รูปภาพ:

ฮัลโหลล..สาวๆ วันนี้เรากลับมาพร้อมกับMakeup ง่ายๆ ใสๆพร้อมทริควิธีการแต่งที่ช่วยลดปัญหาที่ทำให้ผิวระคายเคืองซึ่งเป็นเหตุทำให้ผิวเสีย ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวได้อีกด้วย และนอกจากนั้นยังเอาวิธีการล้างหน้าของเราที่ทุกคนรีเควสมามาจัดเต็มให้ดูกันแบบฉบับ Organic Girl

Makeup Natural Fresh Skin

เพื่ออรรถรสและเห็นภาพได้ชัดเจนขึ้น คลิกดูด้านบนเลยสำหรับ How To พิ้งได้อธิบายทริคในการแต่งหน้าไว้ด้วยนะคะ ( ท้ายคลิปมีเทคนิคการล้างหน้าต่อด้วย )

รูปภาพ:

Cleansing My Face

สำหรับบทความนี้พิ้งขออนุญาตเน้นการล้างหน้าเป็นสำคัญซึ่งผลิตภัณฑ์ในการล้างหน้าและบำรุงส่วนใหญ่ของพิ้งเน้นสารสกัดจากธรรมชาติส่วนใหญ่( กลิ่นหอมดีชอบ 555 ) ที่สำคัญมันช่วยบำรุงผิวเราไปในตัวด้วย ตอนนี้บอกเลยว่าเป็นติ่งออร์แกนิคไปแล้วจ้า

DEEP&TRUE The perfect organic cleansing oil

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับตัวคลีนซิ่งพิ้งตัวนี้ที่ประทับใจและบอกต่อเพื่อนๆ คนอื่นเพราะผลิตจากสารธรรมชาติ 100%ประกอบด้วย Natural Vitamin E และน้ำมันออแกนิค 95% มีกลิ่นหอมคล้ายมะกรูด สดชื่นมาก ผ่อนคลายสุดๆรวมไปถึงทำความสะอาดได้ดีเยี่ยมเลย เครื่องสำอางกันน้ำก็ไม่ต้องห่วงค่ะแถมยังช่วยบำรุงผิวหน้าไปในตัวแต่เวลาล้างหน้าต้องล้างให้สะอาดเลยเพราะไม่งั้นจะเหลือความมันนิดๆ จากน้ำมัน

รูปภาพ:

Telos Bubble Soap

รูปภาพ:

สำหรับเทรอสตัวนี้เคยรีวิวไว้แล้ว ใช้ดีมากก บอกต่อให้สาวๆ ไปลองกันโลดเพราะเป็นสบู่ออร์แกนิคใช้นิดเดียวแต่ฟองเยอะและทำความสะอาดได้ดีมาก ล้างรอบเดียวแม้แต่เครื่องสำอางก็หายไปหมด ช่วยรักษารอยแผลเป็นต่างๆทำให้ผิวหน้าดูมีชีวิตชีวาอีกด้วยนะคะทำให้เลือดไหลเวียนบนใบหน้าได้ดีขึ้น ลดปัญหาของการเกิดแบคทีเรียด้วย

Tender Perfection Serum Daily Care

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับตัวนี้ใช้เป็นขวดที่ 2 แล้ว !!!!!พราะซึมง่ายมาก สายหน้ามัน สายสิว สายหน้าแห้ง เอาอยู่หมดเพราะตัวนี้ช่วยคุณได้เลยให้ชุ่มชื้นตลอดทั้งวันแต่หน้าไม่มันชัวร์ ไม่ต้องกลัวหน้าเหี่ยว และยังช่วยปกป้องผิว กำจัดสารพิษจากผิวอีกด้วย สิวผดผื่น รอยดำ รอยแดงก็ช่วยได้ อ่อนโยน

จากที่พิ้งแต่ก่อนเป็นคนหน้าแห้งก็เริ่มปรับสภาพผิวให้ปกติมากขึ้น ไม่แพ้แดดง่ายเหมือนแต่ก่อน ผดก็ลดลงด้วย

รูปภาพ:

เหล่าเมคอัพก็คัดแต่ของถูก คุ้มดี มาฝากกัน ส่วนสกินแคร์ก็เลือกแต่ Organic เท่านั้น สำหรับตัวพิ้งเองคิดว่าถ้าเราใช้ของที่สกัดจากธรรมชาติแล้วย่อมดีกว่าเคมีแน่นอนเห็นผลช้าก็จริงแต่มันอยู่กับเราระยะยาวและอีกอย่างแบรนด์ไทยที่ทำออร์แกนิคก็ไม่แพงมากด้วยค่ะอยากให้เพื่อนหันมาลองดูกันน้า

รูปภาพ:

ขอบคุณสำหรับการติดตาม ไว้เจอกันใหม่บทความหน้านะคะ บ๊ะบายยยย


บทความที่เกี่ยวข้อง