โต๊ะเครื่องแป้งของใครรก ยกมือขึ้นเลยค่ะ

ขอยอมรับว่าเราก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบทำโต๊ะเครื่องแป้งรกเหมือนกันล่ะ ก็แหม เวลาจะหาอะไรสักทีมันหายากนี่นา พอค้นแล้วก็ต้องลืมเก็บอีกด้วย แบบนี้มันก็ยากนะที่จะให้เรียบร้อยเหมือนเดิม

แต่ๆ ใครที่อยากมองหาไอเดียดีๆ ในการจัดโต๊ะเครื่องแป้งแบบเราแล้วล่ะก็ ตามมาดูไปพร้อมๆ กันเลยนะจ๊ะ

1. ใช้ขวดโหลน้ำตาล

รูปภาพ:http://www.prettydesigns.com/wp-content/uploads/2016/02/Glass-Sugar-Bowl.jpg

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบภาชนะจัดเก็บเครื่องสำอางแบบใส มองเห็นง่ายๆ ไม่จำเป็นต้องเปิดกล่องมาค้นทีละชิ้น ต้องมาดูไอเดียนี้เลยนะคะ เพราะว่าการนำเอาขวดโหลน้ำตาลมาใส่เครื่องสำอางจำพวกลิปสติกหรือยาทาเล็บจะทำให้การค้นหาเครื่องสำอางของเราง่ายดายกว่าเดิม

เรียกได้ว่าในช่วงเวลาเร่งด่วน แค่เราดูภายนอกก็เห็นแล้วใช่ไหมล่ะคะว่ามีลิปสติกสีอะไรอยู่ในขวดโหลบ้าง


2. กล่องเก็บเครื่องสำอางสำเร็จรูป

รูปภาพ:http://www.prettydesigns.com/wp-content/uploads/2016/02/Makeup-Organizer.jpg

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่อยากคิดมาก อยากได้อะไรที่ซื้อมาแล้วจัดเครื่องสำอางใส่ลงไปได้เลย จบ! แบบนี้จะต้องลองไอเทมเด็ดที่มีขายตามบิวตี้ชอปโดยทั่วไปค่ะ นั่นก็คือกล่องพลาสติกใสใส่เครื่องสำอางแบบสำเร็จรูป ภายในกล่องจะมีช่องแบ่งไว้อย่างเป็นระเบียบสำหรับใส่เครื่องสำอางประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นลิปสติก แป้งพัฟ มาสคาร่า ฯลฯ


3. แจกันดอกไม้ทรงเตี้ย

รูปภาพ:http://www.prettydesigns.com/wp-content/uploads/2016/02/Glass-Flower-Vase.jpg

สำหรับใครที่ชอบสไตล์อินดี้ ง่ายๆ ชิลล์ๆ ต้องลองไอเดียนี้ค่ะ โดยคุณสามารถนำเอาแจกันที่มีรูปทรงเตี้ย และใสมองเห็นด้านใน จากนั้นใส่เมล็ดกาแฟลงไปในแจกันแล้วปักแปรงปัดแก้ม หรือไอเทมเด็ดสำหรับการแต่งหน้าแบบต่างๆ รับรองได้เลยว่าสวยชิคบนโต๊ะเครื่องแป้งแน่นอนค่ะ


4. ถาดใส่เครื่องสำอาง

รูปภาพ:http://www.prettydesigns.com/wp-content/uploads/2016/02/Beauty-Products-Display-Tray.jpg

สำหรับใครที่ชอบสไตล์ Luxury เรียบหรู มีสไตล์ต้องลองไอเทมนี้เลยค่ะ โดยคุณสามารถเลือกจัดเก็บเครื่องสำอางที่ใช้ประจำไว้ในถาดเครื่องสำอาง หากใครหาไม่ได้จริงๆ แต่ใจชอบสไตล์แบบนี้ไปแล้วนั้น ก็อาจจะประยุกต์ นำกล่องไม่มีฝาสวยๆ มาใช้แทนก็ได้ค่ะ


5. แท่นเค้ก

รูปภาพ:http://www.prettydesigns.com/wp-content/uploads/2016/02/Cake-Stand.jpg

ใครเป็นสาวกของหวาน ยกมือขึ้น อ้าว มาดูไอเดียนี้กันเลยค่ะ เพราะไอเดียนี้เนี่ย ปังมากเลย  เรียกได้ว่าแค่เห็นแท่นใส่เครื่องสำอางก็หิวได้ทันที ว้ายตายแล้ว แบบนี้ใครที่ลดความอ้วนอย่าเอาไอเดียนี้ไปใช้นะคะ แต่งหน้าเสร็จแล้วหิวโดยไม่รู้ตัวได้เลยจริงๆ แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่าสวยไม่เป็นสองรองใคร หรูหราด้วยนะเนี่ย


6. หม้อไฟ

รูปภาพ:http://www.prettydesigns.com/wp-content/uploads/2016/02/Bandt-Pan.jpg

เดี๋ยวนะ อะไรกันเนี่ย หม้อไฟเอามาใส่เครื่องสำอาง พูดเล่นหรือเปล่า !!! แต่ก็ดูเป็นไอเดียแปลกล้ำดี เพราะฉะนั้นสาวๆ คนไหนที่ชอบเครื่องสำอางสไตล์น่ากิน หรือจะใช้หม้อ กระทะก็ได้เช่นกันนะคะ


7. อุปกรณ์การวางของในครัว

รูปภาพ:http://www.prettydesigns.com/wp-content/uploads/2016/02/Kitchen-Utensil-Organizer.jpg

บางครั้งอุปกรณ์การวางของใช้ในครัวหรือการจัดของใช้เล็กๆ น้อยๆ ในครัวก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่สร้างความเป็นระเบียบได้มากที่สุด เพราะฉะนั้นใครที่ชอบความเป็นระเบียบควรจะนำเครื่องสำอางมาเก็บในไอเทมเก็บของในครัว ดูจากรูปเห็นได้เลยว่าสวยไม่แพ้แบบไหนๆ


8. ที่เก็บเครื่องสำอางแบบแขวน

รูปภาพ:http://www.prettydesigns.com/wp-content/uploads/2016/02/DIY-Hanging-Buckets.jpg

ไอเดียนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยู่คอนโดหรือห้องพักที่มีความแคบมากเชียว เพราะว่าการเลือกใช้ที่เก็บเครื่องสำอางแบบแขวนจะช่วยประหยัดเนื้อที่บนโต๊ะเครื่องแป้งแบบทันตาเห็นเลยเชียว เรียกได้ว่าเหมาะสมกับการสร้างความเรียบร้อยแบบมหัศจรรย์


9. กล่องใส่แว่นตา

รูปภาพ:http://www.prettydesigns.com/wp-content/uploads/2016/02/Old-Sunglasses-Case.jpg

อีกหนึ่งไอเดียเด็ดๆ ก็คือการนำเอาเครื่องสำอางที่มีลักษณะเป็นทรงยาวเรียวมาจัดเรียงไว้ในกล่องใส่แว่นตานั่นเองค่ะ ซึ่งน่าจะถือว่าเป็นไอเดียที่ดีมากเลยเชียว เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากทิ้งของโดยเปล่าประโยชน์ สายประหยัดห้ามพลาดค่ะ


10. ที่ใส่ไวน์

รูปภาพ:http://www.prettydesigns.com/wp-content/uploads/2016/02/Wine-Rack.jpg

อีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่สาวๆ ห้ามพลาดก็คือการเก็บขวดมูสไว้ในที่เก็บขวดไวน์ โดยหันด้านฝาออกมาข้างนอก เพราะการเก็บแบบนี้ทำให้เป็นระเบียบได้มากเลยเชียวค่ะ หยิบง่ายด้วยนะเออ


ว้าวววว ดูไอเดียการจัดเก็บเครื่องสำอางจัดว่าน่าสนใจมากเลยเชียวค่ะ สำหรับใครที่อยากหาวิธีจัดห้องให้เรียบร้อย ลองใช้ไอเดียที่เรานำไปฝาก รับรองว่าโต๊ะเครื่องแป้งของคุณจะไม่รก เป็นระเบียบได้มากอีกเท่าตัวเลยค่ะ วันนี้ไปก่อนนะคะ บายค่ะสาวๆ