รูปภาพ:

เทรนด์สีผมแฟชั่นหลบไปผมสีหม่นไม่ฟอกสไตล์คุณหนูคุณใจมาทางนี้มาค่ะชาวซิส ผู้หญิงกับการทำสีผมเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แต่สีผมแฟชั่น หนีไม่พ้นการฟอก การกัดซึ่งมันทำร้ายผมมาก ๆ อาจทำให้ผมขาด แห้งเสีย แตกปลายได้ งั้นเรามาพักผมกันค่า หรือใครที่อยากทำสีแต่กลัวผมเสีย แนะนำทำสีแบบไม่ต้องฟอกคือดีที่สุด ลดการทำร้ายผมลงได้เยอะซิสพาส่องวันนี้ จะพามาดูไอเดียผมโทนหม่นแบบไม่ฟอกกัน ทำแล้วผมดูสุขภาพดีมากกว่าการทำสีสัน ปัดตกการฟอกให้ผมขาดไปเล้ยย ทำแล้วหน้าผ่องขึ้นมีสีไหนบ้างมาส่องกันค่า

ไอเดียผมสีหม่น ไม่ฟอก ทำแล้วหน้าสว่างสุด ๆ

โทนสีหม่น ถ้าไม่ฟอกแล้วมันจะสวยได้ยังไงนะ มาดูกันนน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

▔▔▔▔▔▔▔◥ ♥︎☻ ◤▔▔▔▔▔▔▔

อยากให้ผมสุขภาพดี อยากพักผมทำตามกันดูนะซิสส สีนี้ทำแล้วหน้าผ่องขึ้น แถมหน้าเด็กลงอีกสิบเท่า ตัดหน้าม้าอีกหน่อย ดูเด็กโกงอายุ>< ให้ลุคสวยคุณหนู ยิ่งถ้าลอนผม หรือตัดสไลด์เลเยอร์จะทำให้ผมดูมีน้ำหนัก หนา จะผมสั้น/ยาวก็รอด ได้ทรงสวยถูกใจแน่นอน

สำหรับโทนสีผมหม่นแบบไม่ฟอกนี้แม้จะทำให้ผมดีขึ้นกว่าการกัด แต่ก็ยังอาจทำให้ผมแห้งลงได้อยู่ดี แต่ไม่ถึงกับผมขาด และไม่เสียรุนแรงเท่าการฟอกผม เป็นไปไม่ได้เลยที่ เมื่อเกิดการทำเคมีใด ๆ กับผมแล้วจะ organic 100%  หรือไม่ส่งผลเสียต่อผม ดังนั้นแม้เราจะไม่ได้กัดผม แต่ถ้าเกิดการทำสีขึ้นแล้วก็อาจจะหาตัวช่วยบำรุงผมเพิ่มเติม จะเป็นทรีตเมนต์ อาหารเสริม เพื่อให้สภาพผมเราดีขึ้นได้เรื่อย ๆ นั่นเองค่า

ตามติดเทรนด์ฮิตไม่มีเอาต์! ไปกับพวกเราชาวซิส ได้ที่

https://www.facebook.com/SistaCafePage

https://www.tiktok.com/@sistacafe.official

https://www.instagram.com/sistacafe.ig

https://twitter.com/SistaCafePage

หรือดาวน์โหลดแอปได้ที่https://bit.ly/3zaTnzH