ฮัลโหล สวัสดีค่ะสาวๆ หนุ่มๆ แห่ง sistscafe " กอล์ฟ "นะคะ หรือถ้าตามเว็บไซต์ต่างๆ ก็จะเจอกอล์ฟในชื่อ " Golfployanong " กอล์ฟเป็นคนชอบรีวิวนู้นนี่ ของฟงของฟรี ของแจก ของแถมที่ได้มาอะไรที่ดีงาม ก็ชอบหยิบจับมารีวิวตามบล็อก ตามกระทู้ และแชแนลช่องทางต่างๆ ซึ่งในวันนี้กอล์ฟก็ขอ ชะแว้บบ..มาเปิดตัทักทายทุกคนในคาเฟ่แห่งนี้บ้าง ยังไงก็ฝากติดตามด้วยค่ะ >o<...

วันนี้สิ่งที่กอล์ฟอยากแนะนำทุกคน ตามที่ได้เกริ่นมาข้างต้น ด้วยคุณสมบัติของเจ้าเจลมาส์กหน้าตัวนี้ที่เคลมจากแบรนด์ตัวโตๆ เลยว่า เปรียบเสมือน “ มาร์คลดสิว ” หรืออะไรทำนองสิวๆ พวกนี้ล่ะค่ะซึ่งมันทำให้กอล์ฟสนใจมากและอยากได้มาครอบครองประนึงกล่องดวงใจ

ซึ่งจริงๆ แล้วการได้มาซึ่งมาส์กตัวต่อไปนี้กอล์ฟได้คำแนะนำมาจากเพื่อนสาวบิวตี้บล็อกเกอร์ตัวน้อยๆ ค่ะ ( Thisispimmyprae และ Bebekim ) จริงๆ ทั้งสองคนนี้ก็ได้รีวิวเจ้าเจลมาส์กตัวนี้ไปแล้วแหละค่ะ เมื่อหลายเดือนก่อนทั้งในคาเฟ่นี้และช่องทางต่างๆ และในวันนี้กอล์ฟเองก็ขอเป็นอีกเสียงที่จะมารีวิวแนะนำชาว sistacafe กันว่า เจลมาส์กตัวนี้มันเลิศยังไง

แต๊นแต่!! ขอแนะนำให้รู้จักกับ“ Glare ”เจลมาร์คหน้าแบบ Overnight ทาพอกไปเลยไม่ต้องล้างออก ปาดแล้วนอนโล้ดจ้าา

รูปภาพ:

เปิดมาดูข้างในก็จะเห็นแผ่นพลาสติกที่กั้นฝาไว้อีกชั้นนึง ซึ่งเมื่อทำการแง้มดู เนื้อข้างในเค้าจะมีสีเหลืองขุ่นๆ ตามรูปเลยค่ะ

รูปภาพ:

เรามาแตะๆ หลังมือดูเนื้อเจลกันให้ชัดๆ กันค่ะ... อ้อ! ขอเพิ่มรายละเอียดซักนิดว่า เจล Glare ตัวนี้ มีส่วนผสมหลักคือน้ำเมือกหอยทากบวกด้วยSulforawhiteและNanowhiteที่ส่งผลให้ฟื้นฟูสภาพผิวเราให้แข็งแรงและกระจ่างใสอีกด้วย

รูปภาพ:

ต่อมาเอามาลงหน้ากันบ้าง ทาให้ทั่วเลยนะคะ มีพื้นที่สเกลหน้าแค่ไหนเราต้องชอนไชให้เค้าได้รับการบำรุงเท่ากันค่ะ อย่าลำเอียงงงง อิอิ

รูปภาพ:

ซึ่งเมื่อเราทาเสร็จสามารถเข้านอนได้ทันทีไม่ต้องนั่งง่วงตาปรือรอให้เจลแห้งเลยนะจ๊ะ ซึ่งถือว่าเป็นอีกคุณสมบัตินึงของเจ้าตัวนี้ที่กอล์ฟปลิ้ม ด้วยความที่มันเป็นเนื้อเจลซึมง่ายนี่แหละค่ะ ( ประหยัดเวลานอนได้อีก 5 นาทีเลยทีเดียว )มาดูตอนเช้ากันบ้างหลังตื่นนอนแล้วล้างหน้าอะไรเรียบร้อยก็จะพบกับความใสๆ ของหน้า ความนุ่มฟู ที่ได้รับการบำรุงมาชั่วข้ามคืนตามนี้เลย ( ปล. แอบมีรอยสิวถุงใต้ตาเล็กน้อย ซึ่งเจลมาส์กข้ามคืนก็ช่วยไม่ทันจริงๆค่ะ 5555 )

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้-  ล้างหน้าเสร็จแล้วรู้สึกหน้าลื่นขึ้น ( ว๊าย หน้าลื่นอย่างงี้ชั้นก็แต่งหน้าสบายสิคะคู้นนน โฮะๆ )-ผิวฟูขึ้นเหมือนได้เติมเต็มคอลลาเจนที่ห่างหายไปจากการอดหลับอดนอน- สิวที่เหมือนจะปะทุได้รับอานิสงส์ข้ามคืนทำให้สิวสงบไม่อักเสบ ( เย่เฮ! )

นอกจากนี้ความสเปเชียลของเค้าก็คือ มันจะเป็นเจลแนว Cold(x2) Cool(x2) นะกอล์ฟว่า เพราะหลังจากที่ได้ลงบนผิวหน้าแล้วจะมีความเย็นยะยาบวาบหวิว เกิดขึ้นค่ะ 555 ใครอยากรู้ว่ามันเป็นยังไงถ้าได้ลองแล้วเดี๋ยวรู้เลยยยก่อนจากกันไปกอล์ฟแอบมีทำคลิปเกี่ยวกับเจ้าตัวนี้ไว้แล้วใครสนใจจะทัศนาสามารถพุ่งตัวคลิกเข้าไปดูกันได้เลย... จึ้กๆ

สำหรับกระทู้นี้กอล์ฟคงต้องขอตัวลาไปเพียงเท่านี้ก่อน ครั้งหน้า.. เวลาไหน ( ? ) กอล์ฟจะเอาอะไรมาฝากอีกอย่าลืมติดตามกันนะคะ ^o^/


บทความที่เกี่ยวข้อง