สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำ และบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ ถ้าพร้อมแล้วก็มาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ใครๆ ก็พากันรุมล้อมรอบตัวเธอ เพราะเธอเป็นคนเก่งและดูแพง แต่เธออาจจะยังต้องครองตัวโสดต่อไปเพราะยังไม่มีใครที่ตรงสเป็คเธอเลยสักคน ก็แหม สเป็คของเธอเรียกได้ว่าต้องสมบูรณ์แบบมาก มากจนไม่มีใครผ่านเข้ามาได้ ส่วนคนที่มีหวานใจอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจจะชอบจับผิดหวานใจของเธอมากไปหน่อย จนเกิดอารมณ์เซ็งๆ กันได้ ยังไงก็มองข้อดีเขาไว้เยอะๆ จะดีกว่านะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในวันนี้อาจจะไม่หวานแหววมากนัก คนที่ยังโสดก็ยังไม่มีแววจะได้เจอใครที่ถูกใจในเร็ววันนี้ ถ้าคิดจะมีความรักก็คงต้องรอไปอีกสักระยะหนึ่ง หรือถ้าไม่อย่างนั้น เธออาจจะได้พบคนที่ถูกใจเป็นคนต่างชาติต่างภาษาก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ววันนี้ให้เธอระวังคำพูดให้มาก คิดเยอะๆ ก่อนจะพูด ( พูดออกไปแล้วเอาคืนมาไม่ได้นะจ๊ะ ) เพราะถ้าเผลอพลั้งปากพูดอะไรที่ทำให้หวานใจไม่พอใจ อาจจะมีปัญหาบานปลายกันได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ถ้ายังอยากรักษาความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหวานใจให้มีอยู่ต่อไป วันนี้เธอจะต้องควบคุมอารมณ์ให้มากๆ เรียกว่ามีอะไรกระทบกระทั่งกันนิดกันหน่อยก็มีโอกาสจะเลิกกันได้ตลอด เผลอๆ ปัญหาระหว่างเธอและหวานใจอาจจะเป็นปัญหาเก่าๆ ที่มีอยู่แล้วก็ได้ใช่ไหมล่ะ? ส่วนคนที่ยังโสด วันแห่งความรักของเธอนั้นยังมาไม่ถึง คงต้องรอกันไปก่อน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ความรักในวันนี้ของเธอดูไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่นัก อาจจะเนื่องมาจากปัญหาเก่าๆ ที่มีอยู่นานแล้ว หรือปัญหาเหล่านั้นอาจจะกำลังคืบคลานเข้ามาในอีกไม่ช้า แต่จะดำเนินต่อไปนานแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับว่าเธอและหวานใจจะอดทนผ่านมันไปได้ไหม ส่วนคนโสด เธออาจจะรู้สึกว่าความรักของเธอเหมือนจะมีหวังในบางที แต่บางครั้งก็เหมือนกับเขาไม่มีใจให้เธอเลย ลองปลีกวิเวกออกมาดู และถ้าเขารักเธอ เขาจะต้องตามหาเธออย่างแน่นอน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

สถานการณ์ความรักในช่วงนี้ของเธอจะยังไม่ค่อยชัดเจนเท่าที่ควรนัก เธออาจจะต้องใช้การตัดสินใจมากเป็นพิเศษในด้านความรัก อาจจะเป็นเพราะว่าเธอมีคนที่ชอบมากกว่าหนึ่งคน และยังตัดสินใจไม่ได้ว่าใครคือคนที่ใช่มากที่สุด หรือไม่อย่างนั้นความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหวานใจตอนนี้ก็กำลังอยู่สุ่มเสี่ยงด้วยความไม่มั่นคงในความสัมพันธ์

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

เรียกได้ว่าคนโสดมีโอกาสสมหวังอยู่มากกับคนที่อยู่ในใจของเธอตอนนี้ เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็อย่าประมาททำตัวไม่ดี สถานการณ์ก็อาจจะพลิกผันได้นะจ๊ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเธอทั้งคู่ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง คบกันได้อย่างราบรื่นเลยจ้า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ บอกได้ว่าวันนี้ความรักแทบไม่เข้ามาข้องแวะอะไรกับเธอเลย อาจจะเป็นเพราะเธอเลือกที่จะไม่สนใจความรักเองก็ได้ ทำให้เธอต้องครองโสดต่อไป แต่เธอก็มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจเป็นคนแก่กว่าเธอ แต่ไม่ว่าจะแบบไหน เธอก็ยังชิลล์ๆ ไม่แคร์จ้า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

Sistacafe

ขอให้โชคดีอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ