ในวันแต่งงานคือช่วงเวลาที่ทำให้สาวๆ หลายคนมีความสุขอย่างแน่นอน แต่กว่าจะจัดเตรียมงานกันเสร็จคงจะวุ่นวายกันน่าดูเลย เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ อาหารในงานเลี้ยง ธีมการจัดงาน ชุดเสื้อผ้า และอื่นๆ อีกมากมายที่ต้องเตรียมกัน

รูปภาพ:http://musicplusfaith.com/wp-content/uploads/2013/06/top-christian-wedding-songs.jpg

ถ้าคู่บ่าวสาวคู่ไหนชอบความเรียบง่าย ก็อาจจะไม่ต้องเตรียมอะไรให้ปวดหัวกันมากนัก แต่สำหรับบางคู่ที่อยากสร้างความแตกต่าง เราก็ขอแนะนำให้ลองแต่งโต๊ะจัดเลี้ยงของเหล่าแขกให้เต็มไปด้วยสีสันจากDisneyกันดูไหมคะ?

รูปภาพ:https://i1.wp.com/bitcast-a-sm.bitgravity.com/slashfilm/wp/wp-content/images/Walt-Disney-Studios.jpg

สำหรับใครที่นึกไม่ออกว่าจะเอามาตกแต่งกันยังไง เราก็มีไอเดียดีๆ จากงานแต่งของTy Junemann และ Ashley Idemaที่ได้นำไอเดียจากDisneyมาตกแต่งโต๊ะในงานเลี้ยงของตัวเองอย่างสวยงามกันเลยทีเดียว ส่วนจะออกมาเป็นแบบไหน ลองมารับชมกันค่ะ

โฉมงามกับเจ้าชายอสูร

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/10/disney-wedding-table-centerpieces-4.jpg

เริ่มกันด้วยไอเดียจากเรื่อง ' โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ' กันก่อนเลยค่ะ สำหรับในนิทานเรื่องนี้จุดเด่นก็คงอยู่ที่ดอกกุหลาบในโหล และเหล่าเครื่องใช้ที่มีชีวิตนั่นเอง การนำพวกเขาเหล่านี้และโหลกุหลาบมาแต่งโต๊ะ ก็ทำให้ดูสดใสอยู่ไม่น้อยเลยค่ะ

สโนว์ไวท์

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/10/disney-wedding-table-centerpieces-6.jpg

สำหรับไอเดียแต่งโต๊ะให้มีความสวยงามจากเรื่อง ' สโนว์ไวท์ ' ก็คือแอปเปิลอาบยาพิษนั่นเองค่ะ นำแอปเปิลสวยๆ มาวางเรียงกันกลางโต๊ะ ปูพื้นหญ้าลงไปและประดับด้วยดอกกุหลาบ ก็ออกมาดูสวยมากแล้วค่ะ

ซินเดอเรลล่า

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/10/disney-wedding-table-centerpieces-7.jpg

สำหรับนิทานเรื่อง ' ซินเดอเรลล่า ' ถ้าให้เอารองเท้าแก้วขึ้นมาวางคงจะดูไม่เหมาะ ถ้าอย่างนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นรถฝักทองที่เด่นไม่แพ้รองเท้าแก้วแทนก็แล้วกันค่ะ!

อลิซอินวันเดอร์แลนด์

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/10/disney-wedding-table-centerpieces-1.jpg

นิทานเรื่อง ' อลิซอินวันเดอร์แลนด์ ' เรียกได้ว่ามีจุดเด่นหลายอย่างกันมากเลยทีเดียว แต่ถ้าจะเอามาตกแต่งโต๊ะให้มีความสวยงาม มันก็ต้องนึกถึงงานเลี้ยงน้ำชาเป็นอันดับแรกอย่างแน่นอน นำถ้วยชาและกาน้ำชามาจัดวาง เพียงเท่านี้ก็ดูสวยแล้ว!

เงือกน้อยผจญภัย

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/10/disney-wedding-table-centerpieces-5.jpg

นำท้องทะเลจากเรื่องเงือกน้อยผจญภัยมาตกแต่งโต๊ะ ทำให้ดูแปลกและแหวกแนวมากเลยทีเดียวค่ะ แต่ในทางกลับกันมันก็ดูสวยได้อย่างไม่น่าเชื่อเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเชิงเทียนที่ใช้พวกเครื่องครัวมาใส่แทนเทียนน่ะ!

โฟเซ่น

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/10/disney-wedding-table-centerpieces-3.jpg

การ์ตูนเรื่องดังที่มีหลายคนชื่นชอบอย่างโฟเซ่น พอเอาพวกเกล็ดหิมะมาตกแต่งแล้ว ทำให้โต๊ะดูสวยงามเหมือนหลุดเข้าไปในโลกของโฟเซ่นเลยนะคะ

แล้วนี่ก็คือไอเดียการนำสิ่งของที่เป็นจุดเด่นจาก Disney มาตกแต่งโต๊ะในงานเลี้ยงให้มีความสวยงามค่ะ เชื่อว่างานแต่งไหนอยากสร้างความแตกต่าง ทำแบบนี้นอกจากจะดูชวนฝันเหมือนหลุดเข้าไปในโลกนิทานแล้ว ยังสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแขกมาร่วมงานได้อีกด้วยค่ะ!



บทความที่เกี่ยวข้อง