สาวๆ ชาวซิสต้าเคยมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะบ้างมั้ยเอ่ย ไม่ว่าจะเป็นผมแห้ง ผมเสีย ผมมัน มีรังแค หรือแม้กระทั่งผมร่วง ที่หญิงถามก็เพราะหญิงก็เป็นค่ะ เป็นปัญหาใหญ่ระดับชาติเลยก็ว่าได้ นั่นก็คือ 'ผมร่วง'ซึ่งผู้หญิงเราจะสวยไม่สวยก็ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ความสวยของใบหน้าเพียงอย่างเดียวนะคะ แต่ขึ้นอยู่กับผมด้วย

เห็นหญิงพูดขนาดนี้แล้ว ใครที่เคยคิดว่าปัญหาผมร่วงผมบางเป็นได้เฉพาะผู้ชาย เปลี่ยนความคิดใหม่ได้เลยค่า ชะนีอย่างเราก็เป็นได้ ( นี่เองที่เขาเรียกว่าความเท่าเทียมของเพศ ^^" )  จากผลวิจัยบอกว่าผมคนเราร่วงได้ไม่เกินวันละ 80 - 100 เส้น เวลาสระผมร่วงได้ไม่เกิน 200 เส้น คงไม่มีใครมานั่งนับจริงมั้ยคะ แค่รู้ว่าผมร่วง ผมบางลง ก็รู้แล้วว่าเรากำลังมีปัญหา ส่วนสาเหตุก็คงเป็นเรื่องของภาวะความเครียด มลภาวะ แสงแดด สิ่งแวดล้อมต่างๆ ไม่รู้ว่ามีอะไรบ้างรวมกันไปหมด มารู้ตัวอีกทีผมก็บางจนเห็นหนังศีรษะขาวๆ แล้ว และนอกจากผมของหญิงจะร่วงแล้วก็ยัง 'แห้งชี้ฟู' อีกด้วย ปัญหาที่พูดมาทั้งหมดนี้ สาวๆ ที่เคยผมร่วงเหมือนกันคงเข้าใจความรู้สึกนะคะ ความมั่นใจ มั่นหน้าที่มีก็มลายหายไป ยิ่งเครียดก็ยิ่งร่วง ( T^T" )


รูปภาพ:

นี่คือสภาพของผมเสีย ชี้ฟู หยิกงอ

พอผมร่วงแล้วทำยังไง? ก็ทำทุกวิถีทางสิคะ ทาโลชั่นบำรุงศีรษะ หลายอย่าง ต่างๆ นานา แต่ก็ไม่ดีขึ้นเลยค่ะ บอกกับตัวเองว่าคงต้องใส่วิกแน่ๆ ค่ะ จนหญิงมาเจอRegro Hair Protective Shampoo For Lady( รีโกร แฮร์ โพรเทคทีฟ แชมพู ฟอร์ เลดี้ ) ซึ่งสอยมาจากร้านยา พอลองใช้ดูปรากฎว่าดีขึ้นค่ะ ผมร่วงน้อยลง และที่ชอบคือผมเรานุ่มขึ้นด้วยค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับ Regro Hair Protective Shampoo for Lady ที่หญิงใช้เป็นแชมพูขวดสีเขียว เป็นสูตรช่วยป้องกันผมร่วงและผมบางสำหรับผู้หญิง ไม่ระคายเคืองต่อหนังศีรษะ ที่สำคัญผ่านการทดสอบจากสถาบันผิวหนังจากประเทศเยอรมัน ดังนั้นสาวๆ ก็สบายใจได้เลยค่ะ เพราะตัวนี้เป็นแชมพูที่อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ อีกทั้งยังช่วยชะลอการหลุดร่วงของเส้นผมโดยมีสารลิขสิทธิ์จาก Regro-P ที่ไม่มีใครเหมือนค่ะ

รูปภาพ:

นอกจากจะมี Moisturizer จากธรรมชาติที่ช่วยให้ผมยาวนุ่มสลวย สุขภาพดี มีชีวิตชีวาแล้ว Regro Shampoo for Lady ก็ยังมี Vitamin B5, vitamin E และ Biotin ที่ทำให้ผมแข็งแรงอีกด้วย ซึ่งตอนแรกหญิงตั้งใจซื้อเพราะต้องการหยุดผมร่วงเท่านั้นแต่กลับได้ผมที่นุ่มสลวยด้วย เหมือนซื้อหนึ่งแต่ได้สอง คุ้มจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:

เล่ามาตั้งเยอะหญิงก็เกือบลืมเทเนื้อของแชมพูให้ทุกคนได้ดู สำหรับเนื้อของแชมพูนั้นเป็นสีเขียว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ค่ะ ลองสัมผัสดูเนื้อแชมพูนุ่มน่าใช้ จะน่าใช้แค่ไหนลองมาชมหญิงสระผมให้ดูเลยแล้วกันค่ะ ^^ ตามมาๆ

วิธีใช้

รูปภาพ:

ชโลมผมให้เปียก แล้วเทแชมพู Regro Shampoo for Lady ลงบนผมที่เปียกตามปริมาณความหนาและความยาวของเส้นผมค่ะ ( บางคนอาจจะถนัดเทแชมพูลงบนฝ่ามือก่อนก็ได้ แล้วแต่ถนัดเลย )

รูปภาพ:

ชโลมแชมพูให้ทั่วศีรษะ นวดเส้นผมให้ทั่ว หญิงขออนุญาตขยายความตอนสระผมนะคะ Regro เป็นแชมพูเนื้อละเอียดและฟองนุ่มมากค่ะ และที่สำคัญมีกลิ่นหอมละมุน สระไปฟินไป

( แอบบอกเคล็ดลับนิดหนึ่งนะคะ ถ้าวันไหนที่เราเครียดลองสระผม กลิ่นของแชมพูมีส่วนช่วยให้เราผ่อนคลายได้เยอะมากค่ะ เพราะความเครียดก็เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เราผมร่วงค่ะ )

รูปภาพ:

เมื่อสระผมเสร็จแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ ฟองของแชมพูเยอะหน่อย แต่ก็ล้างออกง่ายค่ะ และสำหรับสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบการสระผม Regro Shampoo for Lady ตัวนี้สามารถสระได้ทุกวันเลยนะคะ เพราะเป็นแชมพูอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากสระผมด้วย Regro Shampoo for Lady เสร็จแล้ว หญิงรู้สึกว่าผมนุ่มและมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่น กลิ่นติดผมนานพอสมควรค่ะ ที่สำคัญผมไม่ค่อยพันกันและยังชี้ฟูน้อยลงกว่าเดิมด้วย

ส่วนเรื่องผลลัพธ์นะคะ สำหรับคนที่เพิ่งใช้ครั้งแรก หญิงแนะนำให้ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ ในส่วนตัวของหญิงเอง ใช้ประมาณ 1 สัปดาห์ เริ่มรู้สึกว่าผมร่วงน้อยลง ผมแข็งแรงขึ้น ปลื้มมากค่ะ

รูปภาพ:

เพราะสภาพผมและหนังศีรษะของคนเราไม่เหมือนกันค่ะ Regro เค้าเลยมีแชมพูป้องกันผมร่วงสูตรอื่นๆ ให้เราได้เลือกใช้ เช่น แชมพูลดผมร่วงสูตรเย็นสำหรับผู้ชาย, แชมพูลดผมร่วงสูตรควบคุมความมันบนหนังศีรษะ, แชมพูลดผมร่วงพร้อมช่วยขจัดรังแคและอาการคันหนังศีรษะ, สูตรลดผมร่วงสำหรับสาวๆ ที่ชอบทำสีและผมแห้งเสียค่ะ เห็นอย่างนี้แล้วสาวๆ คนไหนที่กำลังเจอกับปัญหาเหล่านี้อยู่ ก็สามารถเลือกใช้ได้ตามต้องการได้เลย

รูปภาพ:

นอกจากผมร่วงจะทำให้สาวๆ เราขาดความมั่นใจแล้ว ก็ยังทำให้เราพลาดโอกาสในการทำผมทรงใหม่ๆ แค่นี้ก็พอจะมองภาพออกแล้วใช่มั้ยค่ะวาผมร่วงเป็นเรื่องไม่เล็กเลยจริงๆ และสำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังผมร่วงเหมือนกับหญิงอยู่แล้วล่ะก็ อย่าเพิ่งเครียดไปนะคะ ผมร่วงได้ก็ต้องหยุดร่วงได้เหมือนกัน หญิงแนะนำลองซื้อ

Regro Hair Protective Shampoo For Lady

มาใช้ดูนะคะ ของดีต้องบอกต่อ ^^ วันนี้ต้องขอตัวไปทำผมก่อน บทความหน้าเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า ( ^ 3 ^ )