สวัสดีค่ะ วันนี้ฟ้าก็จะมาอัปเดตสกินแคร์ที่กำลังใช้อยู่ในช่วงนี้เช่นเคยนะคะหลังจากที่ได้ทดลองมาสักระยะ หลายคนคงทราบดีว่าเวลาที่ดีที่สุดในการบำรุงผิวให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ก็คือตอนกลางคืนนั่นเอง

ด้วยเหตุนี้ ฟ้าจึงจะเน้นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดดีดี เข้มข้น มาช่วยบำรุงหน้า เพราะในขณะนอนหลับจะเป็นช่วงที่ครีมได้แสดงประสิทธิภาพได้อย่างดีที่สุด และช่วงนี้ก็เป็นตัวนี้เลยBarlogy Empirical Night Serumไนท์เซรั่มที่จะช่วยบำรุงผิวในยามค่ำคืน ด้วยสารสกัดเข้มข้นที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี


รูปภาพ:

Barlogy Empirical night serum เป็นไนท์เซรั่มที่ถูกออกแบบมาสำหรับทุกสภาพผิวเลยนะคะ ช่วยซ่อมแซมโครงสร้างของผิว มีantioxidant ช่วยใช้ผิวดูชุ่มชื่นฉ่ำน้ำแบบสุขภาพดี ช่วยให้ผิวมีความเรียบเนียน ด้วยสารสกัดจาก Bio Placenta,Snow algae powder, Defensil Plus,DermaWhite,Coenzyme Q10

แอบไปสืบมาว่าสารแต่ละตัวช่วยในการดูแลผิวอย่างไรบ้าง

-     Bio Placenta ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย ผิวพรรณกระจ่างใส

-     Snow algae powder ป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว คืนความอ่อนเยาว์ ความชุ่มชื่น ความเรียบเนียนให้แก่ผิว

-     Defensil Plus ลดการอักเสบและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว

-     DermaWhite ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ

-      Coenzyme Q10 ป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง ช่วยให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง

ส่วนตัวฟ้าเองเป็นคนผิวมัน มีปัญหาคือผิวไม่ค่อยชุ่มชื่น มีจุดด่างดำเล็กๆ รูขุมขนกว้างบริเวณข้างแก้มค่ะ


หน้าตาของผลิตภัณฑ์ ก็จะดูสวยหรู minimalist ทันสมัยใช้งานง่าย ด้วย dropper เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกจากมือเราที่จะเข้าไปสัมผัสกับเนื้อเซรั่มโดยตรง อันนี้ชอบเลย ใช้แล้วรู้สึกสะอาดไปอีก

รูปภาพ:

ทดลองหยดเนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อผลิตภัณฑ์จะมีสีเหลืองใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายพวก organic oil

รูปภาพ:

ลองปาดเนื้อผลิตภัณฑ์ดู เนื้อลื่น เกลี่ยง่าย ซึมไวมากๆๆๆ ไม่หนักหน้า ซึมเข้าไปแล้วเหมือนไม่ได้ทาเซรั่มอะไรเลย คือเนียนไปกับผิว ไม่ทิ้งความมันใดใด เริ่ดมาก

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ประมาณ 1 สัปดาห์ เห็นได้ชัดว่าผิวดูฟู อิ่มน้ำมากขึ้น รูขุมขนเล็กลง จุดด่างดำเล็กบนผิวก็ดูจางลง ชอบเลย

รูปภาพ:

มาให้คะแนนเซรั่มตัวนี้กันดีกว่า

ผิวดูอิ่มน้ำ 5/5

ความกระจ่างใส 4/5

ความเรียบเนียน 4/5

ผิวนุ่มชุ่มชื่น 5/5

สรุปเลยว่าซื้อต่อแน่นอน

รูปภาพ:

สำหรับใครทีสนใจผลิตภัณฑ์ไนท์เซรั่มตัวนี้ ก็ลองเสิร์ชหาตามชื่อผลิตภัณฑ์เลยนะ สำหรับวันนี้ฟ้าก็ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในรีวิวหน้า อย่าลืมติดตามกันนะคะ ^^

รูปภาพ: