สวัสดีจ้าทุกๆคน ก็ผ่านมาเเล้วกับช่วงวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมานะค่ะ เราสารภาพเลยว่า...เราได้ไปเล่นน้ำในเทศกาลสงกรานต์มาทั้งวัน คือเเบบผิวคล้ำเสียมากๆ ( บางทีครีมกันเเดดก็เอาไม่อยู่เด้อ...เสียใจอ่าาาา ) เรามีปัญหาผิวก็คือ ผิวหมองคล้ำลง ไม่กระจ่างใส ( มีทั้งเเฟนทักว่าหน้าหมอง เพื่อนทักว่าหน้าโทรม....เห้อ ไม่ไหวเเล้วอ่ะ โดนเเซวเเรงม้าก!!! )

ซึ่งวันนี้เราได้หยิบสกินเเคร์ เซตครีมเเละเซรั่มเจ้าหญิงมารีวิวให้ชมกันด้วย...หลังจากที่เราได้ใช้เเล้วชอบมากๆจนต้องมารีวิวกันเเบบจัดเต็ม!!! เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาชมรีวิวพร้อมกันเลยจ้า

รูปภาพ:

นี่เลย...มีทั้งเซรั่มเเละครีมบำรุงผิว V-Nature ซึ่งบอกเลยว่าเเบรนด์นี้มีความน่าสนใจมากเวอร์ นางตอบโจทย์มากๆ เลย สำหรับการฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียจากเเสงเเดด ให้ผิวกระจ่างใส เรียกได้ว่านางถูกเเละดีได้เลยนะ

รูปภาพ:

นี่เลยไอเทมเเรกของเรา Infinity White Serum นางคือเซรั่มบำรุงผิวค่ะ ในหนึ่งซองนางมาในขนาด 10 ml.

รูปภาพ:รูปภาพ:

นี่ล่ะค่ะจุดพลีคที่อ่านเเล้วเหมือนโดนป้ายยาอ่ะ ด้านหลังซองเขาได้บอกไว้ว่า เป็นเซรั่มอันทรงประสิทธิภาพเข้าฟื้นบำรุงผิว ช่วยให้ริ้วรอยเเห่งวัย ร่องลึกต่างๆเเลดูจางลง ผิวยืดหยุ่น เต่งตึง เรียบเนียน พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่ตายเเล้วให้หลุดออก ผิวจึงเเลดูกระจ่างใสเเละอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เราจะใช้หลังจากการทำความสะอาดผิวหน้าค่ะ ลูบเซรั่มให้ทั่วใบหน้าเเละลำคอ โดยจะลูบตามเเนวโพรงขนค่ะ เเละนวดๆเพื่อยกกระชับผิว หลังจากทาเเล้วรู้สึกว่าตึงๆ ผิว เนื้อครีมสำหรับเราเเล้วซึมไวค่ะ

นางเเอบมีน้ำหอมนะค่ะ ใครที่เเพ้น้ำหอมควรเทสก่อนน้าาา

และเซรั่มซองนี้เนี้ยสามารถใช้ได้ทั้งเช้าเเละก่อนนอนเลยจ้า

รูปภาพ:

ไอเทมที่สองเป็นครีมบำรุงผิวจ้า... นางมีชื่อว่า Infinity White Cream มาในขนาด 10 ml. เช่นกัน ( อันนี้เป็นเเบบซองเล็ก เเต่จริงๆ เเล้วนางมีสองขนาดด้วยกัน มีทั้งเเบบซองเเละกระปุกจ้า )

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เลือกใช้ตามใจชอบเลย ส่วนเเอมมีทั้งสองขนาดเลยค่ะ เเบบกระปุกเอาไว้ใช้ที่บ้าน ส่วนเเบบซองเอาไว้พกพาค่ะ สะดวกดีฮี่ๆ

เนื้อเทคเจอร์ มาในรูปเเบบครีมสีขาว เนื้อเข้มข้น ไม่เหนอะหนะ นางซึมค่อนข้างช้าต้องให้เวลาเขาหน่อยเน้อ...

มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ค่ะ สำหรับใครที่เเพ้น้ำหอมควรเทสก่อนน้าาา

รูปภาพ:

ด้านหลังซอง ก็มีคำเครมบอกไว้เช่นกัน เขาได้บอกไว้ว่า ฟื้นบำรุงผิว ชะลอริ้วรอยเเห่งวัย ร่องลึกต่างๆ เเลดูจางลงผิวยืดหยุ่น เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล เเลดูกระชับ เต่งตึง เรียบเนียนน่าสัมผัส พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่ตายเเล้วให้หลุดออก ผิวเเลดูกระจ่างใสเเละอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปหลังจากการใช้จ้า

เราใช้ทั้งเซรั่มเเละครีมควบคู่กันประมาณ เกือบสองสัปดาห์เเล้วค่ะ เราเห็นผลในเรื่องผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวดูฟูเเละผิวดูใสขึ้นส่วนในเรื่องลดริ้วรอยเรายังเห็นผลไม่ชัดเจนค่ะเพราะเรายังไม่มีปัญหาริ้วรอยฮี่ๆ เจ้าเซรั่มเนื้อดี ซึมไว ส่วนครีมช่วยให้ผิวดูใสขึ้น ชุ่มชื้นมากๆ เเต่นางซึมช้า ต้องให้เวลานิดนึ่งเน้อ...

สองสิ่งนี้ผสมน้ำหอมด้วย( เราไม่กล้ารับประกันว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวนะ )ส่วนตัวเราใช้เเล้วไม่เเพ้ ใครที่มีความเสี่ยงที่จะเเพ้น้ำหอม ก็ควรเทสในส่วนต่างๆของร่างกายก่อนเด้อ...เราจะมาสรุปโดยรวมให้อ่านกันว่า สองไอเทมนี้นางมีข้อดีเเละข้อเสียอย่างไร?

ข้อดี1. ผิวดูฟูอิ่มน้ำเเละชุ่มชื้น2. ผิวกระจ่างใสขึ้นระดับหนึ่ง3. ผิวเนียนนุ่ม4. เป็นไอเทมใหม่ที่ถูกเเละดีในบรรดาครีมซองในกรุของเรา5. แพ็กเกจใช้ง่ายข้อเสีย1. เนื้อครีมซึมช้าไปหน่อยสำหรับเรา ให้เวลาสักครู่2. มีน้ำหอม อาจเกิดอาการแพ้ได้


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรมารีวิวอีก ต้องติดตามนะคะ