ขอถามคุณสาว ๆ ว่า ใครเป็นเหมือนเราบ้างคะ? ที่ไม่ว่าฤดูอะไร หน้าร้อน ฝน หรือ หนาวความแตกระแหง และ แห้งกรอบของเรียวปากยังคงเกาะติดกับเราอยู่ในทุก ๆ สถาณการณ์และ เมื่อเราไปเดินเลือกซื้อลิปมัน หรือ ลิปบาล์ม ต่าง ๆ ก็จะเริ่มรู้สึกดีขึ้นมาหน่อย แบบเอ้อสิ่งนี้ต้องช่วยฉันได้แน่ ๆ

แต่ก็ยังประสบปัญหาแบบไม่จบไม่สิ้นไปอี๊กกก เพราะ เนื้อลิปเลือนหายไปเร็วมากเพียงแค่ดื่มน้ำ หรือ กินอะไรนิด ๆ หน่อย และ ก็ไม่มีสีด้วยเป็นเหมือนกันไปซะหมดแทบทุกยี่ห้อ คือ เป็นแบบใสใส เดิม ๆ ไม่มีอะไรแตกต่าง ไม่มีกลิ่นหอมให้ชื่นใจเลย  เฮ้ออ อยากได้อะไรใหม่ ๆ ที่มันแตกต่างบ้างไง

และ สิ่งนี้ที่เรารอคอยก็เกิดขึ้นค่ะ เพราะ ตอนนี้ลิปมันแบบเปลี่ยนสีมันมีให้เลือกเยอะมาก ๆ เลยเว้ยแก แต่จะเลือกใช้แบรนด์ หรือ ยี่ห้อไหนดีให้เหมาะกับเรียวปาก และ เงินในกระเป๋าตังค์ของเรา 55555+ ถ้าสาว ๆ พร้อมแล้วที่จะเก็บข้อมูล ก็ตามมาเลยจ้าาา

1. MAYBELLINE BABY LIPS CANDY WOW

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/34/15/b5/3415b5206a513b85ff21aeb48f9a1008.jpg

ความไม่ธรรมดา! ของลิปแท่งนี้มีอยู่ว่า นางเป็นลูกครึ่งจ้า เพราะ ว่ามีส่วนผสมของความเป็นลิป และ ลิปบาล์มอยู่อย่างละครึ่งพูดเลยว่าถ้าใครได้ลองโดนตัวนี้ต้องเลิฟหมดใจแน่ ๆ เพราะเป็นไอเทมเด็ดกันตายไปเลยจ้า ถ้าหากคุณสาว ๆ ลืมพกลิปสติกแท่งโปรดมาแต่ไม่อยากโชว์เรียวปากแบบสด ๆ ของตัวเองตัวนี้ช่วยคุณได้ค่ะ

เพราะด้วยพิกเมนต์สีที่แน่นหนาเอาซะมาก ๆ ปาดกริ๊บเพียง 2 ครั้งสีก็แซ่บลื้มมมแล้วค่ะ มีทั้งหมด 6 เฉดสีให้เลือก แล้วนอกจากนั้นยังช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น ที่ติดทนนาน ถึง 12 ชั่วโมงแต่โดยส่วนตัวคิดว่า ก็ติดทนนานระดับนึงนะ มากกว่าลิปบาล์มตัวอื่น ๆ ที่เคยใช้มา

แต่ข้อควรระวังคือ คุณสาว ๆ ต้องเก็บผลิตภัณฑ์ไว้ในอุณหภูมิห้อง อย่าเผลอเอาไปวางในที่ ๆ อุณหภูมิร้อนเกินไป นางก็แอบละลายอยู่เหมือนกันนะจ๊ะ แต่โดยรวมก็โอเคเก๋กู้ดเล้ยยย มีความชอบมาก ๆ แบบเลิฟ ๆ


2. BLISTEX LIP VIBRANCE

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/7a/1b/e1/7a1be14880530344617ebc9541b8f137.jpg

ทำให้เรียวปากกลับมานุ่มชุ่มชื้นได้อีกครั้ง พร้อมมีสุขภาพดี

ด้วยลิปมันนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา คุณสมบัติของนางคือ จะทำให้ปากของคุณสาว ๆ นั้นดูเอิบอิ่ม เติมเต็มร่องลึกที่เป็นรอยแตกเล็ก ๆ จากอาการปากแห้งกรอบ ด้วยเชียร์บัตเตอร์ และวิตามินอี

และ ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ค่ะ ยังมี

ส่วนผสมของ SPF 15

สารปกป้องจากแสงแดดที่จะช่วยปกป้องริมฝีปากของคุณสาว ๆ จากแสงแดดได้

ไม่ก่อให้เกิดการดำคล้ำบริเวณรอบริมฝีปาก

และ ขอชื่นชมอีกสักนิดกับไอเดียสุดเก๋ของการดีไซน์แพคเกจจิ้ง ที่ใส่ใจ และ รู้อินไซด์ของคุณสาว ๆ เอาซะมาก ๆ

ด้วยการติดกระจกอันเล็ก ๆ ไว้ที่ด้ามของปลอกลิป โอ้ยยย! ดีงามเวอร์จ้า สะดวกสบายขึ้นไปอีกดีเริ่ด ๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้นะคะ เรียกได้ว่า เป็นลิปมันตัวแรกที่เปลี่ยนสีได้จากทางแบรนด์ ปลื้มมากกับความแน่นของสี และ ความประกายวิ้งวาวของกลิตเตอร์ที่พอทาแล้วทำให้เรียวปากของเราดูมีลูกเล่น และโดดเด่นขึ้นไปอีก


3. MENTHOLATUM LIP ICE SHEER COLOR

รูปภาพ:http://media16.onsugar.com/files/2011/07/29/6/334/3346219/eb4facca37192187_lip.preview.JPG

ของถูกและดียังมีค่าาา เชิญมาทางนี้เลยจ้าคุณสาว ๆ ลิปมันตัวท๊อปตัวเริ่ดที่สาว ๆ หลายคนต่างให้การยอมรับว่ามีความดีแบบกราบใจจริง ๆ เพราะ ผลิตตภัณฑ์ตัวนี้ทำให้ปัญหาความปากกรอบ แห้ง และแตกระแหงของพวกเธอนั้นได้รับการรักษา และเยียวยา

รวมถึงติดทนนานเฟอร์ได้อีก พร้อมให้เรียวปากดูน่าจุ๊บด้วยสีชมพูแบบระเรื่อ ๆ สดใสน่ารักดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าหากต้องการให้สีเข้มขึ้นอีกหน่อยก็ย้ำแบบหลาย ๆ รอบทาแทนลิปสติกได้เลยนะจ๊ะ


4. KA MAGIC LIP

รูปภาพ:http://s5.picofile.com/file/8169185868/DSC01609.JPG

ตัวนี้เหมาะมาก ๆ กับน้อง ๆ วัยใสมัธยม หรือพี่ ๆ มหาวิทยาลัยที่ต้องการใช้ลิปมันแบบสีสันไม่จัดมาก แบบบางเบาแต่พอมีสีชมพูอ่อน ๆ ให้ดูสวยงาม เป็นธรรมชาติแบบอย่างน้อย ๆ ก็กันตายนิดนึง หน้าไม่จืดจนเป็นเต้าหู้เลยแหล่ะค่ะ

ของดีอย่างนี้สาวกงบน้อยก็สอยได้อย่างเราต้องโดน!ซะหน่อยค่ะ แต่เดี๋ยวก่อน เอ๊ะ ๆ หลายคนคงสงสัยว่าขุ่นพี่คะทำไม? หนูเห็นเนื้อลิปมันเป็นเนื้อสีขาว พอทาแล้วจะเปลี่ยนสีจริง ๆ หรอค่ะ?

ความมหัศจรรย์มีอยู่จริง ๆ ค่ะขุ่นน้องเพราะว่า ทางแบรนด์เขาชูโรงมาก ๆ กับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ว่าเป็น' ลิปซ่อนสี 'ตู้วหู้ววว หมู่เจ็ดเด็ดสะระตี่เวอร์นอกจากนั้นแล้ว ลิปมันตัวนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น และ ปกป้องเรียวปากของคุณสาว ๆ ด้วยก็คือ วิตามินอี และ น้ำมันจากดอกทานตะวันจ้า


5. UTIP LIP PINK

รูปภาพ:http://image.dek-d.com/contentimg/2012/na/Utip2/adverutip-lip_04.jpg

ไอเทมลิปมันเปลี่ยนสีตัวสุดท้ายแล้วนะจ๊ะสาว ๆ แพคเกจจิ้งมาโทนสีชมพูขาวลายสุดน่ารัก แท่งเล็กพกพาสะดวก เนื้อลิปตัวนี้ก็มีสีขาวอีกเช่นกันจ้า แต่เปลี่ยนสีได้เมื่อทาลิปลงบนริมฝีปากก็จะกลายเป็นสีชมพูอ่อน ๆติดทนนานประมาณ 1 - 2 ชั่วโมงสาว ๆ สามารถแอบเติมริมฝีปากได้ระหว่างวันนะจ๊ะ

สีไม่แน่น ไม่หนักมากจนเกินไป เหมาะกับลุคในวันสบาย ๆ ชิลล์ ๆ เน้นใสใสแบบเป็นธรรมชาติ และโดดเด่นไปด้วยส่วนผสมของ ดอกไม้ทั้ง 5 ชนิดทำให้สาว ๆ รู้สึกและสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมของดอกไม้อ่อน ๆ ที่ลิ้มเลียอยู่บริเวณรอบ ๆ ริมฝีปากของเรา >//<

อยากมีริมฝีปากน่าจุ๊บแบบ พิมฐา จังเลยฮี่ ๆ อย่ามัวนั่งเศร้าเสียใจไปเลยกับปากที่แตกแห้งระแหง T_____T งืม ๆ เอาปากสวย ๆ ของฉันคืนมานะ! เราสามารถทำได้ด้วยตัวเองค่ะคู้ณณณ เพียงแค่เลือกผลิตภัณฑ์ดูแล และบำรุงริมฝีปากที่ถูกจริตกับความชอบของเรา และ นอกจากนั้นยังต้องมีส่วนผสมที่ช่วยพิชิตปัญหาริมฝีปากแห้งกรอบ และ แตกที่เรากำลังเผชิญอยู่ด้วยเราว่าตอนนี้สาว ๆ คง

เก็บข้อมูลเป็นที่เรียบร้อยแล้วเนอะ ต้องลองเตาะมาใช้ซะหน่อยแล้ว รอช้าอยู่ลำไย เงินเดือนออกแล้วไปสิครับ รออะไรอยู่ ฟิ้ววว


บทความที่เกี่ยวข้อง