ใครกำลังมองหากระเป๋าสะพายน่ารัก ๆ มาทางนี้ ! ซิสพาส่องคอลเลกชันใหม่กระเป๋า Baby Comfyจาก Aristotleบอกเลยว่าน่ารัก น่าตำสุดอะไรสุดดด น้องเป็นกระเป๋าสะพายข้าง สามารถซื้อไปใส่กับแก๊งเพื่อน หรือ ใส่เดี่ยวก็ได้ทั้งนั้นนวัสดุกระเป๋าทำมาจากผ้า Soft Nylon ที่ตัดเย็บให้ดูนุ่มฟู น่าบีบ น่าจับสุด ๆมาพร้อมพวงกุญแจลายดอกกุหลาบ เอกลักษณ์ของ Aristotle ไซซ์เล็กน่ารัก สามารถใส่ iPhone Pro Max หรือ Galaxy Note ได้ไม่มีหวั่น จะน่ารักน่าช้อปขนาดไหน ตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันเลยยย~

กระเป๋า Baby Comfy จาก Aristotle นุ่มฟู น่าบีบ น่าจับสุด ๆ

คอลเลคชั่นใหม่ !กระเป๋าBaby Comfy จาก Aristotleแบรนด์ไทยขวัญใจสายแฟ บอกเลยว่าคอลนี้น่ารักสุด ๆ ของมันต้องมีจริง ๆ ตัวกระเป๋ามีรูปทรงเส้นสายโค้งมนน่ามอง ทำมาจากผ้า Soft Nylon บวกกับเทคนิคตัดเย็บเพิ่มความนุ่มฟูให้กับกระเป๋า จนดูน่าบีบ น่าจับสุด ๆ มาพร้อมพวงกุญแจลายดอกกุหลาบ เอกลักษณ์ของ Aristotle มีสีทั้งหมดให้ได้เลือกจะถึง 7 สี ไซซ์เล็กน่ารัก สามารถบรรจุของใช้ที่จำเป็นได้ครบ รวมถึง iPhone Pro Max หรือ Galaxy Note ด้วยน้า รุ่นนี้เป็นสายสะพายแบบ Crossbody สายมีขนาดยาว จึงสามารถมัดหรือผูกปมให้สั้นขึ้นเองได้ตามใจชอบ เพื่อให้เข้ากับลุคและสไตล์ของแต่ละคนเลย เก๋สุด ๆ

ราคา 2,550 บาทช้อปได้แล้ววันนี้ ! ที่หน้าร้านและช่องทางออนไลน์

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มีเพื่อน ๆ คนไหนถูกใจคอลเลกชันกระเป๋า Baby Comfyจาก Aristotleเหมือนซิสบ้างมั้ยน้าาา~ บอกเลยว่าคอลนี้น่ารัก นุ่มฟูน่าตำสุดดด ใครชอบก็สามารถไปหาตำกันได้เลยนะคะ ที่หน้าร้านและช่องทางออนไลน์ของทางแบรนด์ค่าาาเพื่อน ๆ คนไหนอยากทราบการอัปเดตข่าวสาร อัปเดตเทรนด์ อัปเดตคอลเลคชั่นใหม่ ๆ แบบนี้ ก็อย่าลืมติดตามhttps://sistacafe.com/ไว้ด้วยน้าา รับรองว่าไม่มีเอ้าท์แน่นอน !

บทความแนะนำ