~ สวัสดี สวัสดีปีใหม่ เอาหัวใจมาสวัสดีกัน ~ฮัลโหลววว ขอพูดคำว่า‘ สวัสดีปีใหม่ 2563 ’อย่างเป็นทางการกับสาวSistaCafeทุกคนเลยนะคะ | ∀・ )ジพอขึ้นปีใหม่แบบนี้ วันแรกของปีสำหรับสาวซิสทั้งหลาย ก็คงหนีไม่พ้นการอัปเดตเช็กดวงชะตาก่อนใคร เพราะว่าอยากรู้จนทนไม่ไหวแล้วล่ะสิว่ามันจะมีความเปลี่ยนแปลงเกินขึ้นบ้างรึเปล่า?โดยเฉพาะเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่พอถึงปีใหม่แล้วเหล่าคนโสดก็คงอยากรู้ว่าจะมีเกณฑ์สละโสดกับเค้าบ้างมั้ย?เอาล่ะ! เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาดามก็ขอเชิญชวนคุณสาวๆ ตบเท้าก้าวตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 1 มกราคม 2563แล้วหาคำตอบไปไขข้อสงสัยพร้อมกันได้เลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้หากคนโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์คิดสารภาพรักกับใคร ก็อาจมีเกณฑ์ไม่สมหวังเกิดชึ้นได้สูงมากเลยนะ เพราะฉะนั้นมาดามก็ขอเตือนว่าเธออย่าเพิ่งใจร้อน ต้องปล่อยให้ทุกอย่างมันค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปเชื่อสิคะว่าอะไรที่มันฝืนธรรมชาติมากเกินไป ในบางครั้งมันอาจส่งผลร้ายกลับมาแทนก็เป็นได้นะเออ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันอาทิตย์ที่มีคู่รักอยู่แล้วในวันนี้คนรักของเธอก็กลับมาเอาใจใส่ดูแลเธอดีดังเดิมแล้วล่ะ ยิ่งใครที่แต่งงานอยู่กินกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชีวิตก็จะยิ่งมีความสุข แฮปปี้แบบ x 2 เลยทีเดียวขอให้เธอและคนรักรักษาความสัมพันธ์ดีๆ แบบนี้เอาไว้ จะได้ช่วยส่งเสริมให้ความรักแน่นแฟ้นกันมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์คนไหนที่ยังโสดใสไร้คู่อยู่ในตอนนี้เธอต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ตัวเองให้เป็นบ้างนะคะ หากจะคิดทำการสิ่งใดก็ต้องคิดให้รอบคอบก่อนทุกครั้งเพราะถ้าเธอมั่นใจ มั่นหน้าจนเกินไปโดยไม่เอาเหตุผลอื่นๆ เข้ามาประกอบ ก็ย่อมจะเกิดความผิดพลาดได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม เตือนตัวเองไว้เสมอ‘ สติค่ะ… สติ!!! ’

>> คนมีคู่ <<

ณ จุดๆ นี้ถ้าไม่อยากจะจนตั้งแต่ต้นปี คนเกิดวันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ ก่อนเธอจะใช้จ่ายอะไรก็ต้องคิดให้ถี่ถ้วนเสมอเลยนะถึงแม้ว่าตัวเธอเองและคนรักจะใช้กระเป๋าสตางค์กันคนละใบก็ตาม แต่ก็อย่าลืมนะว่าเธอทั้งคู่ต่างก็พร้อมใจทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน หัดเก็บหอมรอมริบเพื่ออนาคตวันข้างหน้าบ้างค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามก็อยากจะอวยพรให้สาวโสดที่เกิดวันอังคารมีความสุขกันแบบสุดๆ นะแต่ดูท่าว่าดวงชะตาของเธอจะไม่เป็นใจ ส่งผลให้วันนี้อาจไม่ใช่วันเริ่มต้นปีใหม่ที่ดีสักเท่าไรสำหรับเธอเลยค่ะ เพราะใครๆ ต่างก็พากันสรรหาเรื่องเหนื่อยใจมาให้เสมอแต่ยังไงๆ ก็ขอให้เธอกัดฟันแล้วอดทนไปก่อน เดี๋ยวมันก็จะผ่านไปแล้ว

>> คนมีคู่ <<

ความรักของคนวันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้ดวงความรักก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เลยนะคะ เพราะทางฝั่งมารดาหรือญาติผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิงของฝ่ายคนรัก ต่างก็จะให้การเอ็นดู สนับสนุน และช่วยเหลือเธอในทุกๆ เรื่องแหม… นอกจากคนรักจะทั้งรักทั้งหลงแล้วเนี่ย ทางฝั่งญาติๆ เค้าก็พากันเอ็นดูเธออีกต่างหาก


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธคะณ เวลานี้มาดามว่าเธอรู้ตัวดีอยู่แล้วว่าเธอเองยังไม่พร้อมที่จะมีใคร แต่ถ้าหากว่าในตอนนี้มีใครเข้ามา ก็ควรเปิดใจและเปิดโอกาสให้ตัวเองบ้างนะแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องดูให้ดีๆ ด้วยว่า เค้าคนนั้นตั้งใจเข้าหาเธอเพื่ออะไร เพราะรักจริงหรือแค่หวังผลประโยชน์แอบแฝงบางอย่างกันแน่

>> คนมีคู่ <<

ต่อให้ไม่ต้องพูดออกมา มาดามลูลู่คนนี้ก็สัมผัสได้ว่าคุณสาวๆ วันพุธที่มีคู่อยู่แล้วเธอเองกำลังมีเรื่องบางอย่างที่ปิดบังกับคนรัก แต่ก็ต้องระวังให้ดีด้วยล่ะ เพราะวันใดวันนึงหากถูกเค้าจับได้ขึ้นมา รับรองได้เลยว่าเรื่องนี้คงจบไม่สวยแน่ๆ ค่ะคนรักกันพอมีความลับต่อกันขึ้นมา ก็อาจส่งผลต่อความเชื่อใจระหว่างกันได้


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าให้กับเหล่าสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดไว้เลยนะคะเพราะเธอกำลังจะมีความสุขใจจากประสบการณ์ใหม่ๆ หรือสิ่งที่หมายมั่นตั้งใจไว้ก็มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จ สมหวังดังที่ตั้งเป้าไว้ทุกประการเรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ดวงชะตาอยู่ในช่วงเวลาขาขึ้นแบบสุดๆ รีบกอบโกยโอกาสนี้ให้ดีเลยค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ในช่วงนี้ดูเหมือนว่าสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้วความรักยังเอาแน่เอานอนไม่ได้เลยค่ะ โดยตัวเธอเองก็ยังไม่มั่นใจในสถานภาพของฝั่งคนรัก มาดามขอแนะนำให้ลองคิดใคร่ครวญให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไปอย่าลืมสิคะว่าชีวิตของเรา เรามีสิทธิ์ที่จะเลือกทางที่ดีที่สุดและมีความสุขที่สุดให้กับตัวเองได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ใครอยากเป็นเศรษฐี ... ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ!!!วันนี้ดวงชะตาของคนโสดที่เกิดวันศุกร์จะมีเรื่องดีเกี่ยวกับการเงินเข้ามาตั้งแต่วันแรกของปีเลยนะ โอ๊ยยย บอกได้คำเดียวว่าน่าอิจฉา >< และที่สำคัญหลังจากนี้ดวงด้านการเงินของเธอก็จะดีขึ้นต่อไปเรื่อยๆ อีกต่างหากอ๊ะๆ ได้เงินมาแล้วก็ต้องรู้จักเก็บออมเงินไว้บ้างนะคะ

>> คนมีคู่ <<

คนวันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่คะมาดามว่าบางทีการกลับไปใช้ชีวิตโสดตัวคนเดียว น่าจะทำให้เธอมีความสุขได้มากกว่าตอนนี้นะ เอาน่ะ! ลองดูก็ไม่เสียหาย ไหนๆ ก็ปีใหม่แล้วเดี๋ยววันหนึ่งถ้าเธอพร้อมเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ความรักดีๆ ก็เข้ามาเองแหละถ้ารู้ว่าตรงไหนไม่ใช่ที่ของเราก็ขอให้เดินออกมาจะดีที่สุดค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

นี่มันคนมีเสน่ห์ปี 2563 ชัดๆ เลยนะ!!! ก็แม่สาววันเสาร์ที่ยังคงอยู่ในสถานะคนโสดวันนี้มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้าหาเธอเพราะความสามารถ หรือบุคลิกภาพที่ดูดึงดูดและน่าค้นหาว้ายๆๆๆ ในเมื่อรู้ตัวว่าตัวเองมีของดีแบบนี้แล้ว ก็รีบเดินหน้าตามหาชายหนุ่มคนที่พอดีสำหรับเธอ และเดินหน้าสานสัมพันธ์กันได้เลยจ้า

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้สาววันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้วเธอก็ดูจะดี๊ด๊าเป็นพิเศษเลยนะคะเพราะมีโอกาสสูงมากที่ฝั่งคนรักเค้าจะนำโชคลาภ ของมีค่า หรือของฝากของถูกใจมาเป็นเซอร์ไพรส์เพื่อ Happy New Year แก่เธอเลยส่งผลให้เธอรู้สึกมีความสุขขั้นสุด แถมยังช่วยเติมไฟให้ชีวิตรักสวีทหวานชื่น เห็นแบบนี้มาดามก็สุขใจไปด้วยเลยนะเนี่ย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

มีความแซ่บรับต้นปีเลยนะจ๊ะ! ก็มาดามพิจารณาจากประจำวันนี้แล้ว ผลดวงมันก็บ่งบอกออกมาว่าสาวโสดหลายคน มีเกณฑ์สูงปรี๊ดที่จะมีหนุ่มๆ เข้ามาให้ความสนใจ อยากจะขอสานสันพันธ์ต่อไปในอนาคต เพราะฉะนั้นก็ขอให้เธอคว้าโอกาสนี้ให้อยู่หมัดแล้วเดินหน้าสานฝันให้เต็มที่ ก็แหม… นานๆ ทีโอกาสดีแบบนี้มันจะผ่านมานี่นา ส่วนใครคนไหนที่ดวงชะตาไม่ดีดังใจหวัง ก็อย่าเพิ่งท้อใจกันไปนะคะ นี่มันเพิ่งเริ่มต้นวันแรกของปีเท่านั้น ยังมีเวลาเหลือแบบยาวๆ ให้เธอได้ลุ้นกันต่อไปนะ สู้ๆๆๆ… ส่วนวันพรุ่งนี้ของใครจะเกิดการพลิกผันไปจากเดิม?ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะทุกคน …