รูปภาพ:http://media.comicbook.com/2016/07/pokemon-road-190321.jpg

ตอนนี้กระแสโปเกมอนโกมาแรงมากกกกกกก จะไปทางไหนก็เจอแต่โปเกมอน โปเกมอน และก็โปเกมอน gooooo พี่ชีสเป๊กก็ต้อง go ไปจับโปเกมอนก่อน รถเมล์ MRT BTS เต็มไปหมดเลย รู้สึกเหมือนมีเพื่อนๆ เต็มไปหมด

นี่แหละคือจังหวะและโอกาสที่ดีงามของสาวโสดอย่างเราไปไล่จับโปเกม่อนกัน จะมีทั้งหนุ่มๆ เดินทั่วไปหมด จากที่แถวบ้านพี่ชีสเป๊กเงียบ ไม่มีใคร พอมียิมเท่านั้นแหละ โอ้ย! เราจะไม่มองสาวๆ อีกต่อไปจิบอกว่าผู้ชายหล่อม๊วก!!!โอกาสทองมาแล้วจะปล่อยให้หลุดมือได้ยังไงพี่ชีสเป๊กมี 5 ทริคเด็ด เราจะจับโปเกม่อนยังไง ให้ได้หนุ่มๆ มาเป็นแฟนด้วยมาดูกันดีกว่าจ้ะ


1. แกล้งทำเป็นจับโปเกมอนไม่ได้

รูปภาพ:http://news.images.itv.com/image/file/1053783/stream_img.jpg

อันนี้คลาสสิคสุด พี่ค ๆ ช่วยจับโปเกมอนให้หน่อยค่ะ หนูใช้โปเกบอลหลายลูกแล้วเปลืองมาก จับไม่ได้สักที ช่วยหน่อยนะคะ ทำให้คนไม่รู้จักกันสามารถคุยเรื่องเดียวกันได้แบบน่าประหลาดใจเลยล่ะ เผลอๆ หนุ่มอาจจะชอบเธอไปโดยไม่รู้ตัวด้วย ก็คุยเรื่องเดียวกันถูกคอไปซะแล้วน่ะสิ

2. อยู่สีอะไร?

รูปภาพ:http://cdn.stevivor.com/wp-content/uploads/2016/07/gymteams.jpg

นั่นๆ สีก็มีส่วนในการพูดคุย ยิ่งใครยังไม่ถึงเลเวล 5 ยังไม่ได้เลือกทีมแอบแกล้งถามหนุ่มๆ เลย พี่คะเลือกทีมสีอะไรคะ ง้อวววว!!!! >< ไม่มีอะไรหรอกแค่อยากอยู่สีเดียวกับพี่อ่าาาาา

แต่!! ใครเกินเลเวล 5 แล้วอยู่คนละสี ก็มีเรื่องคุยได้เหมือนกัน พี่คะ พี่อยู่สีอะไรอ่า >< พี่อยู่ยิมไหนหนูจะแอบไปตียิมพี่ 555+ แค่นี้ก็ได้หัวเราะกันแล้ว

3. สยามแหล่งรวมหนุ่มหล่อ

รูปภาพ:http://pokegoal.com/wp-content/uploads/2016/07/bigstock-Shoppers-Visit-Siam-Paragon-Ma-84172250.jpg

สยามเนี่ยแหละ พารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ แหล่งรวมเหล่าเทรนเนอร์โปเกมอนทั้งหลายให้ได้สรรหา แหล่งมองสบายตา สบายใจ เพลินนนนน แต่งตัวให้สวยไว้ ให้สะดุด ยิ้มกว้างๆ อยู่กับเพื่อนหัวเราะบ่อยๆ ให้เค้าได้เห็นเรา แค่ให้เค้าเห็นในสายตาก็โอเคแล้ววววว

4. ไปตียิมพร้อมกัน

รูปภาพ:http://cdn.gamerant.com/wp-content/uploads/pokemon-go-girl-hit-by-car.jpg.optimal.jpg

อยากเก่ง อยากมียิมอยู่เราต้องแกร่ง และอาศัยความหัวไว น่ารักสดใสอันดู friendly ของสาวๆ แล้วก็มุ่งหน้าไปถามเลย พี่คะๆ อยู่สีอะไรคะ รวมกลุ่มไปตียิมกันไหม ยิ่งถ้าสีเดียวกันนะเลิศ ไปตียิมพร้อมกัน แอบขอไลน์ ขอเฟสไว้ระหว่างนั้นซะเลย เนียนไปอีก

" พี่คะๆ ขอไลน์ไว้หน่อยนะคะ มีที่ไหนแนะนำบอกหน่อย จะไปจับโปเกมอนด้วยกันไง " 5555+ เราเป็นผู้หญิงต้องหัวเราะกลบเกลื่อนไว้

5. ตั้งคำถาม

รูปภาพ:http://static3.techinsider.io/image/57852b0c4321f1c72f8b70fc-1200/trade-your-pokmon-with-friends.jpg

นี่เลยคำถามยอดฮิตของสาวๆ และก็คำถามยอดฮิตของพี่ชีสเป๊ก

พี่คะๆ พี่มีตัวไหนแล้วบ้างอ่าาาา ^^ ตัวไหนเด็ด

โอ้ยยย พี่ทำไงอ่า ค่า CP สูงจัง อยากได้

ฮุ้ยพี่ ไปจับที่ไหนอ่ะเยอะจัง ทำไมโปเกมอนของพี่เยอะจัง

พี่คะๆ อยากได้ตัวนี้ต้องไปหาที่ไหน สถานที่แบบไหน

โอ้ยยยย หนุ่มๆ ชอบตอบ ยิ่งพวกคอเกมแบบบ้าๆ แล้วนะ เต็มเหนี่ยว ตอบเต็มเม็ด มีเรื่องคุยกันยาว

รูปภาพ:http://blog.funways.me/wp-content/uploads/2016/07/shutterstock_452231083.jpg

พี่ชีสเป๊กขอเรียกว่า มันคือการทำความรู้จักขั้นต้นดีกว่า แต่สักพักจะก้าวไปถึงขั้นไหนค่อยว่ากันไป พัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นแฟนกันไปเลยก็ได้ ต้องเริ่มจากความกล้าไปทำความรู้จัก เริ่มจากการพูดคุย จากการเป็นมิตร จากสิ่งที่ชอบเหมือนกันนั้นแหละดีที่สุดแล้ว คุยกันรู้เรื่องดี

ลองพูด ลองคุยจะได้มิตรภาพจากเกมเยอะแยะเลย เกมก็ไม่ใช่มีแต่ข้อเสียเสมอไป ข้อดีก็มีเช่นกัน

วันนี้พี่ชีสเป๊กขอไปจับหนุ่มๆ เฮ้ย จับโปเกมอนก่อนนะค้าาาา

บะบาย

บทความที่เกี่ยวข้อง