ความรักเป็นสิ่งที่ลึกลับซับซ้อน และยากจะอธิบายได้

คนส่วนใหญ่ก็เลยเลือกที่จะไม่อธิบายมันออกมาซะเลยว่ารักขนาดไหน ซึ่งก็อาจเป็นสาเหตุทำให้เกิดการไม่เข้าใจกัน คิดว่าหมดรักกันแล้วบ้าง และอาจทำให้ต้องเลิกกันด้วยเหตุผลที่ไร้สาระมากๆ ฉะนั้น อย่าปล่อยให้เรื่องเล็กๆ บานปลายมาเป็นเรื่องใหญ่ๆ

มาดู!!

4 สิ่งเล็กๆ ที่สาวๆ จะทำให้แฟนรู้ได้ว่า เรารักกกกก... เขามากขนาดไหน

ลองอ่านแล้วนำไปใช้กันเล้ย!!


1. จู่โจมสวาท แบบไม่ให้ทันตั้งตัว


รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/11/93/b2/1193b257a5594bdff2665148164fe6fc.jpg

Opps!! หัวข้อดูติดเรทนิดๆ แต่เราไม่ได้หมายถึงอันใดเลยนะ อิอิ ก็คือแว่... ความรักน่ะ ถ้าขาดความตื่นเต้น มันก็จะเป็นจุดต้นตอของปัญหาที่ทำให้น่าเบื่อลงเรื่อยๆ ฉะนั้นการสร้างความตื่นตัวให้กับแฟนก็จะช่วยให้หัวใจเขากระชุ่มกระชวยตลอดเวลา


สาวๆ ลองหาโอกาสแกล้งให้เขาตกใจ ซึ่งตอนแรกเขาอาจจะโมโหก่อน  ตอนนี้แหละรีบขโมยจุ๊บเขาแบบกระทันหัน หอมแก้ม จุ๊บหน้าผาก กระโดดกอด อะไรเทือกนี้เป็นการปลอบใจ แล้วลองดูปฏิกิริยาของเขาดูนะ  รับรองว่าชอบกันทุกคนแหละ!


2. มอบของขวัญเล็กๆ ในโอกาสสำคัญๆ


รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/be/ec/12/beec122c605b7ab2e7bc9e6fea2c323c.jpg

เวลาถึงวันสำคัญต่างๆ สาวๆ มักจะให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ และก็คาดหวังว่า แฟนหนุ่มจะทำเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญกันบ้าง แต่บอกเลยว่าหนุ่มๆ น่ะ เขาไม่ได้เป็นคนละเอียดอะไรขนาดนั้นหรอก เขาคิดว่าการที่มีเขาอยู่ด้วยนี่แหละ เป็นของขวัญสุดล้ำค่าที่สุดแล้ว ( แหม่... 555 )


ถ้าเกิดในวันสำคัญวันแรกที่มาถึง ถ้าเขาไม่ได้ทำเซอร์ไพรส์อะไรก็อย่ามัวงอนตุ๊บป่องอยู่ ในครั้งต่อไป ให้เราเป็นฝ่ายเซอร์ไพรส์เองเลย เพราะถึงจะเป็นผู้ชายก็เถอะ พอผู้หญิงทำงี้ก็จะรู้สึกซึ้งใจ และรับรู้ได้ว่าผู้หญิงรักเขามาก  และเหมือนเป็นการเปิดทางแล้วว่า ครั้งต่อไปเขาก็เซอร์ไพรส์แบบนี้มั่งดีกว่า แฟนคงจะชอบ เป็นง่ะๆ แผนลึกล้ำเนอะ


3. ชื่นชมเขาบ้าง


รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/7f/f0/dd/7ff0dde648d969d926fc20a57309e570.jpg

เป็นแฟนกันนี่ก็คือคนรักกันถูกป่ะ  แต่แปลกมั้ยว่า ก็รู้ๆ อยู่ว่ารักกัน แต่ส่วนใหญ่กลับเขินอายที่จะแสดงออกว่ารัก ไม่รู้กลัวแพ้หรืออะไร ถามว่าทำอะไรกันอยู่ แข่งกันอยู่เรอะ!? ก็ไม่ใช่ เราเป็นคู่รัก ก็ต้องแสดงออกว่ารักสิ


โดยเฉพาะหนุ่มๆ เนี่ย เขาชอบเวลาคนให้ความสำคัญกับตัวเองมาก เวลาทำอะไรให้แล้วแฟนสาวซาบซึ้งใจ เขาจะดีใจสุดๆ จนอยากตะโกนออกมาเลยล่ะ แต่ต้องทำขรึม หึ! สาวๆ ก็อย่าเล่นตัวอยู่ ถ้าเขาทำดีกับเรา ก็ให้ชื่นชม และแสดงความซาบซึ้งใจอย่างจริงใจตามที่เรารู้สึกนั่นแหละ ไม่ต้องกลัวเขาเลี่ยนหรอก ถึงเขาจะเขิน ทำเป็นแก้ต่างแก้ตัวแบบตลก แต่ความจริงเขาดีใจมากนะ!


4. บอกเขาว่ามีความสุขขนาดไหน เวลามีเขาอยู่ข้างๆ


รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/08/8c/0d/088c0d80c9739accd749e269d79e283c.jpg

สาวๆ จะรู้สึกอย่างไร ถ้าปกติเราอยู่คนเดียวมาตลอด ถึงแม้จะมีพี่น้องก็เถอะ แต่ถ้าเป็นคนที่ไม่ได้อยู่ในครอบครัวมาพูดว่า เราสำคัญกับเขามาก มีความสุขมากที่เราเกิดมา และได้เจอกัน ได้ยินแล้วคงแทบจะร้องไห้เลยเนอะ นี่เราสำคัญกับใครคนหนึ่งขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย TvT


หนุ่มๆ ก็เช่นกัน การที่เขาได้ยินแบบนี้ ถึงแม้เขาจะเหนื่อยจะท้อขนาดไหน มันก็ทำให้รู้สึกซาบซึ้ง และมีกำลังใจขึ้นมาเป็นล้านเท่าเลยเชียว ไม่ได้เวอร์นะ แล้วยิ่งออกมาจากปากแฟนสาวด้วยว่า อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขมากเนี่ย  แทบจะอยากแปลงร่างเป็นแม่เหล็กเลยเชียวแหละ


การที่เราเลือกเขาเป็นแฟนแล้ว ก็ไม่ต้องเขินอายที่จะแสดงความรักกันหรอกค่ะ หมายถึงว่าแสดงออกให้เขารู้ว่าเรารักและแคร์เขาน่ะนะ  ได้คนที่รักเรามาแล้ว ก็อย่ามัวแต่เล่นตัว หยิ่งผยองจนต้องเสียคนที่ทำให้เรามีความสุขไปได้เชียวนาาาาา



บทความที่เกี่ยวข้อง