วันนี้มีเกณฑ์จะสมหวังดังใจ หรือต้องผิดหวังต่อไปกันแน่นะ???มาดามเข้าใจดีเลยนะคะว่าสาวๆ ส่วนใหญ่ก็คงอยากจะรู้ตัวล่วงหน้ากันทั้งนั้นแหละว่า จะมีสิ่งไหนเกิดขึ้นในชีวิตของตัวเองบ้าง เพื่อที่เธอจะได้มีเวลาทำใจและเตรียมตัวรับมือไว้ให้ทัน ก่อนที่เหตุการณ์นั้นๆ มันจะมาถึงงานนี้การเปิดเช็กดวงเลยเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยบอกใบ้ไกด์ไลน์ในชีวิตได้นั่นเองจ้าแล้วถ้าใครอยากรู้วันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางเป็นใจให้พบเจอกับความสำเร็จ หรืออาจมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาให้ต้องฝ่าฟัน ก็ตามไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<ดวงความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ มีความคืบหน้ามาให้ได้รีบอัปเดตกันวันนี้เธอมีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจจากแอปฯ หาคู่ หรือผ่านโลกออนไลน์ โดยอีกฝ่ายจะเป็นคนที่เข้ากันกับเธอได้ในเร็ววัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องค่อยๆ ทำความรู้จักกันไปก่อน อย่าเพิ่งรีบตกลงปลงใจ ของอย่างนี้ต้องดูกันนานๆ>> คนมีคู่ <<สาววันอาทิตย์และคนรักคู่ไหนที่ยังไม่ได้อยู่ด้วยกัน มีโอกาสที่ความรักจะทำให้เธอเครียด จนถึงขั้นกินไม่ได้ นอนไม่หลับ สาเหตุมันก็เป็นเพราะคนรักห่างหาย ไม่ติดต่อกลับมามาดามเข้าใจนะคะว่าเจอแบบนี้เป็นใครก็ต้องเครียดกันทั้งนั้น แต่ขอเธออย่าเพิ่งกังวลใจ เดี๋ยวอีกสักพักก็จะได้ทราบข่าวคราวจากเค้าเอง


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังโสดใสไร้คนข้างกายอย่าปล่อยให้เรื่องรักๆ ใคร่ๆ มาทำให้เธอลำบากใจในระยะนี้จะดีกว่านะคะ เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่าเดี๋ยวอีกไม่นาน เธอก็จะมีภาระหน้าที่ที่สำคัญให้ต้องจัดการแก้ไขทั้งนี้ มันก็จะส่งผลถึงอนาคตของเธอด้วย ตอนนี้รีบเคลียร์ใจให้ว่างก่อนเพื่อเตรียมลุยเรื่องสำคัญ>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้มีโอกาสสูงมากที่คนเกิดวันจันทร์กับคนรัก อาจต้องทะเลาะหรือเกิดความไม่พอใจกัน เพราะเรื่องของความหึงหวง หรือไม่ไว้เนื้อเชื่อใจต่อกันมาดามเลยอยากขอเตือนว่าเธอทั้งคู่ต้องมีสติให้มากๆ เลยนะคะ ก็ถ้ายิ่งมีประเด็นเสี่ยงทำให้ต้องตีกันบ้านแตกอยู่แล้ว หากใช้อารมณ์แก้ปัญหาก็มีแต่จะทำให้เรื่องแย่ลง


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

เรื่องรักอาจจะยังไม่ใช่ปัญหาหลักของคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารแต่เพื่อนฝูงนี่สิคะ… ที่อาจเป็นต้นเหตุทำให้เธอหนักใจบ้างในบางที แต่ก็อย่าได้ไปถือสาหาความอะไรให้มันมากจะดีกว่า ในยามที่เพื่อนพบเจอปัญหาหรือความยากลำบาก คนเป็นเพื่อนกันก็ต้องช่วยเหลือกันเป็นธรรมดาถือว่าช่วยแล้วได้บุญ

ดวงชะตาความรักประจำวันนี้ของเหล่าสาววันอังคารที่มีแฟนแล้วดูเหมือนว่าคนรักเค้าจะมีเซอร์ไพรส์ให้เธอเร็วๆ นี้ อย่างเช่น อาจจะมีของสวยๆ งามๆ มอบให้เธอเพื่อเป็นการขอบคุณ หรือไม่อย่างนั้นเค้าก็อาจพาไปทานข้าว ดูหนัง หรือทำอาหารให้ทาน เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจและเติมความหวานให้กัน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

สาววันพุธคนไหนที่ยังโสดใสไร้คู่มาดามว่าอะไรที่มันผ่านมาแล้ว เธอก็จงปล่อยให้มันผ่านไปจะดีที่สุดค่ะ อย่าได้ไปรื้อฟื้นให้มันเจ็บปวดใจกว่าเดิมเลยจะดีที่สุดสู้เธอเอาเวลาที่มานั่งรื้อฟื้นความทรงจำที่มันไม่ดี ไปนั่งคิดหาวิธีสร้างความสำเร็จหรือความเจริญก้าวหน้าในชีวิตให้กับตัวเองยังจะดีซะกว่า… หรือว่าไม่จริง?!

กรี๊ดดด!!! วันนี้มีเรื่องเข้ามาทำให้สาววันพุธที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว รู้สึกปรี๊ดแตกได้ง่ายๆ เลยนะคะก็เพราะว่าคนรักเก่าของแฟนเธอ จะเข้ามาทำให้เธอถึงกับควันออกหูด้วยความหึงหวง แต่ช้าก่อนค่ะ… ก่อนที่เธอจะอาละวาดหรือโวยวายอะไรไป ก็ขอให้ใจเย็นๆ ดีกว่า เพราะบางทีมันอาจไม่มีอะไรเลยก็ได้


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ณ ตอนนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี คงต้องปล่อยชีวิตให้เป็นไปตามดวงชะตาแล้วล่ะเธอต้องเลิกวิ่งตามหาสิ่งที่มันไกลตัว หรือยังไม่ถึงเวลาที่เหมาะเจาะ ขอให้คิดไว้เสมอเลยนะว่า‘ ถ้าคนมันใช่ มันก็คือใช่เอง ’ต่อให้เธออยู่นิ่งๆ เฉยๆ ไม่ต้องพยายามออกแรงเลยสักนิด เนื้อคู่กันแล้วก็คงไม่แคล้วกันไปได้~

โอ๊ยยย แทนที่วันนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีกับคนรักจะได้รักกันหวานชื่น สวีทวี๊ดวิ้วไม่เกรงใจใคร แต่กลับกลายเป็นต้องมาทะเลาะ หรืองอนตุ๊บป่องใส่กันซะนี่ทางที่ดีถ้าไม่อยากให้ปัญหารักมันค้างคา หรือบานปลายไปมากกว่านี้ เธอทั้งคู่ก็ต้องรีบเคลียร์ใจโดยด่วน เพื่อจะได้รีบกลับมารักกันดังเดิมอีกครั้ง


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ตอนนี้สาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสดเธออาจจะเหงาๆ หงอยๆ ไปสักหน่อยนะคะ เพราะใครๆ ข้างกายต่างก็มีธุระปะปังให้ต้องไปจัดการแก้ไข เลยพากันหายหน้าหายตา ข่าวคราวเงียบหายดังนั้น เธอจงอยู่กับตัวเองไปก่อน และใช้เวลาว่างทำอะไรที่ช่วยพัฒนาตัวเองให้มีศักยภาพมากขึ้น จะได้ไม่เสียเวลาเปล่า

ดวงชะตาความรักของสาววันศุกร์ที่มีคู่อยู่แล้ววันนี้สถานการณ์เริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้วนะคะ ดังนั้น สิ่งต่างๆ ที่ผ่านพ้นไปแล้วก็ขอให้เธอถือซะว่ามันเป็นบทเรียนใรชีวิต และหลังจากนี้ไปทั้งเธอและคนรักต้องช่วยกันประคองชีวิตคู่ให้มีความสุขต่อไปให้ได้ยังไงๆ มาดามขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

แม่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์คะ…ฟังมาดามให้ดีเลยนะว่าเรื่องความรัก เธออย่าเอาแต่ใช้สมองคิดให้มันมากนักจะดีกว่า ถ้าลองถามใจดูแล้วมันบอกชัดว่า‘ รัก ’ก็จงปล่อยให้มันเป็นเรื่องของหัวใจไปเลยค่ะเพราะหากเธอมัวแต่มานั่งคิดนั่น คิดนี่ คิดแล้วคิดอีก รู้ตัวอีกทีก็อาจโดนคนอื่นปาดหน้าเค้กไปซะแล้ว

ดูเหมือนช่วงนี้อารมณ์ของสาววันเสาร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว มักไม่ค่อยคงที่สักเท่าไร เอาเป็นว่าเธอลองถอยห่างออกมาก่อนจะดีกว่า อย่าได้เอาหลายๆ เรื่องมาปนกันจนทำให้อารมณ์ขุ่นมัวไปมากกว่าที่เป็นอยู่นี้ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวอีกฝ่ายเค้าก็จะพาลซวยไปด้วย และคราวนี้อาจต้องทะเลาะกันจนเรื่องราวบานปลายได้


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อาการมันเป็นยังไง...​ ไหนเล่าให้ ( แม่ ) หมอฟังหน่อยสิจ๊ะ??? หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งคนโสดและคนมีคู่ก็คงจะหายข้องใจกันแล้วนะว่า วันนี้ดวงชะตาของเธอจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้าย ดังนั้น ใครที่ดวงชะตาเป็นใจให้ได้พบเจอกับความสุข ความสมหวัง ก็ขอให้เธอคว้าโอกาสดีนี้ไว้แล้วตักตวงสิ่งดีๆ ให้เต็มที่ไปเลยค่ะ แต่สำหรับคนที่ดวงชะตาบอกชัดว่าอาจพบเจอกับความผิดหวัง หรือมีอุปสรรคเข้ามาให้ได้ฝ่าฟัน ก็อย่าเพิ่งท้อใจจนยอมแพ้ไปซะก่อนล่ะ เชื่อมาดามเถอะค่ะว่าถ้าเธอไม่ยอมแพ้และมีความมุ่งมั่น ก็จะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้แน่นอน… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน?!ก็กลับมาได้ใหม่ See You จ้าาา …