สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ เพื่อนรู้สึกเหมือนกันไหมคะว่าอากาศช่วงนี้เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝน ในสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้แบบนี้อาจทำให้หน้าที่เราแต่งไปพังเอาได้ และต่อให้ฝนจะตกแค่ไหนเราก็อยากให้หน้าเรียบเนียนอยู่เสมอใช่ไหมคะ วันนี้ CutenessCorner เลยหยิบเอา ไพรเมอร์ กันน้ำ ตัวเด็ดมาฝากเพื่อน ๆ ด้วยค่ะ รับรองว่าต่อให้โดนน้ำแค่ไหน หน้าของเพื่อน ๆ ก็ยังคงดูสวยเนียนไร้ที่ติ จะมีตัวไหนบ้างนั้นตามมาดูกันเลยค่ะซิส


ไพรเมอร์ กันน้ำ ยี่ห้อไหนดี ตัวเด็ดตัวดัง โดนน้ำแค่ไหนหน้าก็ยังปัง


ไพรเมอร์ กันน้ำ CUTE PRESS EVORY SNOW, RETOUCH PORE MINIZE & OIL CONTROL PRIMER

รูปภาพ:CUTE PRESS EVORY SNOW, RETOUCH PORE MINIZE & OIL CONTROL PRIMER

ประเดิมไพรเมอร์กันน้ำตัวแรกกับ CUTE PRESS EVORY SNOW, RETOUCH PORE MINIZE & OIL CONTROL PRIMER เป็นไพรเมอร์เนื้อโกล์ดที่เหมาะกับอากาศเมืองไทยขั้นสุด มีเนื้อสัมผัสบางเบา แถมเกลี่ยง่ายสบายผิวด้วยค่ะซิส ทาไปแล้วจะรู้สึกว่าผิวหน้าสดชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตัวนี้เค้ามาพร้อมกับ Invisible Snowflex ที่กระจายแสงให้ผิวอย่างธรรมชาติ เริ่ดมากแม่ ผิวขอบเราจะดูสวยโกลว์สุขภาพดีเลยล่ะค่ะ แถมเค้ายังควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเลย ที่สำคัญเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ จะโดนน้ำแค่ไหนก็ล็อกเมคอัพให้อยู่ทนทั้งวันเหมือนเพิ่งแต่งหน้าเลยทีเดียว เป็นอีกตัวที่ช่วยเบลอรูขุมขนเเละทำให้ผิวดูเนียนสวยมากค่ะ


ไพรเมอร์กันน้ำ Mille Snail Bright Primer

รูปภาพ:ไพรเมอร์กันน้ำ Mille Snail Bright Primer

ตัวต่อมาเป็น Mille Snail Bright Primer เป็นไพรเมอร์เมือกหอยทากที่มาพร้อมสารบำรุงผิวค่ะซิส เมือกหอยทากจะช่วยยกกระชับคืนความเต่งตึงให้แก่ผิวเราแบบเลิศ ๆ ยังมีคอลลาเจนที่ช่วยช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งดูสุขภาพดี เเละมีจมูกข้าว, เม็ดมะรุม, Intense antioxidant ที่เข้ามาช่วยขจัดสิ่งตกค้างและความมันค่ะ ทาปุ๊ปก็คือปรับผิวให้กระจ่างใสปั๊ป ช่วยเติมเต็มรูขุมขน ลบเลือนริ้วรอยให้ตื้นขึ้นด้วย ตัวนี้คนเป็นสิวใช้ได้เลยนะคะ เพราะมีความอ่อนโยน ไม่อุดตัน ไม่เป็นขุย ไม่มีพาราเบน แถมคุมมันได้ถึง 18 ชั่วโมง ที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อ ไม่ต้องกลัวหลุดลอกระหว่างวันค่ะ


ไพรเมอร์สูตรกันน้ำ Ustar Super Magix DD Plus Primer SPF50 PA+++

รูปภาพ:Ustar Super Magix DD Plus Primer SPF50 PA+++

มาต่อกันที่ Ustar Super Magix DD Plus Primer SPF50 PA+++ ตัวนี้เค้าเป็นดีดีครีม สูตรพิเศษค่ะซิส มีเนื้อสัมผัสบางเบาแต่ปกปิดดีเยี่ยม แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่มีหลุดระหว่างวัน มาพร้อมเทคโนโลยี Coated Pigment ช่วยให้ใบหน้าไม่หมองไม่ดรอป มีกันแดดสูงถึง SPF50 PA+++ เลยทีเดียว ยังมีสารสำคัญเด็ด ๆ ที่ช่วยให้หน้ากระจ่างใสทั้งวันอย่างสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด Vitamin B3 ที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น เเละ Aloe Vera สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง เป็นอีกตัวที่น่าตำมากค่ะ


ไพรเมอร์สูตรกันน้ำกันเหงื่อ MAKE-UP FIX PRIMER

รูปภาพ:ไพรเมอร์สูตรกันน้ำกันเหงื่อ MAKE-UP FIX PRIMER

มาต่อกันที่ IN2IT MAKE-UP FIX PRIMER ตัวนี้จิ๋วเเต่จึ้งมากค่ะ เค้าเป็นไพรเมอร์เนื้อนุ่มลื่น เกลี่ยง่ายมาก ๆ ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนนานทั้งวันเพราะเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ แถมยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าและอำพรางรูขุขนให้แลดูเล็กลงได้ขั้นสุด สาวผิวแห้งใช้ได้หายห่วง เพราะเค้ามมีสารบำรุงผิว จาก ดอกกุหลาบ (Damask rose extract) และวิตามินอีที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวเราค่ะ


ไพรเมอร์กันน้ำกันเหงื่อ IN2IT Primer Plus Plus

รูปภาพ:IN2IT Primer Plus Plus

ตัวนี้ก็ปังไม่เเพ้กันค่ะ IN2IT Primer Plus Plus เค้าเป็นไพรเมอร์เนื้อกำมะหยี่ที่เนียนนุ่มลื่น เกลี่ยง่ายไม่สะดุด ช่วยกระชับอำพรางรูขุมขนของเราให้ดูเล็กลง เอาใจคนมีริ้วรอย เพราะตัวนี้ช่วยเติมเต็มร่องผิวและริ้วรอยเส้นบาง ๆ ทาปุ๊ปผิวหน้าแลดูเนียนกริบ ดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ และยังทำให้เครื่องสำอางติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน เพราะเป็นสูตรกันหน้ากันเหงื่อ มาพร้อมการคุมมันเเบบจึ้ง ๆ แถมเค้ายังมีสารบำรุง French Polynesia kopara extract ที่ทำหน้าที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 และยังมี Dandelion extract ช่วยบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ ให้กลับมาเรียบเนียนสุขภาพดีค่ะซิส


ไพรเมอร์กันน้ำเกาหลี Sola BB Primer SPF50 PA++

รูปภาพ:ไพรเมอร์กันน้ำเกาหลี Sola BB Primer SPF50 PA++

ตัวนี้จึ้งไม่ไหว Sola BB Primer SPF50 PA++ เป็นบีบีไพรเมอร์กันแดดจากเกาหลีที่ฮิตมากค่ะ เนื้อสัมผัสจะบางเบาเกลี่ยง่าย ช่วยให้ผิวได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ปรับผิวให้ดูเรียบเนียนกระจ่างใส พร้อมการปกปิดรูขุมขนได้เเบบเริ่ด ๆ ตัวนี้ควบคุมความมัน กันเหงื่อ กันน้ำ เพื่อน ๆ จะได้ผิวที่ดูผิวหน้าสวยเด้งไม่หมอง ไม่ลอก ไม่หลุดตลอดทั้งวันเลยล่ะค่ะ เเถมยังใช้ได้กับทุกสีผิวและทุกสภาพผิว คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ แถมยังปกป้องผิวของเราจากแสงแดดด้วยค่า SPF 50 PA++ ด้วยนะคะ


ไพรเมอร์วีแกนสูตรกันน้ำ tarte Poreless Mattifying Primer

รูปภาพ:ไพรเมอร์วีแกนสูตรกันน้ำ tarte Poreless Mattifying Primer

ส่งท้ายกันด้วย tarte Poreless Mattifying Primer ค่ะซิส ตัวนี้เค้าเป็นไพรเมอร์สำหรับแต่งหน้าแบบวีแกนสูตรกันน้ำ ตัวนี้จะช่วยปรับสีผิวและปรับสภาพผิวเราค่ะ ทำให้รูขุมขนดูเล็กลงเเละได้ผิวแมตต์เรียบเนียนด้วยเทคโนโลยีออปติคอลเบลอ แถมยังคุมมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเลยค่ะ ทาเเล้วหน้าไม่มีดรอประหว่างวันเพราะเค้ากันน้ำนี้มีเทคโนโลยีออปติคอลเบลอ ที่สำคัญตัวนี้เป็นสูตรที่อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ต่อต้านอนุมูลอิสระเข้าสู่ผิวได้ดีมาก ๆ ค่ะซิส


สรุปส่งท้าย

เป็นยังไงกันบ้างคะซิสกับ ไพรเมอร์ กันน้ำ ตัวเด็ดที่ CutenessCorner นำมาฝากเพื่อน ๆ ในวันนี้ คุณสมบัติแต่ละตัวก็คือเริ่ดไม่ไหว เรียกได้ว่าเป็นเมคอัพไพรเมอร์ที่ออกแบบมาให้ทนทานแม้ในสภาพอากาศที่ท้าทายที่สุด แม้ในวันที่ฝนตกไพรเมอร์กันน้ำก็สามารถล็อคเครื่องสำอางของและป้องกันไม่ให้เกิดคราบเเละหลุดลอก เห็นข้อดีของไพร์เมอร์กันน้ำขนาดนี้เเล้ว ไม่มีไม่ได้เเล้วนะคะซิสสสส สำหรับวันนี CutenessCorner ต้องขอตัวลาไปก่อน เเล้วกลับมาเจอกันในบทความหน้าที่ SistaCafe น้า บ๊ายบาย


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด