สงสัยจะต้องโสดไปตลอดชีวิตแล้วมั้ง? หรือยังไง? ใครที่เข้ามาเจอบทความนี้มาดูดวงกันเลยว่า จะได้สละโสดเร็วๆนี้ไหม Pick A Card มาดูช่วงเวลากันเลยว่าเราจะได้เจอเนื้อคู่เมื่อไหร่เป็นในช่วง 1-3 เดือนนี้หรือเปล่าหรือยังไง ใกล้สุดคือในช่วงปีไหน อายุเท่าไหร่มาดูกันเลย


Pick A Card จะได้สละโสดเร็วๆนี้ไหม


รูปภาพ:จะได้สละโสดเร็วๆนี้ไหม

วิธีดูดวงเลือกไพ่ Pick A Card เป็นการดูดวงแบบสุ่มคำทำนายแบบโดยรวมก่อนอื่นให้เราเช็คก่อนว่าพลังงานธาตุของเราตรงกับเจ้าของคำทำนายหรือเปล่า ถ้าตรงก็สามารถอ่านต่อได้ถ้าไม่ตรงก็ให้เลือกกลุ่มใหม่ จะมีไพ่ให้เลือกทั้งหมด 6 กลุ่มตามสัญลักษณ์รองเท้า สีม่วง สีส้ม สีเขียว สีฟ้า สีชมพู และสีดำ เลือกตามสีที่ชอบได้เลย


จะได้สละโสดเมื่อไหร่ในช่วงนี้ไหม Pick A Card


ตาม SistaCafe มาดูดวงกับเลดี้ทับบี้กันเลยจ้า ว่าเราจะได้สละโสดเมื่อไหร่ ใช่ช่วงนี้หรือเปล่า แต่ตอนนั้นชีวิตเราจะต้องเป็นยังไงบ้างอยู่ในจุดไหนและใครจะเข้ามาก็มาดูคำทำนายกันเลย ไม่แน่บางคนอาจจะอยู่ในช่วงที่กำลังจะเจอแล้วนะ ถ้ามาเจอบทความนี้!


จะได้สละโสดเร็วๆนี้ไหมกลุ่มที่1 “ม่วง”


รูปภาพ:

และกลุ่มรองเท้าสี "ม่วง" โดยรวมพลังงานตรงกับชาวธาตุลมและธาตุดินซึ่งเป็นคนลัคนาราศีเมถุน ตุลย์ กุมภ์ และพฤษภ กันย์ มังกร โดยเราเป็นคนที่รักใครรักจริงดูตามเหตุและผลและความเหมาะสม ที่ผ่านมาคนกลุ่มนี้เคยเจ็บปวดเสียใจมาบ้าง บางคนมีแผลใจมาจากรักก่อน ๆ ตอนนี้อยู่ในช่วงที่รักตัวเองและมุ่งกับความสำเร็จการเงินและคุณค่าของตัวเอง


ถ้าถามว่าในช่วง 1-3 เดือนจะได้เจอเนื้อคู่ไหม บอกเลยว่ากลุ่มนี้ยังไม่ได้อยู่ในจุดที่จะได้พบ เพราะยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสม เป็นช่วงเวลาแห่งการกลับมาเห็นคุณค่าในตัวเองเปลี่ยนแปลงรูปร่างหน้าตาทรงผม และค้นพบกับแนวทางอนาตตของตัวเอง เป็นช่วงที่ต้องมุ่งเก็บเงินหาเงินสร้างความมั่นคงให้ชีวิตเป็นหลักก่อนและความรักถึงจะเข้ามาทีหลัง

ช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงที่เรามีอะไรยังต้องสะสางและทำให้สำเร็จ เห็นภาพว่าหลายคนยังอยู่ในช่วงทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวและยังไม่มีความมั่นคงในชีวิต ยังต้องเรียนรู้ในการไต่เต้าและมุ่งไปที่เป้าหมายให้สำเร็จ ต้องเติบโตมากกว่านี้ มีความมั่นคงมากกว่านี้ อยากสร้างสรรค์อยากทำอะไรก็ให้เริ่มลงมือทำเลย ยิ่งสำเร็จเร็วเท่าไหร่ยิ่งเจอเนื้อคู่เร็วเท่านั้น

ก่อนที่เราจะได้เจอเนื้อคู่ตอนนั้นชีวิตเราจะต้องออกมาจากความยากลำบากและขาดแคลนเรื่องการเงินได้แล้ว ต้องอยู่ในจุดที่เรามีเงินใช้สบายๆไม่ลำบากตัวเองและสามารถเป็นที่พึ่งให้ครอบครัวและคนรอบข้างได้ บางคนก็มีงานที่มีเงินเข้ามาเรื่อยๆและได้เงินเยอะขึ้นแล้ว หรือมีทำธุรกิจบางอย่างที่เป็นของตัวเองเรียบร้อยแล้วหลังจากนั้นจึงจะได้เจอเนื้อคู่

คู่แท้ของเราจะได้เจอในช่วงของเดือน 5 เดือน 8 และเดือน 12 ซึ่งจะเป็นในปีนี้เร็วสุดหรือจะเป็นปีไหนก็ได้ ตอนนั้นเห็นภาพว่าเรารักและเห็นคุณค่าในตัวเอง เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองและรู้ว่าตัวเองเป็นสเปคของคนแบบไหน มีคนเข้ามาหาเรามากขึ้น โดยเฉพาะตอนนั้นหลายคนอาจเปลี่ยนไปชอบชาวต่างชาติ ชอบฝรั่ง หรือจะชอบคนเอเชียก็ได้ ซึ่งเป็นลักษณะของคนไกลคนที่อยู่ออนไลน์

ภาพรวมคนที่เรามีเกณฑ์จะได้เจอเขาเป็นคนที่อยู่ไกลอย่างแน่นอน ถ้าเป็นคนไทยก็เป็นคนต่างจังหวัด หรือเป็นพลังงานของต่างชาติมาเน้นๆ คนนี้เป็นคนผิวขาว รูปร่างเพรียวบางผอม หน้าตาหล่อมีเสน่ห์ และเป็นคนที่ตาสวยมากๆ ถ้าเป็นฝรั่งเป็นผมบลอนด์ตาฟ้า เอเชียก็จะผมสีอ่อนๆหรือชอบย้อมผม เป็นคนที่ชอบเดินทาง เก่งภาษา เปิดกว้างวัฒนธรรม คุยเก่งและเป็นตัวของตัวเองสุด ๆ


จะได้สละโสดเร็วๆนี้ไหม กลุ่มที่2 “ส้ม”


รูปภาพ:

ถ้าใครเลือกกลุ่มรองเท้าสี "ส้ม" พลังงานของเราต้องเป็นชาวธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุลม ซึ่งเกิดในลัคนาราศีกันย์ มังกร พฤษภ มีน พิจิก กรกฎ และเมถุน กุมภ์ ตุลย์ โดยคนกลุ่มนี้หลายคนโสดมานานเฝ้ารอรักแท้มาตลอด พยายามสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างความสำเร็จในชีวิตอยู่ มุ่งแต่หาเงินหาความสำเร็จ และรอคนที่ตรงสเปคตรงใจเท่านั้นถึงจะเปิดใจให้

หากถามว่าจะได้สละโสดเร็วๆนี้ไหม มองว่าในช่วง 1-3 เดือนนี้ยังไม่มีเกณฑ์ เพราะเป็นช่วงที่เรายังเอ็นจอยกับชีวิตโสดกับความสุขของตัวเองเป็นหลัก หลายคนอยู่โสดได้โดยที่ไม่คิดอะไรและไม่ได้โหยหาใคร สนุกกับการทำงานอดิเรก การกิน การใช้ชีวิตตามที่อยากทำ และมีความสุขกับคนรอบข้างและเรื่องการงานเป็นหลัก เลยไม่ได้สนใจเรื่องความรักมากนัก

ตอนนี้เป็นช่วงที่โฟกัสหลักๆของเราอยู่ที่การแก้ไขปัญหาชีวิต ทำยังไงให้รวย ทำยังไงให้มีเงินเยอะๆ หลายคนจะกังวลเรื่องนี้มากกว่า บางคนก็มีปัญหาเรื่องเครียดเรื่องวิตกจริตหรือบางคนเป็นซึมเศร้าก็มี ก็ต้องแก้ไขปัญหากันไป หรือถ้าไม่ได้เป็นอะไรเลยโดยรวมก็มีบ้างที่เราเหงาอยากมีแฟน แต่สุดท้ายก็อยู่คนเดียวสบายใจกว่า ไม่ได้อยากจะเข้าไปใฝ่หาใคร

ก่อนที่เราจะได้สละโสดแล้วเจอเนื้อคู่ ตอนนั้นต้องเป็นช่วงที่เราพร้อมมีความรักแล้วอย่างจริงจัง ไม่กลัวความรักอีกต่อไปและกล้าทักคนอื่นมากขึ้น ถ้าเจ็บปวดเจอเรื่องแย่ๆมาก็ต้องก้าวผ่านไปให้ได้และพร้อมเริ่มต้นใหม่ ไม่ว่าจะฝังใจเรื่องใดก็ตามตอนนั้นต้องลืมไปได้หมดแล้ว ถึงจะได้สละโสดแล้วเจอกับรักครั้งใหม่เข้ามา

มีเกณฑ์ว่าเนื้อคู่จะเข้ามาในช่วงของเดือน 1 เดือน 5 และเดือน 6 ซึ่งแต่ละคนก็จะเจอแตกต่างกันไป ตอนนั้นถ้าเขาเข้ามาเราจะรู้สึกว่าเป็นอะไรที่เข้ากันได้ง่ายมากไม่ต้องพยายามมาก รู้สึกมีความสุขที่ได้คุยกันเจอกันรวมทั้งยังมีความลึกซึ้งในอารมณ์ความรู้สึกด้วย สามารถเปิดอกคุยกับเขาได้ในทุกอย่าง

คนที่จะเข้ามาเป็นคู่แท้ของเราเขาต้องเป็นคนธาตุลมและธาตุน้ำ เป็นคนคุยเก่งตลกเฮฮาแต่มีโลกส่วนตัวสูง เป็นคนรักความยุติธรรมเท่าเทียมและจำรายละเอียดได้เก่ง เขาเป็นคนที่ผิวขาวหุ่นดีดูเพรียวบาง เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าหวานจมูกโด่งและตาสองชั้น เธอเป็นคนที่หน้าตาเป็นมิตร ดูมีเสน่ห์สุดๆ และกลุ่มนี้จะเจอเป็นคนไทยคนเอเชียนะ หรือจะเป็นคนลักษณะที่บอกมาได้ทุกสัญชาติ


จะได้สละโสดเร็วๆนี้ไหมกลุ่มที่3 “เขียว”


รูปภาพ:

ภาพรวมคนที่เลือกรองเท้าสี "เขียว" เราเป็นคนธาตุน้ำและธาตุไฟ ซึ่งเกิดในลัคนาราศีกรกฎ มีน พิจิก และสิงห์ ธนู เมษ โดยรวมเราเป็นคนที่เก็บตัวไม่ชอบสุงสิงกับใครรักความสงบ คนมีกำแพงสูงเปิดใจให้ใครยาก รักใครยากมากๆ คนมีอดีตที่เลวร้ายทำให้จำไม่ลืมและเกลียดคนบางประเภทไปเลย ตอนนี้มุ่งแต่เรื่องงานรักไม่ยุ่งออกแนวปลงปล่อยวางและโสดได้

จะได้สละโสดช่วงนี้ไหม สำหรับในช่วง 1 - 3 เดือน มองว่ายังโสดอยู่นะ เพราะเป็นช่วงที่เรามีหลายอย่างให้ทำ อยากมุ่งอยากโฟกัสไปที่เรื่องงาน บางคนอยู่ในจุดที่กำลังจะเข้าสู่วัยทำงาน จะเริ่มงานใหม่ จะไปเรียนต่อ หรือมีโปรเจคบางอย่างที่อยากเริ่มทำอย่างจริงจัง อาจเป็นธุรกิจหรือเรื่องใดก็ได้ เลยไม่ได้สนใจความรักเท่าไหร่นัก

กลุ่มนี้ไม่ได้มีความเหงาความดราม่าอยากมีแฟนเหมือนกลุ่มอื่น มองว่าจิตใจเข้มแข็งแต่แน่วแน่กับตัวเองมาก ส่วนใหญ่พยายามทำสิ่งที่ทำได้ทุกวันให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นภาระงาน ธุรกิจ หรือทำตามเป้าหมายและความฝันของตัวเอง กำลังเร่งให้ชีวิตประสบความสำเร็จก่อนแล้วหลังจากนั้นถึงจะหาความรัก หรือบางคนก็ไม่ได้คิดถึงเลยก็มี

ก่อนที่เราจะเจอเนื้อคู่ตัวจริง ก็ต้องบอกแล้วว่ากลุ่มนี้อาจจะต้องเจอคู่กรรมมาก่อนอย่างแน่นอน ต้องผ่านคนที่เป็นพลังงานแย่ๆ เข้ามาเป็นบททดสอบ ต้องได้รับบทเรียนและเพื่อที่จะกลับมาโฟกัสที่ตัวเองที่การงานและความสำเร็จก่อน หลังจากที่ได้รับบทเรียนและผ่านพ้นไปได้แล้วถึงจะได้เจอกับคนที่เป็นคู่แท้

ตอนนั้นเรามีเกณฑ์จะเจอเนื้อคู่ในช่วงของเดือน 1 และเดือน 5 ซึ่งจะเป็นในเร็วๆนี้หรือว่าในปีไหนก็ได้ เป็นเดือนที่เรามีโอกาสจะได้พบรักแท้ และลงเอยกับคนที่ใช่ ซึ่งเขาคนนี้ถ้าเข้ามาเราจะรู้เลยว่าเขาดูเป็นผู้ใหญ่ดูเป็นคนที่จริงจังตรงไปตรงมา และต้องการความสัมพันธ์รูปแบบจริงจังตรงกับเรา

ลักษณะเนื้อคู่ของเราจะต้องเป็นคนธาตุลมธาตุดิน โดยคนนี้เป็นหนุ่มที่ซื่อสัตย์รักจริง เป็นคนบ้างาน ชอบการแข่งขัน เป็นคนรับแรงกดดันเก่ง โดยรวมถือว่าเป็นคนที่จมูกโด่งและหน้าคมมาก เป็นคนที่มีแรงดึงดูดทางเพศสูงมีความแมนๆ มีหนวดมีเคราเล็กน้อย และเป็นคนที่ตัวใหญ่และล่ำๆหน่อย คนนี้จะเป็นคนชาติใดก็ได้ หลายคนจะเจอเป็นคนเอเชียคนไทยมาเป็นหลัก


จะได้สละโสดเร็วๆนี้ไหมกลุ่มที่4 “ฟ้า”


รูปภาพ:

energy ของคนที่เลือกกลุ่มรองเท้าสี "ฟ้า" จะต้องเป็นคนธาตุดินธาตุไฟ ซึ่งเป็นชาวลัคนาราศีกันย์ มังกร พฤษภ และธนู สิงห์ เมษ โดยคนที่เข้ามาหลายคนอยู่ในจุดที่กำลังคุยกับใครบางคนอยู่ มีคนคุยคนคบอยู่บ้าง รวมทั้งอยู่ในจุดที่กำลังปรับสมดุลกับการทำงานและการทำหลายอย่างพร้อมกัน หรือปรับตัวกับสิ่งใหม่ๆหรือสิ่งที่กำลังทำอยู่

ในช่วง 1-3 เดือนจะได้สละโสดไหม บอกเลยว่ากลุ่มนี้มีเกณฑ์สูงมากว่าจะได้สละโสด โดยเฉพาะกับคนที่กำลังดูใจกับใครบางคน ซึ่งเป็นคนไกล คนออนไลน์ คนต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ความสัมพันธ์กับคนคนนี้สามารถพัฒนากันไปได้จนกลายเป็นความรักในอนาคต หรือใครที่เพิ่งโยกย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดต่างชาติมีโอกาสจะเจอความรักเข้ามาได้

โดยรวมให้พุ่งโฟกัสส่วนใหญ่ไปที่การงานก่อน พยายามปรับตัวให้ชินกับงานใหม่กับสิ่งที่กำลังทำ จัดสรรเวลาตัวเองให้ดีจะได้มีเวลาไปแบ่งปันให้กับเรื่องความรัก ถ้าใครที่จัดเวลาได้แล้วและทุกอย่างลงตัวแล้วก็บอกเลยว่ามีโอกาสจะได้เจอความรักเข้ามามากๆในช่วงนี้ ทำงานอยู่ดีๆจู่ๆคนคนนี้จะเข้ามาโดยไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์หรือออฟไลน์ก็ตาม

สัญญาณก่อนที่จะได้สละโสด ตอนนั้นเป็นช่วงที่เราเริ่มทำบางอย่างที่มั่นคง เพิ่งได้งานใหม่ๆโอกาสดีๆเข้ามาและเริ่มต้นปรับตัวกับบางอย่างที่กำลังทำ อยู่ในจุดที่ทุกอย่างโอเคแล้วและพยายามเก็บเงิน พยายามสร้างความสำเร็จอยู่ในจุดเริ่มต้น แล้วจู่ๆคนที่จะทำให้เราสละโสดก็จะเข้ามาหาเรา หรือได้เจอกันแบบโชคชะตาฟ้าลิขิต

หลายคนจะได้เจอกับความรักเข้ามาในช่วงเดือน 6 เดือน 9 และเดือน 1 ซึ่งแต่ละคนก็จะเจอต่างกันไป แต่คนนี้จะเป็นพลังงานใหม่รักครั้งใหม่ที่เข้ามา ทำให้เรามีความสุขชื่นฉ่ำหัวใจและเขินทุกครั้งที่อยู่ใกล้กัน หลายคนได้เจอผ่านธุระ การงาน การเรียน หรือถ้าอยู่ไกลกันคนนี้ต้องเข้ามาหาเราแล้วมาเจอกันได้

ลักษณะของเขาขึ้นมาเด่นมากว่าเป็นคนที่ตัวสูงโปร่งรูปร่างบางและตัวผอม เป็นคนสูง 180 ขึ้นไป หน้าตาเป็นคนมีหนวดมีเคราและดูเป็นผู้ใหญ่กว่าวัย เป็นคนจมูกโด่งตา 2 ชั้น ดูหน้านิ่งๆไร้ความรู้สึก แต่ดูหล่อและน่ามองมากๆ เป็นคนตาสวยขนตางอน หลายคนจะเจอเป็นฝรั่งเป็นแขก อาหรับ ละตินเข้ามา ถ้าเป็นเอเชียไทยต้องมีคนลักษณะที่บอก


จะได้สละโสดเร็วๆนี้ไหมกลุ่มที่5 “ชมพู”


รูปภาพ:

สำหรับคนที่เลือกรองเท้าสี "ชมพู" เห็นชัดเจนว่าพลังงานตรงกับชาวธาตุลมและธาตุไฟ ซึ่งเป็นคนราศีลัคนาเมถุน กุมภ์ ตุลย์ และเมษ ธนู สิงห์ โดยกลุ่มนี้ส่วนใหญ่เป็นคนมีเสน่ห์ คุยเก่ง สนุกสนาน เป็นตัวของตัวเอง เป็นคนชอบเดินทางท่องเที่ยว ทัศนคติเปิดกว้าง ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และตอนนี้หลายคน enjoy กับชีวิตโสดของตัวเองมากๆ บางคนก็เป็นนักรักที่ชอบรักสนุกแต่ไม่ผูกพัน

ในช่วง 3 เดือนนี้จะได้สละโสดเร็วๆนี้ไหม บอกเลยว่ากลุ่มนี้มีโอกาสสูงมากเลยที่จะมีคนเข้ามา ได้เจอกับคนที่เข้ากันได้ และพัฒนาเป็นความรัก โดยมาทางออนไลน์เป็นหลักใครเล่น app อะไรอยู่มีเกณฑ์จะเจอเข้ามาได้เลย ซึ่งจะมีคนเข้ามาหลายคน และหนึ่งในนั้นจะมีคนที่จริงใจอยู่ เป็นคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่ ชัดเจนหนักแน่นในเป้าหมายอุดมการณ์ตัวเอง

ถ้าเจอกับเขาเราจะรู้สึกเข้ากันได้โดยที่ไม่ต้องฝืน มันจะเป็นไปเองโดยธรรมชาติ เพราะส่วนใหญ่จะชอบคุยเรื่องเดียวกันแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแบบผู้ใหญ่ ดูสาระกว่าคนอื่นๆที่เข้ามา แล้วก็จะคุยกันอย่างสม่ำเสมอโดยที่ไม่รู้ตัว แต่สำหรับใครที่ไม่ได้เล่นออนไลน์และไม่ได้เปิดเรื่องความรักเลยก็จะไม่ได้เจอและสละโสด แต่จะไปเด่นในเรื่องการงานหรือชีวิตจะลงตัวมากขึ้นในช่วง 1-3 เดือน

สัญญาณก่อนที่เราจะได้สละโสด ตอนนั้นตัวเราจะดูมีเสน่ห์มากๆมีคนเข้ามาชอบเยอะเข้ามาคุยมากมาย และเราก็ไม่ได้สนใจใครมากนัก ห่วงตัวเองห่วงความรู้สึกเราเป็นหลัก เอาความสุขตัวเองมุ่งเรื่องการงานชีวิตและความฝัน แต่พอคนคนนี้ที่ใช่เข้ามา เขาจะมาจริงจังต่างจากคนอื่นๆที่เจอไปเอง แล้วทุกอย่างมันจะเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติโดยที่เราไม่คาดคิด

เดือนที่เรามีโอกาสจะได้เจอเขาคือช่วงเดือน 5 เดือน 4 และเดือน 1 แต่ละคนจะเจอแตกต่างกันไป หรืออยู่ในช่วง 1 - 5 เดือนต่อจากนี้ได้ โดยถ้าหากเขาเข้ามาเขาจะเป็นคนอยากคุยอยากรู้จักเราเอง จะเป็นคนที่คุยสนุกไม่เบื่อ สม่ำเสมอกับเราตลอดเวลา แม้ว่าเขาจะเป็นคนที่อายุเท่าๆกันหรือเด็กกว่า แต่เขาจะแสดงความเป็นผู้ใหญ่ให้เราเห็นอย่างชัดเจน ผ่านบทสนทนาและทัศนคติต่างๆ

คนที่จะทำให้เราหายโสดเป็นคนพลังงานธาตุไฟและธาตุน้ำ ซึ่งเป็นบุคลิกของคนที่จริงจังพูดจาตรงไปตรงมาเป็นตัวของตัวเอง แต่แอบซ่อนมุมอ่อนโยนและขี้สงสาร เป็นคนที่เป็นผู้ฟังที่ดีเข้าใจความรู้สึกเราได้ดี ถือว่าเป็นคนที่หน้าตาดีดูวัยละอ่อน ดูหน้าเด็กกว่าวัย หรืออายุน้อยกว่าเรา โดยรวมเป็นคนหน้าใสหน้าหวาน เป็นคนผิวขาวและผมสีอ่อนหรือชอบย้อมผม แต่เป็นคนที่บุคลิกมาดแมนและมั่นใจในตัวเองสูง


จะได้สละโสดเร็วๆนี้ไหม กลุ่มที่6 “ดำ”


รูปภาพ:

กลุ่มสุดท้ายที่เลือกรองเท้าสี "ดำ" พลังงานโดยรวมจะตรงกับชาวธาตุดินและธาตุลม ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีพฤษภ กันย์ มังกร และกุมภ์ ตุลย์ เมถุน เห็นภาพว่าหลายคนรักและหวงแหนพลังงานตัวเองมาก ไม่เปิดใจให้ใครหรือเผลอใจให้ใครง่ายๆ มีคนเข้ามาชอบมาจีบหรือคุยบ้างแต่เราก็ไม่ชอบใครเลย รอคนที่ดีที่ตรงสเปคเท่านั้นถึงจะรักและยอมสละโสด

ภาพรวมในช่วง 1-3 เดือนจะได้สละโสดเร็วๆนี้ไหม บอกเลยว่ามีโอกาสสูงมากที่จะได้เจอคู่แท้เข้ามา โดยเฉพาะใครที่ไปขอพรขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ จะได้เจอคนตามที่ฝันที่ปรารถนาไว้เลย หรือคนที่มีศรัทธามาตลอดเชื่อว่าจะเจอรักแท้ก็จะได้พบ แล้วบอกเลยว่าเขาเป็นคนที่หน้าตาดีมาก ระดับคนดัง ดารา หรือคนที่ดูมีเสน่ห์สุดๆ หรือเป็นที่รู้จักในแวดวงของเขาดี

ช่วงนี้เป็นช่วงที่หลายคนจะมีเสน่ห์มาก ถ้าเล่นออนไลน์จะมีคนเข้ามาจีบมาชอบเยอะเลย หรือมีคนคุยหลายคนและหนึ่งในนั้นจะมีตัวจริงอยู่ หรือไปไหนก็ตามมักจะมีคนมองคนเข้ามาชอบและสนใจเรา โดยเฉพาะคนกลุ่มต่างชาติฝรั่งลาตินหรือชาติใดก็ตามมักจะชอบเรา เพราะเรามีเสน่ห์ต่อคนชาติอื่นมากกว่าคนไทยด้วยกัน

ก่อนที่เราจะได้สละโสดตอนนั้นเราต้องเคยผ่านความรักมาบ้าง ซึ่งคนกลุ่มนี้ต้องมีแผลใจและเจ็บปวดมากๆมาก่อน บางคนก็โดนทิ้งโดนเทมาแต่ก็ต้องก้าวต่อไปให้ได้และเกิดใหม่อีกครั้ง หรือบางคนอาจจะต้องผ่านจุดที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพเรื่องครอบครัวเรื่องปัญหาใดก็ตาม พอผ่านจุดแย่สุดมาก็จะได้เจอกับคนที่เป็นเนื้อคู่

คนที่จะเข้ามามีเกณฑ์จะเข้ามาจู่โจมแบบกะทันหัน เร็วสุดในช่วง 1-7 วันหรือสัปดาห์ต่อสัปดาห์นี้เลย หรือจะได้พบกันในช่วงของเดือน 7 เดือน 10 และเดือน 12 ของปีนี้หรือปีไหนก็ได้ แต่ละคนจะเจอต่างกันไป แต่ถ้าเขาเข้ามาเราจะรู้ได้เลยว่าคนนี้มีโอกาสจะเป็นคนรักเราได้ เพราะเขาจะมาแบบจริงจังมาตามสเปคที่ขอเอาไว้โปรไฟล์ดีมากๆ

คนรักในอนาคตของเราพลังงานจะต้องตรงกับชาวธาตุไฟและธาตุลม ซึ่งเขาเป็นคนที่ชัดเจนตรงไปตรงมารักความซื่อสัตย์ยุติธรรม ออกแนวแข็งนอกอ่อนใน เขาเป็นคนที่ตัวใหญ่ตัวสูง ดูมีความเล่นกล้ามหุ่นดี เป็นคนที่หน้าคมหล่อคิ้วหนาและผมค่อนข้างยาวกว่าผู้ชายทั่วไป ใครชอบฝรั่งจะเจอผมบลอนด์ตาสีฟ้า ส่วนใครชอบเอเชียไทยคนนี้เป็นคนที่ชอบย้อมผมได้ ดูมีเอกลักษณ์ในการแต่งตัวและเสื้อผ้าหน้าผมมากๆ


สรุป


หลังจากที่ได้ดูดวงไปแล้วก็คงจะรู้แล้วว่า จะได้สละโสดเร็วๆนี้ไหม บอกเลยว่า Pick A Card นั้นเป็นการดูดวงแบบโดยรวมเพราะฉะนั้นจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้ ถ้าพลังงานของเราตรงก็มีโอกาสสูงมากๆว่าจะใช่ แต่ทางที่ดีก็ควรจะใช้วิจารณญาณในการอ่านคำทำนายด้วย

สุดท้ายชีวิตอยู่ที่เราเลือกเดินและการตัดสินใจของตัวเอง ถ้าเราอยากมีคนรักมีแฟนเราก็ต้องเปิดโอกาสให้ตัวเองด้วย ไม่ว่าจะเป็นทางออฟไลน์ออนไลน์ใดๆก็ตาม ถ้าเราอยู่แต่ในมุมตัวเองก็ยากที่จะมีใครเข้ามาหรือมุ่งแต่เรื่องงานอย่างเดียวก็ยากที่จะได้เจอใคร

ดังนั้นถ้าเรารู้แล้วว่าจุดบอดของเราคืออะไรที่ไม่ได้เจอเนื้อคู่และไม่มีแฟนสักที ก็ให้หันไปเปลี่ยนแปลงตรงจุดนั้น ถ้าไม่มั่นใจตัวเองก็หันมาลดน้ำหนักเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมให้ดี ถ้ามีรักแย่ๆมาก็ต้องก้าวผ่านความเจ็บช้ำในอดีตไปให้ได้จะได้เจอรักครั้งใหม่ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะแล้วเจอกันในบทความหน้า


บทความแนะนำ