สาวๆ คะ ทุกวันนี้ร้านรวงใน Instagram มีมากมายผุดขึ้นมาทุกวันอย่างกับดอกเห็ด ไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหนดีเพราะมันละลานตาไปหมด ถ้าขืนช้อปเพลินไปเรื่อยๆ รับรองเงินในกระเป๋าแฟ่บแบบไม่รู้ตัวแน่ๆ!! วันนี้สาวซิสต้าตัวแม่เรื่องแฟชั่นอย่างเราจะมาขอจำหน่ายจ่ายแจกร้านดีร้านเด็ดที่เราคัดสรรมาให้แล้วว่า" คุ้มค่า คุ้มราคา คุ้มเงินที่จ่าย คุ้มสไตล์ที่ซื้อ "แน่นอน

เตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อม ตามไปส่องกันเลยว่ามีร้านอะไรบ้าง! ลุย!!

najtonbrand_official

สำหรับแบรนด์

Najton

เป็นเสื้อผ้าที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองและมีแรงบันดาลใจในการออกแบบเสื้อผ้าในสไตล์ที่สาวๆ อย่างเราต้องร้องว้าวเลยล่ะค่ะ!! แต่ละคอเลคชั่นที่ปล่อยออกมามีความเก๋ไก๋แถมหรูหราแบบที่สาวๆ อย่างเราใส่ได้อย่างแน่นอน ใครเป็นสาวเปรี้ยว สาวชิค อยากได้เสื้อผ้าแบบดูไฮๆ หน่อยก็ลองไปส่อง IG ของเค้าได้นะคะ


chic.charlotte

สำหรับร้าน

chic charlotte

เป็นร้านเครื่องประดับทำมือที่บอกเลยว่าต้องโดนใจสาวๆ สายติสท์ทั้งหลายแน่นอน เพราะแต่ละชิ้นมีความหมายของตัวเองด้วยล่ะ! สวย น่ารัก ชิ้นเล็กๆ ไม่เทอะทะ แถมเข้าได้กับหลายๆ สไตล์ มีให้สาวๆ เลือกหลายชิ้นหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นข้อมือ สร้อยคอ แหวน ต่างหู และอื่นๆ อีกมากมายจริงๆ แถมเรื่องของราคาเรียกว่าจิ๊บๆ เลยล่ะถ้าเทียบกับความงามของแต่ละชิ้น ตามไปดูเลยดีกว่าว่าชิ้นไหนน่าโดนบ้าง!


madbkk

Mad BKK

เป็นแบรนด์ที่เรียกว่าติดลมบนถึงขั้นส่งออกต่างประเทศกันไปแล้ว!! เครื่องประดับของเค้าแต่ละชิ้นมีดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆ ออกแนวดาร์กๆ หน่อย แต่ถ้าได้มาแมทช์กับเสื้อผ้าสไตล์สาวเท่แล้วล่ะก็เรียกว่าลงตัวสุดๆ เลยล่ะ ( อันนี้เราขอปลื้มเป็นการส่วนตัวเลยทีเดียว >< ) ใครที่อยากจะเปลี่ยนสไตล์มาเป็นสาวสายดาร์กและเท่ ก็ต้องลองตามไปดูนะว่าเค้ามีอะไรน่าสนใจบ้าง


eztra_official

Eztra

จะเป็นแบรนด์ที่ขายกระเป๋าหนังแท้ที่เหมาะกับสาวๆ วัยทำงานสุดๆ ค่ะ!! สามารถสะพายไปออกงานก็ได้ ไปเที่ยวก็ดี เพราะเรียบหรู แมทช์ง่ายกับหลายๆ ชุด  น้ำหนักเบาสุดๆ เพียง 300 กรัม! ซึ่งแบรนด์เค้าการันตีเลยว่าสาวๆ จะหมดปัญหาปวดไหล่แน่นอน นอกจากกระเป๋าแล้ว

Eztra

ก็ยังมีหมวกสำหรับสาวๆ ที่อยากได้ลุคใสๆ วัยรุ่นชอบด้วยล่ะ ลองไปดูเลย!


clouds.stores

มาถึงร้าน

Clouds Stores

กันบ้าง ร้านนี้จะเป็นสไตล์สาวมินิมอลที่มีสีหลากหลายให้เลือกซื้อเลือกชม สาวๆ คนไหนที่เป็นสายมินิมอล ชอบเสื้อผ้าแบบเรียบๆ แต่ดูดีมีสไตล์ ใส่ได้ไม่มีเบื่อต้องลองตามไปดูที่ร้านดูค่ะ ( ร้านนี้ชอบเองอีกแล้ว TT จะเหลือมั้ยเงิน ) แอบกระซิบเพิ่มด้วยว่าตอนนี้ทางร้านเค้ามีโปรโมชั่นกันหนักหน่วงมากเธอ ลดทั้งร้านถึงวันที่ 10 กค. นี้เท่านั้น!! ตามไปดูเลย!!


sectionxfashion

SectionXFashion

น่าจะเป็นร้านเสื้อผ้าที่โดนใจสาวๆ หลายๆ คนได้ง่ายๆ เลยล่ะ เพราะเสื้อผ้าของเค้าแต่ละชุดนี่ออกแบบมาให้สาวๆ ดูดี ดูสวย ดูหราหราได้ในชุดเดียว ใส่ได้ทั้งออกงานทางการหรือไปเที่ยวสบายๆ ให้ผู้ชายได้มองเหลียวหลัง >< รับประกันเลยค่ะว่าใส่ได้หลายโอกาสไม่มีเบื่อเพราะเป็นสไตล์ที่ทันสมัย มีความชิคระดับเก้าร้อยริคเตอร์กันเลยทีเดียว!!


wilashop

ร้าน

Wila

เป็นแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับแบบวินเทจที่ออกแบบเอง ทั้งดีไซน์ ลายผ้า ทำให้แต่ละชิ้นของเค้านี่มีเอกลักษณ์สุดๆ อย่างคอเลคชั่นล่าสุดนี่มีความวินเทจผสมโบฮีแบบลงตัวสุดๆ ใครที่อยากได้ไอเดียแต่งตัวแบบใหม่ เปลี่ยนแปลงลุคบ้างเพราะแต่งแบบเดิมๆ มานานก็ลองมาดู

Wila

ได้นะ แต่งตัววินเทจก็ได้ไฮได้นะเธอ!!


piquepiqueshop

Pique Pique

เป็นร้านเครื่องประดับอีกร้านที่เราอยากแนะนำกันค่ะ เพราะสามารถใช้ประดับได้กับแทบทุกสไตล์การแต่งตัวเลย ยิ่งสาวๆ ที่เป็นแนวหวานก็ดี วินเทจก็ดี ยิ่งโดนใจแน่นอนเลยล่ะ สำหรับเครื่องประดับที่เค้าขายก็มีหลากหลายค่ะ ทั้งแหวน ข้อมือ ต่างหู สร้อยคอ ถ้าสาวๆ ลองแวะไปดูที่ร้านก็ต้องจับกระเป๋าตังค์ไว้ให้ดี เพราะเงินมันจะบินได้ง่ายๆ เลยล่ะเธ้อ!


_accessoriesme_

เครื่องประดับจาก

Accessoriesme

รับรองเลยว่าต้องโดนใจสาวๆ ออฟฟิศทั้งหลายแน่นอน เพราะแต่ละชิ้นของเค้านอกจากเธอจะใส่ไปทำงานได้แล้ว ยังใส่ไปแดนซ์กลางคืนต่อได้เลยค่ะเธอ มีให้สาวๆ ได้เลือกสรรกันแบบละลานตา ไม่ว่าจะเป็นกำไลข้อมือ ต่างหู แหวน วิบวับแบบใส่ไม่เบื่อ มีไว้ในคอเลคชั่นที่บ้านรับรองว่าคุ้มค่าสุดๆ ค่ะ ลองไปช้อปไปส่องกันได้นะ


twinkle_elated

ใครในช่วงนี้มีคิวต้องออกงานแต่ง ไปงานรับปริญญา ไปงานปัจฉิมฯ หรือไปปาร์ตี้วันเกิดกับแก๊งเพื่อนสาว ไอเทมมงกุฏดอกไม้และมงกุฏขนนกเป็นอะไรที่ยังอินเทรนด์ไม่เลิกค่ะ ได้มาประดับบนศีรษะออกงานมีแต่ปังกับปัง ชนะขาดทั้งงานแน่นอน สำหรับร้าน

Twinkle_elated

นี้เค้ารับสั่งทำมงกุฏตามแบบที่เราแฮปปี้เลยค่ะเธอ ใครกำลังมองหาร้านทำมงกุฏใส่หัวสวยๆ ก็ลองไปดูได้นะ

cherritashop

เทรนด์ตอนนี้ถ้าสาวๆ คนไหนไม่มีโช้คเกอร์เก๋ๆ ประดับคอถือว่า OUT สุดๆ ละค่ะ!! และสำหรับร้าน

Cherrita Shop

นี้เค้าก็มีโช้คเกอร์เก๋ๆ ให้สาวๆ ได้ลองเลือกซื้อหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์กันเลยทีเดียว นอกจากโช้คเกอร์ประดับคอแล้วก็ยังมียางมัดผม กิ๊บ ต่างหู ที่อดใจไม่ไหวจริงๆ / กดสั่งซื้อรัวๆ !!

มาถึงร้านสุดท้ายกันในที่สุด ป่านนี้กดติดตามกันรัวๆ กันแล้วใช่มั้ยล่ะ แต่ละร้านเค้าก็มีเครื่องประดับ accessories ที่น่าโดนน่าสวยไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลยทีเดียวค่ะ บอกเลยว่านี่เขียนไปก็ใจสั่นไป อยากกดสั่งรัวๆ สาวๆ คนไหนที่ชอบใจชิ้นไหนก็คอมเมนต์ติดต่อเจ้าของร้านเค้าไปได้เลยนะ วันนี้สาวซิสต้าเปรี้ยวชิคแฟชั่นนิสต้าตัวจริงอย่างเราลาไปก่อนล่ะค่ะ บายยยย!!

บทความที่เกี่ยวข้อง