เซฮายค่ะชาวซิส ไอเทมหนึ่งที่เราขาดไม่ได้ต้องพกติดตัวตลอดก็คือ กระเป๋าสตางค์ นั่นเอง และแน่นอนว่าเพื่อน ๆ ที่เป็นแฟนดิออร์ต้องมองหา กระเป๋าสตางค์ Dior อยู่แน่ ๆ วันนี้ CutenessCorner เลยหยิบเอากระเป๋าสตางค์ Dior มาฝากเพื่อน ๆ ด้วย แอบกระซิบว่าแต่ละใบสวยฉ่ำและมีความลักชูขั้นสุด ใครได้ไปครอบครองก็คือ เพิ่มความเป็นลูกคุณไปอีกขั้น จะมีใบไหนบ้างนั้น หากเพื่อน ๆ พร้อมแล้วตามมาดูกันได้เลยนะคะ


กระเป๋า Dior ผู้หญิง ปี 2024 ใบไหนดี สวยดูแพงจนต้องตามสอย


กระเป๋าสตางค์ Dior รุ่น Saddle Lotus Wallet

รูปภาพ:กระเป๋าสตางค์ Dior รุ่น Saddle Lotus Wallet

เติมเสน่ห์ให้ฉ่ำกับ กระเป๋า Dior รุ่น Saddle Lotus Wallet เป็นสีแดงที่สวยเอามาก ๆ เลยค่ะ ตัวกระเป๋าทำมาจากหนังแพะ มีการออกแบบเหลื่อมกันดูเก๋มาก ๆ มาพร้อมอะไหล่สีทองสัญลักษณ์ตัว D ดูสวยแพง ใบนี้มีช่องเสียบบัตร 4 ช่อง ช่องปะ 3 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร 1 ช่องและช่องซิปอีกหนึ่งช่อง นอกจากสีจะสวยแล้ว ยังจัดระเบียบกระเป๋าได้ดีเลยค่ะ

ราคา 23,5000 บาท


กระเป๋าสตางค์ใบยาว Dior รุ่น Dior Caro Long Flap Wallet

รูปภาพ:กระเป๋าสตางค์ใบยาว Dior รุ่น Dior Caro Long Flap Wallet

ใบต่อมาเป็น กระเป๋าสตางค์ Dior ใบที่ 2 รุ่น Dior Caro Long Flap Wallet ค่ะ ใบนี้มีจะยาวขึ้นมานิดหนึ่ง มีความโดดเด่นตรงที่เย็บตะเข็บแบบ Cannage ที่ดูมีความร่วมสมัย ตัวกระเป๋าทำมาจากหนังลูกวัวสีดำค่ะ ตกแต่งด้วยโลโก้ CD สีทองด้านหน้ากระเป๋า ใบนี้เปิดปิดด้วยซิปค่ะ ใบนี้มีช่องหลัก 2 ช่อง ช่องซิป 1 ช่อง พร้อมช่องเสียบบัตรที่ให้มาอย่างครบครัน เหมาะกับการถือออกงานสุด ๆ

ราคา 33,5000 บาท


กระเป๋าสตางค์สไตล์ลูกคุณ Dior รุ่น Dior Caro Scarlet Wallet

รูปภาพ:กระเป๋าสตางค์ Dior Caro Scarlet Wallet

ใบนี้น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ กระเป๋าสตางค์ Dior รุ่น Dior Caro Scarlet Wallet เป็นกระเป๋าสตางค์แบบพับที่มีขนาดกะทัดรัดพอดีมือ ตัวกระเป๋าทำจากหนังลูกวัวเนื้อนุ่มแถมยังน้ำหนักเบา มีการคัตติเงตะเข็บแบบ Cannage สุดโดดเด่นสะดุดตา ใบนี้สามารถนำไปคล้องเข้าไปสิ่งของอื่น ได้เลยค่ะ เพราะว่ามีสายคล้อง Dior Caro มาให้ ยิ่งเติมโลโก้ CD ลงไปยิ่งช่วยเพิ่มความสวยแพงได้แบบเริ่ด ๆ ใบนี้มีช่องเสียบบัตร 6 ช่อง ช่องปะ 4 ช่อง และช่องหลัก 1 ช่อง อยู่ดูเป็นลูกคุณลุคสะอาดสะอ้านต้องจัดใบนี้สีนี้เลยค่ะ

ราคา 29,000 บาท


กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม Dior รุ่น 30 Montaigne Dahlia Wallet

รูปภาพ:กระเป๋าสตางค์ Dior 30 Montaigne Dahlia Wallet

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบกระเป๋าสตางค์ที่บ่งบอกความเป็น Dior ได้ชัดเจน ต้องลองดู กระเป๋าสตางค์ Dior รุ่น 30 Montaigne Dahlia Wallet เลยค่ะซิส ใบนี้เป็นหนึ่งในคอลเลกชัน Fall 2023 บอกได้คำเดียวว่า หรูหรา! ตัวกระเป๋าทำมาจากผ้าแจ็กการ์ดสีน้ำเงิน แต่งด้วยโลโก้ CD ด้านหน้าดูแพงมาก ๆ ใบนี้มีช่องเสียบบัตรให้ถึง 6 ช่อง ช่องปะ 4 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร 1 ช่อง และช่องกระเป๋าซิปอีก 1 ช่อง เรียกได้ว่านอกจากจะสวยแล้วยังตอบโจทย์การใช้งานอย่างครบครัน

ราคา 22,500 บาท


กระเป๋าสตางค์มีซิป Dior รุ่น Dior Caro Dahlia Wallet

รูปภาพ:กระเป๋าสตางค์ Dior Caro Dahlia Wallet

ใบนี้เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ชอบผิวสัมผัสกระเป๋าแบบด้านค่ะ กระเป๋าสตางค์ Dior รุ่น Dior Caro Dahlia Wallet เป็นตัวออกใหม่ในคอกเลกชัน Fall 2023 ใบนี้ทำมาจากกระเป๋าหนังลูกวัวสีดำ มีความนุ่มและมีการเย็บตะเข็บแบบ Cannage ดูร่วมสมัย ใบนี้เก๋ตรงที่ซิปเปิดกระเป๋าอยู่ด้านเดียวกับปลายฝาพับแบบแสนปของกระเป๋าอีกฝั่งพอดี คือสามารถให้งานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนเลยค่ะ เพิ่มความแพงด้วยโลโก้ CD ที่ประดับอยู่ด้านหน้า ตัดกับสีดำแล้วดูดีสุด ๆ ใบนี้มีช่องเสียบบัตร 6 ช่อง ช่องปะ 4 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร 1 ช่อง และช่องซิปอีก 1 ช่อง เป็นอีกใบที่ควรค่ากับการตำสุด ๆ

ราคา 22,500 บาท


กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง Dior รุ่น Miss Dior Glycine Wallet

รูปภาพ:กระเป๋าสตางค์ Dior Miss Dior Glycine Wallet

ใบถัดมาเป็น รุ่น Miss Dior Glycine Wallet ค่ะ ใบนี้ออกแบบได้กะทัดรัดและใช้งานได้สุด ๆ ตัวกระเป๋าทำมาจากหนังแกะ มาพร้อมสีชมพูเสาวรสสุดใส เพิ่มเสน่ห์ให้กระเป๋มด้วยตัวอักษร D.I.O.R. ห้อยไว้ที่ด้านหน้า การคัตติ้งกลคือมีความประณีตมีความเสี้ยบมาก ๆ ใบนี้เปิดปิดด้วยกระดุมสแนปค่ะ ด้านในจะมีช่องเสียบบัตร 2 ช่อง ช่องซิปหนึ่งช่อง และช่องเปล่าอีก 1 ช่อง ดีไซน์สวยขนาดนี้ต้องมีแล้วนะคะซิส

ราคา 19,500 บาท


กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมผู้หญิง Dior Caro Glycine Wallet

รูปภาพ:กระเป๋าสตางค์ Dior Caro Glycine Wallet

สำหรับ กระเป๋าสตางค์ Dior รุ่น Dior Caro Glycine Wallet ใบนี้ เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ชอบลวดลายที่มีความเป็นธรรมชาติ นั่นคือลาย Toile de Jouy Fantastica เป็นลายนกแก้ว ลิง และผีเสื้อท่ามกลางแมกไม้สีสดใส ตกแต่งด้วยโลโก้ CD ด้านหน้าดูดีสุด ๆ ใบนี้กะทัดรัดแต่ใช้งานได้จริงค่ะ โดยมีช่องใส่บัตรสองช่อง ช่องซิปหนึ่งช่อง และช่องเปล่าขนาดกว้างอีก 1 ช่อง ใบนี้สวยมาก ไม่มีไม่ได้แล้ว

ราคา 19,000 บาท


สปากระเป๋าคืออะไร ? บริการที่คนรักกระเป๋าห้ามพลาด!

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนได้กระเป๋าสตางค์ Dior มาครอบครองแล้ว อยากที่จะทำความสะอาดและดูแลกระเป๋าให้สะอาดทุกซอกทุกมุม ต้องหันมาใช้บริการสปากระเป๋าเลยค่ะ เพราะการสปากระเป๋าเป็นบริการทำความสะอาดและฟื้นฟูกระเป๋าและเครื่องหนังอื่น ๆ สามารถจัดการกับปัญหาต่าง ๆ เช่น คราบ รอยขีดข่วน สีซีดจาง และการสึกหรอทั่วไป จะมีการปรับสี ปรับสภาพหนัง และการขัดอะไหล่ โดยเป้าหมายของสปากระเป๋าคือการฟื้นฟูและปรับปรุงกระเป๋าให้ดูใกล้เคียงกับสภาพเดิมมากที่สุดนั่นเองค่ะ


สรุปส่งท้าย

จบไปแล้วค่ะกับการแนะนำ กระเป๋าสตางค์ Dior ทั้ง 7 ใบ มีใบไหนถูกใจเพื่อน ๆ บ้างหรือยังคะ บอกเลยว่ากระเป๋าสตางค์ Dior คุ้มกับการลงทุนแน่นอน เพราะทั้งมีดีไซน์สวย คัตติ้งเนี้ยบ ทำจากวัสดุคุณภาพดีอีกด้วย สำหรับวันนี้ CutenessCorner ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้กลับมาเจอกันในบทความถัดไปที่ SistaCafe นะคะ บ๊ายบาย


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด