หน้าร้อนแบบนี้มีกันแดดกันรึยังคะ? เปิดบทความมาเตือนเพื่อน ๆ กันหน่อย เพราะช่วงหน้าร้อนแดดแรงแบบนี้ อีกหนึ่งไอเทมที่ควรมีติดกระเป๋าเลยก็คือ “ กันแดด “ ตัวช่วยปกป้องผิวสวยจากแดดจ้านั่นเอง และในบทความนี้เราก็มีไอเทมกันแดดตัวเด็ดมาแบ่งปันเพื่อน ๆ กันด้วย อย่าง Sistar Watermelon EE Cream นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจาก UVA และ UVB แล้ว อีอีแตงโม กันแดดจากซิสต้าร์ ตัวนี้ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติแน่น ๆ เหมาะกับหน้าร้อนอีกมากมาย จะเป็นยังไงลองตามไปดูกัน


คุณสมบัติของ Sistar Watermelon EE Cream อีอีแตงโม กันแดด จากซิสต้าร์


รูปภาพ:Sistar Watermelon EE Cream

สำหรับ อีอีแตงโม กันแดด Sistar Watermelon EE Cream ตัวนี้มีส่วนผสมของสารกันแดด SPF50 PA++ ช่วยปกป้องผิวหน้าได้จากทั้ง UVA และ UVB นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติเป็นอีอีครีม ช่วยให้ผิวเรียบเนียนปกปิดจุดด่างดำ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน เผยให้ผิวดูกระจ่างใสอมชมพู ไม่พอยังเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน เรียกได้ว่าเป็นกันแดดที่เป็นเบสเมคอัพก่อนแต่งหน้าได้ดีเลย


สารสกัดสำคัญใน Sistar Watermelon EE Cream อีอีแตงโม กันแดด จากซิสต้าร์


รูปภาพ:อีอีแตงโม กันแดด

อย่างที่บอกไปว่าอีอีแตงโม กันแดด จากซิสต้าร์ เหมาะสุด ๆ สำหรับหน้าร้อน เพราะเป็นกันแดดที่มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ แถมคุมมันได้ด้วย แต่นอกจากนั้น Sistar Watermelon EE Cream ตัวนี้ยังมีส่วนช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ผิวหน้าเรียบเนียนคุมมัน มาพร้อมสารบำรุงหลายชนิดอีกด้วย อย่างเช่น

  • สารสกัดแตงโมเข้มข้น ตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรง ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพผิวดี
  • Glutathione ตัวช่วยปรับผิวกระจ่างใสอมชมพู เป็นธรรมชาติยาวนาน ติดทนนานตลอดวัน
  • Vitamin B6 ตัวช่วยคุมความมันส่วนเกิน รูขุมขนแลดูกระชับขึ้น

รูปภาพ:

ส่วนในเรื่องของเนื้อสัมผัสของ อีอีแตงโม กันแดด Sistar Watermelon EE Cream ก็เหมาะสำหรับหน้าร้อนมาก ๆ เพราะมาพร้อมกับเนื้อบางเบา เวลาเกลี่ยแล้วจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ แถมยังให้การติดทนนาน เวลาเจอแดดแรงก็ไม่หวั่น ว่าหน้าจะเยิ้มหรือเป็นคราบเลย


อีอีแตงโม กันแดด มีแบบหลอดใช้คุ้ม และแบบซอง พกพาง่าย


รูปภาพ:

สำหรับใครที่อยากได้กันแดดคุณสมบัติดี ๆ มาใช้สักตัว อีอีแตงโม กันแดด Sistar Watermelon EE Cream ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าลองเลยน้า นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA และ UVB ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำ คุมมัน แถมมีบำรุงผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสในตัวด้วย และที่สำคัญยังเป็นไอเทมถูกและดี แบบหลอดใช้ได้ยาว ๆ มาในราคา 179 บาท ส่วนใครอยากได้กันแดดพกพาง่าย หยิบมาทาได้ระหว่างวัน ก็มีอีอีแตงโม กันแดด แบบซอง 39 บาทให้เลือกอยู่ด้วย ตามไปตำกันได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ บอกเลยว่าหน้าร้อนแดดแรงแบบนี้ ควรมีกันแดดดี ๆ กันน้ำ คุมมัน แถมมีบำรุงแบบนี้ติดกระเป๋าเอาไว้เลย


บทความแนะนำ