สวัสดีเจ้าทาสทั้งหลาย \(^___^)/ในบทความนี้เราจะมาประกาศ' ไอเทมที่เป็น ' ที่สุด ' ของซิส 'หรือ My Best Choice Award 2019กับหมวดสัตว์เลี้ยง นั่นเอง!!ว่าด้วยเรื่องของ ' อาหารสัตว์เลี้ยง 'ถ้าน้องหิวเจ้าทาสจะทิ้งน้องเหรอยิ่งเป็นเรื่องของน้องหมา น้องแมว หรือน้องๆ ทั้งหลายแล้ว ยิ่งต้องเลือกและคัดสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้น้อง!จะได้อยู่ด้วยกันไปนานๆ แต่ใช่ว่าเราเลือกแล้วจะถูกใจเค้า ถ้าเค้าไม่กินก็ต้องลองเปลี่ยนแบรนด์ใหม่ดู สมกับที่เราเป็นทาสเสียจริงอะ ใครนึกไม่ออกว่าจะซื้อแบรนด์ให้น้องๆ ก็ต้องตามไปดูไอเทมที่เป็นที่สุดประจำปีนี้กันเลยดีกว่าไปดูกันเลยจ้าาา!!

/(•ㅅ•)\ /(•ㅅ•)\ /(•ㅅ•)\ /(•ㅅ•)\

♥ 1. Pedigree ♥

รูปภาพ:

ถ้าพูดถึงอาหารสัตว์เลี้ยง เจ้าทาสทั้งหลายคงจะไม่มีใครไม่รู้จัก เพดดิกรี ( Pedigree ) จริงมั้ยคะเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ คือ ถุงสีเหลืองเข้ม

เป็นที่รู้จักและนิยมกันมากในกลุ่มคนเลี้ยงน้องหมา สามารถหาซื้อได้ง่าย และมีราคาสบายกระเป๋า

รับรองว่าเหล่าน้องๆ กินเข้าไปจะต้องขนสวย สุขภาพดีอย่างแน่นอนเลย สนใจก็ลองไปหาซื้อมาให้น้องหมาที่บ้านกินกันได้นะจ๊ะ

เพดดีกรีเค้ามีแค่อาหารสุนัขนะ ส่วนทาสแมวต้องตามไปดูลำดับต่อไปนะจ๊ะ

♥ 2. Me-O ♥

รูปภาพ:

‘ มีแมวต้องมีโอ ’

ทาสแมวทั้งหลายคงจะต้องเคยได้ยิน

( แต่คิดว่าใครหลายๆ คนก็คงคุ้นหูกันดี )

เรื่องอาหารแมวแบรนด์นี้ ถือเป็นแบรนด์ทั่วไปที่หาซื้อง่าย ราคาประหยัด เหมาะสำหรับลูกแมวทุกช่วงวัย มีประเภทอาหารให้เลือกทั้งแบบเม็ด แบบเปียก และมีขนมให้เจ้าแมวเหมียวทั้งหลายอีกด้วย


และเค้ามีสูตรพิเศษสำหรับน้องแมวพันธุ์เปอร์เซียที่จะช่วยดูแลในเรื่องของก้อนขนอุดตันไว้สำหรับน้องโดยเฉพาะ

ทาสแมวทั้งหลายก็ลองไปช้อปมาให้น้องๆ ทานได้นะจ๊ะ

♥ 3. Royal Cabin ♥

รูปภาพ:

สำหรับแบรนด์ โรยัล คานิน ( Royal Canin ) เป็นแบรนด์อาหารสัตว์นำเข้าที่มีคุณภาพดี จัดอยู่ในเกรดพรีเมียม ราคาก็อาจจะสูงขึ้นมาหน่อยแต่ความพรีเมียมแน่นอนว่าต้องจัดเต็มให้น้องหมา น้องแมวได้มีขนสวย ผิวนุ่ม สุขภาพดี และยังเป็นอาหารที่ควบคุมโรคให้กับสัตว์เลี้ยงได้ดีซึ่งทางแบรนด์จะเน้นเรื่องโภชนาการความต้องการเฉพาะของสัตว์แต่ละตัว และการออกแบบรูปร่างของอาหารเม็ดให้เหมาะกับน้องๆ แต่ละสายพันธุ์ใส่ใจกันดีแบบนี้ คงเป็นแบรนด์ในใจเจ้าทาสทั้งหลายอย่างแน่นอน

♥ 4. Whiskas ♥

รูปภาพ:

' วิสกัส ' แบรนด์นี้เป็นอาหารน้องแมวเหมียวโดยเฉพาะ

หาซื้อได้ง่าย ราคาสบายกระเป๋า วิสกัสถือเป็นแบรนด์ที่ทาสแมวหลายคนเลือก


ด้วยความที่ทางแบรนด์เข้าใจธรรมชาติและความต้องการของน้อง จึงมีสูตรอาหารแสนอร่อยถูกปากเจ้าแมวเหมียวหลากหลายรูปแบบ

พอรู้แบบนี้แล้วเลยวางใจเรื่องอาหารการกินของน้องไปได้ วิสกัสเค้าได้คำนวณให้น้องเหมียวได้กินทั้งอาหารเม็ดและอาหารเปียก พร้อมทั้งขนมในแต่ละวันไว้ด้วย ทาสแมวอย่างเราก็แค่ซื้อมาให้น้องๆ เท่านั้นเอง

♥ 5. Smart Heart ♥

รูปภาพ:

และแบรนด์สุดท้ายนั่นก็คือ สมาร์ทฮาร์ท ( Smart Heart ) นั่นเองค่าแบรนด์นี้เรื่องอาหารสัตว์เลี้ยงเค้ามีครบจริงๆ ทั้งอาหารสุนัข อาหารแมว อาหารม้า อาหารปลา อาหารม้า อาหารกระต่าย อาหารนก และอาหารหนูแฮมสเตอร์ที่สำคัญคือความคุ้มค่าเจ้าของหรือทาสๆ ทั้งหลายต่างพูดเป็นเสียเดียวกันว่า ในอาหารสัตว์เลี้ยงแบรนด์เกรดทั่วไปสมาร์ทฮาร์ทถือเป็นหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยให้น้องๆ วัยกำลังโต กำลังซนอิ่มท้อง สุขภาพดี แถมเจ้าของอย่างเราก็สบายกระเป๋าอีกด้วย

º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º

♪♫ รักน้องจริง อย่าทิ้งน้องนะ (...)ดูแลสุขภาพของน้องหมา น้องแมว หรือน้องสัตว์เลี้ยงของทุกคนให้ดีด้วยนะเลือกซื้อ ' อาหารสัตว์เลี้ยง ' ให้เหมาะกับสายพันธุ์ ช่วงอายุ และแบรนด์ที่ได้คุณภาพมาตรฐานน้องจะได้อยู่กับพวกเราไปนานๆ ส่วน' My Best Choice Award 2019 'ในหมวดอื่นๆ จะเป็นอะไรบ้าง ก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะจ๊ะไปแล้วน้าาาาาา บัยบาย ♥Link log in :http://hyperurl.co/sign_inLink download app :http://hyperurl.co/SistaCafeApp