ในช่วงนี้เชื่อว่าหลายๆ คนแต่งกายสุภาพกันมากขึ้น เรียบร้อยกันมากขึ้น เนื่องจากเป็นช่วงเวลาของการไว้ทุกข์ การแต่งหน้าก็ต้องเรียบร้อยให้อยู่ในความเหมาะสมถูกต้องตามกาละเทศะเช่นกัน สาวๆ คงกำลังมองหาลิปสติกสีสุภาพเอาไว้ทาในช่วงของการไว้ทุกข์ วันนี้โปนี้แสนซนคนสวยมี 10 ลิปสติกสีสุภาพที่เอาทาในช่วงเวลาของการไว้ทุกข์ นอกจากจะดูสุภาพเรียบร้อยแล้วราคายังไม่แพง แท่งละไม่เกิน 200 บาท จะมีแบรนด์ไหนบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

1. Wet N Wild 912 สี In The Flesh ราคา 1xx บาท

รูปภาพ:http://i.imgur.com/qEp3Lqr.jpg

Wet N Wild  912 สี In The Flesh อย่างที่รู้กันดีว่าลิปสติกของ


Wet N Wild  สีจะแน่นเป๊ะปังอลังเว่อร์กลบสีปากได้สนิทติดตลอดทั้งวัน สำหรับสี In The Flesh เป็นสีชมพูเข้มแต่ยังดูสุภาพเรียบร้อย


2. 4U2 Lipaholic สี LAX03 ราคาแท่งละ 1xx บาท

รูปภาพ:http://i.imgur.com/xugedzr.jpg

4U2 Lipaholic สี LAX03 - 4U2 แบรนด์ลิปสติกของคนไทย เนื้อลิปจะเป็นครีมๆ ไม่แมตต์ ทาแล้วปากไม่แห้งแน่นอน สำหรับสี LAX03  น่าจะถูกใจสาวไทยเพราะเป็นสีชมพูหวานๆ เหมาะสุดๆ กับน้องๆ นักศึกษาวัยมหาวิทยาลัย


3. 4U2 Lipaholic สี LAX13 ราคาแท่งละ 1xx บาท

รูปภาพ:http://i.imgur.com/qi5FeCh.jpg

4U2 Lipaholic สี LAX13 อีก 1 สีจากแบรนด์ 4U2  สีนี้จะมีความเป็นสีชมพูที่มีความเข้มกว่าสี LAX03 ทาแล้วดูสวยหวานแบบผู้ใหญ่ ไม่แต่งตามากทาสีนี้ยังไงก็รอด


4. Wet N Wild 903 สี Just Peachy แท่งละ 1xx บาท

รูปภาพ:http://i.imgur.com/idLutt1.jpg

Wet N Wild 903 สี Just Peachy สีนี้เป็นหนึ่งในสีที่ขายดีที่สุดของแบรนด์  Wet N Wild เป็นสีชมพูโทนธรรมดาทาได้ทุกวัน เรียกได้ว่าเป็น Everyday Look ต้องมีพกติดกระเป๋าเลย


5. Wet N Wild 902 สี Bare it all ราคา 1xx บาท

รูปภาพ:http://i.imgur.com/8m9WHKS.jpg

Wet N Wild 902 สี Bare it all สำหรับสาวๆ ที่คลั่งไคล้สีนู้ด คงต้องมีสีนี้ติดโต๊ะเครื่องแป้งเรียกได้ว่าเป็นสี must have สำหรับสาวๆ ทุกคน เป็นสีนู้ดที่สาวๆ ทุกผิวทาแล้วรอดชัวร์ เรียกได้ว่าทาแล้วไม่ป่วยแน่ๆ จ้า


6. Revlon Lipstick 125 สี Nude Velvet ราคา 1xx - 1xx บาท

รูปภาพ:http://i.imgur.com/JHbc41M.jpg

Revlon Lipstick 125 สี Nude Velvet อีกหนึ่งแบรนด์ที่อยู่คู่สาวไทยมาอย่างยาวนานอย่างเรฟรอน สี Nude Velvet เป็นลิปสติกเนื้อครีมสีนู้ดอมส้ม ด้วยความเป็นลิปเนื้อครีมทาแล้วปากชุ่มชื่นไม่ทำให้ปากแห้งแน่นอนจ้า


7. Wet N Wild 913 สี Sand Storm ราคา 1xx บาท

รูปภาพ:http://i.imgur.com/RkmQQtt.jpg

Wet N Wild 913 สี Sand Storm มาแรงแซงทางโค้งสุดๆ สำหรับแบรนด์ Wet N Wild ของเค้าถูกและดีจริงๆ สำหรับสี Sand Storm ลิปสติกสีน้ำตาลอิฐกำลังมาแรงมากสำหรับพ.ศ.นี้ สีนี้ต้องเป็นสีที่โปรดปรานของสาวผิวคล้ำแน่ๆ ทาปุ๊บเกิดปั๊บเลย


8. Etude Soft Touch Auto Lip Liner สี #5 ราคา 9x บาท

รูปภาพ:http://i.imgur.com/usrNlyX.jpg

Etude Soft Touch Auto Lip Liner สี #5 ลิปสติกแบรนด์ดังสัญชาติเกาหลี ตัวแท่งลิปสติกเป็นแบบ Auto pencil แบบหมุนไม่ต้องเหลานะจ๊ะ เนื้อลิปค่อนข้างแมตต์ ก่อนทาต้องบำรุงริมฝีปากกันหน่อย จะใช้ทาขอบปากก็ได้หรือจะทาทั้งปากก็ดี ไม่มีไม่ได้แล้วนะ


9. City color creamy lips สี Triple Berry Spritzer ราคา 1xx บาท

รูปภาพ:http://i.imgur.com/eK8ASID.png

City color creamy lips สี Triple Berry Spritzer  City color เป็นแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติอเมริกาที่คุณภาพเทียบได้กับระดับ High End เลยก็ว่าได้  สำหรับลิปสติกตัวนี้เป็นลิปแบบจิ้มจุ่มเนื้อครีมกึ่งกำมะหยี่ ปาดทีเดียวรู้เรื่อง สี Triple Berry Spritzer เป็นสีนู้ดน้ำตาลอมม่วงแต่ไม่ต้องกลัวว่าจะสีนี้จะทายาก สีนี้ทาได้ทุกวัน ทุกลุคเลย


10. City color creamy lips สี Maitai ราคา 1xx บาท

รูปภาพ:http://i.imgur.com/fp2u86p.png

City Color Creamy Lips สี Mai Tai อีกแท่งจากแบรนด์ City Color เป็นลิปสีส้มแกมน้ำตาล สาวๆ สีผิวไหนก็ทาได้ ทาแล้วยิ่งทำให้หน้าสว่างอีกด้วย


Swatch ทั้ง 10 สี เปรียบเทียบกันตัวต่อตัวไปเลย!!

รูปภาพ:http://i.imgur.com/I5ULz19.jpg

เรียบร้อยไปแล้วกับ 10 ลิปสติกสีสุภาพในราคาไม่เกินเอื้อม สาวๆ ถูกใจสีไหนเนื้อลิปสติกแบบไหน ก็ไปลองสวอทกันก่อนได้ตามเคาท์เตอร์ของเครื่องสำอางแต่ละแบรนด์ สาวๆ จะได้สวยแบบสุภาพเรียบร้อยในราคาสบายกระเป๋านะจ๊ะ


บทความที่เกี่ยวข้อง