สวย มีเสน่ห์ น่ารัก เชื่อว่าสามคำนี้เป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายๆ คนอยากจะเป็นให้ได้ใช่มั้ยละคะ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงรักสวยรักงาม ทำไมเราจึงต้องแต่งหน้า ลดหุ่น ออกกำลังกาย แต่วันนี้เราจะนำเคล็ดลับที่ไม่ลับแถมยังทำง่ายมากๆ มาฝากกันล่ะค่ะ เป็นสิ่งที่ใครๆ ก็ทำได้แต่จะทำให้สาวๆ มีเสน่ห์เพิ่มขึ้นแน่นอน :)

1. เฟรนด์ลี่เข้าไว้

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/ee/dp/b14y3lmp57193b3eb2ffc838279196.jpg

สาวๆ เคยเจอคนที่เราคิดว่าสวยจังแต่กิริยาท่าทางของเธอกลับแย่มากมั้ยคะ?

มีผู้หญิงเป็นล้านๆ คนเลยล่ะค่ะที่นิสัยไม่ได้สวยเหมือนหน้าตา ถึงแม้ว่าใบหน้าและรูปร่างจะเป็่นสิ่งแรกของคนอื่นที่เรามองเห็น แต่เชื่อเถอะว่าการทำตัว nice พยายามเป็นมิตรและเผยด้านดีๆ ให้ทุกคนได้เห็นนั้นทำให้สาวๆ ดูน่าประทับใจกว่าการมีใบหนาสวยๆ เสียอีก

2. อกผายไหล่ผึ่งก็ทำให้น่ามอง

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/lu/qo/x85comxz57193bb863ce3893759801.jpg

อีกหนึ่งอย่างที่สำคัญในการช่วยให้สาวๆ ดูมีเสน่ห์ก็คือบุคลิกนั่นเอง ถึงแม้ว่าสาวๆ อาจจะใส่แค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ แต่ถ้าสาวๆ มีความมั่นใจแล้วก็รักษามาดด้วยการไม่เดินก้มหน้า ตั้งไหล่ให้ตรง ไม่เดินห่อไหล่แล้วก็มองตรงไปข้างหน้า เท่านี้บุคลิกของสาวๆ ก็จะดูดีขึ้นเป็นกองเลยล่ะค่ะ ใครที่เดินหงิมๆ เหมือนกลัวอะไรสักอย่างก็ลองฮึดสู้สักครั้งนะคะ เสริมความมั่นใจให้ตัวเองหน่อย จะได้น่ามองมากขึ้นเนอะ

3. ผู้หญิงที่ยิ้มเยอะๆ ใครๆ ก็ชอบ

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/yd/cf/r6excand57193be4483f6527569906.jpg

ไม่สำคัญเลยค่ะว่าสาวๆ จะเป็นผู้หญิงหน้าหยิ่งหรือเป็นผู้หญิงหน้าดุ เพราะการยิ้มเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็ทำได้ เชื่อมั้ยคะว่ารอยยิ้มเป็นสิ่งที่ทำให้ใบหน้าของสาวๆ ดูสดใสแล้วก็ทำให้ดวงตาดูวิบวับน่าเข้ามาคุยด้วย แน่นอนว่าคงไม่มีใครอยากทำความรู้จักกับผู้หญิงที่หน้าบึ้งเหมือนหงุดหงิดอยู่ตลอดเวลาหรอกค่ะ ใช่มั้ยล่ะ?

4. เลี้ยงสัตว์น่ารักๆ ก็ทำให้เจ้าของดูน่ารักเหมือนกัน

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/u4/wi/zkwxv12o57193c1a71a37186978268.jpg

สาวๆ ที่เลี้ยงน้องหมาหรือน้องแมวคงเข้าใจดีใช่มั้ยล่ะคะว่าเรามักจะมีมุมน่ารักๆ ของตัวเองที่เอาไว้ใช้กับสัตว์เลี้ยงเท่านั้น เจ้าสัตว์เลี้ยงนี่แหละคะที่จะช่วยดึงความมีเสน่ห์ในตัวของคุณออกมา ทั้งความอ่อนโยนที่อาจจะมีเพิ่มขึ้น การรู้จักดูแลและใส่ใจคนอื่น เมื่อสาวๆ เลี้ยงสัตว์ได้ การ take care กับคนด้วยกันก็คงไม่ใช่เรื่องยากนัก และนัั่นแหละค่ะที่จะทำให้คนอื่นๆ มองว่าคุณเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์นะเนี่ย

5. มั่นใจเข้าไว้

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/lg/qe/e5w4ivh257193c640d95b921992177.jpg

Nobody is perfect.

ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ นี่เป็นสิ่งที่สาวๆ จะต้องจำให้ขึ้นใจ

อย่าเอาข้อด้อยหรือจุดด่างในร่างกายมาทำให้ตัวเองเสียความมั่นใจเลยนะคะ สาวๆ ไม่จำเป็นต้องศัลยกรรมหรือแต่งหน้าหนาๆ เพื่อเอาใจสายตาคนอื่น จงมั่นใจในตัวเอง รักตัวเองให้มากๆ แล้วแสดงออกให้คนอื่นได้รู้ค่ะว่าฉันพอใจในสิ่งที่ฉันเป็นอยู่ แค่สาวๆ เด็ดเดี่ยวแบบนี้ เสน่ห์ก็อยู่กับสาวๆ แล้วล่ะค่ะ

นี่คือ 5 สิ่งเล็กๆ ที่จะช่วยทำให้สาวๆ มีเสน่ห์ได้อย่างง่ายๆ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ค่ะ

เสน่ห์ไม่ได้ขึ้นอยู่กับหน้าตาหรือรูปร่างเพียงอย่างเดียว แต่ขึ้นอยู่กับนิสัยใจคอและบุคลิกอีกด้วย แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือสาวๆ จะต้องเชื่อมั่นในตัวเองก่อนนะคะ แล้วรับรองว่าคนอื่นๆ ก็จะมองเห็นเสน่ห์ในตัวของสาวๆ ได้เหมือนกัน :)

บทความที่เกี่ยวข้อง