบั้นปลายชีวิตหรือหลังจาก 10 ปีไปแล้ว ดวงคนโสดสนิทในช่วงนั้นจะมีความปังในเรื่องการงานมากๆ เป็นช่วงที่งานก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งและมีตำแหน่งที่สูงไปแล้ว มีความมั่นคงในเรื่องการเงินมากๆ อยู่จุดที่ไม่มีปัญหาเรื่องการเงินใช้จ่ายสบายๆ และบางคนก็ได้เป็นเจ้าของกิจการตัวเองไปเรียบร้อย ถ้าหาก 10 ปีก่อนหน้านั้นยังไม่มีใคร ตอนนี้ก็เป็นช่วงที่เริ่มเปิดใจและเริ่มคบกับใครแล้ว ส่วน 15% ที่เหลือก็มีคนรักจริงจังไปแล้วและยิงยาวมาเรื่อยๆและเป็นความสำคัญที่มั่นคงมากๆ

ภาพรวมคนโสดสนิทจะได้ลงเอยกับใครในอนาคต บอกเลยว่าคนนี้มีเกณฑ์จะเป็นคนที่ฐานะดีมีความมั่นคงสูง เป็นคนที่มุ่งหาเงินสร้างความสำเร็จ มีความเป็นผู้ใหญ่ รักใครรักจริง เป็นคนอบอุ่น ออกแนวเป็นคนตามใจ และเป็นคนชอบให้ชอบเปย์มาก ๆ 15% มีเกณฑ์จะได้เจอหรือลงเอยกับคนคนนี้ ส่วนคนที่เหลือถ้าไม่มีความรักในท้ายที่สุดก็จะมีความสุขกับการอยู่คนเดียวและการเงินมั่นคงมากๆ สามารถช่วยเหลือทางบ้านและ support ได้ หลายคนก็มีเกณฑ์จะได้มาสละโสดหลังจากผ่านไป 10 ปีแล้วหรือตอนอายุมากแล้ว

สิ่งศักดิ์สิทธิ์อยากแนะนำคนโสดสนิทว่า ถ้าหากเราอยากมีความรักและเป็นหนึ่งในคน 15% ที่จะมีคนรักและได้ลงเอยแบบคนมีคู่ เราเองก็จะต้องเปิดใจเปิดโหมดความรักเอาไว้เสมอ ถ้าเราไม่ยุ่งกับความรักเลยและไม่ได้มองหาใครก็ยากที่จะได้พบเจอ จนผ่านไป 10 กว่าปีแล้วตอนนั้นตัวเราค่อยมาเปิดใจอีกครั้ง ความจริงมันก็ไม่สายเกินไปหรอกนะ แต่ถ้าอยากเจอความรักไวกว่านั้นเราเองก็ต้องทำตัวให้พร้อม กล้าลุยกล้าเสี่ยงและคุยกับคนที่เข้ามา เผื่อเราจะได้สละโสดไวกว่าที่ดวงบอกไว้นะเออ


ดูดวงคนโสดสนิท กลุ่มที่2 “เกม”


รูปภาพ:


คนที่ชอบ "เกม" มากกว่าสัญลักษณ์อื่น ๆ โดยรวมมีเกณฑ์จะเป็นคนธาตุน้ำและธาตุไฟ ซึ่งมีพลังงานเป็นคนลัคนาราศีมีน พิจิก กรกฎ และสิงห์ ธนู เมษ โดยกลุ่มนี้เป็นคนที่เข้าสังคมเก่งคุยเก่ง สนุกสนาน มีความร่าเริง เป็นตัวของตัวเอง ปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ง่าย เป็นคนที่จริงใจ ใครดีมาดีกลับ ใครร้ายมาร้ายกลับ เป็นคนพูดตรงๆเป็นตัวของตัวเอง กล้าแสดงออกและมีความเป็นผู้นำ รวมทั้งหลายคนเป็นคนที่มีเสน่ห์และมีเพื่อนเยอะมากๆ มีคนรู้จักหลายกลุ่มเลยทีเดียว

ในช่วง 1-3 ปีต่อจากนี้ เห็นภาพว่าคนโสดสนิทมีเกณฑ์จะได้เปิดใจ คุยหรือคบกับใครบ้างแล้ว หลายคนพร้อมมีความรักพร้อมจะมีคู่รักเป็นตัวเป็นตนและยิงยาวไป ใช้ชีวิตร่วมกันไปเรื่อยๆ มองว่ากลุ่มนี้ 90% จะได้พบเจอความรักในช่วงนี้และมีแฟนแล้วด้วยเรียบร้อย บางคนก็ได้เปิดซิงเป็นครั้งแรกในช่วงนี้ หรือมีความสัมพันธ์ที่ชัดเจนจริงจังและเป็นรักที่ดีด้วย ส่วนคน 10% ที่เหลือเริ่มเปิดใจมีความรักแต่ยังหาคนรักไม่เจอก็มีเช่นกัน แต่ก็มีความสุขกับตัวเองดีและเราเจอคนที่ใช่เข้ามา

หลังจากนั้น 5-10 ปี ดวงของคนโสดสนิทบอกเลยว่ามีเกณฑ์จะไม่ได้โสดแล้วนะ แถมตอนนั้นเองมีเกณฑ์ว่าได้ตัดสินใจแต่งงานหมั้นหมายกันไปแล้ว หรือมีครอบครัวกันไปแล้วเรียบร้อย ซึ่ง 90% ของคนกลุ่มนี้ดีใจได้เลยเพราะจะเจอความรักที่ดี ส่วนคนอีก 10% ในกลุ่มนี้มีเกณฑ์ว่าอาจจะตัดขาดจากความสัมพันธ์กับคนที่ไม่ใช่กับคนที่คบมา ตอนนั้นอาจหันมารักตัวเองมุ่งเรื่องการงานความสำเร็จ รวมทั้งเปิดใจพร้อมมีความรักอยู่ตลอดด้วย

เมื่อเวลาผ่านไปหลังจาก 10 ปีไปแล้ว คนโสดจะได้ลงเอยกับคนที่ใช่อย่างแน่นอนในบั้นปลายชีวิต 90% ของคนกลุ่มนี้จะพบคู่แท้เรียบร้อย ที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันไปได้ มีบ้านมีรถร่วมกัน มีครอบครัวร่วมกัน เป็นคู่รักที่ใช้ชีวิตอยู่กันไปเรื่อยๆมี passion ต่อกันและความรักใคร่ต่อกัน โดยตอนนั้นคน 10% ที่ว่าเลิกกับคนที่ไม่ใช่ไปก็มีเกณฑ์ว่าจะเจอกับคนรักคนใหม่แล้วเรียบร้อย จะได้อยู่กับคนรักอย่างมีความสุขต่อจากนั้น

ยังไงก็ตามดวงของเรามีเกณฑ์ว่าจะสมหวังในความรักนะคะคนกลุ่มนี้ โดยคนที่เราจะลงเอยด้วยบอกเลยว่า เป็นคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่กว่า มีความมั่นคงเรื่องการงานความสำเร็จและดูเป็นคนฐานะดีมาก มีเกณฑ์จะเป็นคนรูปร่างดีดูสูงใหญ่ดูเป็นคนมีกล้าม บางคนเจอคนมีหนวดมีเคราดูคมเข้ม และบางคนก็ลงเอยกับคนที่เป็นต่างชาติด้วย ไม่ว่าจะเป็นไทป์เอเชีย ฝรั่ง แขก แต่ละคนก็จะได้ลงเอยต่างกันไปตามสเปคของตัวเอง และดวงมีความสุขสบายในช่วงบั้นปลายชีวิต

สิ่งที่คนกลุ่มนี้ควรทำก็คือควร move on ต่อไป แม้ว่าเราจะเจอคนที่แย่เข้ามาแค่ไหน จะผิดหวังเสียใจอะไรมาก็ไม่เป็นไร ยังมีแสงสว่างรออยู่พรุ่งนี้เสมอ แม้ว่าจะอายุมากแค่ไหนหรือเคยมีครอบครัวมาแล้วเราก็ยังเจอคนที่ใช่ได้เสมอ สิ่งใดที่จบไปแล้วให้จบไป ให้เริ่มต้นใหม่และมุ่งกับอนาคตกับวันข้างหน้าเสมอ รวมทั้งควรเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่ด้วย หันมารักตัวเอง หันมาทำตัวเองให้ดูดี หันมาทำตัวเองให้มีเสน่ห์ แล้วเดี๋ยวเราก็จะเจอคนที่ดีที่ใช่เข้ามาอย่างแน่นอน เพราะกลุ่มนี้ยังไงก็มองว่ามีคู่แน่นอนในท้ายที่สุด



ดูดวงคนโสดสนิทกลุ่มที่3 “ทีวี”


รูปภาพ:


ถ้าใครชอบดู "ทีวี" พลังงานโดยรวมของเราจะตรงกับชาวธาตุไฟและธาตุลม ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีเมษ ธนู สิงห์ และเมถุน ตุลย์ กุมภ์ โดยกลุ่มนี้ส่วนใหญ่เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูงมาก เป็นตัวของตัวเองไม่ชอบทำตามใคร เป็นคนกล้าพูดกล้าแสดงออกและมีอีโก้ในตัวเองสูง ส่วนใหญ่มีความสามารถหลายอย่าง เรียนรู้ไวทำไว เป็นคนมุ่งเน้นเรื่องความสำเร็จและทำตาม passion ของตัวเองอย่างมาก สามารถเข้าสังคมได้แต่ส่วนใหญ่ก็ชอบอยู่คนเดียวเป็นหลัก

ภาพรวมในช่วง 1-3 ปีนี้มองว่าคนโสดสนิท ก็มีเขียนว่ายังจะโสดสนิทอยู่ประมาณ 90% เพราะเห็นภาพว่ายังเป็นช่วงที่มุ่งเน้นเรื่องความสำเร็จการงานอนาคตบางคนมีความฝันที่ต้องไล่ตามมีเป้าหมายที่อยากทำให้สำเร็จอยากเก็บเงินซื้อบ้านซื้อรถ ทำให้พ่อแม่ภาคภูมิใจทำให้ครอบครัวสุขสบายหรือบางคนก็มีฝันอันยิ่งใหญ่ อยากทำธุรกิจตัวเอง อยากเรียนสูงๆ หรือบางคนก็อยากไปต่างถิ่นต่างแดนก็มีเช่นกัน เรื่องความรักเลยมองว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวเลย แต่ก็อาจมีคนกลุ่มน้อยที่เปิดใจคบกับใครบ้างหรือคุยกับใครบ้าง แต่ก็ยังไม่เจอคนที่ใช่

ในช่วง 5-10 ปีหลังจากนั้น ถึงจะเป็นช่วงที่หลายคนเริ่มหันมาสนใจเรื่องความรักมากขึ้น เพราะในตอนนั้นเป็นช่วงที่ชีวิตมีความสำเร็จแล้ว และหลายคนได้ทำตามเป้าหมายความฝันของตัวเองอย่างสำเร็จเรียบร้อย อยู่ในจุดที่รับผิดชอบตัวเองได้ มีเงินใช้จ่าย หรือมีบ้านมีรถตามที่ต้องการ จึงมองว่าหลังจากนั้น 50% มีเกณฑ์ว่าเปิดใจพร้อมมีความรักและได้พบเจอกับคนที่เฝ้ารอเข้ามา ส่วนอีก 50% ยังคงต่อสู้กับเรื่องการงานและไม่ได้เปิดใจเรื่องความรักเท่าไหร่ หรือยังไม่พร้อมจะมีใครเป็นจริงจัง

หลังจาก 10 ปีผ่านไป ดวงของคนโสดสนิทถึงมีเกณฑ์ว่าจะได้พบเจอกับคนที่ใช่เข้ามา ซึ่งพลังงาน 50% เพิ่งได้เจอคนที่ใช่เข้ามาในช่วงอายุนี้ เจอคนที่ดีที่ศีลเสมอกันและสามารถลงเอยกันกับคนคนนั้นได้ เป็นความรักที่มั่นคง ส่วนอีก 50% มองว่าได้พบเจอคนที่ใช่ไปแล้วตั้งแต่ก่อน 10 ปี ซึ่งความสัมพันธ์ก็พัฒนามาได้จนถึงจุดนี้ ที่โยกย้ายมาอยู่ด้วยกันมีความรักที่มั่นคง และบางคู่ถึงเริ่มสร้างครอบครัวมีลูกกันในช่วงนี้ หรืออาจทำธุรกิจร่วมกันวางแผนอนาคตร่วมกันจริงจังไปอีกขั้นหนึ่ง

สรุปแล้วคนกลุ่มนี้ยังไงก็มีเกณฑ์จะได้พบเจอคู่รักคู่แท้ แม้ว่าบางคนจะมาช้าหน่อยแต่ก็ได้เจอแน่นอน โดยคนคนนี้เขาจะเป็นคนที่แตกต่างกับคนอื่นที่เราเคยเจอ หรือไม่เหมือนคนที่เราเคยเกลียดอย่างแน่นอน เขาเป็นคนที่มีความคิดมองโลกไม่เหมือนใคร เข้าใจสัจธรรมได้ดี มีความติสๆหน่อย แต่รักเดียวใจเดียวมั่นคง อยู่ด้วยแล้วรู้สึกเป็นตัวเอง เป็นคนรักครอบครัวฐานะปานกลางจะสามารถส่งเสริมเราได้ รับผิดชอบเราได้ดี และมองว่าเป็นคนที่หุ่นแซ่บมากๆด้วยคนนี้

ภาพรวมสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยากแนะนำกลุ่มนี้ว่าให้เรามุ่งทำเป้าหมายความฝันให้สำเร็จโดยไว ยิ่งเราสำเร็จไวเท่าไหร่เรายิ่งเจอเนื้อคู่ไว้เท่านั้น ใครอยากไปต่างถิ่นต่างแดนให้ไปเลย อยากทำอะไรก็ให้รีบทำ ไม่ต้องกลัวการผิดหวังให้มุ่งไปแต่ข้างหน้าเท่านั้น รวมทั้งถ้าใครชอบต่างชาติก็ให้ลุยเลยเพราะเห็นภาพว่า 45% คนกลุ่มนี้มีเกณฑ์จะลงเอยกับคนต่างชาติด้วย ไม่ว่าจะเป็นคนเอเชียหรือฝรั่งหรือชาติใดก็ตาม หรือรู้สึกว่าคู่แท้เราเป็นคนไกลคนต่างจังหวัดแน่นอนถ้าเป็นคนไทย


ดูดวงคนโสดสนิทกลุ่มที่4 “โทรศัพท์”


รูปภาพ:


หากใครดึงดูดกับกลุ่ม "โทรศัพท์" ภาพรวมพลังงานของเราจะตรงกับคนธาตุน้ำและธาตุลม ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีกรกฎ พิจิก มีน และตุลย์ กุมภ์ เมถุน เจอคนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่เป็นคนที่ปิดตัวปิดใจและไม่เปิดรับใครง่ายๆ เป็นคนที่หวาดระแวงเคยเจ็บปวดมาเยอะหรือโดนหักหลังโดนทิ้งมา ก็เลยไม่กล้าเชื่อใจใคร หรือเป็นคนที่คิดมากและมองโลกแง่ร้ายอยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่ภายนอกจะดูร่าเริงคุยกับคนได้ง่าย แต่เก็บความทุกข์ความเศร้าไว้คนเดียว และโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง

ภาพรวมดวง 1-3 ปีจากนี้ คนโสดสนิทมีเกณฑ์จะมุ่งอยู่กับเรื่องการงานส่วนมาก เห็นภาพว่า 90% ยังไม่พร้อมมีความรัก และไม่ได้เปิดใจให้ใครง่ายๆ มุ่งทำเป้าหมายทำตามความฝันหรือมุ่งหาเงินสร้างเนื้อสร้างตัวอยู่ หรือใช้ชีวิตแบบวันต่อวัน มีอะไรให้เข้ามาแก้ปัญหาก็แก้กันไป หลายคนไม่เคยมีความรักเลยแต่เป็นแนวชอบใครก็ยังไม่สมหวัง ส่วนอีก 10% มองว่ามีเปิดใจคบใครบ้างแต่ก็โดนหักหลังหรือเจอประสบการณ์แย่ๆมา อยู่ในช่วงที่ตัดใจและพยายามอยู่กับคนที่ไม่ใช่ และหันกลับมาอยู่กับตัวเองมากขึ้น

ในส่วนของ 5-10 ปีต่อจากนี้ เห็นภาพว่าดวงคนโสดสนิทจะกลับมาเปิดใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งมองว่า 90% ของคนกลุ่มนี้แต่เจอความรักเข้ามา มีคนคุยมีคนรักมีความสัมพันธ์เกิดขึ้นในช่วงนี้ แล้วคบกันไปเรื่อยๆหลังจากนี้ เป็นช่วงที่มีความสุขมากยิ่งขึ้น แต่จะเจอได้เราเองก็ต้องอยู่ในจุดที่เปิดใจและก้าวต่อไป ตัดคนเก่าทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว ส่วน 10% มองว่าเปิดใจมากขึ้นแต่ก็ยังมีความกลัว ยังไม่มั่นใจในตัวเองหรือยังตัดคนเก่า แผลเก่าทิ้งไปได้ไม่หมด ก็เลยทำให้ยังโสดอยู่

ส่วนหลังจาก 10 ปีไปแล้ว ดวงคนโสดสนิทมองว่าประมาณ 90% ได้ตัดขาดความสัมพันธ์ทิ้งไป ถ้ามีใครมาก่อนหน้านี้ก็มีการเลิกลากันไปและกลับมาอยู่คนเดียว เพราะว่าบางคนก็เจอกับคนแบบเดิม ที่เข้ามาซ้ำแผลเดิมอีก ก็มีเกณฑ์ว่าหลังจากนั้นจะเลือกอยู่คนเดียวไป จะได้ไม่เจ็บปวดใจ ส่วนคน 10% มีเกณฑ์ว่าแม้จะเจ็บปวดแต่ก็จะเริ่มต้นใหม่ และไม่ถอดใจตัวหลังจากนั้นก็มีเกณฑ์จะเจอคนดีๆเข้ามาได้ หรือเป็น 10% หรือเป็น 10% ที่แม้จะเจอความสัมพันธ์ที่ไม่ได้ perfect ไปซะหมด แต่ก็ทนอยู่กันไปได้จนปรับตัวไปได้

ภาพรวมสรุปว่าคนกลุ่มนี้มีแนวโน้มค่อนข้างน้อยที่จะได้ลงเอยหรือมีความรักที่ดีในบั้นปลายชีวิต แต่ถ้าหากเราจะได้ลงเอยกับใคร คนๆนั้นมีเกณฑ์ว่าจะต้องเป็นคนที่คบกันได้แบบเพื่อน สามารถคุยกันได้ทุกอย่าง เปิดใจกันให้ได้ทุกอย่าง มีความสนิทสนมและชอบอะไรเหมือนกัน มีความคิดทัศนคติไปในทางเดียวกันได้ และหลายคนต้องมีความสัมพันธ์ที่เริ่มมาจากความเป็นเพื่อนและก็กลายเป็นคนรักถึงจะอยู่กันได้ยาว ต้องหาคนที่เป็น safe zone ของเรา คนที่เราไว้ใจได้แล้วค่อยพัฒนากับเขาเป็นคนรัก

คำแนะนำของคนกลุ่มนี้ก็คือ อย่าถอดใจ แม้ว่าจะเจอคนที่แย่มาหรือเจอคนแบบไหนมา เราก็ต้องก้าวต่อไป ข้ามผ่านความเจ็บปวดไปให้ได้ ถ้าเราจมปลักกับความทุกข์จมปลักกับอดีตก็จะดึงคนเดิมๆเข้ามา คนที่แย่เหมือนเดิมเข้ามาบ่อยๆ เราต้องตัดคนที่เป็นพลังงานคู่กรรมทิ้งไป ใครที่ไม่ใช่ก็คิดซะว่าเขาเข้ามาเป็นบทเรียน และเมื่อเรียนรู้เสร็จแล้วเราก็ต้องก้าวต่อไป ถ้าเราผ่านคู่กรรมไปได้ แล้วเรายังอยากมีความรักอีก ก็จะเจอกับคนที่เป็นคู่บุญคู่กัลยาณมิตรเข้ามาในท้ายที่สุด ถ้าเราปิดใจไปเลยก็จะโสดในตอนท้าย ดังนั้นก็อยู่ที่เราเลือกดวงตัวเองด้วย


ดูดวงคนโสดสนิท กลุ่มที่5 “ดอกไม้”


รูปภาพ:


ถ้าใครชอบ "ดอกไม้" พลังงานของเราส่วนใหญ่จะตรงกับชาวธาตุลมและธาตุดิน ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีตุลย์ เมถุน กุมภ์ และพฤษภ กันย์ มังกร โดยมองว่าเราเป็นคนที่มีเสน่ห์และสามารถเข้ากับคนง่าย เป็นคนที่ปรับตัวเก่งมุ่งมั่นตั้งใจจะทำอะไรก็จะทำให้เป็นจริง เป็นคนมุ่งเก็บเงินหาเงินสร้างความมั่นคงให้ชีวิต เป็นมิตรกับคนรอบข้างจิตใจดีมีเมตตา เป็นคนรักใครจริงจังมั่นคงต่อความรัก และมองโลกในแง่บวก รวมทั้งหลายคนก็เชื่อในรักแท้ด้วย

ดวงคนโสดสนิท 1-3 ปีต่อจากนี้ จะเป็นช่วงที่มุ่งกับเรื่องการงานความสำเร็จความก้าวหน้าในชีวิตอนาคตเป็นหลัก จะเป็นช่วงที่หลายคนค้นพบเป้าหมายว่าต้องทำอะไรไปทางไหน เจอกับงานที่มั่นคง เจอกับลู่ทางการลงทุนทำธุรกิจ หรือเจอกับทางชีวิตของตัวเอง 90% มองว่ายังโสดอยู่และยังไม่ได้เปิดโอกาสในเรื่องความรักมากนัก ส่วนอีก 10% มีเกณฑ์ว่าเปิดใจมีความรักแล้ว ก็มีโอกาสเจอคนที่ใช่เข้ามาและพัฒนาความสัมพันธ์กันไปช้าๆ บางคนก็จะได้มีแฟนแล้วในช่วงนี้ด้วย

สำหรับดวงคนโสด 5-10 ปีต่อจากนี้ เห็นภาพว่าคนที่มีความรักไปแล้วจะมีความรักที่มั่นคงยืนยาวและมีความหวานกันมากๆ โดยอยู่ที่ประมาณ 10% ที่จะได้ใช้ชีวิตอยู่กับคนรัก มีความสุขมีความเชื่อมโยงเข้าใจกันและกันได้ดี และได้ท่องเที่ยวเดินทางใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข ส่วนอีก 90% เป็นช่วงที่เปิดใจพร้อมมีความรักแล้ว และจะได้พบเจอกับคนรักในช่วงปีนี้ ซึ่งจะเป็นคนที่ดีศีลเสมอกันและคนที่เราเฝ้ารอมานาน จะได้ลงเอยกันในที่สุดแม้ว่าจะมาช้าแต่ก็มาแน่นอน

ส่วนดวงคนโสดหลังจาก 10 ปีไปแล้ว เห็นภาพว่าในตอนนั้นก็มีความรักที่มั่นคงและลงเอยกันในท้ายที่สุดกับคนที่ใช่ ซึ่งในเกณฑ์ว่าได้มีบ้านมีรถร่วมกัน มีทรัพย์สมบัติ หรือมีอะไรเป็นหลักเป็นแหล่งร่วมกัน ได้แต่งงานกันจดทะเบียนกันเรียบร้อย และบางคู่ก็มีลูกมีครอบครัวด้วย หลายคู่ได้เดินทางไปอยู่ไกลบ้าน ไปอยู่ต่างถิ่นต่างแดนต่างจังหวัด หรือมีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวบ่อยๆ หรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศด้วย ถือว่าทุกคนจะได้เจอกับคนที่เป็นคู่แท้ลงเอยกันเรียบร้อย

โดยรวม 100% ในท้ายที่สุดคนกลุ่มนี้ก็จะเจอกับคู่แท้ที่เราเฝ้ารออย่างแน่นอน แต่ว่าแต่ละคนอาจจะเจอในช่วงเวลาที่ต่างกันไป ยังไงก็ตามคนนี้มีลักษณะตรงตามที่เราเฝ้ารอ คนที่เราอธิษฐานขอ หรือเคยเห็นในฝัน หรือเป็นคนที่เราเคยเขียน list เอาไว้ ซึ่งเขาเป็นคนที่หน้าตาดีมีเสน่ห์ในแบบของเรา และเป็นคนสัญชาติตรงกับที่เราต้องการ ใครชอบฝรั่งชอบต่างชาติก็จะได้เจอ หรือใครชอบทางเอเชียทางคนไทยก็จะเป็นตามนั้น เป็นคนที่หน้าดูใจดีและมีเสน่ห์ ยิ้มน่ารัก แววตามีความโอบอ้อมอารี

คำแนะนำของคนกลุ่มนี้ก็คือ ให้เรามุ่งรักตัวเองและดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเข้าไว้ ทำตัวเองให้รูปร่างดีแต่งตัวให้ดี แต่งหน้าทำผมหรือหาสไตล์ตัวเองให้ชัดเจน เป็นตัวเองในแบบ Best Version ให้ได้ ทำชีวิตให้มีความมั่นคงและอยู่ได้แบบมีความสุข แล้วเดี๋ยวเราก็จะดึงดูดคนที่เป็นคู่แท้เข้ามาหาเราเองในเวลาที่เหมาะสม มุ่งหาเงินทำงานเก็บเงิน ทำความฝันให้สำเร็จ ทำธุรกิจให้สำเร็จแล้วชีวิตจะสบาย แล้วจะได้เจอคนที่ศีลเสมอกันเข้ามา คิดบวกและพยายามอยู่กับพลังงานบวกเอาไว้นะคะคนกลุ่มนี้


ดูดวงคนโสดสนิทกลุ่มที่6 “ลูกบอล”


รูปภาพ:


หากใครพลังงานตรงกับกลุ่ม "ลูกบอล" ต้องเป็นคนธาตุไฟและธาตุดิน ซึ่งเกิดในลัคนาราศีเมษ ธนู สิงห์ และพฤษภ มังกร กันย์ โดยคนกลุ่มนี้มี passion ต่อบางสิ่งบางอย่างที่แรงกล้ามากๆ เป็นคนตั้งใจทำอะไรก็จริงจังพูดจาตรงไปตรงมา เป็นตัวของตัวเอง กล้าแสดงออก กล้าแสดงความคิดเห็น รักใครก็กล้าพูดกล้าจีบกล้าลุย เป็นคนไม่กลัวความเสียใจ เป็นคนกล้าหาญและชอบทำอะไรลุยๆ เสี่ยง ๆ รวมทั้งมีความมั่นใจในตัวเองสูงมากด้วย

ดวง 1 -3 ปีต่อจากนี้ คนโสดสนิทจะได้มุ่งตามเป้าหมายความฝันและสิ่งที่อยากทำให้สำเร็จ จะไปอยู่ในจุดที่ได้ทำสิ่งที่ต้องการแล้ว และทำต่อไปเรื่อยๆจนมีความสำเร็จมากยิ่งขึ้น บางคนได้เริ่มต้นทำธุรกิจไปแล้วและอยู่ในจุดที่กำลังปังกำลังก้าวหน้า บางคนก็ได้เลื่อนตำแหน่งเลื่อนขั้น ซึ่ง 90% มองว่าโสดอยู่ในช่วงนี้และไม่ได้คบใคร ส่วน 10% มองว่าเริ่มมีความรักแล้วแล้วเจอคนที่ใช่แล้วและกำลังคบกันอยู่เรื่อยๆ

ในส่วนของดวง 5-10 ปีต่อจากนี้ คนโสดสนิท 50% ที่ยังไม่ได้เปิดใจมีความรัก จะอยู่กับความก้าวหน้าเรื่องการงานอย่างต่อเนื่อง มีเกณฑ์จะได้ขยับขยายได้เลื่อนตำแหน่งและเป็นตำแหน่งที่สูงขึ้น หรือธุรกิจที่ทำก็มีการขยับขยายมีรายได้เข้ามาเยอะขึ้น ถือว่าปังมากๆ ส่วนอีก 50% ที่มีความรักไปแล้วก็เป็นความสัมพันธ์ที่ก้าวหน้าพัฒนาไปมากขึ้น มีเกณฑ์โยกย้ายมาอยู่ด้วยกันหรือวางแผนอนาคตร่วมกัน บางคนก็มีการแต่งงานและเริ่มสร้างครอบครัวแล้วในตอนนี้ หรือคนที่เริ่มเปิดใจมีความรักก็เริ่มเจอคนที่ใช่เข้ามาแล้วในช่วงนี้

หลังจากนี้ 10 ปีไปแล้ว ดวงคนโสดสนิทกลุ่มนี้ 50% ถ้าไม่ได้มองหาความรักเลย หรือไม่ได้คิดจะเข้าหาใคร ก็จะอยู่โสดต่อไปเรื่อยๆแต่ก็มีความสุขกับชีวิตโดยรวมกับความสำเร็จ อาจเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวหรือใช้ชีวิตกับคนรอบข้าง งานและหาความมั่นคงเติมเต็มตัวเองด้วยเรื่องการเงินไป ส่วนอีก 50% เห็นภาพว่าได้แต่งงานมีลูกมีครอบครัวเรียบร้อย และใช้ชีวิตไปเรื่อยๆอย่างมีความสุข คนที่เพิ่งมีความรักก็ได้ลงเอยกันสมหวัง และหลายคนก็มีเกณฑ์เดินทางโยกย้ายหรือไปอยู่ไกลจากบ้านด้วย

สรุปแล้วคนกลุ่มนี้แนวโน้มครึ่งต่อครึ่งจะโสดและจะมีคู่ อยู่ที่ตัวเราว่าเปิดโอกาสมีความรักหรือเปล่า แต่โดยรวมถ้าได้มีแฟนหรือมีคู่ คนๆนั้นจะเป็นคนที่นิสัยต่างกับเราเหมือนหยินและหยาง เขาจะเป็นคนนิสัยคนละขั้วกันเลย แต่ว่าสามารถเข้ากับเราได้ดี และมาส่งเสริมกันไปในทางที่ดี เขาเป็นผู้ฟังที่ดีรักครอบครัวมองการณ์ไกลและมีความเป็นผู้ใหญ่สูง เป็นคนมีเหตุมีผล ไม่ชอบทะเลาะ ไม่ชอบมีปากเสียง เป็นคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวทำอะไรสนุกๆและส่งเสริมเราในเรื่องการงานการเงินได้ดีมาก

สิ่งที่คนกลุ่มนี้ควรมุ่งเน้นก็คือในเรื่องการเงิน ต้องไปสร้างเนื้อสร้างตัวให้มั่นคงให้ได้ ยิ่งเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดี ก็จะทำให้เราได้พบเนื้อคู่ได้ไว้เท่านั้น เพราะว่าเราจะต้องผ่านจุดที่มีความมั่นคงในชีวิตไปก่อน ต้องมีงานการที่ดีทำหรือมีธุรกิจของตัวเอง เราถึงจะได้เจอกับคนที่เป็นคู่บุญคู่ส่งเสริมเข้ามา และถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่ก็ต้องมั่นใจในตัวเองออกไปหาความรัก เจอใครก็ลองทักลองเสี่ยงดู แล้วเราจะได้ลงเอยกับคนที่คู่ควรกับเรา และเราต้องการเขารักเขาจริงๆ


สรุป


ถ้าใครอยากมีแฟนก็ต้องเปิดใจออกไปเพื่อให้ตัวเราได้พบเจอกับคนอื่นบ้าง อยากกลัวที่จะเจ็บปวดกลัวที่จะผิดหวัง ให้เราก้าวต่อไปข้างหน้าเรื่อยๆ ถ้าคนที่เราคุยไม่ใช่ก็แค่ตัดทิ้งไปและลองใหม่ แล้วเดี๋ยวเราก็จะได้เจอกับคนที่ศีลเสมอกันกับเราเอง

หลังจากที่เราได้ ดูดวงคนโสดสนิท Pick A Card ไปแล้วเรียบร้อย ก็ส่งบทความนี้ไปให้เพื่อนๆได้อ่านกันเลย โดยทางเว็บ SistaCafe ของเราจะมีการอัปเดตดูดวงไพ่ยิปซีแม่นๆแบบนี้ตลอดทุกวันจันทร์ สามารถมาดูดวงเลือกไพ่กันได้เลย และยังมีดวงรายปักษ์มาให้ทุกคนได้สืบค้นชะตาตัวเองด้วย


บทความแนะนำ








เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้