รูปภาพ:

การงาน :ให้ระวังความเครียด ความกดดัน จากภาระงานที่คุณได้รับมอบหมาย บางครั้งก็ถึงกับมีกระทบกระทั่งกันบ้าง ในหมู่เพื่อนร่วมงานเอง ต้องระวัง!

การเงิน :จะมีเหตุจำเป็นที่จะต้องใช้เงินอยู่บ่อยๆ เป็นรายจ่ายจรเข้ามา ดังนั้น หากสิ่งใดที่ไม่จำเป็นสำหรับชีวิตในช่วงนี้ก็ควรปล่อยๆ ไปบ้าง เพราะเราเองก็ไม่รู้ว่า ในอนาคตข้างหน้า จะมีเหตุการณ์อะไรบ้างที่จำเป็นต้องใช้เงินทีละมากๆ เกิดขึ้นกับเรา

ความรัก :คนโสด คนหม้าย หากรักใครชอบใครในช่วงนี้ก็จะมีคู่แข่ง คอยทำคะแนนอยู่ไม่ห่าง หากคุณตั้งใจแน่วแน่แล้วว่า คนนี้แหละ คือ คนที่คุณหมายปอง ก็ขอให้เดินหน้าเต็มกำลัง แต่ถ้าไม่ใช่ก็จงปล่อยผ่านไป ส่วนคนมีคู่ หากใครที่คบกันมานาน แต่ความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้า ก็ขอให้ระวังความเบื่อหน่ายที่อาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้น ควรหาโอกาสที่จะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกตื่นเต้น ตื่นตัว กับความสัมพันธ์ที่ขยับพัฒนาขึ้นบ้าง ก็จะเป็นการดี

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังภัยที่อาจเกิดจากการเดินทาง ทั้งระยะใกล้ และระยะไกล หากใครที่ต้องไปต่างประเทศในช่วงนี้ ยิ่งต้องระมัดระวังตนเป็นพิเศษ

สิ่งเสริมดวง :กราบไหว้บุพการี พ่อแม่ ครูบาอาจารย์ หรือญาติผู้ใหญ่ที่ตนนับถือ เพื่อให้เขาให้พรแก่เรา ถือว่า เป็นสิริมงคลในชีวิต


รูปภาพ:

การงาน :คุณอาจกำลังเผชิญมรสุมชีวิตที่ค่อนข้างหนัก ถึงแม้ว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องงานโดยตรง แต่ก็อาจจะส่งผลกระทบถึงได้เช่นเดียวกัน เวลาเหล่านี้เป็นช่วงเวลาที่ดี ที่คุณจะมีโอกาสได้ไปพักผ่อน ท่องเที่ยว ทำจิตใจให้สบาย เพื่อเตรียมตัวต้อนรับภาระงาน หรือหน้าที่ใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามา

การเงิน :ให้ระมัดระวังค่าใช้จ่ายส่วนเกินที่ไม่ได้อยู่ในแผน หรือรายจ่ายประจำที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีโอกาสพบเจอคนถูกใจจากการเดินทาง ท่องเที่ยว เขา / เธอคนนั้น อาจเป็นคนเจ้าถิ่นที่คุณได้ไปเยี่ยมเยือน ส่วนคนมีคู่ จะใช้เวลาที่แสนพิเศษเหล่านี้อยู่ใกล้ชิดกัน อาจเดินทางท่องเที่ยว หรือไปดินเนอร์กันอย่างโรแมนติก ชื่นมื่น

สุขภาพ - อุบัติภัย :มีโอกาสทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีปากเสียงกับคนในครอบครัว ต้องระมัดระวัง

สิ่งเสริมดวง :บริจาคทาน ทำบุญให้กับคนป่วย ผู้พิการ คนยากไร้ เพื่อเสริมชะตา หนุนนำดวงให้ชีวิตมีแต่ความสุข ไม่เจ็บ ไม่จน ไม่ป่วยไข้


รูปภาพ:

การงาน :เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะหนักหนาเอาการ กับภาระงานที่คุณได้รับมอบหมาย แต่สิ่งเหล่านี้ก็จะเป็นบทพิสูจน์ที่ทำให้คุณโตขึ้นมากเลยนะ สำหรับใครที่วุฒิภาวะ หรือวัยวุฒิยังไม่พร้อม

การเงิน :มีโชคลาภ หรือรายรับที่เพิ่มขึ้นมา ซึ่งเกิดจากเงินปันผล หรือสิ่งที่คุณได้ลงมือ ลงแรงทำไปตั้งแต่ครั้งเก่าก่อน

ความรัก :คนโสด คนหม้าย อยู่ในเกณฑ์ดี จะประสบพบรัก จากคนที่เดินทางมาเยี่ยมเยือนถิ่นฐานของคุณ ส่วนคนมีคู่ คนรักยังคงให้การเอาอกเอาใจคุณเป็นพิเศษ ทั้งนี้ ก็เพราะเขาเห็นว่า คุณค่อนข้างเครียด หรือประสบปัญหากับหลายๆ เรื่อง เขาเองก็ทำหน้าที่คู่ที่ดี ที่คอยเอาใจใส่ดูแลยามที่คุณเหนื่อยล้า

สุขภาพ - อุบัติภัย :ระวังสิ่งของมีค่า ตกหล่น ชำรุด เสียหาย ถ้าไม่อย่างนั้นก็อาจเป็นตัวของคุณเองนี่แหละที่จะประสบภัย อาจหกล้ม มีแผลฟกช้ำได้

สิ่งเสริมดวง :สักการะบูชา บูรพกษัตริย์ หรือดวงวิญญาณบรรพบุรุษ ให้ปกป้องคุ้มครองโภยภัย ภยันตราย


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ต้องทำงานติดต่อสื่อสาร ประสานงานอยู่แล้ว อาจมีเกณฑ์ได้รับมอบหมายให้เดินทางไปยังสถานที่ไกลๆ อย่างต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่สำหรับใครที่ไม่ได้ทำงานในสายอาชีพเหล่านี้ จะเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่สู้ดี ภาระงานที่ค่อนข้างเยอะ น่าเหนื่อยหน่าย กลับบ้านไม่เป็นเวลา

การเงิน :ครอบครัวจะให้การช่วยเหลือ สนับสนุนเงินทองแก่คุณ อาจเป็นมรดก ที่ดิน ทรัพย์สิน หรือของมีค่าที่ตกทอดกันมา

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ใครที่เข้าหาคุณในระยะนี้ อาจไม่ใช่คนที่ถูกตาต้องใจสักเท่าใดนัก ส่วนคนมีคู่ คนรักของคุณกำลังอยู่ในช่วงที่ดวงการเงินไม่เข้าข้าง คงต้องขอความอนุเคราะห์จากคุณในการดูแล เป็นพ่อยก แม่ยก แก่เขา / เธอ ไปสักพัก

สุขภาพ - อุบัติภัย :ดูแลผู้สูงอายุภายในบ้าน หรือครอบครัว อาจเจ็บป่วย หรือไม่สบายกะทันหัน

สิ่งเสริมดวง :หารูปภาพสัตว์จำพวกนก หรือสัตว์ปีกที่มีสีขนสวยๆ มาประดับตกแต่ง บริเวณโต๊ะ หรือห้องทำงาน หรืออาจเปลี่ยนหน้าวอลเปเปอร์ในโทรศัพท์มือถือก็ได้ค่ะ เพื่อเสริมดวงเรื่องการเงิน


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำงานอยู่ในสายวงการมายา สื่อฯ หรือบันเทิง จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงกว้างเพิ่มมากขึ้น ประสบความสำเร็จเด่นดัง มีชื่อเสียง

การเงิน :มีเกณฑ์ใช้จ่ายเข้ามาอยู่ตลอดเวลา ก็ขอให้เพลาๆ ลงบ้างกับอะไรที่ไม่จำเป็น ก่อนที่คุณจะกินแกลบเสียก่อน

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาขอสานความสัมพันธ์ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักคู่ครองอาจมีเกณฑ์ต้องเดินทาง หรือมีภาระส่วนตัวอยู่บ่อยครั้ง ทำให้มีเวลาร่วมกันน้อยลง

สุขภาพ - อุบัติภัย :เรื่องเงินทอง ของมีค่า ก็เป็นสิ่งที่อยากจะย้ำเตือนบ่อยๆ เพราะมีสิทธิ์ที่จะสูญหาย หรือหมดไปในระยะเวลาที่รวดเร็ว

สิ่งเสริมดวง :ปลูกพันธุ์ไม้เลื้อยสวยงาม หรือพืชผักสวนครัวบริเวณบ้าน ยังคงช่วยเสริมมงคล นำพาโชคลาภ เงินทองมาสู่คุณ


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่เพิ่งเริ่มหยิบจับหรือทำธุรกิจการค้า อาจยังไม่ประสบผลสำเร็จในช่วงนี้ แต่ในช่วงปลายๆ เดือน ก็จะมีข่าวดีตามมา ให้คุณรู้สึกหายใจได้ทั่วท้องขึ้น ส่วนใครที่ทำงานประจำ หรือฟรีแลนซ์อาจจะต้องวุ่นวายเล็กน้อย ทั้งนี้ก็ขอให้วางแผนดีๆ รอบคอบหน่อยก็แล้วกัน

การเงิน :ผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือหัวหน้างานจะให้ความเมตตา สนับสนุนคุณ แต่ถึงอย่างไร คุณเองก็ต้องทำตัวให้ขยันขันแข็งมากขึ้น

ความรัก :คนโสด คนหม้าย อาจจะยังไม่ใส่ใจในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เท่าใดนัก ยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ก่อน ส่วนคนมีคู่ คนรัก คู่ครอง จะเสนอแนวทางในการลงทุน หรือช่องทางเพิ่มรายได้ให้แก่คุณอย่างแน่นอน

สุขภาพ - อุบัติภัย :ยังไม่มีสิ่งใดที่น่าเป็นห่วง แต่อยากให้รับประทานผัก หรือผลไม้ให้เยอะๆ ก็จะเป็นการดี

สิ่งเสริมดวง :สวมใส่เสื้อผ้า หรือเครื่องประดับที่มีสีเขียว จะช่วยเสริมอำนาจวาสนา และเรื่องทองให้แก่คุณ


รูปภาพ:

การงาน :คุณอาจรู้สึกเหนื่อยใจกับเจ้านาย หรือผู้บังคับบัญชา ทั้งนี้ก็อยากให้คุณลองเปิดใจ หรือปฏิบัติตามคำสั่งของเขาดูก่อน แต่หากไม่ไหวจริงๆ ก็ค่อยถอยห่าง หรือถอนตัวออกมาก็ยังไม่สาย

การเงิน :ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งใครที่มีรายได้เสริม ก็จะยิ่งมีเงินที่พอกพูนเพิ่มขึ้นมา

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีโอกาสใกล้ชิดสนิทสนมกับเพื่อนร่วมงาน หรือสถาบันที่รู้สึกถูกตาต้องใจ และมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้เรื่อยๆ ส่วนคนมีคู่ คนรักจะนำพาข่าวดี หรือความสำเร็จมาสู่คุณ

สุขภาพ - อุบัติภัย :มีเกณฑ์ป่วยไข้ที่จะต้องเสียเงินไปทีละมากๆ อย่างไรก็ดูแลรักษาตัวเองในเบื้องต้นก่อนจะดีกว่า

สิ่งเสริมดวง :เคารพสักการะเจ้าที่เจ้าทาง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งในเคหะสถาน ที่ทำงาน หรือสถาบันนั้นๆ ของตน เพื่อให้เกิดสิริมงคล คุ้มครอง รักษาให้เราปลอดภัย ไม่มีอุปสรรค


รูปภาพ:

การงาน :อยู่ในเกณฑ์ดี มีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูล โดยเฉพาะเจ้านาย หรือหัวหน้างาน ใครที่ทำงานด้านใด ก็จะประสบความสำเร็จในอาชีพ หรือสายงานนั้นๆ ของตน

การเงิน :สอดคล้องกับการงาน ซึ่งก็อยู่ในเกณฑ์ดีเช่นกัน หากคุณขยันขันแข็ง พิสูจน์ตนเอง ก็ไม่มีใครว่าอะไรคุณได้

ความรัก :คนโสด คนหม้าย คุณอาจจะไม่ให้ความสำคัญในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ในช่วงนี้ เพราะเรื่องปากท้องของคุณสำคัญกว่า ส่วนคนมีคู่ อาจจะต้องเหนื่อยหนักเป็นสองเท่า เพราะมีโอกาสที่จะต้องหาเลี้ยงคนรักของคุณเองด้วย

สุขภาพ - อุบัติภัย :ญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัว มีสิทธิ์ป่วยไข้ ล้มหมอนนอนเสื่อได้ ยังไงก็ขอให้ดูแลกันไว้ดีๆ

สิ่งเสริมดวง :สวดมนต์ ถือศีล นั่งสมาธิ มีสติในการดำเนินชีวิต และแก้ไขปัญหา


รูปภาพ:

การงาน :อยู่ในเกณฑ์ดี เพื่อนฝูงมิตรสหายคอยช่วยเหลือ อีกทั้งยังได้รับคำชื่นชมยินดี จากหัวหน้างาน หรือคนในองค์กร หรือสถาบัน

การเงิน :อาจมีใช้จ่าย เหลือกิน เหลือใช้จนมือเติบ แต่ก็ต้องประคองตนเองไว้ด้วย เพราะในช่วงปลายปักษ์อาจช็อต ฝืดเคืองได้

ความรัก :คนโสด คนหม้าย อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสพัฒนาจากคนรู้จักที่พบเจอหน้ากันอยู่บ่อยๆ กลายเป็นความรัก ความผูกพันได้ ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสได้ลาภผล จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในเคหะสถาน หรือที่อยู่อาศัย หรือคนรักจะให้โชค ให้ลาภ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอาการเครียด วิตกกังวล จนเกินไปกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง

สิ่งเสริมดวง :ให้อาหาร หรือความเมตตาแก่สุนัข และแมวจรจัดเพื่อเป็นทาน จะเสริมดวงชะตาให้เราเป็นที่รัก และไม่อดอยากยามขัดสน


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ยังคงสนุกอยู่กับสิ่งรอบข้าง ไม่สนใจในเรื่องของการเรียน หรือการทำงาน อาจถูกตำหนิตีเตียนได้จากอาจารย์ หัวหน้างาน หรือผู้ใหญ่ในระยะนี้ ดังนั้น ควรปรับปรุงนิสัยของตนเองได้แล้ว

การเงิน :ยังไม่มีเรื่องใดที่น่าเป็นห่วงนัก ถึงคุณจะขัดสนอย่างไร ครอบครัวของคุณก็พร้อมจะสนับสนุนอยู่เสมอ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ยังคงสับสนความรู้สึกของตนเอง ต่อคนที่เข้ามา แต่มาดามขอแนะนำว่า เรื่องของหัวใจ มันห้ามกันไม่ได้นะคะ!  ส่วนคนมีคู่ คนรักมักทำตัวให้คุณสงสัย หวาดระแวงอยู่เสมอ อาจเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว หรือเป็นเรื่องเกี่ยวกับความลับที่ไม่สามารถแพร่งพรายได้

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังการมีปากเสียง หรือทะเลาะวิวาทกับคนรอบข้าง คนใกล้ตัว

สิ่งเสริมดวง :หมั่นถวายน้ำ อาหาร หรือขนม แก่พระพุทธรูป หรือทวยเทพเทวา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนเคารพนับถือ


รูปภาพ:

การงาน :เริ่มกลับเข้าสู่เกณฑ์ที่ดี แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีเรื่องที่ทำให้รู้สึกวุ่นวายใจอยู่บ้าง แต่คนในองค์กรของคุณก็ร่วมมือ ร่วมใจ ที่จะแก้ไขปัญหาให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน :ยังคงติดขัด ฝืดเคืองอยู่บ้าง และมีโอกาสที่จะหาเงินหมุน ดังนั้น ต้องประหยัดกิน ประหยัดใช้สักหน่อย

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ให้ระวังจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับเพศตรงข้าม หรือคนที่คุณมีใจเอ็นดู ชอบพอ ส่วนคนมีคู่ ก็อาจมีกระทบกระทั่งในเรื่องของการไม่ไว้ใจกัน ปัญหาจากคนนอก เป็นต้น

สุขภาพ - อุบัติภัย :มีเกณฑ์การเดินทางระยะไกลที่กะทันหัน ไม่ทันได้ตั้งตัว ดังนั้น ต้องเตรียมพร้อมเข้าไว้

สิ่งเสริมดวง :ปลูกดอกไม้ หรือต้นไม้ที่มีกลิ่นหอมไว้ที่บริเวณบ้าน เพื่อเสริมเรื่องของอำนาจ วาสนา บารมี


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำงานฟรีแลนซ์ หรือประกอบอาชีพอิสระ ค้าขายอยู่กับบ้าน ควรดิ้นรนให้มากกว่านี้ อาจลองหารายได้พิเศษเพิ่มเติมดู เพื่อเพียงพอต่อค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน

การเงิน :การเงิน มักสัมพันธ์กับการงาน คุณต้องขยันๆ หน่อยแล้วล่ะ มิเช่นนั้น ก็จะไม่มีใครช่วยคุณได้ ถ้าหากคุณยังเอาแต่ใจตนเองอย่างนี้อยู่

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีโอกาสพบเจอคนถูกใจจากการเดินทาง ท่องเที่ยว ส่วนคนมีคู่ คนรักอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้คุณมากเท่าเมื่อก่อน แต่นั่นเป็นเพราะเขา / เธอ ที่มีธุระปะปังมากมายนั่นเอง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ระมัดระวังการใช้ชีวิตอย่างประมาท เช่น ขับรถ ข้ามถนน หรือทำอะไรเสี่ยงภัย เป็นต้น

สิ่งเสริมดวง :เครื่องประดับ หรือเสื้อผ้าที่เป็นสีทูโทน อย่างสีขาว และสีดำ จะช่วยเสริมเรื่องการงาน และความรักให้คุณได้


ขอให้ทุกคนโชคดี


บทความที่เกี่ยวข้อง