สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ลองนึกดูสิคะว่าเวลาเราออกจากบ้านแต่ละครั้ง มีไอเทมอะไรที่ขาดไม่ได้บ้าง ? คำตอบก็คือ กระเป๋านั่นเองค่ะ และเพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่าทุกวันนี้ กระเป๋าทรงกลม ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เลย เพราะนอกจากจะมีรูปทรงที่ดูน่ารักแล้ว ยังใช้ประโยชน์ได้มากและสะพายไปได้หลายโอกาสทีเดียวค่ะ ดังนั้นวันนี้ CutenessCorner ก็ไม่พลาดที่จะหยิบกระเป๋าทรงกลมมาแนะนำให้กับเพื่อน ๆ ด้วย แต่ก่อนจะไปดูกระเป๋าทรงกลมน่าตำ เรามาดูกันก่อนค่ะว่ากระเป๋าทรงกลมนั้นสะพายไปไหนได้บ้าง


แฟชั่นกระเป๋าทรงกลม เหมาะกับโอกาสไหน สะพายไปไหนได้บ้างนะ ?

รูปภาพ:กระเป๋าสานทรงกลม

1. สะพายกระเป๋าทรงกลมออกไปข้างนอกแบบชิล ๆ

กระเป๋าทรงกลมเนี่ยเหมาะกะบการสะพายออกไปข้างนอกแบบชิล ๆ ค่ะ อย่างการไปคาเฟ่หรือช้อปปิ้ง เพราะมีขนาดกะทัดรัดช่วยให้เราพกพาสิ่งของจำเป็นไปได้แบบสบาย เพื่อน ๆ ลองแมทช์กระเป๋าทรงกลมสีสันสดใสกับกางเกงยีนส์ เสื้อยืด และรองเท้าผ้าใบ รับรองว่าเก็ทลุคชิค ๆ เก๋ ๆ แบบไม่ต้องทำอะไรมากเลยค่ะ

2. สะพายกระเป๋าทรงกลมไปทะเล

วันหยุดนี้ เพื่อน ๆ มีแพลนจะไปทะเลใช่ไหมคะ พกกระเป๋าทรงกลมไปด้วยเหมาะมากเลยค่ะ เพราะสามารถใส่ครีมกันแดด ลิปสติก และของใช้จำเป็น ๆ ไปได้ ลองจับคู่กระเป๋าทรงกลมกับชุดโบฮีเมียนก็เริ่ดน้า

3. สะพายกระเป๋าทรงกลมไปงานเลี้ยง

ถ้าพูดถึงการแต่งตัวไปงานเลี้ยง กระเป๋าทรงกลมก็จะกลายเป็นไอเทมเด็ดขึ้นมาทันทีค่ะ เพราะเวลาเราแมทช์กระเป๋าทรงกลมเข้ากับชุดราตรีสวย ๆ ก็จะทำให้เราได้ลุตดูหรูหราเอามาก ๆ ในขณะเดียวกันกระเป๋าทรงกลมก็มีพื้นที่ให้เก็บโทรศัพท์ กุญแจ และสิ่งของจำเป็นอื่น ๆ ด้วยค่ะ


คัดมาให้แล้ว 7 กระเป๋าทรงกลม แมทช์ลุคสบายๆ สะพายไปไหนก็คิ้วท์


กระเป๋าทรงกลม รุ่น Quilted Circle Crossbody Bag แบรนด์ Charles & Keilth

รูปภาพ:กระเป๋าทรงกลม รุ่น Quilted Circle Crossbody Bag แบรนด์ Charles & Keilth

มาประเดิมกระเป๋าทรงกลมใบแรกกันกับกระเป๋าทรงกลมรุ่น Quilted Circle Crossbody Bag จากแบรนด์ Charles & Keith เป็นกระเป๋าหนังเทียมสีม่วงอ่อนที่ออกแบบได้หรูหรามากค่ะ มาพร้อมสายสะพายโซ่ที่ดูสวยแพง สายเป็นแบบปรับได้ด้วย ลองแมทช์กับเดรสลินินและรองเท้าแตะสวย ๆ ดูสิคะ รับรองว่าจะช่วยเสริมลุคให้มีเสน่ห์ขึ้นแน่นอน

ราคา 2,390 บาท พิกัด charles & keith


กระเป๋าทรงกลมแบรนด์เนม รุ่น OPHIDIA GG MINI ROUND SHOULDER BAG แบรนด์ GUCCI

รูปภาพ:กระเป๋าทรงกลมแบรนด์เนม รุ่น OPHIDIA GG MINI ROUND SHOULDER BAG แบรนด์ GUCCI

มาต่อกันกับกระเป๋าทรงกลมรุ่น OPHIDIA GG MINI ROUND SHOULDER BAG แบรนด์ GUCCI เป็นกระเป๋าทำจากผ้าแคนวาสสีชมพูมาพร้อมกับขอบหนังสีชมพูช่วยเติมให้กระเป๋าดูสมบูรณ์แบบ ให้ความหรูหราด้วยอะไหล่สายโซ่สีโรสโกลด์ ซับในด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ที่ตกแต่งให้เหมือนหนังกลับ หน้ากระเป๋าและซิปตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ GG เห็นใบมินิแบบนี้แต่สามารถใส่ทั้งโทรศัพท์ เครื่องสำอาง และบัตรต่าง ๆ ได้สบาย ราคา 58,800 บาท

พิกัด Gucci


กระเป๋าหนังทรงกลม แบรนด์เนม DIOR CARO ROUND POUCH WITH CHAIN

รูปภาพ:กระเป๋าหนังทรงกลม แบรนด์เนม DIOR CARO ROUND POUCH WITH CHAIN

ทางฝั่งกระเป๋าทรงกลม DIOR CARO ROUND POUCH WITH CHAIN ก็สวยแพงไม่แพ้กันค่ะ ตัวกระเป๋าทำมาจากหนังลูกวัวสีดําเนื้อนิ่มที่มาพร้อมการเย็บสุดเนี๊ยบ มีโลโก้ CD ดูหรูหรา และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนอยากปรับมาเป็นกระเป๋าสะพายข้าง ใบนี้ก็มีโซ่สีทองมาให้ไว้เปลี่ยนลุคด้วยค่ะ ขนาดกระเป๋าเหมาะกับการใส่บัตรบัตรและแอร์พอดได้พอดีเลยค่ะ ราคา 42,500 บาท

พิกัด Dior


กระเป๋าทรงกลมสวยแพง รุ่น VINYLE ROUND CAMERA BAG แบรนด์ Saint Laurent

รูปภาพ:กระเป๋าทรงกลมสวยแพง รุ่น VINYLE ROUND CAMERA BAG แบรนด์ Saint Laurent

กระเป๋าทรงกลมสุดหรู รุ่น VINYLE ROUND CAMERA BAG จากแบรนด์ Saint Laurent เป็นกระเป๋าบุนวมที่ทำจากหนังลูกวัวสีดำดูหรูหรา มาพร้อมแผ่นโลโก้ YSL อันเป็นเอกลักษณ์ ดูแพงด้วยอะไหล่สีโทนบรอนซ์ มีซิปปิดด้านบนและซับในด้วยผ้ากรอสเกรน ด้านในมีช่องกระเป๋าหลักหนึ่งช่องและมีช่องเล็กอีกหนึ่งช่อง ใส่ของได้เยอะ ทั้งโทรศัพท์ เครื่องสำอาง และบัตรต่าง ๆ เป็นอีกใบที่สะพายแล้วดูสวยแพง ดูหรูหรา แถมยังมีคุณภาพดีไม่แพ้ใบไหน ๆ เลยละค่ะ ราคา 48,100 บาท

พิกัด YSL


กระเป๋าหลุยส์วิตตอง ทรงกลม รุ่น Petite Boite Chapeau จากแบรนด์ Louis Vuitton

รูปภาพ:กระเป๋าหลุยส์วิตตอง ทรงกลม รุ่น Petite Boite Chapeau จากแบรนด์ Louis Vuitton

ต่อมาเป็นกระเป๋าทรงกลม รุ่น Petite Boite Chapeau จากแบรนด์ Louis Vuitton เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระเป๋าที่ทางหลุยส์วิตตองปรับโฉมใหม่ให้เป็นกระเป๋าที่มีสไตล์น่าดึงดูดสุด ๆ ที่ยังคงลายโมโนแกรมอันเป็นเอกลักษณ์เอาไว้ ตัวกระเป๋าทำมาจากผ้าแคนวาสแต่งขอบด้วยหนังวัว ภายในบุด้วยหนังแกะ มีอะไหล่สีทองช่วยให้ดูหรูหรา พื้นกระเป๋ามีหมุดทองเหลืองกันกระแทกให้ถึง 4 อัน มาพร้อมสายสะพายที่สามารถถอดออกและปรับความยาวได้ด้วยค่ะ เป็นอีกใบที่ควรมีมาก ๆ ราคา 197,000 บาท

พิกัด Louis Vuitton


กระเป๋าทรงกลมสีดำ รุ่น Black Louise Shoulder Bag แบรนด์ BURBERRY

รูปภาพ:กระเป๋าทรงกลมสีดำ รุ่น Black Louise Shoulder Bag แบรนด์ BURBERRY

กระเป๋าทรงกลมสุดหรูและดูน่ารักใบนี้จะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้ นอกจากกระเป๋าทรงกลม รุ่น Black Louise Shoulder Bag แบรนด์ BURBERRY ค่ะ เป็นกระเป๋าสะพายที่ทำจากหนังแกะบุนวมสีดำ มาพร้อมโลโก้สุดหรู มีขอบโซ่โทนสีทองและสายสะพายไหล่หนังแกะขัดเงาให้ความสวยเก๋ ซับในด้วยผ้าฝ้ายผสมทวิลล์ ใส่แล้วดูแพง แถมยังแมทช์ได้กับทุกชุดเลยละค่ะ ราคา 4,664 บาท พิกัด Burberry


กระเป๋าสะพายทรงกลม รุ่น SMALL ROUND BAG แบรนด์ CHANEL

รูปภาพ:กระเป๋าสะพายทรงกลม รุ่น SMALL ROUND BAG แบรนด์ CHANEL

กระเป๋าทรงกลม SMALL ROUND BAG แบรนด์ CHANEL เป็นนกระเป๋าสีม่วงสุดหรูใบนี้เป็นหนึ่งในคอลเลกชัน FALL-WINTER 2023/24 ตัวกระเป๋าทำจากหนังแกะให้ความสวยและทนทาน มีการออกแบบลวดลายและแต่งขอบสุดเนี๊ยบ มาพร้อมอะไหล่โซ่และโลโก้สีทองที่ให้ความแพง ตัวสายสะพายมีกิมมิกสานสายสะพายที่ทำจากหนังวัวแบบสลับไปกับอะไหล่สีทอง ช่วยให้กระเป๋าดูมีอะไร โลโก้ชาแนลสีทองบนกระเป๋าช่วยเสริมให้กระเป๋าดูหรูหรา ด้านหน้ามีช่องเล็กหนึ่งช่อง ส่วนด้านในมีช่องหลักหนึ่งช่องและช่องเล็กหนึ่งช่อง เรียกได้ว่าครบเครื่องสุด ๆ ไปเลยค่าาา ราคา 177,000 บาท พิกัด Chanel


สรุปส่งท้าย

กระเป๋าทรงกลมแต่ละใบที่นำมาฝากกันในวันนี้ เรียกได้ว่านอกจากจะมีรูปทรงที่น่ารักและมีดีไซน์ที่สวยแพงแล้ว ยังเหมาะกับการแมทช์ชุดได้หลากหลายและสะพายไปได้หลายโอกาสด้วย จะใส่เที่ยว ออกงาน หรือช้อปปิ้ง นัดเจอเพื่อนฝูงก็เข้ากัน หากเพื่อน ๆ อยากมีกระเป๋าสักใบ ลองเลือก กระเป๋าทรงกลม ดูสิคะ รับรองว่าเพื่อน ๆ ต้องชอบแน่นอน สำหรับวันนี้ CutenessCorner ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้กลับมาเจอกันใหม่ในบทความหน้าน้า


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด