ช่วงนี้ไถโซเชียลบ่อยบอกเลยว่าโดนป้ายยาไอเทมสกินแคร์มาเพียบ และหนึ่งในนั้นที่เห็นแล้วว้าว อยากจะมาแนะนำเพื่อน ๆ นั่นก็คือ " เจลแตงโม " และ " เจลลำไยไชเท้า " จาก SISTAR 2 ตัวนี้เลย เพราะปกติเราจะเห็นว่าไอเทม 2 ตัวนี้มาในรูปแบบซองพกพาง่าย แต่จะมีข้อจำกัดในเรื่องของปริมาณ ใช้แป๊บ ๆ ก็หมด แต่คราวนี้เพื่อน ๆ ไม่จำเป็นต้องเหมายกแผงอีกต่อไปแล้ว เพราะ SISTAR มีทั้ง เจลแตงโมและเจลลำไยไชเท้าในรูปแบบหลอด ให้หยิบทาได้แบบคุ้ม ๆ กันไปเลย และนอกจากเจลบำรุงผิวหลอดใหญ่ใช้คุ้ม เจลแตงโม และเจลลำไยไชเท้า จะมีคุณสมบัติน่าลองอะไรอีกบ้าง ลองตามไปส่องกันต่อเลยดีกว่า


รูปภาพ:

ส่องคุณสมบัติของ "เจลแตงโม Sistar Watermelon Whitening Soothing Gel" กันหน่อย


รูปภาพ:

สำหรับ เจลแตงโม Sistar Watermelon Whitening Soothing Gel ไอเทมตัวเด็ดจาก SISTAR บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่เพื่อน ๆ ควรมีติดกระเป๋า หรือโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้เลย เพราะเจ้าเจลแตงโมตัวนี้ มาพร้อมกับคุณสมบัติแน่น ๆ ในเรื่องของการบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้เนียนนุ่ม ผิวชุ่มชื้นยิ่งขึ้น ไม่พอยังมีส่วนช่วยปรับผิวหมองคล้ำ ทำให้จุดด่างดำดูจางลง ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดช่วยบำรุงหลายชนิด


สารสกัดช่วยบำรุงใน เจลแตงโม Sistar Watermelon Whitening Soothing Gel


  • แตงโม ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้ชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ
  • ว่านหางจระเข้ ช่วยให้รอยสิว จุดด่างดำดูจางลง มีความอ่อนโยน ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี
  • วิตามินซี ช่วยบำรุงผิวหมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใส
  • คอลลาเจน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ละเอียด ผิวหน้าดูเนียนนุ่มขึ้น

รูปภาพ:

ส่วนเนื้อสัมผัสของ เจลแตงโม Sistar Watermelon Whitening Soothing Gel จะเป็นเนื้อเจล มีความบางเบา ซึมซาบเร็ว แถมเป็น #เจลแตงโมหลอดใหญ่ใช้คุ้ม หยิบมาบำรุงได้ทั้งก่อนและหลังออกแดดกันไปเลย นอกจากนั้นเจลแตงโมตัวนี้ยังมีความอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วยนะ


ส่องคุณสมบัติของ "เจลลำไยไชเท้า Sistar Longan Melasma Active White Soothing Gel"


รูปภาพ:

สำหรับใครที่มีปัญหาฝ้า กระแดด จุดด่างดำ อยากแนะนำให้ลองใช้ #เจลลำไยใหญ่ยักษ์ เจลลำไยไชเท้าแบบหลอดตัวนี้เลย เพราะเจลลำไยไชเท้าตัวนี้ มาพร้อมกับคุณสมบัติลดเลือนฝ้า กระ ทั่วหน้า ทำให้ผ้า กระแดด และจุดด่างดำดูจางลง นอกจากนั้นยังมีส่วนช่วยบำรุงผิวกระจ่างใส และช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ทำให้ผิวเรียบเนียน ด้วยส่วนผสมของสารสกัดลำไยและไชเท้า นอกจากนั้นยังมีสารสกัดช่วยบำรุงอีกมากมาย


สารสกัดช่วยบำรุงใน เจลลำไยไชเท้า Sistar Longan Melasma Active White Soothing Gel


  • สารสกัดลำไย ช่วยให้ฝ้า กระแดด จุดด่างดำดูจางลง
  • สารสกัดไชเท้า ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ
  • อาบูติน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ
  • คอลลาเจน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูกระชับ

รูปภาพ:

สำหรับเนื้อสัมผัสของเจลลำไยไชเท้า ตัวเนื้อเจลมีความบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และถึงจะเป็นเจลทาฝ้า กระแดด แต่มีความอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว นอกจากนั้นยังสามารถใช้ได้ทุกวันเช้าและเย็น ยิ่งเป็นแบบหลอดใช้ได้ยาว ๆ หยิบมาใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะยิ่งเห็นผลเร็วขึ้นด้วย


รูปภาพ:

เจลแตงโมหลอด เจลลำไย มี 2 ขนาดให้เลือก แบบหลอด 90 กรัม ราคา 89 บาท

ใครชอบแบบใหญ่ ใช้นานๆ ก็ซื้อหลอด 200 กรัม ราคา 179 บาทเท่านั้น


สรุป

สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากบำรุงหน้าใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น แถมผิวเนียนไร้ฝ้า หยิบเจลแตงโมและเจลลำไยไชเท้า 2 ตัวนี้จาก SISTAR แพ็กคู่มาใช้ด้วยกัน ช่วยเปลี่ยนหน้าหมองให้กลายเป็นหน้าใส ไร้ฝ้าได้เลย ยิ่งตอนนี้มาในรูปแบบหลอดใช้คุ้ม ไม่จำเป็นต้องเหมาแบบซองยกแพ็กอีกต่อไป หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หยิบทั้งเจลแตงโมและเจลลำไยไชเท้าแบบหลอดมาใช้ได้ยาว ๆ กันได้เลย


บทความแนะนำสำหรับชาวซิส