ฝนตกเหงื่อแตกคิ้วห้ามดรอป ! ในสภาพอากาศของเมืองไทยแบบนี้การดูแลสภาพหน้าหลังแต่งหน้าถือว่าเป็นเรื่องลงท้าทายมากค่ะซิส เเต่อะไรจะหลุดลอกหลังโดนน้ำหรือเหงื่อก็ได้ เเต่คิ้วจะหลุดลอกเลอะไม่ได้ใช่ไหมคะซิส วันนี้ CutenessCorner เลยอยากชวนเพื่อน ๆ มาสำรวจ ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ 7-11 ใกล้บ้านกันค่ะ นอกจากหาซื้อง่ายเเล้วราคาก็ยังเป็นมิตรอีกด้วย อย่ามัวรอช้า มาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าดินสอเขียนคิ้วตัวไหนจะเซฟเราจากน้ำฝนได้บ้าง


ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ 7-11 กันเหงื่อติดทน คิ้วปังตลอดวัน ยี่ห้อไหนดี ?


ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ 7-11 เคที่ดอลล์ ทู-โทน อายบราว เพนซิล

รูปภาพ:ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ 7-11 เคที่ดอลล์ ทู-โทน อายบราว เพนซิล

มาดูดินสอเขียนคิ้วที่จะเซฟเราจากมรสุมน้ำและเหงื่อกันเลยค่ะซิส เคที่ดอลล์ ทู-โทน อายบราว เพนซิล เป็นดินสอเขียนคิ้วที่มาพร้อมกัน 2 เฉดสีค่ะ แถมยังมีหัวกบเหลาและหัวแปรงปัดในแท่งเดียวอีกด้วย ตัวนี้สีชัด ติดทน เขียนลื่นไม่จับเป็นก้อน เนื้อดินสอจะเนียนละเอียดเพราะมีสารสกัดจากเมล็ดต้นเชียนัทและสารสกัดเมล็ดโกโก้ ช่วยบำรุงผิวและขนคิ้วให้สุขภาพดี ตัวนี้ใช้เเล้วไม่นะคายเคืองนะคะ เพราะไม่มีพาราเบน เป็นอีกตัวที่พกพาง่ายเเละใช้ง่ายสะดวกสุด ๆ


ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำในเซเว่น เมอเรสก้า สลิม ไลน์ อายบราว เพนซิล

รูปภาพ:ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำในเซเว่น เมอเรสก้า สลิม ไลน์ อายบราว เพนซิล

ตัวต่อมาเป็น เมอเรสก้า สลิม ไลน์ อายบราว เพนซิล ค่ะซิส ตัวนี้เค้าจะเป็นดินสอเขียนคิ้วขนาดเล็กพกพาง่าย หัวดินสอสุดจิ๋วเพียง 1.5 mm เองค่ะ ทำให้เพื่อน ๆ วาดเส้นคิ้วได้อย่างคมชัด ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ปลิง ไม่โป๊ะ แถมเนื้อสัมผัสก็บางเบา นุ่มลื่น ไม่จับตัวเป็นก้อน ตัวล็อคคิ้วเป็นติดทนทั้งวันไม่มีไหลเยิ้ม เพราะมีคุณสมับติกันเหงื่อ กันน้ำ แถมยังมาพร้อมกับแปรงปัดคิ้วที่ช่วยแต่งคิ้วของเราให้ดูนุ่มฟูและมีมิติ เหมาะกับมือใหม่ที่อยากมีคิ้วสวยมาก ๆ


ที่เขียนคิ้วกันน้ำติดทน ซิสทูซิส ออล เดย์ อายบราว เพนซิล

รูปภาพ:ที่เขียนคิ้วกันน้ำติดทน ซิสทูซิส ออล เดย์ อายบราว เพนซิล

คิ้วไม่เต็มไม่กล้าออกจากบ้าน ต้องใช้ดินสอเขียนคิ้วตัวนี้เข้ามาช่วยค่ะ ซิสทูซิส ออล เดย์ อายบราว เพนซิล เรียกได้ว่าเป็นขั้นสุดของดินสอเขียนคิ้ว ที่นอกจากจะทำให้ได้ทรงคิ้วสวย ๆ  เเล้ว ยังช่วยบำรุงคิ้วเราด้วย Grapeseed Oil เเละ Vit C&E อยากคิ้วสวยสุขภาพดีห้ามพลาด ที่สำคัญเค้าติดทนตลอดทั้งวัน เพราะกันน้ำกันเหงื่อขั้นสุด ช่วยให้เราเฉิดฉายได้แบบไม่โป๊ะ ยังมาพร้อมแปรงปัดคิ้วที่ช่วยให้คิ้วฟูดูละมุน เรียงตัวสวย ไปปลิงเเน่นอน


ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำกันเหงื่อ บีไวล์ด เพอร์เฟ็กต์ชันนิสต์ อายบราว เพนซิล

รูปภาพ:บีไวล์ด เพอร์เฟ็กต์ชันนิสต์ อายบราว เพนซิล

ตัวนี้ก็จึ้งไม่เบาค่ะซิส บีไวล์ด เพอร์เฟคชันนิสต์ อายบราว เพนซิล เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบ 2 in 1 ที่เขียนไปเเล้วสวยปังยังกับตัวแม่เนื้อดินสอเนียนนุ่ม เขียนไปไม่มีเจ็บค่ะซิส ตัวนี้มาในแท่งรูปแบบออโต้ที่เพียงแค่หมุนแท่งขึ้นก็เขียนเส้นได้อย่างง่ายดาย ทิ้งกบเหลาไปได้เลยค่ะ แท่งดินสอเค้าให้มาถึง 2 ด้าน ด้านหนึ่งเป็นดินสอที่ดีไซน์ปลายหัวให้เป็น “รูปหยดน้ำ” ที่ต้องบอกเลยว่าช่วยวาดโครงคิ้วได้สวยเป๊ะทุกทิศทาง ส่วนอีกด้านเป็นแปรงปัดค่ะใช้สำหรับเบลนด์สีคิ้วค่ะซิส แถมกันทั้งน้ำและเหงื่อได้แบบจึ้ง ๆ อยากคิ้วสวยจนมงลงต้องตำ


ที่เขียนคิ้วกันเหงื่อในเซเว่น รอยัลบิวตี้ ทู อิน วัน ออโต้ เพอร์เฟค อายบราว

รูปภาพ:รอยัลบิวตี้ ทู อิน วัน ออโต้ เพอร์เฟค อายบราว

มาดูทาง รอยัลบิวตี้ ทู อิน วัน ออโต้ เพอร์เฟค อายบราว กันบ้างค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นดินสอเขียนคิ้ว 2 in 1 ที่มี 2 หัวในแท่งเดียว เนื้อเนียนละเอียดมากกกก แถมยังเขียนง่ายไม่มีสุดด้วยหัวตัดปลายแหลมทรงหยดน้ำ เส้นกรอบคมชัด มาพร้อมแปรงแต่งคิ้วสุดจึ้งที่ช่วยทำให้คิ้วสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ปลอมไม่ปลิง เเละยังติดทนนานตลอดวันไม่ต้องกลัวคิ้วหายระหว่างวันเลยค่ะ เพราะเค้าเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ตัวนี้ตัวเดียวก็คือจบ


ดินสอเขียนคิ้วติดทนในเซเว่น เบบี้ ไบร์ท แฟลต ทิป อายบราว เพนซิล

รูปภาพ:ดินสอเขียนคิ้วติดทนในเซเว่น เบบี้ ไบร์ท แฟลต ทิป อายบราว เพนซิล

เบบี้ ไบร์ท แฟลต ทิป อายบราว เพนซิล เป็นอีกตัวที่พลาดไม่ได้เลยค่ะซิส ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วที่มาในรูปแบบ 2 in 1 หัวแบนแบบแท่งหมุนออโต้ ช่วยให้เราเขียนคิ้วสวยะเป๊ะเสมือนคิ้วจริง แถมได้เส้นเรียวเล็ก คมชัด เนื้อดินสอก็นุ่มเขียนง่ายไม่มีสะดุด มาพร้อมหัวแปรงปัดสำหรับตกแต่งขนคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ เเถมยังกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยมเลยค่ะเค้ายังมีสารสกัดน้ำมันละหุ่งที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียและเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ แถมช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและบำรุงให้ขนคิ้วแข็งแรง ลดปัญหาคิ้วหลุดร่วง เสกคิ้วฟุ้งสวยมาแทนค่ะ


ที่เขียนคิ้วกันน้ำกันเหงื่อ 7-11 นามิ ทรีดี อายบราว ฟิลเลอร์

รูปภาพ:นามิ ทรีดี อายบราว ฟิลเลอร์

ปิดท้ายกันเเบบจึ้ง  ๆ ด้วย ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ กันเหงื่อตัวเด็ดอีกตัวค่ะ นามิ ทรีดี อายบราว ฟิลเลอร์ เป็นดินสอเขียนคิ้วเเบบหมุนสูตรพิเศษ ไม่ต้องเหลาให้เสียเวลา มาพร้อมกับเนื้อดินสอที่เนียนุ่ม เขียนลื่นไม่มีสะดุด ไม่จับตัวเป็นก้อนด้วย เพื่อน ๆ จะได้เส้นที่คมชัดช่วยให้คิ้วสวยดูมีมิติ ปลายดินสอเค้าจะเป็นดินสอหัวตัดรูปสามเหลี่ยมที่ทำให้เรากำหนดองศาให้วาดกรอบคิ้วได้ง่ายขึ้นค่ะ แถมยังวาดโครงคิ้วได้รูปสวยเป๊ะทุกองศา มาพร้อมหัวฟองน้ำเนื้อนุ่มไว้เบลนด์สีคิ้วให้ฟุ้งดูเกาหลีเกาใจ ที่สำคัญตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ช่วยให้สีคิ้วสวย ๆ บนคิ้วของเพื่อน ๆ ติดทนนานนั่นเองค่ะ


สรุปส่งท้าย

เเละก็จบไปแล้วค่ะซิสกับการสำรวจ ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ 7-11 เห็นคุณสมบัติของดินสอเขียนคิ้วทั้ง 7 แท่งเเล้ว เพื่อน ๆ พอมีตัวเลือกในใจเเล้วหรือยังคะ ถ้าหากเพื่อน ๆ เลือกใช้ดินสอเขียนคิ้วเหล่านี้ จะช่วยให้เพื่อน ๆ สามารถเขียนคิ้วได้อย่างสบายใจแม้ช่วงหน้าฝน เพราะเค้าทนต่อเหงื่อเเละน้ำได้ยาวนานเอามาก ๆ ช่วยให้เพื่อน ๆ สามารถเผชิญกับทุกสภาพอากาศได้อย่างมั่นใจ ในขณะเดียวกันก็ทำให้คิ้วของเพื่อน ๆ SistaCafe ก็จะสวยเป๊ะไม่ต้องกังวลเรื่องคิ้วที่เลอะเทอะอีกต่อไปค่ะซิส


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด