สวัสดีค่ะสาวๆซิสต้าทุกคนเป็นยังไงกันบ้างคะกับฤดูฝนแบบนี้ หลายคนคงไม่ค่อยมีกะจิตกะใจอยากทำอะไรมากไปกว่าการนั่งอยู่ในห้อง หรือนั่งกินอะไรเพลินๆ อยู่ในร้านที่ไหนสักแห่งจริงมั้ยคะ สำหรับเราขอบอกเลยค่ะว่า ไม่ว่าฤดูกาลไหนๆ สาวซิสต้าสตรองๆ แบบเราก็ไม่กลัวที่จะออกไปข้างนอก ฝนตก ฟ้าร้อง แดดออก ก็อย่าได้หวั่นค่า ^^และเมื่อปลายเดือนสิงหาที่ผ่านมาเราก็ได้มีโอกาสไปร่วมงาน Workshop ของDoveที่Organika House ( สุขุมวิท49 )ร้านของพี่ศรีริต้า เจนเซ่นคนสวยนั่นเอง บรรยากาศดีมากค่ะ ในงานเต็มไปด้วยเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์และบรรดาสื่อมวลชน ที่โดฟชวนมาพิสูจน์ประสิทธิภาพของโดฟในการปกป้องเส้นผมของสาวๆ จากความร้อน บรรยากาศเป็นกันเอง และที่สำคัญมีแต่คนสวยๆ ทั้งนั้นเลยค่า

รูปภาพ:

รูปภาพ:

สำหรับการจัดงาน Workshop ของ

Dove

ในครั้งนี้ เป็นการเปิดตัว

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมโดฟสูตรใหม่ล่าสุดค่ะ โดยใช้ชื่อว่าโดฟ นูทริ

ทีฟ โซลูชั่น ( Dove Nutritive Solutions )ซึ่งมีทั้งหมด 5 สูตร 5 สีด้วย

กันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากการเปิดตัวแชมพูและคอนดิชันเนอร์สูตรใหม่แล้ว โดฟเค้ายังมีกิจกรรมให้เหล่าบรรดาบิวตี้บล็อกเกอร์และสื่อมวลชนได้ร่วมลุ้นและพิสูจน์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมโดฟไปพร้อมๆ กัน ส่วนบรรยากาศและความสนุกจะเป็นอย่างไรนั้นตามมาดูเลยค่ะ ^^

กิจกรรมแรก โดฟเค้าแบ่งสาวๆ ออกเป็นกลุ่มเข้าตามฐานที่เตรียมไว้ค่ะ ซึ่งฐานแรกเป็นการทดสอบประสิทธิภาพของดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ คอนดิชันเนอร์โดยให้สาวๆ ทุกคนมีส่วนร่วมในการพิสูจน์ครั้งนี้ ซึ่งสาวๆ จะตื่นเต้นกับผลลัพธ์ของโดฟแค่ไหน ตามมาดูกันเล้ยยยยยย

รูปภาพ:

การทดสอบนี้ เป็นการทดสอบประสิทธิภาพของ โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ คอนดิชันเนอร์ ว่าจะสามารถปกป้องเส้นผมเราจากความร้อนได้อย่างไร ด้วยการทดสอบกับกลีบกุหลาบสองกลีบต่อไปนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ว้าวกันเลยใช่มั้ยคะสาวๆ ส่วนเราที่ยืนอยู่ตรงนั้นก็ว้าวไม่ต่างกันค่ะ ^^ ถ้าโดฟปกป้องกลีบกุหลาบจากความร้อนของเตาอบได้ขนาดนี้ ผมเราก็คง

ปลอดภัยจากความร้อนที่ผมเราต้องโดนในทุกๆวัน ไม่ว่าจะเป่าผม หนีบผม หรือม้วนผมด้วยจริงมั้ยค่ะ ดีงามอะไรขนาดนี้

รูปภาพ:

กิจกรรมสนุกๆ ยังไม่หมดนะคะ ยังมีอีกฐานไว้ให้สาวๆ ได้เข้ามาพิสูจน์ประสิทธิภาพกันอีก ซึ่งฐานต่อไปเป็นการทดสอบและเปรียบเทียบประสิทธิภาพของครีมนวดผมโดฟ และครีมนวดผมยี่ห้ออื่นค่ะ สำหรับการทดสอบจะเป็นแบบไหนและออกมาเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

นี่ก็ว้าวอีกใช่มั้ยค่ะ จะเห็นว่าโดฟเค้าชอบทำอะไรให้สาวๆ ตื่นเต้นตลอดๆ เลย!

สำหรับกิจกรรมนี้เราก็ได้คำตอบมาแล้วคะว่าทำไมครีมนวดของโดฟถึงสามารถปกป้องเส้นผมได้ดีงามขนาดนี้ ก็เพราะว่าโดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่นเค้ามีfiber activesซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเค้าเอง ช่วยยึดปรับโครงสร้างโปรตีนในเส้นผมให้แข็งแรงขึ้น ทำให้ผมสามารถทนกับความร้อนได้ดี และยังช่วยฟื้นบำรุงผมเสียจากภายในอีกด้วยค่ะ และด้วยเหตุนี้นี่เองผมที่ชะโลมด้วยครีมนวดของ

โดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น ถึงไม่แห้งชี้ฟูเลย! เห็นแบบนี้แล้วสาวๆ ที่ชอบไดร์ผมหรือหนีบผมก็หายห่วงไปเลยล่ะค่ะ

และสำหรับกิจกรรมส่งท้ายที่โดฟจัดให้นั้น บอกได้เลยค่ะว่าเหมาะกับเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวยมากๆ คะ ซึ่งก็คือการ DIY จัดดอกไม้แห้งในแก้วนั่นเองค่ะ จะสวยแค่ไหน ทำยากมั้ย มาแอบดูสาวๆ เค้า DIY กันดีกว่าค่ะ ^^

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับการ Workshop ในครั้งนี้ ต้องขอบคุณโดฟด้วยนะคะที่ให้สาวๆ อย่างเราได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของเส้นผม คราวนี้สาวๆ ก็ต้องเลือกดูแล้วนะคะว่าโดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น ( Dove Nutritive Solutions )ซึ่งมีทั้งหมด 5 สูตร 5 สี แต่จะมีสูตรไหนที่ตรงกับสภาพเส้นผมของสาวๆ บ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

โดฟ วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ แชมพู

รูปภาพ:

สูตร วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ ( สีฟ้า )สำหรับบำรุงผมเส้นเล็กลีบแบนและมันง่าย ช่วยเพิ่มวอลลุ่มและการบำรุงผมให้เบานุ่มสบาย เพื่อประสิทธิภาพในการใช้สาวๆ สามารถใช้คู่กับคอนดิชันเนอร์ที่เป็นสูตรเดียวกันนี้ได้เลยค่ะ

โดฟ สเตรท แอนด์ ซิลกี้ แชมพู

รูปภาพ:

สูตร สเตรท แอนด์ ซิลกี้ ( สีชมพู )สูตรนี้ช่วยบำรุงผมธรรมดาและเพิ่มน้ำหนักให้ผมจัดทรงง่ายดูสวย โดยใช้คู่กับคอนดิชันเนอร์ขวดสีชมพูซึ่งเป็นสูตรเดียวกันได้เลยค่ะ

โดฟ นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์ แชมพู

รูปภาพ:

สูตร นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์ ( สีทอง )สำหรับบำรุงผมที่เริ่มแห้งหยาบ ทำให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก และเพื่อให้ผมดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น สาวๆ ก็สามารถใช้คู่กับคอนดิชันเนอร์ขวดสีทองสูตรเดียวกันนี้ได้ค่ะ

โดฟ แฮร์ฟอล เรสคิว แชมพู

รูปภาพ:

สูตร แฮร์ ฟอล เรสคิว ( สีเขียว )เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผมที่เปราะขาดง่าย ตัวนี้จะช่วยจัดการผมขาดหลุดร่วงเพื่อช่วยให้ผมแข็งแรงจากโคนจรดปลาย และเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงเส้นผมก็ต้องใช้คู่กับคอนดิชันเนอร์นะคะ

โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ แชมพู

รูปภาพ:

สูตร อินเทนซ์ รีแพร์ ( สีน้ำเงิน )พิเศษสำหรับสาวที่ผมเสียมากๆ จนยากจะจัดการ  ซึ่งสูตรนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผมเสียแตกปลายให้แข็งแรงขึ้นในทุกๆ ครั้งที่ใช้ และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพอย่าลืมใช้คู่กับคอนดิชันเนอร์ด้วยนะคะ เพราะจะช่วยปกป้องเส้นผมได้ถึงสองชั้นเลยค่ะ

อย่าเพิ่งตาลายกันนะคะ เห็นมีหลายสูตรแบบนี้ ก็เพราะว่าโดฟเค้าใส่ใจผมของสาวๆ เค้ารู้ว่าสภาพเส้นผมของผู้หญิงเรามีปัญหาที่แตกต่างกันยังไงล่ะคะ ไม่ว่าจะเป็นผมเส้นเล็กลีบแบน ผมมัน ผมแห้งชี้ฟู ผมอ่อนแอ หรือแม้กระทั่งผมธรรมดาที่ไม่มีปัญหาโดฟเค้าก็ยังใส่ใจออกผลิตภัณฑ์มาให้สาวๆ ได้ใช้กันอีกด้วยค่ะเมื่อสาวๆ เลือกได้แล้วว่าจะใช้สูตรไหน สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ อย่าลืมที่จะดูแลเอาใจใส่เส้นผมของตัวเองด้วยนะคะ ถึงแม้ว่าเราจะมีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ดีแล้วก็ตามค่ะ

ก่อนจากกันตรงนี้ ขอฝากรูปเหล่าสาวๆ บิวตี้บล็อกเกอร์สุดสวยให้ได้ชมกันนะคะ สำหรับบทความหน้าจะพาไปไหน หรือเป็นบทความเรื่องอะไรนั้น อย่าลืมติดตามกันนะคะ บายค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

คลิกติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่นี่