1. SistaCafe
  2. จูบแรกของเราเป็นใคร Pick A Card จะได้จูบกับคนในฝันไหมนะ!

ใครที่ยังไม่เคยมี first kiss มาอ่านบทความนี้กันเลยจ้ะ เราจะพาไปดูว่า จูบแรกของเราเป็นใคร Pick A Card สามารถเลือกไพ่ที่เราชอบได้เลย แล้วไปดูกันว่าคนที่จะเข้ามาจูบเราเป็นคนแรกมีลักษณะยังไง จะเจอเขาที่ไหนเขาเป็นใครในชีวิตเรา และจูบแรกเราจะเป็นยังไงมาดูกันเลย


Pick A Card จูบแรกของเราเป็นใคร


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202378%2Faad2c78f-0603-4249-8c97-a414cf9f02f7?v=20240902085547

วิธีดูดวงเลือกไพ่ให้เราเลือกตามสัญลักษณ์ที่เราชอบได้เลย โดยจะมีไพ่ให้เลือกทั้งหมด 6 ใบเป็นลูกอมรสชาติต่างๆ ได้แก่ รสสตรอว์เบอร์รี รสช็อกโกแลต รสมินต์ รสคาราเมล รสมะนาว และรสองุ่น สามารถเลือกตามรสชาติที่เราชอบได้เลย และไปอ่านคำตอบกันข้างล่างนี้


จูบแรกของเราเป็นของใคร Pick A Card



มาดูกันเลยว่าคนที่จะเข้ามาพรากจูบแรกของเราไปเป็นใคร เขาเป็นคนรูปร่างลักษณะแบบไหน และจูบแรกของเราจะออกมาดีไหมจะเหมือนกับในฝันหรือเปล่าและแนวโน้มความสัมพันธ์จะเป็นยังไงต่อไปมาดูกันเลย


จูบแรกของเราเป็นของใครกลุ่มที่1 “ลูกอมสตรอว์เบอร์รี”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202378%2Fd8f05413-ed20-4f31-96a7-6e45152d1f57?v=20240902085618

คนที่เลือกกลุ่ม "ลูกอมสตรอว์เบอร์รี" พลังงานส่วนมากจะตรงกับชาวธาตุน้ำและชาวธาตุลม ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีกรกฎ มีน พิจิก และเมถุน ตุลย์ กุมภ์ ภาพรวมตัวเราเป็นคนที่มีความโรแมนติกเป็นคนรักใครรักจริงและทุ่มให้หมดใจเป็นคนที่มีความอ่อนไหวอ่อนหวานในตัวเอง ปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ง่ายอัธยาศัยดีเป็นมิตรและเป็นคนที่น่ารักสดใสดูมีเสน่ห์ในตัวเองมากๆ

จูบแรกของเรา 90% มีเกณฑ์จะเกิดขึ้นในวัยเด็กเมื่อเนิ่นนานมาแล้ว โดยกับคนนี้จะเป็นคนที่เรียนด้วยกัน เป็นเพื่อนร่วมห้อง เป็นคนที่อยู่ใกล้กัน หรือเป็นคนที่โรงเรียน หรือบางคนก็เกิดขึ้นกับความสัมพันธ์ครั้งแรกหรือเป็นแฟนเก่าคนแรก ซึ่งเขาก็อยู่ในชีวิตและไม่ได้อยู่ไกลกัน เป็นคนที่สามารถเจอกันได้อยู่ตลอด

10% ถ้าใครยังไม่เคยมีจูบแรกก็จะได้ First Kiss กับคนที่อยู่ไม่ไกลจากเรามากนัก เขาคนนี้มีเกณฑ์จะเป็นเพื่อนร่วมงานเพื่อนร่วมห้องคนในแวดวงหรือคนที่สามารถเจอกันในชีวิตจริง เป็นคนที่ทำกิจกรรมร่วมกับเรา ทำงานร่วมกัน หรือเรียนร่วมกันได้ ซึ่งเขาคนนี้มีใจให้เราแอบชอบเรา หรือต่างคนต่างชอบกัน

ลักษณะรูปร่างของเขามีเกณฑ์จะเป็นคนเอเชียหรือคนไทยมาเน้นๆ เป็นคนที่ผิวสองสีขาวแบบปานกลาง ถือว่าเป็นคนที่ไหล่กว้าง และตัวสูงเลยทีเดียว คนนี้เป็นคนที่สรีระดูสมส่วนมีน้ำมีนวลมีกล้ามเนื้อพอประมาณ เป็นคนที่บุคลิกดี หน้าดูคมเข้ม คิ้วหนา และตาค่อนข้างดุดูคม ผมออกสีเข้มสีดำ หน้าดูนิ่งๆ เก๊กๆ หน่อย

เราจะได้มีจูบแรกที่มีความหวานดูดดื่มมากๆ เป็นการจูบกันแบบคนที่มี passion มีความรักต่อกันและเฝ้ารอมานาน มองว่าจะเป็นการจูบที่เริ่มจากตัวเขาเป็นคนจู่โจมเราก่อน เป็นจูบแรกที่มีความละมุน ทำให้หัวใจของเราพองโตและเลือดสูบฉีดได้ดีมาก เรียกกันว่าเขินจนหน้าแดงแก้มแดงกันเลยทีเดียว

ในการจูบครั้งนั้นจะนำไปสู่การพัฒนาเป็นความสัมพันธ์ที่ชัดเจนจริงจังขึ้น มีเกณฑ์ว่ากับคนคนนี้จะได้เป็นแฟนกันในระยะหนึ่ง ความสัมพันธ์เข้ากันได้ดีมีความเข้าอกเข้าใจกัน คุยเรื่องความรู้สึกกันได้ทุกเรื่อง และอาจจะต้องเรียน หรือทำงานหรือทำกิจกรรมร่วมกันอยู่ตลอด ถือว่าเขาเป็นประสบการณ์ที่ดีครั้งหนึ่งในชีวิต บางคนถ้าได้มีจูบแรกตอนโต ก็มีเกณฑ์จะเป็นคู่ที่ยิงยาวได้ แต่หลายๆคู่ก็จบความสัมพันธ์กันมาแล้วในอดีต


จูบแรกของเราเป็นของใคร กลุ่มที่2 “ลูกอมช็อกโกแลต”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202378%2F97a9e820-5618-4fa0-92d6-6da83d9c83f1?v=20240902085632

ในส่วนของคนที่ชอบ "ลูกอมช็อกโกแลต" เรามีเกณฑ์จะตรงกับชาวธาตุไฟและธาตุดิน ซึ่งเกิดในลัคนาราศีเมษ ธนู สิงห์ และกันย์ พฤษภ มังกร โดยเราเป็นคนที่ทำอะไรตามเป้าหมายความฝันและมุ่งสู่ความสำเร็จเป็นหลักในชีวิต เป็นคนที่พูดจาตรงไปตรงมา กล้าแสดงออก มีความเป็นผู้นำ มองการณ์ไกล คิดจะทำอะไรก็จริงจัง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง และมีอีโก้ในตัวเองค่อนข้างสูงด้วย

จูบแรกของเรามีเกณฑ์ว่าจะเกิดขึ้นกับคนที่เรารู้สึกมีความดึงดูดทางเพศต่อเขามากๆ ต่างคนต่างรู้สึกแบบเดียวกัน เป็นจูบที่มีความเร่าร้อนและเต็มไปด้วย passion ซึ่งจะเกิดขึ้นกับคนใกล้ตัว คนในแวดวง หรือบางคนก็ไปเจอกันกับคน ๆ นี้โดยบังเอิญตามงานเลี้ยงงานปาร์ตี้ต่างๆ ก็ได้เช่นกัน บางคนเป็นจูบแรกที่มีความเมาหรืออยู่ในบรรยากาศที่สนุกสนาน

50% มองว่าเกิดขึ้นกับคนรอบข้างที่จะเป็นคนที่รู้จักหรือคนในแวดวงใกล้ตัวได้ ส่วนอีก 50% เกิดขึ้นกับคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ซึ่งเป็นคนแปลกหน้าที่เจอกันแบบไม่ตั้งใจแต่ดันมี passion ต่อกันมีความต้องการกันและกัน และเกิดเป็น first kiss ที่เร่าร้อนขึ้นมาได้ บางคนก็มีจูบแรกในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่น การเล่นเกม การพนัน การท้าให้ทำอะไรแปลกๆ ได้จูบกับเพื่อนตัวเองหรือเพศเดียวกันก็มี

อย่างไรก็ตามถ้าหากเราไม่เคยจูบมาก่อน มองว่าคนที่จะเป็นจูบแรกของเรา มีเกณฑ์จะเป็นคนที่มีรูปร่างดี ดูมีเสน่ห์เซ็กซี่ในสายตาเรา เขาจะออกแนวเป็นคนผิวขาวรูปร่างเพรียวบางผอมแบบสมส่วน เป็นคนที่มีกล้ามแบบลีนๆ ถือว่าสูงพอประมาณ คนนี้เป็นคนหน้าใสหน้าตาดีในแบบของเรา เป็นคนที่ดูหน้าเป็นมิตรยิ้มมีเสน่ห์และเป็นสเปคของใครหลายคน

การจูบครั้งแรกของเรากับเขาจะเป็นอะไรที่เฝ้ารอมานาน ประมาณ 50% จะได้จูบแบบเร่าร้อนดื่มด่ำกับคนนี้ เรามี passion ต่อกันทั้งคู่ ต่างคนต่างมีความรู้สึกทางเพศมาเกี่ยวข้อง และเป็นที่จดจำตลอดไป ส่วนอีก 50% อาจจะเป็นการจูบแบบเล่นไปจูบในสถานการณ์ที่ไม่ตั้งใจ หรือจูบกับคนในแวดวงใกล้ตัวซึ่งเป็นตอนเมาหรือตอนเล่นเกมบางอย่างกัน

สำหรับจูบครั้งแรกนั้นกับคนๆนี้มองว่าจะเป็นอะไรที่ชั่วคราวและไม่ได้มีสถานะกันจริงจัง บางคนอาจได้จูบกับคนๆนี้และได้ไปมีอะไรกัน ความสัมพันธ์ก็ไม่ได้มีการไปต่อและจบลงแบบนั้น มีบางคนก็เป็นการจูบกับเพื่อนจูบกันเล่นๆหรือเป็นเกม ซึ่งเราก็ยังจะได้พบเจอกับเขาอยู่ตลอด แต่ก็ไม่ได้มีความรู้สึกพิเศษอะไรต่อกันก็มีด้วย


จูบแรกของเราเป็นของใครกลุ่มที่3 “ลูกอมมินต์”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202378%2F66ba2472-1db5-4d48-a8e3-a81e5d72d85d?v=20240902085641

ในส่วนของคนที่ชอบ "ลูกอมมินต์" พลังงานของเราจะตรงกับชาวธาตุไฟและธาตุดินด้วยเช่นกัน ซึ่งก็คือชาวธนู สิงห์ เมษ และกันย์ มังกร พฤษภ โดยเราเป็นคนที่มีความหัวดื้อเชื่อตัวเองเป็นหลัก เป็นคนที่ค่อนข้างบ้างานมุ่งแต่เรื่องความสำเร็จการงาน เป็นคนตรงๆชัดเจนในตัวเองคิดอะไรก็พูดแบบนั้น เป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังกับคำพูดและไม่ชอบอะไรที่ไร้สาระ เป็นคนขยันและมีไฟในการทำอะไรมากๆ

โดยรวม 50% กลุ่มมีเกณฑ์จะได้จูบแรกกับคนที่เป็นแฟนเก่า เป็นคนรักเก่าคนแรก หรือเป็นคนที่เรามีอะไรกับเขาครั้งแรกด้วย ซึ่งเป็นลักษณะของคู่กรรมมีความสัมพันธ์ที่ไม่ได้ดีมากนักและจบไปแบบไม่ค่อยมีความสุข ส่วนอีก 50% นั้นก็มีเกณฑ์จะได้จูบแรกกับคนที่มีความสัมพันธ์ชั่วคราว เป็นคนที่นัดมาเพื่อมีอะไรกันหรือเป็นความรู้สึกดึงดูดทางเพศต่อกันมากกว่าความรัก

มีแนวโน้มสูงมากว่าคนที่เราได้จูบด้วยนั้น 80% เป็นคนที่อยู่ในแวดวงตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมห้อง เพื่อนร่วมงาน รุ่นพี่ หรือคนอายุมากกว่า คนคนนี้เป็นคนที่อยู่ในชีวิตประจำวันของเราและมีโอกาสได้พบเจอกันบ่อยๆ บางคนก็ต้องทำงานร่วมกันกับเรา หรืออยู่ในทีมในกลุ่มเดียวกัน ส่วน 20% จะเป็นการจูบกับคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ซึ่งเจ อกันทางแอปหาคู่ต่างๆ หรือเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์แบบชั่วคราว

ลักษณะของเขาคนนี้จะเป็นคนที่มีแรงดึงดูดต่อเรามากๆ ออกแนวเป็นสเปคของเราอย่างชัดเจน โดยรวมบางคนที่ดูผิวขาว รูปร่างเพียวบางแต่ก็มีกล้ามเนื้อกำลังดูดี เป็นคนที่ไหล่กว้างและดูสูงแบบสมส่วน คนนี้เป็นคนที่ดูหน้านิ่งไม่ค่อยแสดงความรู้สึกทางสีหน้าแววตา ออกแนวเป็นคนผมสีเข้มสีดำและดูเอเชีย ถือว่าเป็นคนที่หน้าใสหรือคอยโกนหนวดเสมอ เป็นคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองแต่ไม่ใช่สเปคของทุกคน

จูบแรกของเรากับเขาเป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ มีความดูดดื่มเมามัน และเต็มไปด้วยอารมณ์ทางเพศ ต่างคนต่างเหมือนโหยหาการสัมผัส อยากใกล้ชิดอยากแนบแน่นกันและกันมานาน เป็นสัมผัสของจูบแรกที่จะไม่มีวันลืมเลือน ซึ่งบางคนก็เลยเถิดไปถึงการมีเพศสัมพันธ์กันด้วยกับคนๆนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่มีความน่าจดจำเข้ากันได้ดี และบางคนก็อยากมีกับคนนี้คนเดียวตลอดไป

ถ้าใครยังไม่เคยมีจูบแรกแล้วมาพบเจอกับคนนี้ บอกแล้วว่าเป็นความสัมพันธ์ที่สามารถพัฒนาได้และกลายเป็นความรักที่ชัดเจนมั่นคงในอนาคต ส่วนคนที่เคยมีและจบความสัมพันธ์กันไปแล้วก็มีเช่นกันมากกว่า 80% แต่บอกแล้วว่าเราจะรู้สึกโหยหาและต้องการสัมผัสแบบนั้นอยู่ตลอด เพราะว่าเป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้นจำฝังใจ บางคนอาจจะจบไม่ดีกับคนนี้ แต่เรื่องสัมผัสนั้นเป็นอะไรที่ลืมได้ยากจริงๆ


จูบแรกของเราเป็นของใครกลุ่มที่4 “ลูกอมคาราเมล”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202378%2F90e62890-5a8b-42cb-aaad-1f56bd660b31?v=20240902085653

รสโปรดของใครคือ "ลูกอมคาราเมล" พลังงานของเราจะตรงกับคนธาตุดินและธาตุน้ำ ซึ่งเป็นชาวพฤษภ กันย์ มังกร และกรกฎ มีน พิจิก โดยเราเป็นคนที่มีจินตนาการล้ำเลิศเป็นคนคิดดีมีพลังงานบกเยอะเป็นคนรักใครรักจริงมั่นคงและมีความโรแมนติกในตัวเองสูง เป็นคนชอบสร้างสรรค์ทำอะไรไม่เหมือนใคร และเป็นคนที่สเปคสูงรักใครยากมากๆ แต่รักแล้วก็ให้ใจไปเลยแบบเต็มเหนี่ยว

เรามีเกณฑ์จะได้จูบแรกกับคนในฝันกับคนที่เราตั้งหน้าตั้งตารอมานาน มีเกณฑ์จะเป็นคนที่เป็นสเปคของเราหรือทำให้เราใจสั่นหวั่นไหวได้เลย 50% ของคนกลุ่มนี้มองว่ายังไม่เคยมีจูบแรก และได้จะได้จูบกับคนรักคนแรกของเรา ส่วนอีก 50% เคยจูบมาแล้วซึ่งเป็นแฟนคนแรกที่ดีมากๆ หรือเป็นคนที่มีความสัมพันธ์อันดีมีสเปคที่ตรงใจกับเรา และเป็นคนที่เรารักมากคนหนึ่งเลย

ความสัมพันธ์กับคนที่เราได้จูบด้วย ประมาณ 80% เป็นคนไกลคนที่เกิดในจังหวัดอื่นประเทศอื่น และไม่ได้อยู่ใกล้กันกับเรา มีแนวโน้มว่าเป็นคนที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ส่วนอีก 20% มีแนวโน้มเป็นคนของคนรู้จักหรือคนในแวดวงได้ แต่คนนี้ก็มีเกณฑ์เป็นคนที่อยู่คนละภูมิภาคกับเราเหมือนกัน ไม่ใช่คนที่มีพื้นเพเป็นคนจังหวัดหรือประเทศเดียวกันเช่นกัน

ถ้าถามว่าจูบแรกของเราเป็นใคร สำหรับคนนี้มีเกณฑ์จะเป็นคนที่หน้าตาดีมีเสน่ห์ในแบบที่เราชอบมากๆ เป็นคนตรงสเป็คตรงใจในรูปร่างหน้าตา ส่วนใหญ่เห็นเป็นคนผิวขาว เป็นคนที่รูปร่างสมส่วนดูดี มีความสูงที่ดูดี ไหล่กว้างและมีกล้ามเนื้อแบบลีน ๆ เธอเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก ดูเป็นมิตรยิ้มแย้มต่อคนอื่น เป็นคนที่มีหนวดมีคราวเล็กน้อยหรือคอยโกนตลอด และผมออกสีเข้มสีดำ หน้ามีหลายมุมหลายแบบ

จูบแรกระหว่างเรากับเขาเรียกได้ว่าเป็นอะไรที่หวานซึ้งและมีความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นความรู้สึกที่ดีมีความสุขมากๆ เป็นอะไรที่ตั้งหน้าตั้งตารอมานานและสมหวังตามที่ต้องการ ได้จูบกับคนที่รักที่ชอบและมีเสน่ห์ต่อเรา เป็นสัมผัสที่ดูดดื่มมีความหวานเยิ้มหวานหยด จังหวะแบบค่อยเป็นค่อยไปและต่างฝ่ายต่างรู้สึกดีมากๆ

สำหรับคนนี้ถ้าได้เจอกันตอนโตหรือเป็นจูบแรกมีเกณฑ์จะพัฒนาเป็นความรักที่มั่นคงจริงจังได้เลย แต่ถ้าเป็นคนรักเก่าก็มองว่าเป็นความรักที่จบไปแล้ว หลายคนจบกันแบบดีและไม่ได้มีแผลใจต่อกันหรือส่งผลกระทบที่แย่ แต่เป็นจุกแรกที่มีความสุขและจำได้ไม่ลืม บางคนก็ยังจูบและรักกันมาถึงทุกวันนี้ก็มีเช่นกัน


จูบแรกของเราเป็นของใครกลุ่มที่5 “ลูกอมมะนาว”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202378%2F5a9d060d-9766-4d83-8f21-55b42ca42c3a?v=20240902085702

ทางด้านของคนที่ชอบ "ลูกอมมะนาว" พลังงานส่วนใหญ่จะตรงกับชาวธาตุลมและธาตุดิน ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีเมถุน กุมภ์ ตุลย์ และกันย์ มังกร พฤษภ แต่คนกลุ่มนี้เป็นคนฉลาดมีไหวพริบทันคน เป็นคนที่ไม่ไว้ใจใครง่ายๆและส่วนใหญ่จะเข้ากับคนได้ดีแต่ก็มีโลกส่วนตัวสูง ค่อนข้างมีความย้อนแย้งหลายเรื่องในตัวเอง และเป็นคนที่อ่านและคาดเดาได้ยากว่าจะคิดทำอะไรต่อไป

ส่วนใหญ่กลุ่มนี้เห็นภาพว่า 80% ยังไม่เคยมีจูบแรกมาก่อน เพราะเป็นคนที่โสดมาอย่างยาวนานและไม่เคยมีความรัก ค่อนข้างจะรักนวลสงวนตัวและเก็บตัวเองไว้ให้กับคนที่ใช่เท่านั้น ส่วนอีก 20% เคยมีจูบแรกมาแล้วซึ่งเป็นจูบที่เกิดขึ้นกับคนที่เป็นรักครั้งแรก เป็น first love first kiss ของเราเลย โดยเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นแบบดี ต่างคนต่างรู้สึกรักกัน

ภาพรวมความสัมพันธ์เรากับคนที่จะได้จูบด้วย มีเกณฑ์จะเป็นคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน หรือไม่ได้มีความสัมพันธ์แบบใกล้ชิดเป็นคนในแวดวง คนนี้จะเป็นคนที่เรากับเขาเจอกันในสถานการณ์บังเอิญทันทีก็ตกหลุมรักกันเลย เช่น เจอในแอป เจอในร้านเหล้า เจอเลี้ยง บางคนจะเจอในที่เรียนที่ทำกิจกรรมต่างๆก็ได้เช่นกัน แต่จะไม่คาดคิดและไม่รู้จักกันมาก่อน

สำหรับจูบแรกนี้จะเกิดขึ้นกับคนที่มีลักษณะเป็นคนผิวสองสีหรือมีความเป็นลูกครึ่ง คนนี้จะหน้าตาไม่เหมือนคนเชื้อชาติของเขา เป็นคนหน้าไม่โหล และไม่ได้เป็นสเปคของทุกคน ภาพรวมถือว่าเป็นคนที่รูปร่างสมส่วนสูงพอประมาณเลย เป็นคนที่หุ่นเพรียวบางหน่อยแต่ก็ไม่ถึงกับผอมแห้ง หน้าตาของเขาเป็นคนที่คอยโกนหนวดหรือหน้าใส ดูหน้านิ่งๆไร้ความรู้สึก แต่ดูหน้าดึงดูดและมีเสน่ห์ในแบบของเขา

โดยรวมเป็นจูบแรกที่เกิดขึ้นหลังจากทำความรู้จักกันมาแล้วสักพักใหญ่ มีการศึกษาดูใจอยากเป็นคนรักกันก็คุยกันมาเรื่อยๆ แล้วพอถึงจุดหนึ่งที่ต่างคนต่างพร้อมก็ถึงจะมีการสัมผัสต้องตัวกันหรือมีการจูบกัน ซึ่งถือว่าเป็นจุดแรกที่หลายคนเฝ้ารอ ก็มีความเกร็งๆเขินๆ หน่อย ยังไม่ได้ดีมากนักเท่าจูบต่อไป บางคนเกิดขึ้นแบบกังวลใจเล็กน้อยหรือค่อนข้างฝืนตัวเองหน่อย แต่ครั้งต่อไปก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ

คนที่มีจูบแรกกลุ่มนี้ถ้ามีในตอนโต หรือตอนที่เป็นผู้ใหญ่ไปเลยมีแนวโน้มว่าจะเป็นรักแรกจูบแรกที่พัฒนาความสัมพันธ์ยิ่งยาวได้ ส่วนคนที่เคยมีแฟนมาแล้วแล้วจูบแรกไปแล้ว ก็เป็นความสัมพันธ์ที่ยิ่งยาวมาในช่วงเวลาหนึ่ง แม้ว่าจะจบกันไปแต่ก็ไม่ได้จบกันแย่ บางคนเองยังติดต่อกันหรือเป็นเพื่อนกันอยู่ก็มี ไม่ได้มีความรู้สึกรักแบบนั้นให้ต่อกันแล้ว


จูบแรกของเราเป็นของใคร กลุ่มที่6 “ลูกอมองุ่น”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202378%2F955eb8c4-fa70-4362-9e32-7bf2b1c26f91?v=20240902085709

ในส่วนของคนที่ชอบ "ลูกอมองุ่น" พลังงานโดยรวมจะตรงกับชาวธาตุไฟและธาตุน้ำ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีเมษ สิงห์ ธนู และมีน กรกฎ พิจิก โดยคนกลุ่มนี้มีความมุ่งมั่นชัดเจนในตัวเองสูงมาก เป็นคนหัวสูงมีความทะเยอทะยาน อยากได้อะไรก็ต้องทำให้สำเร็จ เป็นคนรักใครรักจริงรักแรงมากๆ และเกลียดแรงมากๆเช่นกัน เป็นคนตรงไปตรงมาและไม่ได้สนใจว่าใครจะมองยังไง

โดยรวมคนกลุ่มนี้ 90% เคยมีจูบแรกมาแล้วเรียบร้อย ซึ่งเกิดขึ้นกับคนรักเก่าที่เป็นรักครั้งแรก หรือว่าบางคนก็ไม่ได้เกิดขึ้นกับคนที่รัก แต่เป็นคนที่เรามีความรู้สึกใคร่หรือเกี่ยวข้องกับในเรื่องเพศสัมพันธ์ กับคนแรกที่ได้จูบกันนั้นจะเกี่ยวข้องกับความรู้สึก passion ทางเพศมากกว่าเป็นอะไรที่หวานแหววหรือเป็นความรู้สึกรักแบบลึกซึ้ง

ส่วนอีก 10% นั้นถ้ายังไม่ได้จูบแรก ก็จะได้มีกับคนที่เรารู้สึกมีแรงดึงดูดทางเพศต่อเขา และคนคนนี้จะเป็นแฟนคนแรกจูบแรกและเป็นคนที่สามารถพัฒนายืนยาวไปในอนาคตได้เลย ซึ่งเรากับเขาจะเจอกันผ่านทางออนไลน์มาได้หลักๆ หรือไม่ว่าจะเจอกันที่ไหนก็ตามต่างคนต่างมีเป้าหมายชัดเจนคือการหาความรักที่มั่นคง

คนที่เราจะได้จูบแรกเป็นใคร คนคนนี้มีแนวโน้มจะเป็นคนที่มีเสน่ห์ต้องตาต้องใจและมากๆ โดยรวมถือว่าเป็นคนที่ไหล่กว้างแผ่นหลังกว้าง ค่อนข้างจะดูสูงใหญ่ และดูมีน้ำมีนวลมีกล้ามเนื้อกำลังดี ภาพรวมเขาเป็นคนที่หน้านิ่งหน้าเก๊กหน่อย ๆ ดูเป็นคนที่ไม่ค่อยเฟลนด์ลี่ เป็นคนที่ตามีเสน่ห์และน่าดึงดูด ออกแนวเป็นคนที่มีหนวดเคราบางๆหรือคอยโกนอยู่ตลอด

จูบแรกกับเขาคนนี้เป็นอะไรที่ดีมากๆ ทำให้เราจดจำไปชั่วชีวิต มองว่าเป็นจูบที่มี passion ต่อกันเป็นจุกที่ดื่มด่ำดูดดื่มกันแบบในหนังรัก ซึ่งบางคนมีจูบแรกพร้อมกับการมีอะไรกันครั้งแรกไปด้วย ถือว่าเป็นฉากที่เร่าร้อนพอควรเลย แต่เป็นอะไรที่เติมเต็มให้กันอย่างมากและต่างฝ่ายต่างหลงไปกันและกันอย่างถึงที่สุด

หลังจากที่ได้จบกันแล้วคนที่เพิ่งเคยมีจูบแรกกับคนนี้ จะเป็นความสัมพันธ์ที่เหมือนความฝัน มีความสัมพันธ์ที่ลงตัวกันด้วยดีและก้าวไปข้างหน้ายิงยาวได้ ส่วนคนที่เคยจูบแรกมาแล้วก็เป็นความสัมพันธ์ที่พัฒนาไปได้ในช่วงหนึ่งเช่นกัน แต่สุดท้ายแล้ว ณ จุดหนึ่งก็มีการต้องแยกย้ายจากกันไปคนละทาง แต่จูบนั้นก็อยู่ในความทรงจำเสมอ


สรุป


หลังจากที่ได้เห็นไปแล้วว่า จูบแรกของเราเป็นใคร Pick A Card ก็ลองไปสังเกตกันดูเลยว่าเขาเป็นคนใกล้ตัวเราหรือเปล่า หรือว่าจะเป็นคนที่อยู่ไกลและยังไม่เคยเจอกัน โดยเฉพาะคนโสดต้องระวังให้ดี เพราะถ้าเจอคนแบบนี้อาจจะโดนขโมยจูบแรกไปได้

ส่วนใครที่อยากรู้ว่าคู่แท้ของเรามีลักษณะแบบไหนก็สามารถติดตามอ่านได้เลยทาง SistaCafe ซึ่งแม่หมอ Lady Tubby ได้รวบรวมดูดวงเปิดไพ่มาให้ทุกคนได้เลือกกันแล้ว มีแต่กันหลายหัวข้อจะเจอเนื้อคู่ที่ไหนเจอเนื้อคู่เมื่อไหร่ จะพบรักแรกยังไงติดตามได้เลยทุกวันจันทร์นะคะ


บทความแนะนำ











เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้