เทศกาลหลบแดดมาอีกแล้วค่าซิสส ช่วงนี้เข้าสู่หน้าร้อนแล้ว และทุกคนพอรู้กันดีอยู่แล้วว่าแดดประเทศไทยสุดจัดขนาดไหน ออกไปเจอแดดทีไรบอกเลยลมแทบจับ แดดแรงทั้งส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกาย และยังส่งผลเสียต่อผิวของเราโดยตรงเลยด้วย ถ้าไม่อยากผิวหมองคล้ำ เกิดปัญหาผิวไม่สม่ำเสมอ มีริ้วรอย ต้องบำรุงกู้หน้าพัง หลังสู้แดดกันสักหน่อยแล้ว บทความนี้เลยไม่พลาดเอา ไอเทมกู้หน้าพัง ตัวเด็ด ช่วยบำรุงผิวหลังออกแดดจัดมาฝากกันด้วย จะมีไอเทมไหนน่าสนใจบ้าง ลองตามไปดูกันเลย


มัดรวม ! ไอเทมกู้หน้าพัง ตัวช่วยหลังออกแดดจัด


ไอเทมกู้หน้าพัง Smooto Hya Ceramide Moisture Barrier Boost Serum


รูปภาพ:

เวลาที่ผิวเจอกับแดดจ้า ทำให้ผิวสูญเสียน้ำทำให้ผิวแห้งได้ง่าย ไอเทมแรกที่อยากแนะนำเลยก็คือ Smooto Hya Ceramide Moisture Barrier Boost Serum มอยส์แอมพูล ช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำตัวนี้ สำหรับจุดเด่นของไอเทมนี้จะเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เนื้อเซรั่ม ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นนาน 72 ชั่วโมง ช่วยดูแลผิวแห้งกร้านแบบล้ำลึกทุกชั้นผิว นอกจากนั้นยังคืนความนุ่มเด้ง ช่วยให้ผิวแข็งแรง อัปผิวกระจ่างใส ช่วยปลอบประโลมผิว เหมาะบำรุงหลังออกแดดมาก ๆ และที่สำคัญมอยส์แอมพูลตัวนี้ ยังเป็นสูตรบางเบาพิเศษ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวอีกด้วย


เจลน้ำมะเขือเทศ Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel


รูปภาพ:

เจอกับแดดแรงเสี่ยงทำให้ผิวหมองคล้ำได้ง่าย ๆ เลย ก็เลยต้องกู้ผิวใสหลังออกแดดกันหน่อย ด้วย เจลน้ำมะเขือเทศ Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel เจลน้ำมะเขือเทศเข้มข้น 92% ผสมบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้ คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน ตัวช่วยบำรุงให้ผิวสว่างกระจ่างใส และยังช่วยให้รอยสิว จุดด่างดำแลดูจางลง รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวดูละเอียด เนียนนุ่ม น่าสัมผัส นอกจากนั้นยังมีไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นผิว เหมาะใช้บำรุงผิวแห้ง หมองคล้ำหลังออกแดดมาก ๆ เลย


ไอเทมบูสต์ผิวหมอง Garnier Bright Complete 30X Vitamin C Booster Serum


รูปภาพ:

ตามมาด้วยอีกหนึ่งไอเทมช่วยบูสต์ผิวหมอง หลังออกแดดจัด นั่นก็คือ Garnier Bright Complete 30X Vitamin C Booster Serum บูสเตอร์ เซรั่ม สูตรเข้มข้น ด้วยอนุพันธ์วิตามินซีเข้มข้นสูง และสารสกัดจากยูซุเลมอนจากญี่ปุ่น นอกจากช่วยบูสต์ผิวกระจ่างใส ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำฝังลึก ความหมองคล้ำ และรอยสิวได้อีกด้วย แถมยังเป็นบูสเตอร์ เซรั่มที่สามารถใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนเลย


ไอเทมกู้หน้าจากแดด CeraVe Skin Renewing Vitamin C Serum


รูปภาพ:

หลังจากออกแดดแรงจัดทำให้ผิวเสีย ผิวโทรมได้ง่าย ๆ เลย นอกจากบำรุงผิวกระจ่างใส มาเสริมความแข็งแรงให้ผิวอีกหนึ่งสเต็ป ด้วย CeraVe Skin Renewing Vitamin C Serum เซรั่มที่มีวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น 10 (แอลแอสคอร์บิก แอซิด) พร้อมกับเซราไมด์ 3 ชนิดที่จำเป็นต่อผิว ตัวช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวแข็งแรง และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ด้วยอนุพันธ์ไฮยาลูโรนิก แอซิด และวิตามินบี 5 และยังเป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันอีกด้วย


มาสก์กู้หน้าพัง BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask Hangover


รูปภาพ:

ปิดจบสเต็ปกู้หน้าพัง หลังออกแดดจัด ด้วยการมาสก์หน้าเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ด้วย BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask Hangover มาสก์สูตรแฮงค์โอเวอร์ ช่วยฟื้นบำรุงและปรับสมดุลให้กับผิว และยังช่วยฟื้นฟูผิวที่ไม่ค่อยได้รับการบำรุง ใช้ผิวหนักกว่าการพักผ่อน ช่วยปลอบประโลมผิวแฮงค์และเหนื่อยล้าสะสม และยังมีส่วนช่วยพื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำและผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้น เป็นคุณสมบัติที่เหมาะกับผิวที่เจอแดดจัดเมืองไทยมาก ๆ เลย


✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩


สรุป

และนี่ก็คือ “ ไอเทมกู้หน้าพัง หลังสู้แดดจัด “ ที่เรามัดรวมมาฝากเพื่อน ๆ ในบทความนี้ ทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้น บำรุงผิวกระจ่างใส และยังช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับผิวด้วย สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังหนักใจกับแดดแรงในประเทศไทยที่ทำให้ผิวเสียได้ง่าย ๆ ลองหยิบไอเทมในบทความนี้มาบำรุงผิวหลังออกแดดกันดูได้ น่าจะช่วยกู้ผิวเสียหมองคล้ำจากแดด ให้กลับมาชุ่มชื้น กระจ่างใส และผิวแข็งแรงดูสุขภาพดียิ่งขึ้นได้แน่นอน


ขอบคุณรูปภาพจาก konvy และ beautrium


บทความแนะนำ