รูปภาพ:

สวัสดีค่าา สาวๆSistaCafeทุกคน♥‿♥

' Once Upon a Time...'

ขึ้นต้นแบบนี้ สาวๆ ซิสต้าจะนึกถึงอะไรเอ่ย เจ้าหญิง เจ้าชาย และปราสาทสวยงาม ที่พ่อแม่เล่าให้ฟังก่อนนอนครั้งยังเด็กหรือเปล่านะ ><

เราเชื่อว่าสาวๆ ส่วนใหญ่ โตมากับเทพนิยายของเหล่า' เจ้าหญิงดิสนีย์ 'นิทานที่เล่าจากรุ่นสู่รุ่น แม้เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ความงดงามของเรื่องราวและตัวละครก็ไม่เคยจางหาย หรือที่เรียกกันว่า' ความคลาสสิค 'นั่นเองค่ะ ^^

และในวันนี้...เรามี

คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของเครื่องสำอางแบรนด์ไทย ที่อยู่คู่คนไทยมานานหลายสิบปี อย่าง' Srichand Classic Series 'มาแนะนำให้รู้จักกัน โดยทางSrichandได้เลือก คาแรคเตอร์เจ้าหญิงดิสนีย์ทั้ง 3 คนที่กำลังฮอต และฮิตสุดๆ อย่างSnow White,Ariel,และRapunzelในรูปแบบของแป้งฝุ่น และแป้งมาส์ก

ให้สาวๆ อัพลุค เพิ่มความสวยกันแบบปรินเซสได้อีก

ในคอลเลคชั่นนี้ จะมีผลิตภัณฑ์อะไรให้เราได้ฟินกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยค่ะ \_(♥‿♥)_/ Go!

DISNEY PRINCESS COLLECTION

SRICHAND ORIGINAL SCENTED POWDER [ PRINCESS SNOW WHITE ]

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลย!

แป้งมาส์กคอลเลคชั่นพิเศษ โดยใช้คาแรคเตอร์สุดคลาสสิค นั่นคือเจ้าหญิงผมบ๊อบสีดำ ริมฝีปากแดง ที่มีสหายเป็นคนแคระทั้งเจ็ด โดยเผลอกินแอปเปิ้ลอาบยาพิษจากแม่มดใจร้าย และต้องรอจุมพิตจากเจ้าชาย เธอคือ ' เจ้าหญิงสโนว์ไวท์ '

ซึ่งเป็น

แป้งมาส์กหน้าสูตรดั้งเดิมต้นตำรับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2491 สูตรแรกของศรีจันทร์

ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 70 ปี ( เหมือนคาแรคเตอร์สโนว์ไวท์ ที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ ตลอดกาล )

เหมาะสำหรับสาวผิวมันมากๆ ไม่ต้องพูดถึงประสิทธิภาพการคุมมัน เพราะแบรนด์นี้เขาเป๊ะ! เรื่องคุมมันอยู่แล้วล่ะค่า

คุณสมบัติคือ ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ( หมดห่วงเรื่องหน้ามันจนทอดไข่ดาวได้เลย! ), ลดโอกาสในการเกิดสิวและผดผื่น และไม่มีสารในกลุ่มพาราเบน ปลอดภัยหายห่วงแน่นอนค่ะ

วิธีการใช้ก็ง่ายๆ ผสมแป้งกับน้ำจนเกิดเป็นเนื้อมาส์ก แล้วนำส่วนผสมที่ได้มามาส์กใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15-30 นาที หรือทั้งคืน แล้วล้างออก หลังจากนั้นใช้ครีมบำรุงผิวตามปกติได้เลย

หากต้องการให้ผิวหน้าปราศจากความมัน มั่นใจได้ตลอดวัน แนะนำให้ใช้คู่กับแป้งฝุ่นโปร่งแสง Srichand Translucent Powder สำหรับใช้ระหว่างวันค่ะ ^___^

ปริมาณต่อกระปุกอยู่ที่ 30 กรัม ราคา 79 บาทค่ะ

DISNEY PRINCESS COLLECTION

SRICHAND TANAKA GOLD POWDER MASK [ PRINCESS ARIEL ]

รูปภาพ:

มาต่อกับตัวที่สอง เป็นแป้งมาส์กเหมือนกัน แต่ใช้คาแรคเตอร์เจ้าหญิงผมแดงแสนซนแห่งอาณาจักรใต้ท้องทะเล ที่ยอมแลกเสียงอันไพเราะของตัวเองกับแม่มดเพื่อขาสองข้างเหมือนมนุษย์ อย่าง ' เจ้าหญิงแอเรียล '

โดยดีไซน์แพ็กเกจเป็นสีเขียว เพื่อให้เหมือนครีบและหางนางเงือกของแอเรียลนั่นเองค่ะ

ตัวนี้พิเศษสุด เพราะมีส่วนผสมจาก

' ทานาคา '


สูตรหน้าเนียนสองเท่า

ช่วยคุมมัน ลดการเกิดสิว ทำให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส บลิงค์ๆ เรียบเนียน เหมือนแอเรียล ที่มีบุคลิกร่าเริงสดใส รักสวยรักงามเพื่อรอเจอเจ้าชายในฝัน

เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวมันและผิวผสม


คุณสมบัติหลักๆ ของเค้าคือ บำรุงผิวให้เรียบเนียน ควบคุมความมันส่วนเกิน ด้วยส่วนผสมจากทานาคา ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ใบหน้าดูผ่อง ลดการเกิดสิว ลดผดผื่น ไม่มีสารในกลุ่มพาราเบนหรือสารกันเสีย ใช้ได้อย่างปลอดภัยแน่นอนค่า ^^

วิธีการใช้ เพียงผสมแป้งกับน้ำแบบ 2 : 1 แล้วนำส่วนผสมที่ได้มามาส์กใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15-30 นาทีหรือทั้งคืนก็ได้ แล้วล้างออก ใช้ครีมบำรุงผิวตามปกติได้เลย

**สามารถมาส์กได้อย่างน้อยอาทิตย์ละ 2 ครั้ง หรือใช้ได้บ่อยตามต้องการ

ปริมาณต่อกระปุกอยู่ที่ 30 กรัม ราคา 159 บาท

DISNEY PRINCESS COLLECTION

SRICHAND TRANSLUCENT POWDER [ PRINCESS RAPUNZEL ]

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้ายแล้วค่ะ! กับ

แป้งฝุ่นโปร่งแสง ( Translucent ) คอลเลคชั่นของเจ้าหญิงผู้โด่งดังจากการปล่อยผมยาวสลวยลงมาจากหอคอยที่แม่เลี้ยงใจร้ายขังเอาไว้ตั้งแต่เด็ก หรือที่รู้จักกันดีในชื่อว่า ' เจ้าหญิงราพันเซล '

ซึ่งมีผมยาวสลวยในชุดเดรสสีม่วง มีบุคลิกร่าเริง เป็นธรรมชาติ เหมือนแป้งฝุ่น Translucent สีม่วงตัวนี้นั่นเองค่ะ

บอกให้ว้าว! ไว้เลยว่า ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่ขายดีอันดับ 1 ของไทย เนื้อละเอียด บางเบา เป็นสูตรควบคุมความมัน เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวมันและผิวผสม ใช้ได้ทุกโทนสีผิว ได้ลุคสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เนเชอรัลมากค่ะซิส

คุณสมบัติของเค้า จะเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง ( ไม่มีสี ) คุมมัน แม้เมคอัพแล้วก็ไม่มีปัญหา เพราะไม่ทำให้สีของรองพื้นเปลี่ยนไป ไม่ทิ้งคราบให้รำคาญใจตัวพัฟใหม่ของขนาด 30 กรัม มีขนาดใหญ่และนุ่มกว่าเดิม ปราศจากสารในกลุ่มพาราเบน ใช้ได้อย่างมั่นใจแน่นอน

วิธีการใช้ นำพัฟแตะแป้งฝุ่นทาผิวหน้าทุกวัน โดยเหมาะกับการเซ็ตรองพื้นให้ไม่ไหล ไม่เยิ้ม หรือจะทาหลังครีมบำรุงเพื่อให้ผิวเรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นก็ได้ค่ะ

ปริมาณต่อกระปุกอยู่ที่ 30 กรัม ราคา 590 บาทค่ะ**สาวๆ อาจมีข้อสงสัยว่า เอ๊ะ ทำไมแป้งฝุ่น Translucent ตลับราพันเซลตัวนี้ ราคาสูงกว่ารุ่นก่อนๆ ที่ผ่านมา ??จะบอกว่า ราคาเค้ายังน่ารักน่าคบหาเหมือนเดิม แถมยังคุ้มค่ากว่าเดิมอีก เพราะตัวนี้มีปริมาณมากถึง 30 กรัม ในขณะที่รุ่นก่อนๆ จะมีปริมาณ 10 กรัม นั่นเองค่า^ ^

--------------------------------------

โอยยยยยยยยยยยยยยย  น่ารักๆ ทั้งนั้นเลย แค่เห็นว่าแพ็กเกจเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ที่คุ้นเคยและเป็นแรงบันดาลใจมาตั้งแต่เด็ก ก็อดใจที่จะไม่ช้อปไม่ไหว! อีกทั้งคุณสมบัติทุกตัวเหมาะกับสาวผิวมันหน้าทอดไข่ดาวได้แบบเรามากๆ แค่เห็นรูปก็อยากพุ่งตัวไปซื้อมาครอบครองยกเซ็ตแล้วค่าาา ( สถานะตอนนี้พร้อมเปย์มากๆ กระเป๋าตังค์มันสั่นไปหมด เงินปลิวแน่ค่า ฮือออ T V T )

สาวๆ คนไหนที่หลงรักเจ้าหญิงดิสนีย์ และอยากจะฟินไปพร้อมๆ กับเรา สามารถหาซื้อ Srichand Disney Princess Collection ได้ตาม Tops market, Watsons , EVEANDBOY, Boots, Stardust, Tsuruha หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่

http://www.srichand.com/

ได้เลยค่าวันนี้ขอตัวลาไปเบิกเงินในบัญชีก่อนละ คอลเลคชั่นนี้พลาดไม่ได้จริงๆ สาวกดิสนีย์ไม่มีถือว่าพลาด!แล้วกลับมาพบกันใหม่น้าาาา จุ๊บ

❤❤

--------------------------------------