ผู้หญิงหลายคนมักจะจินตนาการถึงการเข้าหาคนที่ชอบบ่อยๆ อย่างเช่นว่า อยากเดินเข้าไปชวนเขาคุยจัง อยากไปเที่ยวด้วยกันบ้างจังเลย ถ้าได้รู้จักกับเขามากกว่านี้ก็คงจะดี แต่สิ่งที่พวกเธอไม่เคยทำก็คือ

การลงมือทำอย่างที่คิด

นั่นเอง!

ฮือออออ ก็เพราะแบบนั้นไงล่ะถึงได้

นก

ซ้ำซ้อนอยู่แบบนี้ วันนี้เราจึงนำ 7 วิธีที่จะทำให้หนุ่มๆ หันมาสนใจมาฝากกัน อ่านแล้วก็ลองนำไปปรับใช้ดูนะจ๊ะ ความนกจะได้หายไปจากชีวิตซักที TT__TT

1. ทำให้รู้ว่าเขานั้นพิเศษ

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/vg/p1/z70kg1oa57a0c13ca0561889767411.gif

เวลาที่ผู้ชายแสดงออกว่าเธอสำคัญกับเขา เธอก็ชอบใช่มั้ยล่ะ? จะบอกให้ว่าผู้ชายก็คิดอย่างนั้นเหมือนกัน ไม่ว่าใครก็ชอบการถูกให้ความสำคัญกันทั้งนั้นแหละค่ะ สมมุติว่าเธอต้องทำงานกลุ่มหรือต้องร่วมวงสนทนาที่มีคนที่เธอชอบอยู่ล่ะก็ เมื่อถึงคิวที่เขาต้องพูดก็ให้เธอพยายามสบตาเขา ฟังสิ่งที่เขาพูด อย่าเหม่อและห้ามเมินเขาเด็ดขาด!

หรือถ้ามีโอกาสได้คุยกับเขาสองต่อสอง ก็ต้องตัดเรื่องโซเชียลออกไปได้เลย ห้ามหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเช็กระหว่างที่คุยกับเขาเลยนะ ไม่งั้นเขาจะคิดว่าเธอไม่สนใจเขาน่ะสิ! แต่คิดว่าสาวๆ คงทำข้อนี้ได้อย่างไม่ยากอยู่แล้ว เพราะอยู่กับคนที่ชอบ ธรรมชาติของสาวๆ ก็คงโฟกัสแค่เขาเท่านั้นแหละ จริงมั้ย?

2. อย่าเยอะ อย่าเว่อร์ ผู้ชายกลัว

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/zd/dk/k4vomklb57a0c1b93f2ae205162493.gif

การจะทำให้หนุ่มๆ หันมาสนใจ เธอก็ต้องมีแผนอยู่ในหัวซะก่อน อย่าเล่นใหญ่ขนาดว่าเขาอยู่ที่ไหนเธอก็ต้องโผล่ไปที่นั่น แบบนั้นมันน่ากลัวนะ! อันดับแรกเธอต้องใจกล้าลองบอกชอบเขาซะก่อน ถ้าเขาไม่ได้มีท่าทีปฏิเสธก็ให้สาวๆ ใช้วิธีโผล่ไปให้เขาเห็นหน้าแค่พอจำได้ค่ะ เอาแค่ให้เขาพอสังเกตและเริ่มนึกถึง  หลังจากนั้นถ้าเขาสนใจเธอ เขาจะเป็นฝ่ายเริ่มเอง

3. ลดความกระด้างลง ลองอ่อนแอซะหน่อย

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/gm/hl/ykjeoec157a0c234bf5de163302663.gif

ไม่ใช่ว่าการเป็นผู้หญิงที่พึ่งพาตัวเองได้ไม่ใช่เรื่องดีนะ แต่ในเกมความรัก ผู้หญิงประเภทนี้มักเป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้นแหละ เธอต้องลองทำตัวนุ่มนิ่มดูบ้าง เติมความเป็นผู้หญิงในตัวเข้าไปหน่อย แสดงออกให้เขารู้ว่าฉันก็เป็นผู้หญิงนะ! แล้วมาดูกันซิว่าผู้ชายจะแพ้ความน่าทะนุถนอมได้รึเปล่า

4. ลองสิ่งใหม่ๆ แล้วก็ออกมาจากคอมฟอร์ทโซนซะ

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/jl/zo/fufevgdw57a0c2ed4024d004643137.gif

ถ้าอยากให้เขาสนใจเธอว่าเฮ้ย! เธอเนี่ยพร้อมจะเป็นแฟนที่ดีนะยะ! เธอก็ต้องออกมาจากคอมฟอร์ทโซนซะก่อน จากนั้นเธอก็ต้องเป็นฝ่ายก้าวเข้าไปหาเขา ลองดูว่าเขาชอบอะไรและไม่ชอบอะไร ลองทำตามเขาดูว่าเธอจะไปรอดมั้ย เช่น เชียร์ฟุตบอลทีมโปรดของเขาหรือดูหนังเรื่องโปรดของเขา พูดง่ายๆก็คือก่อนที่เธอจะให้เขามาสนใจ เธอก็ต้องใส่ใจเขาซะก่อน

5. แต่งตัวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/o7/g0/p4zmviqx57a0c402990e0775973340.gif

เสื้อผ้าหน้าผม

เป็นอย่างแรกเลยล่ะที่ผู้ชายจะเลือกมองเรา ฉะนั้นก่อนออกจากห้องก็ขอให้สาวๆ ช่วยดูหน่อยว่าวันนี้มั่นใจหรือยัง อาจจะไม่ต้องสวยเลิศอลังการอะไรหรอกค่ะ เอาแค่แต่งแล้วดูดี ไม่ทำให้ตัวเองดูเป็นป้าหรือโทรมเกินไป ผู้ชายเขาก็สนใจแล้ว

6. " เพื่อน " ความสัมพันธ์ที่พัฒนาได้

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/kd/lg/ejrinr7s57a0c34ded638919560838.gif

ถ้าเธอไม่อยากเสแสร้งว่าเธอเป็นผู้หญิงในแบบที่เธอไม่ได้เป็นหรือเหนื่อยกับการที่ต้องเรียกร้องให้เขามาสนใจ เราก็มีตัวเลือกอีกหนึ่งวิธี นั่นก็คือ เข้าไปผูกมิตรกับเขาซะเลย! ไปตีซี้ เริ่มจากการเป็นเพื่อน หลังจากนั้นเธอก็จะแสดงออกถึงด้านที่เป็นตัวตนของเธอได้ เธอสามารถทำให้เขาเชื่อใจและดึงดูดเขาได้ด้วยความเป็นตัวของตัวเอง

7. อย่าส่งเป็นแต่ข้อความ

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/rm/aq/siwkovrm57a0c4d805542363340153.gif

อันดับแรกเธอต้องเข้าใจซะก่อนว่าการคุยต่อหน้ากับการแชทเนี่ยมันให้ความรู้สึกไม่-เหมือน-กัน! แน่นอนว่าแชทกับคนที่ชอบมันก็เขิน ก็ฟินอยู่หรอก แต่เธอก็ไม่สามารถอ่านใจของอีกฝ่ายได้ แถมหนุ่มๆ ก็คงจินตนาการหน้าเธอตอนเขินไม่ออกหรอกว่าน่ารักหรือว่าเป็นยังไง

การคุยกันต่อหน้าบ่อยๆ เป็นหนทางเดียวที่จะทำให้เขาสนใจเธอ ฉะนั้น ก็พยายามหาโอกาสเข้าไปคุยกับเขาให้มากๆ ต้องมั่นใจเข้าไว้!

ทั้งหมดนี้คือ 7 วิธีในการดึงดูดความสนใจจากคนที่ชอบ บอกก่อนเลยค่ะว่ามันก็เป็นแค่ตัวเลือกที่เรานำมาแนะนำเท่านั้น ปัจจัยสำคัญที่สุดก็คือตัวเธอเองนะ เขาจะชอบหรือไม่ชอบเธอ สนใจหรือไม่สนใจเธอก็ขึ้นอยู่กับตัวของสาวๆเองทั้งนั้น ขอแค่มั่นใจเข้าไว้ เลิกเอาแต่เพ้อฝันถึงเขาแล้วลงมือทำซะ เผื่อเขากับเธอจะสมหวังแฮปปี้เอ็นดิ้ง ยังไงก็สู้ๆ นะจ๊ะ เป็นกำลังใจให้ สตรองเข้าไว้ล่ะ!

บทความที่เกี่ยวข้อง