Hi ... สาว ๆSistacafeวันนี้เรามีอะไรจะบอกแหละ คือว่า คือว่า..... เราแอบชอบผู้ชายคนนึงที่งานนิทรรศการศิลปะอ่ะแก แอร๊ยวววเขาอ่ะนะ ดูเป็นคนนิ่งๆ สุขุม อบอุ่น และใจดี แต่ด้วยท่าทางที่เนิร์ดๆ ดูจะไม่ค่อยยุ่ง ไม่ค่อยคุยกับใคร เราเลยแอบมองเขาอยู่ห่างๆ อ่ะ แบบว่า อยู่นอกสายตาของเธอตั้งไกล ฉันนั้นก็ทำได้แค่มองอยู่ตรงนี้อ่ะแก TTอยากรู้ล่ะซิว่าเขารูปร่างหน้าตาเป็นไง? เอาจริงๆ เขาก็หน้าตาโอเคเลยนะ เป็นผู้ชายหน้าตาดีคนนึง และถ้าใครเคยติดตามดูการประกวดหนุ่มในฝันของนิตยสารเล่มนึงก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขาบ้าง เพราะเขาก็เป็นหนึ่งในหนุ่มชวนฝันนะจ๊ะ และ ที่สำคัญหนุ่มคนนี้ที่เราแอบชอบ เขาก็ยังเป็นเจ้าของนิทรรศการศิลปะในวันนี้ที่เรามาดูด้วยโอ้ย ไม่รู้วันนี้จะได้เจอกันรึเปล่า แล้วถ้าเจอกัน....ฉันจะทำตัวยังไงดีอ่ะ งือออ แม่ต๋าาา ช่วยด้วย หนูเขินไม่ไหวล้าววว > // <

ก่อนจะเจอหน้าเขา....เราแอบมาดูงานเขาก่อนดีกว่า

พูดก็พูดนะเธอ เราโคตรตื่นเต้นเลยอ่ะที่จะได้เดินดูผลงานนิทรรศการศิลปะของเขาเป็นครั้งแรก เมื่อเราเข้ามาอยู่ในบางกอก ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่แห่งนี้ ที่เป็นอาคารหลังเล็ก ๆ สี่เหลี่ยมสีขาว ๆ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ณ ถนนสาทรซอย 1ความรู้สึกแรกที่เข้าไปเราก็ว้าว ว้าว ว้าว เลยอ่ะโอ้ยผู้ชายคนนี้ทำไมทำให้เราหลงเสน่ห์เขาได้ถึงขนาดนี้นะ ไม่ว่าจะเป็นเสน่ห์ผ่านภาพถ่ายของเขา ตัวหนังสือของเขา ที่ถ่ายทอดออกมามันดูเป็นเขาไปซะทั้งหมด เพราะมีความขี้เล่น ผสมความกวนนิดๆ ที่หยิบจับสิ่งรอบๆ ตัวมาเรียงร้อยเรื่องราวได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจมันทำให้เรารู้สึกนึกขำอยู่ตลอดเวลาที่มุมปาก ไม่ใช่แค่เราเท่านั้นที่เป็นอย่างนี้ คนอื่นๆ ที่อยู่ในนิทรรศการแห่งนี้ก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน มันเหมือนอารมณ์ที่แบบเป็นโรคติดต่อเลยอ่ะ หัวเราะเล็กๆ ที่เรารู้สึกคล้ายๆ กันเมื่อเปิดอ่านเจอในหน้ากระดาษแผ่นเดียวกัน และ คงยังไม่อยากที่จะหยุดหัวเราะ คงอยากหัวเราะต่อไปในเรื่องราวที่เธอนั้นแต่งและร้อยเรียงถ้อยคำต่อไปเรื่อยๆ  อ๊อยย เราชอบเธอจริง ๆ นะ > // <#เธอมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ต้องมาเขินฉันพูดเรื่องจริงฮิ้ววว แอ๊วผู้ชายมันเป็นอย่างนี้เองอ่อ อุ้ยเขินจังอ่ะ ฮี่ ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เริ่มเดากันออกแล้วใช่มั้ยล่ะว่า ผู้ชายที่เราแอบชอบคือใคร? เฉลยแล้วนะ ท๊า ดา ....คุณเต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ เจ้าของนิทรรศการศิลปะ ' I WRITE YOU A LOT 'นั่นเองค่ะ ที่จะพาทุก ๆ ท่านไปท่องดินแดนของเต๋อ และ มองผ่านมุมมองปลายปากการวมถึงฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของเขาที่จะสะท้อนแง่คิดเรื่องราวของคนในสังคม ที่ให้เราได้ฉุกคิด และ แอบอมยิ้มมุมปากไปกับมุกฮาๆ เกรียนๆ ที่ซ่อนอยู่ในแบบฉบับของเต๋อ นวพล ผู้กำกับมากฝีมือที่กวาดรางวัลมากมายทั้งไทย และ เทศโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อย ๆCrazyjusminieอยากให้วัยรุ่นไทยได้เปิดมุมมองใหม่ ๆ ที่กว้างขึ้นผ่านงานศิลปะที่สุดแนว เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน แล้วคุณจะต้องบอกกับเราแน่นอนว่า ' หลงรัก เต๋อ นวพล ' เข้าให้ล้าววว

นิทรรศการ ' I WRITE YOU A LOT ' จะจัดแสดงที่ บางกอก ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่ ถนนสาทร ซอย 1 ถึงวันที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 16.00 - 20.00 น. เดินทางง่าย ๆ ด้วย MRT ลงสถานีลุมพินี นะจ๊ะอย่าช้าล่ะ ช้าหมดอดดูนะเฮ้ยยย

จบ.

บทความที่เกี่ยวข้อง