ฮัลโหลววว มีใครอยากอัปเดตเช็กดวงบ้างรึเปล่าคะ???มาดามขอสปอยล์เรียกน้ำย่อยไว้ก่อนเลยนะว่าวันนี้ดวงชะตาของสาวๆ หลายคนเกิดการเปลี่ยนแปลง แถมยังมีเรื่องน่าตื่นเต้นเข้ามาทำให้เซอร์ไพรส์อีกต่างหากนะโดยสาวโสดบางคนก็มีเกณฑ์จะเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนมีคู่ ในขณะสาวๆ ที่ไม่โสดก็มีเกณฑ์จะมีปัญหาผิดใจกับคนรักได้เช่นกัน งานนี้หากไม่ยอมเช็กดวงก่อนใคร ก็อาจมีสิทธิ์พลาดอะไรดีๆ ไปได้เลยนะ ขอเตือนไว้ก่อน!!!ถ้าสาวซิสอยากรู้ว่าดวงชะตาวันนี้จะบอกใบ้อะไรให้กับเธอบ้าง หรือมีเรื่องไหนที่ต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษ ก็อย่ารอช้าแล้วตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 5 พฤษภาคม 2563พร้อมกันเลยจ้า

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์มีโอกาสไปล่วงรู้ความลับของหนุ่มที่เธอแอบปลื้ม หรือแอบชอบพออยู่ในขณะนี้ แต่พ้อยท์สำคัญมันอยู่ที่พอเธอได้รู้ความจริงอย่างนี้แล้ว จะสามารถทำใจยอมรับเค้าได้อีกมั้ยนะ?!?ขอให้เธอลองถามใจตัวเองให้ดีๆ ก่อนที่จะตัดสินใจเดินหน้าหรือถอยหลังกับคนคนนี้ละกันค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วขอให้เธอจงระวังว่าคนรักจะมีเหตุเภทภัยในยามวิกาล หรือหากเค้าจะเดินทางไปไหน มาไหน ยามค่ำคืนก็อาจไม่ปลอดภัยสักเท่าไหร่ เธอเลยต้องคอยเตือนให้เค้าระมัดระวังตัวเองให้มากเป็นพิเศษนะคะของแบบนี้ควรกันไว้ก่อนจะดีกว่า อย่าเสี่ยงเลยนะ!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา เป็นงงกันสิงานนี้… อยู่ๆ เพื่อนสนิทหรือคนรอบข้างก็พากันทำตัวมึนตึงหรือเหินห่างกับเธอไปซะอย่างนั้น โดยที่ตัวเธอเองก็ไม่รู้สาเหตุ ที่มา ที่ไป ว่ามันเป็นเพราะอะไรกันแน่แต่มาดามว่าเธออย่าเพิ่งแพนิคหรือนอยด์มากไปเลยค่ะ ลองทำนิ่งเฉยปล่อยให้เวลามันผ่านไปก่อน เผื่ออะไรๆ มันจะดีขึ้นกว่าเดิม

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้คนเกิดวันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ อาจจะไม่มีเรื่องน่ากังวลใจเกี่ยวกับเธอเองก็จริงแต่ฝ่ายคนรักนี่สิที่มีเกณฑ์ป่วยไข้ไม่สบาย เนื่องจากการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ หรือการหักโหมทำงานหนักจนเกินไป เธอเลยต้องแปลงร่างเป็นพยาบาลคอยให้การดูแลรักษารับรองว่าเค้าจะต้องหายในเร็ววันแน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอังคารคนไหนที่ยังคงเป็นสาวโสด วันนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่วันที่ดีสำหรับตัวเธอเองเลยนะคะ เพราะดวงชะตามันแจ้งเตือนมาแรงมากว่ามีเกณฑ์ได้รับอุบัติเหตุจากการเดินทาง แต่ในเรื่องร้ายๆ ก็ยังมีเรื่องดีๆ ซ่อนอยู่ เธอไม่ต้องกังวลใจมากเกินไปค่ะ เพราะคู่กรณีจะแสดงความรับผิดชอบให้ทุกสิ่งทุกอย่าง

>> คนมีคู่ <<

อ๊ะ!!! สาววันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้วเธออย่ามองข้ามปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่คอยบั่นทอนชีวิตคู่เด็ดขาดเลยนะคะ เพราะหากวันใดวันนึงที่มันถึงขีดสุดขึ้นมา คราวนี้ล่ะ… ความสัมพันธ์ของเธอทั้งสองคนมันก็จะไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีกแล้วถ้าความรักเริ่มมีปัญหาก็ต้องรีบหาทางแก้ไขจะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แหม… คนมันจะฮอตก็เนื้อหอมขึ้นมาแบบไม่มีเหตุผลเลยนะคะ โดยเฉพาะสาวๆ วันพุธที่ยังโสด ช่วงนี้จะมีหนุ่มๆ เข้ามาพูดคุยด้วย หรือขอสานสัมพันธ์กับเธอแต่มาดามขอเตือนให้ลองเช็กภูมิหลังเค้าสักหน่อยก็ดีนะ ว่าที่เค้าเข้ามา Say Hello กับเธอนั้น เพราะเอาไว้คั่นเวลายามที่ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้รึเปล่า?!?

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนเกิดวันพุธที่มีหนุ่มดูแลหัวใจให้แล้วเธอก็อย่าได้หน้ามืดตามัวหลงคนรักจนโงหัวไม่ขึ้นเชียวนะ หากเธอรู้อยู่เต็มอกแล้วว่าเค้าทำความผิด หรือสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นอยู่ ก็ไม่ควรที่จะเข้าข้างเพราะความรักบังตานะคะถ้ารักกันจริงก็ต้องคอยเตือนสติและคอยห้ามเมื่อคนที่เธอรักทำผิดต่างหาก


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงแม้ว่าการหันกลับมาให้ความสำคัญกับตัวเองนั้นมันเป็นเรื่องที่ดี แต่ว่าเธอก็ควรนึกถึงคนรอบข้างบ้างจะดีที่สุดค่ะ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวเธอจะรักตัวเองมากเกินไปจนกลายเป็นเห็นแก่ตัว / เอาแต่ใจตัวเองแทนของแบบนี้มันต้องมีความพอเหมาะพอดีบ้างนะ ท่องไว้เสมอว่าอะไรที่มากไปก็ไม่ดี น้อยไปก็ไม่งามค่ะ

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย อากาศก็ร้อนมากพออยู่แล้ว แต่วันนี้ดูท่าว่าสาววันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของจะหัวร้อนแซงอากาศไปอีก เพราะอยู่ๆ คนรักก็งอนเธอแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยซะนี่เอ้าาา! เกิดไรขึ้น... เธอลองไปถามเค้าให้รู้เรื่องสิคะ ขืนงอนๆ ง้อๆ กันต่อไปแบบนี้อาจส่งผลให้ความรักจืดจางลงได้เลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ เธอคงเหงาแหละ… มาดามดูออก!วันนี้จู่ๆ เธอก็เกิดอาการหวนระลึกถึงคนรักเก่าขึ้นมาแบบดื้อๆ เอาเป็นว่าถ้าจิตใจของเธอมันรู้สึกไม่เป็นสุข ทำไมไม่ลองติดต่อเค้ากลับไปดูล่ะอาจจะลองถามข่าวคราวความเป็นไป อย่างน้อยๆ เธอจะได้สบายใจและรับรู้ความเคลื่อนไหวของเค้าบ้าง

>> คนมีคู่ <<

เดี๋ยวนี้แค่อะไรเล็กๆ น้อยๆ ก็ทำให้ทั้งสาววันศุกร์และคู่รักพ่นไฟใส่กันได้ง่ายๆ เลยนะมาดามขอเตือนตรงๆ ด้วยความหวังดีเลยนะว่า ถ้าขืนยังเป็นอย่างนี้ต่อไป ต่างคนต่างสาดอารมณ์ใส่กันไม่ยั้ง ชีวิตคู่ของเธอสองคนอาจต้องแยกย้าย ห่างหาย หรืออันตรธานหายไปพร้อมกับโควิด -19 แล้วมั้งคะ!!!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้ดวงความรักของสาววันเสาร์ที่ยังโสด จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่เลยค่ะ เพราะคนที่เธอคุยๆ อยู่จะเริ่มทำตัวไม่น่ารัก หรือชอบใช้คำพูดที่ไม่เข้าหู / ไม่ถูกใจเธอได้ฉะนั้น หากเธอรู้สึกไม่โอเคหรือไม่สบอารมณ์ขึ้นมาเมื่อไหร่ ก็ขอให้ปลีกตัวออกมาจะดีกว่า ทนฝืนไปก็มีแต่จะเสียความรู้สึกเปล่าๆ

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านดวงชะตาความรักของสาววันเสาร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ก็ถือว่าน่าเป็นห่วงไม่แพ้สาวโสดเค้าเลยนะโดยช่วงนี้คนรักหงุดหงิดง่ายเพราะปัญหาต่างๆ เข้ามารุมเร้า เลยอาจเผลอพูดจาทำร้ายความรู้สึกเธอได้แบบไม่รู้ตัว แต่มาดามว่าถ้าเธอไม่ถือสาหรือคิดว่าเค้าไม่ตั้งใจ ก็ขอให้มองข้ามมันไปบ้างเถอะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ขอเสียงสาวดวงดีหน่อยสิคะ ฮิ้ววว!!! หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ใครที่ผลดวงของวันนี้ออกมาดี๊ดีและโดนใจแบบสุดๆ มาดามก็ขอแสดงความยินดีกับเธอด้วยนะคะ แล้วก็อย่ามัวแต่ฟินกันเฉยๆ เชียวล่ะ รีบตักตวงโอกาสและความสำเร็จเอาไว้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เลย ส่วนใครที่ดวงวันนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างแย่ ก็อย่าเพิ่งยอมแพ้หรือถอดใจไปก่อนนะคะ คิดซะว่าเดี๋ยววันแย่ๆ มันก็จะผ่านพ้นไป อีกไม่นานต้องมีวันที่เป็นวันดีๆ สำหรับเธอรออยู่แน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ เจอกันจ้า …