สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ คิดเหมือนกันไหมคะว่าตอนตัดสินใจจะทำสีผมที่ เวลานึกไม่ออกว่าจะทำสีไหนดี มักจะจบด้วยการทำสี "น้ำตาล" เพราะเป็นสีพื้นฐานและธรรมชาติใกล้เคียงกับสีผมจริงของสาวเอเชียอย่างเรา ๆ แต่บางครั้งทำไปสักพักก็ทำให้เบื่อได้เหมือนกัน เลยมีสีที่บอกได้เลยว่าเป็นไอเดียที่ดี คือสีประกาย ซึ่งก็จะมีสีประกายที่แตกต่างกันไป แต่ที่เราจะนำมาฝากชาวซิสก็คือ สีผมน้ำตาลประกายเทา นั่นเองค่ะ:)


รวมไอเดีย สีผมน้ำตาลประกายเทา เพิ่มมิติให้ผมสวยเก๋แบบคนชิค ๆ

รูปภาพ:สีผมน้ำตาลประกายเทารูปภาพ:ผมสีน้ำตาลเทาหม่นรูปภาพ:สีผมเทาหม่นรูปภาพ:สีผมประกายหม่นรูปภาพ:สีผมน้ำตาลประกายเทารูปภาพ:สีผมบาลายาจรูปภาพ:ย้อมสีน้ำตาลประกายหม่นรูปภาพ:ย้อมสีเทาหม่นรูปภาพ:ย้อมผมสีปลอนด์เทารูปภาพ:สีผมแอชรูปภาพ:สีผมแอชรูปภาพ:้hair color ashรูปภาพ:สีผมน้ำตาลอมเทาประกายหม่นรูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/85/8d/61/858d61ed18255afb57e80d55490de49e.jpgรูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:ผมสีน้ำตาลหม่นรูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:สีผมน้ำตาลแอชสวยๆรูปภาพ:รูปภาพ:สีผมแอช สวยๆรูปภาพ:สีผมน้ำตาลหม่น สวยๆรูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/51/b5/19/51b5197e820878d8a874dacccd75203e.jpgรูปภาพ:สีผมโทนหม่นสวยๆ

สรุป

หลังจากได้ไอเดีย ผมสีน้ำตาลประกายเทา ที่เรามัดรวมมากฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อน ๆ จะได้ไอเดียไปทำสีผมสวยๆ ของตัวเองกันต่อนะคะ ว่าแล้วก็ จองคิวช่างด่วน! บอกเลยว่าผมสีนี้ไม่มีเอ้าท์ เพราะไม่ว่าจะยุคสมัยไหนก็สวยฉ่ำเสมอ แต่อย่าลืมแต่งหน้าในโทนสีที่เข้ากันกับลุคในวันนั้นๆ ก็จะช่วยคอมพลีทลุคของสาวๆ ได้ ไม่ดูซัดเซียวเกินไป รับรองว่า total look จะดูออกมาเป็นตัวแม่สุดๆ วันนี้เราก็ขอตัวลาชาว SistaCafe ไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด