สวัสดีค่าสาวๆSistaCafeสาวโสดและสาวไม่โสดทั้งหลาย พวกเธออาจจะเคยผ่านวินาทีหัวใจเต้นแรงหน้าแดงทุกทีเมื่อหนุ่มๆ เค้าขอเราเป็นแฟนมาแล้วบ้าง หรือบางคนอาจจะยังไม่เคย #ทีมนกนั่นเอง เรารู้ๆ เราเข้าใจทีมเดียวกันฮะทุกคน 5555555 แหมมม ถึงจะเป็นสาวโสดครองคาน แต่เราก็ฝันนะว่าซักวันจะมีใครซักคนมาขอเราคบเป็นแฟนแบบน่ารักๆ เหมือนคู่อื่นเค้าบ้าง แต่ขอความ Create หน่อย เป็นแฟนเราทั้งที ต้องฟินกว่านั้นนน > < เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงมีฝันคล้ายกัน เรามาดูกันว่า ถ้าโดนขอคบ วิธีไหนจะทำให้พวกเธอใจเต้นแรงที่สุด! อร๊ายยยยยย เขินนนนน

1. ขอคบแบบจัดฉากตามซีรี่ส์เกาหลี กรี๊ดโอปป้าาา

กรี๊ดดดดดด! บอกเลยว่ากรี๊ดมากกกก บอกเลยว่า 90% ของผู้หญิงที่โดนขอเป็นแฟนแบบในหนัง หรือในซีรี่ส์ที่ตัวเองกำลังติ่งอยู่นะ อื้อหืออ แทบจะละลายลงตรงนั้นเลยค่ะ เหมือนโดนโอปป้าขอแต่งงานอะไรประมาณนั้น >< ถ้าคุณว่าที่แฟนจะน่ารักขนาดนี้นะ ผู้ชายอะไรใส่ใจรายละเอียด รู้ว่าเราชอบแล้วก็ทำให้เรารู้สึกดีจนตอบตกลงคบกันแทบไม่ทันเลยล่ะ งือออ ตกลงเลยเตงงง รักน้าาา /กระโดดกอด

รูปภาพ:http://phimtruyen.vn/userfiles/1(477).jpg

2. ให้แหวนจากของขวัญชิ้นเล็กๆ

หือออ! นั่นอะไรน่ะ เธอให้กล่องขนมเล็กๆ เรามาไม่ใช่หรอ ทำไมข้างในมีแหวนด้วยอะ!? บังเอิญเกินไปหรือเปล่าน้าาา ถามหรือไม่ถามดี ลองเชิงเงียบๆ ก่อนแล้วกัน พอหันไปมองหน้าหนุ่มคนข้างๆ เท่านั้นแหละ ยืนทำหน้ายิ้มเขินๆ แล้วพูดว่า' เป็นแฟนกันนะ 'เห้ยยยยแกกก! ช็อกไปเลยค่ะทำไมน่ารักอะไรเบอร์นั้นนน ใจฉันนี่ลอยละล่องไปกับโมเมนต์แบบในนิยาย อ๊อยยย ถ้าจะขนาดนี้แล้วทำไมไม่ขอแต่งงานเลยล่ะที่รักกก #เดี๋ยวๆ ตกลงค่ะ เป็นแฟนกันแล้วน้าา > <

รูปภาพ:http://b21d27e0a6cdff36ac3d-f6369f8d99b71d371b37e2bc9ed9c41d.r61.cf2.rackcdn.com/product-hugerect-329013-73312-1402913051-c1dbaebbbccdf01685fc9a1acbc963b6.jpg

3. ' เป็นแฟนกันได้ยัง ' !?

เอ๊ะ.. นี่มันประโยคเด็ดตอนท็อปขอกัสเป็นแฟนในซีรี่ส์Diary Tootsies The Seriesนี่นา.. ส่งมาเป็นไฟล์รูปแบบนี้ ยังไงอะ.. ใจเต้นแรงแล้วนะ จะขอเราเป็นแฟนหรือเปล่าลองหันไปมองเค้าซักหน่อยแล้วกัน พอเห็นหน้าเท่านั้นแหละเธอเอ้ยยยย หน้าท็อปลอยทับซ้อนมาเลยค่ะ ขาวตี๋แบดบอยนิดๆ มโนว่าตัวเองเป็นกัสสุดดด อ๊ายย เจเจของฉันนน อยู่ๆ เค้าก็พูดขึ้นมาว่า ' ตอบเร็ว.. เป็นแฟนกันได้ยัง ' กรี๊ดดดดด พ่อคุณเอ้ยยย จะว่าเพ้อเจ้อก็เพ้อเจ้อเถอะ ใครๆ ก็อยากได้โมเมนต์นี้เหมือนฉัน >/////

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/CdXz_V8UMAAe8u_.jpg

4. ส่งตุ๊กตามาให้ น้องหมีนุ่มนิ่ม

งื้อออ น้องหมีน่ารักจังงงง แต่อยู่ๆ ก็ให้ตุ๊กตาเรา เนื่องในโอกาสอะไรหรอ? ในจังหวะนั้น ด้วยความน่ารักของน้องหมี เราก็บีบหมับ! เข้าที่พุงนุ่มนิ่ม แล้วก็มีเสียงทุ้มๆ ห้าวๆ ดังขึ้นมาว่า ' ไม่สัญญาว่าจะไม่ทำให้เสียใจ แต่จะดูแลให้ดีที่สุด คบกับเรานะ ' …. วินาทีนั้นแค่มดเดินผ่านก็ได้ยินอะค่ะ เกิดความเงียบจนได้ยินเสียงหัวใจเต้นตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก ไม่รู้จะตอบยังไง รู้แค่ดีใจจนน้ำตาคลอ ฮืออ มากอดที T^T

รูปภาพ:http://www.vday365.com/wp-content/uploads/2015/01/Guy-gives-girl-teddy-bear-658x438.png

5. คลิปเล่นกีต้าร์พร้อมกับเสียงร้องทุ้มๆ

สมัยนี้วัยรุ่นเค้าก็ขอคบกันแบบนี้แหละ เยอะแยะหลายคู่จะตายไป แต่ไม่รู้ทำไมพอเจอกับตัวเองเข้าให้ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว มันเป็นการแสดงความรักแบบคลาสสิคมากเลยนะ แต่เราเขินอะ >/////< นั่งดูไปอมยิ้มแก้มแทบปริ มันตื้นตัน มันอิ่มเอมไปหมดเลย มองแววตาของเค้าผ่านกล้องแล้วเราอยากจะทะลุจอเข้าไปกอด เชื่อว่าสาวๆ อยากเจอโมเมนต์นี้เหมือนเรา เพราะมันโรแมนติคมากกกก ถึงจะไม่ได้อยู่ต่อหน้า แต่มันเก็บไว้ดูกี่ทีก็อยากตอบตกลงอยู่เรื่อยๆ ตกลงเป็นแฟนกันทุกวันเลยนะ

รูปภาพ:http://wm.thaibuffer.com/o/u/2015/pisitta/2015/06/02/02/1_1.jpg

กรี๊ดดดดดดด เขินอะเธ้อออ /ดิ้นๆๆ นี่เป็นโมเมนต์ขอเป็นแฟนแบบ Top 5 เลยนะ สาวๆ คนไหนเจอแบบนี้แล้วใจไม่เต้นตึกตักนี่สตรองมากกกก จิตใจพวกเธอต้องแข็งแกร่งเบอร์ไหนถึงจะไม่ละลายกับโมเมนต์เหล่านี้ นี่แค่รวบรวมมาให้ยังอยากมีแฟนแล้วเลยอะ งือออ ใครก็ได้มาเร็ววว ขอทุกวิธีเลยค่ะวิธีไหนก็ได้ โปรดส่งใครมารักกกกกกฉันที อยู่อย่างนี้มันหนาวเกินไปปปป T^T

บทความที่เกี่ยวข้อง