รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำงานอยู่ในวงการบันเทิง สื่อฯ หรือธุรกิจราตรี จะประสบผลดีกว่าสาขาอาชีพอื่นๆ มีโอกาสเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นในวงกว้าง แต่ใครที่ทำงานประจำ หรือรับราชการ อาจจะต้องระมัดระวังตนให้มากๆ โดยเฉพาะคนที่เป็นหัวหน้างานจะเพ่งเล็งคุณเป็นพิเศษ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ระวังการทุ่มเท จริงจัง กับคนที่เขาไม่ได้มีเราอยู่ในสายตา อาจเป็นการทุ่มทุนสร้างที่เปล่าประโยชน์ ไร้ซึ่งผลตอบแทน ส่วนคนมีคู่ คุณควรปรึกษาหารือกับคนรักบ้าง โดยเฉพาะเรื่องค่าใช้จ่ายที่มีรวมกัน ไม่เช่นนั้นอาจจะบานปลาย เกินงบประมาณที่ตั้งไว้


โชคลาภ :เกิดจากถิ่นที่อยู่อาศัย มรดกตกทอด หรือจากญาติผู้ใหญ่ที่รักใคร่ เอ็นดูคุณ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอุบัติเหตุตั้งแต่บริเวณหัวไหล่ลงไป รวมถึงแขน และมือ

เคล็ดลับ :พยายามคิดอะไรให้รอบคอบ มีสติ และระมัดระวังอากัปกิริยา และวาจาของเรา เพราะอาจจะนำภัย หรือการทะเลาะวิวาทมาสู่ตน


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่เริ่มต้นทำธุรกิจในช่วงเดือนกันยายนนี้ มาดามอยากให้คุณกระจายข่าวสาร หรือประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับธุรกิจของคุณให้เยอะๆ เพื่อเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น อนึ่ง สำหรับคนที่ยังทำงานประจำ ไม่คิดที่จะต่อยอดชีวิต หรือขยายกิจการอะไร ต้องเข้าหาผู้ใหญ่ หรือเอาใจหัวหน้างานเยอะๆ หรือที่ภาษาชาวบ้านเขาเรียกว่า เลียแข้ง เลียขานั่นแหละ! เพราะเจ้านายจะเริ่มเห็นคุณมีความหมาย มีอะไรก็จะนึกถึงคุณมากขึ้น

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ หรือคนทีใช่ในระยะนี้ ซึ่งเขา / เธอคนนั้น เป็นคู่บุพเพสันนิวาส บุญกุศลนำพาให้มาเจอกัน แต่หากชาววันจันทร์คนไหนพลาดโอกาสนี้ไป อาจต้องรอใหม่กับรถไฟขบวนหน้า ส่วนคนมีคู่ ความรักกลับเข้ามาอยู่ในเกณฑ์ดี คุณและคู่เข้าใจกันมากขึ้น มีโอกาสที่ความสัมพันธ์จะพัฒนาก้าวหน้าต่อไป บางรายอาจถึงขั้นแต่งงาน มีลูกหลานทายาทไว้สืบตระกูล หรือใครที่มีลูกแล้ว คนรักก็จะให้ความเอาใจใส่ดูแลคุณมากกว่าเดิม Happy Together ค่ะ ^^

โชคลาภ :เกิดจากสายงานที่ทำ ความสำเร็จ ความสมหวัง ในสาขาอาชีพของคุณ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังความอิจฉาริษยา เสียงติฉินนินทาของผู้ไม่ประสงค์ดี

เคล็ดลับ :มาดามยังขอแนะนำให้ผู้ที่เกิดวันนี้ปลูกไม้มงคลที่มีลำต้นใหญ่เหมือนเดิมนะคะ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นบริเวณที่อยู่อาศัย อาจปลูกที่เรือกสวนไร่นา โครงการอาสาสมัครต่างๆ หรือในวัด เป็นต้น


รูปภาพ:

การงาน :มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เจ้านาย หรือผู้บังคับบัญชาจะให้ความไว้วางใจ นอกจากนี้โอกาสดีต่างๆ ก็จะตามมาทั้งชื่อเสียง ฐานะเงินทอง และตำแหน่งหน้าที่ แต่ในขณะเดียวกันคุณก็ต้องมีสติ และรอบคอบให้มากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก :คนโสด คนหม้าย อย่าเพิ่งปล่อยหัวใจให้กับใครในช่วงนี้ เพราะโอกาสดีๆ เรื่องหน้าที่การงาน อาจจะหลุดมือไปได้ ส่วนคนมีคู่ ต่างฝ่าย ต่างมีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ อาจมีห่างๆ กันบ้าง แต่ก็ไม่ควรให้ความคิดถึง หรือความรักลดน้อยลงนะคะ

โชคลาภ :ยังไม่มีโอกาสที่จะหวังพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เรื่องเหนือธรรมชาติ หรือคนรอบข้างสักเท่าไร ควรพึ่งพาตนเองไปก่อน

สุขภาพ - อุบัติภัย :เป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่ผู้ที่เกิดวันอังคาร หากคิดจะทำการสิ่งใดในระยะนี้ ควรรอบคอบ และมีสติให้มากๆ และไม่จำเป็นว่าจะต้องแค่เรื่องงานเท่านั้น เรื่องอื่นๆ ในการดำเนินชีวิตก็เช่นกัน

เคล็ดลับ :หลีกเลี่ยงหนทางอบายมุข หรือสถานที่อโคจรต่างๆ เพราะสถานที่หรือสิ่งเหล่านี้จะดูดความโชคดีออกจากตัวคุณ


รูปภาพ:

การงาน :จะมีโอกาสดีๆ หรือประสบการณ์ใหม่ๆ เข้ามา เพื่อให้คุณได้เรียนรู้ และพิสูจน์ตนเอง เช่น ผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างาน จะให้มอบหมายงานสำคัญให้คุณทำ ขอเพียงแต่ให้คุณแสดงฝีมือให้เต็มที่ ตั้งใจ ทุ่มเท และรอบคอบเข้าไว้ ความสำเร็จก็จะอยู่ไม่ไกลอย่างแน่นอน

ความรัก :คนโสด คนหม้าย อย่าเพิ่งให้ความสนใจกับใครเป็นพิเศษ โดยเฉพาะกับคนที่คุณไม่ได้จริงจังอะไร เพราะอาจถอนตัวไม่ขึ้น หรือเป็นปัญหาคาราคาซังในภายหลังได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไม่ดี หรือไม่แย่มาก หากมีปัญหาหรือทะเลาะเบาะแว้งกัน ก็อยากให้เอาหูไปนา เอาตาไปไร่เสีย จะได้ไม่ต้องเป็นปัญหาที่ยืดเยื้อต่อกัน

โชคลาภ :ยังคงเกิดจากความเจริญก้าวหน้า และหน้าที่การงานของตนเอง

สุขภาพ - อุบัติภัย :พยายามสงบสติ ความหุนหันพลันแล่น และควบคุมอารมณ์ของตนเองไว้ เพราะมีโอกาสที่จะนำพาความผิดพลาดมาสู่คุณ

เคล็ดลับ :หากมีโอกาสเดินทางไปต่างถิ่น ต่างแดน ให้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำท้องถิ่นนั้นๆ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต


รูปภาพ:

การงาน :ต้องรู้จักปล่อยวางจากสิ่งรอบข้างที่ทำให้คุณขาดสมาธิ แล้วโฟกัสแค่หน้าที่ที่คุณต้องทำก็พอ หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ อย่าจู้จี้จุกจิกกับคนรอบข้างมากจนเกินไป เดี๋ยวภาระงานของคุณจะไม่เดินหน้าเอา

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสพบเจอคนถูกใจจากหน้าที่การงาน หรือสายงานที่ทำ ส่วนคนมีคู่ ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสที่จะได้ใช้เวลาอยู่ใกล้ชิดกับคนรักมากขึ้นกว่าเดิม

โชคลาภ :เกิดจากสิ่งลึกลับ อำนาจมืด ภูติผีวิญญาณ หรือปรากฏการณ์ประหลาดที่คุณไม่เคยได้เห็น


สุขภาพ - อุบัติภัย :ไม่มีสิ่งใดให้คุณเป็นกังวลเท่าใดในช่วงนี้ หนำซ้าอาจได้รับข่าวดีจากแดนไกลอีกต่างหาก

เคล็ดลับ :พยายามทำบัญชีรายรับ รายจ่าย แล้วเก็บเงินสำรองเอาไว้บ้าง สำหรับอนาคตข้างหน้า และการลงทุนของคุณ


รูปภาพ:

การงาน :หากคุณอยากได้งานหรือเงินเพิ่ม จะต้องขวนขวาย เข้าหาคน หรือกลุ่มสายงานที่คุณต้องการจะทำ จะมัวแต่นิ่งนอนรอโอกาสไม่ได้ ต้องรู้จักเดินหน้าหาลู่ทางทำมาหากินจึงจะดี

ความรัก :คนโสด คนหม้าย คุณมักมองหาคู่นอนมากกว่าคู่รักในระยะนี้ ยังไงก็ลองพยายามหักห้ามใจตนเอง หรือไม่ก็หาทางป้องกันด้วยนะ ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก ด้วยเรื่องการเอาแต่ใจ ความดื้อรั้นของคุณเอง

โชคลาภ :เกิดจากการเดินทาง ทั้งระยะไกลและใกล้

สุขภาพ - อุบัติภัย :ยังคงต้องระมัดระวังการสูญหายในเรื่องของเงินๆ ทองๆ ของมีค่า การสูญเสียของรัก เป็นต้น

เคล็ดลับ :ทำบุญ อุทิศส่วนกุศลให้แก่ดวงวิญญาณบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว รวมถึงเจ้ากรรมนายเวร ทุกภพ ทุกชาติ ที่ผ่านมาของเรา ให้เขาอโหสิกรรม และเปิดทางให้ชีวิตของเรามีความสุข และเจริญรุ่งเรือง


รูปภาพ:

การงาน :จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่จะต้องอาศัยลูกเล่ห์ลูกชนบ้าง จะทำด้วยความใสซื่อบริสุทธิ์ล่ะ...ไม่ได้! นี่มาดามไม่ได้ชี้แนะให้พวกคุณๆ เป็นคนขี้โกงนะคะ แต่แค่แนะนำว่า ถ้าอยากประสบความสำเร็จก็ต้องมีลูกเล่นบ้าง

ความรัก :คนโสด คนหม้าย อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เลย รักใคร ชอบใคร ก็สมหวัง สมปรารถนา แถมคนที่คุณมีใจให้ เขาก็มีใจตอบคุณเช่นกัน โอ้ยย เริสสส! ส่วนคนมีคู่ คนรักของคุณจะให้การช่วยเหลือคุณในเรื่องต่างๆ ทั้งเรื่องงาน และชีวิตส่วนตัว เปรียบเสมือนกับเป็นกำลังใจให้แก่กันและกัน

โชคลาภ :เกิดจากบุรุษเพศอายุอ่อนกว่า หรือคนในปกครอง หรือลูกหลาน บริวารของคุณเอง


สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอาหารที่มีสารพิษปนเปื้อน หรืออาหารเป็นพิษ อาจถ่ายท้อง ท้องเสีย หรือมีปัญหาบริเวณกระเพาะอาหาร ลำไส้ ไปจนถึงทวารหนักได้

เคล็ดลับ :มาดามยังคงแนะนำให้ผู้ที่เกิดวันนี้ทำบุญตามโรงพยาบาล หรือบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยอนาถา สัตว์ที่พิการ ผู้ประสบภัย เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตาให้เรารอดพ้นอันตราย และเภทภัยทั้งปวง



ขอให้ทุกคนโชคดี


บทความที่เกี่ยวข้อง