รูปภาพ:

แค่เฉพาะเสื้อผ้าชิ้นใน ธรรมชาติก็สร้างมาให้สาวๆต้องมีมากกว่าคุณผู้ชายตั้งชิ้นนึงแล้ว นับประสาอะไรกับชิ้นนอกเล่า! เสื้อผ้ามันก็ต้องมีการเลือกการใส่ให้เหมาะสม ดูแล้วสวยงามเหมาะกับโอกาสอีก มันก็ต้องมีจำนวนชิ้นมาขึ้นเป็นธรรมดา > <

รูปภาพ:

เพราะเพศหญิงเกิดมาคู่กับความสวยงาม และความสวยงามก็แบ่งได้เป็นหลายวาระเสียด้วย!

การแต่งตัวให้เข้ากับบรรยากาศและสถานที่เป็นสิ่งสำคัญนะ

การแต่งตัวนั้นเป้นการแสดงออกถึงความเอาใจใส่ของเรา และการให้เกียรติสถานที่อีกด้วย เพราะฉะนั้นสาวๆจึงมีกองทัพเสื้อผ้าเอาไว้ก็เพื่อการนี้ไงล่ะ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่หรือสถานการณ์แบบไหน ก็จะได้สามารถรับมือได้ยังไงล่ะ!

รูปภาพ:

เพราะเครื่องสำอางคืออาวุธสุดยอดของสาวๆ!

คล้ายๆ กับเคสเสื้อผ้านั่นแหละ ลุคแต่ละลุคย่อมมีวาระที่เหมาะสม ลิปสติกสีแดงทำให้เราเป็นสาวสวยสุดเผ็ดก็จริง แต่จะให้ทาไปเรียนก็กระไรเนอะ... ดังนั้นเช่นเดียวกับเสื้อผ้า สารพัดเครื่องสำอางหลายเฉดหลายสีคืออาวุธสำหรับเตรียมพร้อมรับวาระต่างๆ ให้สวยและเหมาะกับกาลเทศะนั่นเอง > <

รูปภาพ:

ครีมตลาดนัดแปะสติ๊กเกอร์ราคา 20 บาท กับครีมขึ้นห้าง แพคเกจจิ้งสวยงาม มีโบรชัวร์สรรพคุณและพนักงานขายมาบรรจงสอนวิธีการใช้ให้ราคา 2,000 บาท มันก็ต้องต่างกันอยู่แล้ว!

เครื่องสำอางบางชิ้นอาจจะแพงมาก แต่คุณภาพก็ดีตามไปด้วยกัน เป็นการลงทุนระยะยาวที่คุ้มค่า ดีกว่าซื้อของถูกๆ คุณภาพไม่ดีแล้วหน้าพังมาทีหลัง อันตรายนะ > <

รูปภาพ:

เครื่องสำอางบางชิ้นนั้น นอกจากจะมีราคาแพงแล้ว(ดังที่กล่าวไปในข้อที่แล้ว) ยังอาจต้องแลกมาด้วยความอุตสาหะ ไปยืนต่อคิวตั้งแต่ตีสี เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่น ผลิตได้ปีละ 30 ชิ้นเท่านั้น บ้าไปแล้ว แต่ฉันบ้ากว่าเพราะฉันหามันมาได้!! #มีเงินอย่างเดียวไม่ได้นะ

เพราะฉะนั้น ถ้ามีคนเอาไปทำหายรึทำพัง หรืออะไรก็ตาม คงไม่ต้องกล่าวถึงความเจ็บปวดที่จะเกิดขึ้นกับหัวใจสาวน้อย เอาเป็นว่า เตรียมรับโทษเลยดีกว่าค่ะ...

รูปภาพ:

การตัวแต่งหน้ามันไม่ใช่เรื่องเล่นๆนะ! ทุกอย่างมีขั้นมีตอนและวิธีการสุดเป๊ะที่ห้ามพลาดเป็นอันขาด ดังนั้นสาวๆจึงมักจะตั้งใจและใช้เวลากับมันไปพอสมควร...เพราะอย่างให้ทุกอย่างออกมาดูดี สวยก็เท่านั้นแหละ

กรุงโรงไม่ได้สร้างในเจ็ดวันฉันใด แต่งหน้าก็ทำลวกๆไม่ได้ฉันนั้นนะจ้ะ!

รูปภาพ:

ความจริงแล้ว ถึงจะเซลกระหน่ำขนาดไหน แต่ถ้าของไม่ใช่ เราก็ไม่ซื้อนะ!

การซื้อของเซลก็เหมือนกับของทั่วไปนั่นแหละ ถ้าไม่คุ้ม หาโอกาสใส่ไม่ได้ เราก็ไม่ซื้อนะ เพียงแค่ว่าพอเป็นของลดราคาแล้ว เรามักจะเอนเอียงไปทาง ซื้อไปเลยดีกว่ามาเสียใจที่ไม่ซื้อทีหลัง นั่นเอง TvT

ดังนั้นมีป้ายเซลที่ไหน กี่ครั้ง ที่หน ก็เห็นเราวิ่งไปทุกทีก็อย่าตกใจ เพราะแต่ละครั้งที่เซลของมันไม่เหมือนกันนี่นา!!