ช่วงนี้งานสกินแคร์ต้องมา!! เพราะโดยส่วนตัวบีเอง เริ่มขี้เกียจแต่งหน้าแล้ว ก็เลยสรรหาสกินแคร์ดีๆ มาลองใช้หลายตัวเลย วันนี้ก็สอยมาอีกตัวหนึ่ง เป็นสกินแคร์หอมๆ ที่เป็นเซรั่มสารสกัดจากธรรมชาติ นั่นคือเป็นเซรั่มไข่ขาว ที่ช่วยดูแลเรื่องสิวและรอยดำ รอยแดงจากสิว รวมถึงให้ความชุ่มชื้นดีมากกกก นั่นคือเจ้า “ เซรั่มไข่ขาว ” หรือ “ Fiit Skin Natural Activated Stem Cellular Acne Serum ” นั่นเอง!!! เอาล่ะ มาดูกันค่ะ!!


รูปภาพ:

สรรพคุณของเจ้าเซรั่มไข่ขาวตัวนี้คือ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและแบคทีเรีย รวมถึงดูดซับความมันให้กับผิว และที่มากกว่านั้นคือ เจ้าเซรั่มไข่ขาวจะช่วยล้างสารพิษต่างๆ ที่อุดตันรูขุมขน ทำให้หน้าเราหมองคล้ำ ออกจากรูขุมขนด้วยค่ะ และด้วยความที่เนื้อเซรั่มเข้มข้นมากกก

รูปภาพ:

ทางแบรนด์จึงเคลมว่าเนื้อเซรั่มจะซึมลึกถึงเซลล์ผิวชั้นในเลย ทำให้ผิวชุ่มชื่น รอยสิวจางลง รูขุมขนกระชับ สิวหาย และผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนผสมหลักๆ ของเจ้าเซรั่มไข่ขาวตัวนี้คือสเต็มเซลล์ไข่ขาวไก่งวง ผงถ่านชาโคลจากญี่ปุ่น ซึ่งเจ้าสเต็มเซลล์ไข่ขาวไก่งวง จะช่วยในเรื่องของการทำลายแบคทีเรีย ป้องกันการเกิดสิว ผิวกระจ่างใสขึ้น ฯลฯ ส่วนผงถ่านชาโคล จะช่วยเรื่องการดึงสารพิษและสารเคมี ที่ถูกทิ้งในชั้นผิวออกมาค่ะ

นอกจากนี้ยังมีพวกสารจากธรรมชาติอื่นๆ เช่น ว่านหางจระเข้ ที่ช่วยลดการอักเสบของสิว ชาดำหมัก ที่ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ สารสกัดจากใบยูคาลิปตัส ที่ช่วยกำจัดสิวทุกประเภท สารสกัดจากเมล็ดองุ่นที่ช่วยลดแบคทีเรีย วิตามินซี ที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส กรดแลคติค ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ฯลฯ ซึ่งด้วยความที่ส่วนผสมมาจากสารธรรมชาติทั้งหมด เลยทำให้อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวเลยค่ะ

เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อใสๆ นะคะ และเมื่อทาลงที่ผิวแล้ว จะซึมลงผิวได้ดีมากๆ ค่ะ

รูปภาพ:

อีกอย่างที่บีสัมผัสได้เลยคือ เนื้อครีมบางเบา แต่รู้สึกได้ว่าเข้มข้นมากๆ เพราะบีใช้ปริมาณนิดเดียวต่อวัน ก็รู้สึกว่าผิวไบรท์ขึ้นแล้ว

รูปภาพ:

เนื้อครีมมีความหอมมากจริงๆ ค่ะ ทาแล้วฟินจมูกเลย ซึ่งไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมนะคะ เพราะเซรั่มไข่ขาวตัวนี้ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมเลย แต่เป็นกลิ่นจากน้ำมันหอมระเหยตามธรรมชาติค่ะ คือดีย์! เพราะโดยส่วนตัวบีเป็นคนชอบผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบนี้อยู่แล้ว

รูปภาพ:

หลังใช้ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ สิ่งที่บีรู้สึกได้คือ ความมันส่วนเกินบนใบหน้าลดลงจริงๆ โดยเฉพาะระหว่างวัน จากหน้าที่เคยมันๆ เมือกๆ ก็ดีขึ้นมาเฉยๆ ไม่ต้องซับแป้งบ่อย ส่วนเรื่องรอยแดงแอบสังเกตว่าจางๆ ลง เรื่องสิวบีไม่ค่อยมีปัญหาอยู่แล้ว แค่พบว่าไม่ขึ้นมาเพิ่มเติม ก็คือว่าตัวนี้น่าจะเอาการเอางานเรื่องสิวได้ดีค่ะ

รูปภาพ:

ถือเป็นไอเทมที่โอเคเบตงสำหรับบีอีกตัวเลย ชอบที่มีการล้างสารพิษในผิวได้ดีค่ะ ใครที่ผิวเคยเจอเคมี เจอมลพิษ ใช้ตัวนี้น่าจะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงแบบชัดเจน และที่บีชอบเป็นพิเศษคือเรื่องของความอ่อนโยนและกลิ่นหอมๆ ทาทีไร ฟินทุกทีเลยค่ะ