● ● ●

ผ้ า พั น ค อ สุ ด ชิ ค

● ● ●

สำหรับสาวๆ ที่รักการแมทช์ Accessory ในการแต่งตัว ต้องลองนี่เลยค่ะ' ผ้าพันคอ 'ชิคๆ เท่ๆ สไตล์ 90's ซึ่งถ้าใครยังจำได้ล่ะก็ ก็คงจะรู้ว่าเทรนด์การผูกผ้าพันคอแบบนี้ก็เคยฮิตไปช่วงหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้เองนะคะ และตอนนี้ ด้วยความเท่ เก๋ และสามารถแมทช์ได้ง่ายๆ ในลุคชิลล์ๆ ก็ทำให้ผ้าพันคอแบบนี้คัมแบคอีกครั้ง แล้วครั้งนี้ สาวคูลๆ อย่างเธอ จะพลาดเทรนด์นี้ไปได้ยังไงล่ะจ๊ะ

การแมทช์ผ้าพันคอ เป็นลุคที่ช่วยเพิ่มความคูล ดูเป็นจิ๊กโก๋สไตล์ 90's ไม่ว่าเธอจะชอบแต่งตัวหวานๆ หรือชอบแต่งตัวชิลล์ๆ ชิคๆ แบบเท่ๆลองเพิ่มดีเทลให้การแต่งตัวด้วยผ้าพันคอก็ทำให้การแต่งตัวของเธอดูมีสไตล์มากขึ้น ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

● ● ● ● ●มาเก็ทอินสไปเรชั่นการแมทช์ผ้าพันคอกันเถอะ● ● ● ● ●

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BIOpt67gMpT/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BHhGEZ0BMIw/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BGbqsaYRyYm/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BIXJuWrB6Nc/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BAtTdYxGNlX/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BIJhnLfAye-/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BIufGbqjHmE/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BH9Tud2j8Gx/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BGoyI5uvM8k/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BE6nDabEq6s/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BICjmUbDh4s/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BEAF9IxNyQa/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFlYFUMLYpo/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BEsyacTtkc0/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BH6YaNEgeco/

L O O K   C H I C  &  C O O L

ก็บอกแล้วว่ามีแต่ความเท่ ความชิค สำหรับลุคแมทช์ผ้าพันคอ เพิ่มดีเทลในการแต่งตัวให้สาวๆ ดูเป็นจิ๊กโก๋ 90's สุดเท่ มีสไตล์ ไม่เหมือนใคร และยังแมทช์ได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนหรือกับครอบครัว แม้กระทั่งไปกับแฟน ลุคนี้ก็เป็นอีกหนึ่งลุคที่ทำให้การแต่งตัวของเธอไม่น่าเบื่อค่ะ

ถ้าชอบอย่าลืมแชร์นะคะxoxo


บทความที่เกี่ยวข้อง