สวัสดีค่ะ สาวๆ ทั้งหลาย ช่วงนี้เมืองไทยอากาศร้อนอบอ้าว แถมแดดก็แร้งงงง แรง อีกต่างหากวันนี้เราจึงได้นำเคล็ดลับดีๆ ในการดูแลผิวมาฝาก นั่นก็คือการสครับผิวนั้นเองจ้า การสครับผิวนอกจากจะช่วยให้ผิวขาว เนียน เปล่งปลั่งแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายอารมณ์ ความตึงเครียดระหว่างวัน คล้ายๆ กับเรากำลังทำสปาที่บ้านอีกด้วยนะคะ

ว่าแล้วอย่ามัวรอช้า เรารีบไปดู' 5 อันดับ!!! สครับผิวขาวยอดนิยมสำหรับสาวๆ 'กันเลยจ้าาาาา... ^_^


1. Bonne'

รูปภาพ:http://i.ebayimg.com/images/i/331384413345-0-1/s-l1000.jpg

อันดับ 1 ในดวงใจของสาวๆ คงเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากสครับขัดผิว Bonne' ยี่ห้อดัง ซึ่งมีสูตรทั้งหมดอยู่ประมาณ3 สูตรหลักที่สาวๆ ชอบ ได้แก่ สูตรโยเกิร์ต

สูตรน้ำนม และสูตรวิตามินซีขอบอกว่าทั้ง 3 สูตรนี้หอมมากๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะสูตรน้ำนม อันนี้กลิ่นหอมจนชวนให้หิวกันเลยทีเดียวใครที่อยากขาว แนะนำสครับขัดผิวของ Bonne' เลยจ้า จะเอามาผสมน้ำขัดเพียวๆ หรือเอามาผสมกับน้ำผึ้ง ก็ดีทั้งสองสูตรเลยค่ะ นอกจากจะทำให้ผิวสวยแล้ว กลิ่นที่ห้อม...หอมของสครับนี้ ยังช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลาย สบายอารมณ์อีกด้วยนะคะ


2. YOKO

รูปภาพ:https://ecs7.tokopedia.net/img/product-1/2015/6/18/482950/482950_2b3c2fec-4b6d-4a99-997e-70f92ad3aef2.jpg

ถ้าพูดถึงเกลือสปา

'

โยโกะ 'ถือเป็นอีกแบรนที่สาวๆ ต่างให้ความนิยมชมชอบ เพราะด้วยราคาที่ถูก หาซื้อง่าย แถมคุณภาพยังคับแก้วขนาดนี้ มีหรือ ? ที่สาวๆ จะไม่หลงรัก

โดยหลายเสียงบอกว่า นอกจากจะทำให้ผิวขาวแล้ว ยังทำให้รอยสิวที่ตัวหายอีกด้วย และอีกอย่างที่ทำให้สาวๆ ติดใจ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องกลิ่น ที่หอมมมมมมมมม เสียจนอยากเขมือบเกลือสปาตัวนี้เข้าไป ถ้าไม่ติดว่าเป็นเกลือสปานะ เดี๊ยนกินไปเรียบร้อยแล้วละค้า 555+


3. soap and glory the breakfast scrub

รูปภาพ:https://cdn.bonnie-garner.com/wp-content/uploads/2014/01/the-breakfast-scrub-soap-and-glory.jpg

อีกหนึ่งแบรนที่สาวๆ ขาดไม่ได้ ซึ่งถือว่าเป็นสครับที่ดีมากๆ อีกตัวหนึ่ง โดยเม็ดสครับจะเนียนละเอียด และมีกลิ่นกาแฟหอมๆ ขัดผิวไปก็ฟินไปด้วย จนบางครั้งอยากจะเผลอกินเข้าไปเลยทีเดียว 555+ แถมเม็ดสครับก็ไม่บาดผิว ล้างออกง่ายอีกด้วยแต่ !!! ราคาอาจจะค่อนข้างสูง เดี๊ยนแนะนำว่าให้ไปสอยตอนจัดโปรซื้อ 1 แถม 1 จะคุ้มมากค่ะ

4. mistine very strawberry body scrub

รูปภาพ:http://www.herbaholic.net/image/cache/catalog/Mistine%20Body/ej-500x500.jpg

มาถึงอันดับที่ 4 ซึ่งเป็นสครับที่สาวๆ กรีดร้องว่า ชั้นจะเอาให้ได้ นั่นก็คือmistine very strawberry body scrubเพราะว่าช่วยทำให้ผิวขาว เนียน และยังมีกลิ่นหอม สดชื่นของสตอว์เบอร์รีอีกด้วย สาวๆ หลายคนให้การยืนยันแล้วว่า หอมมากกก ( ก. ล้านตัว )โดยในส่วนของเนื้อสครับจะเป็นเนื้อเหลวๆ ทำให้ขัดผิวได้ง่าย ไม่บาดผิว ใครที่ยังไม่มีไว้ในครอบครอง ต้องรีบๆ ไปสอยมาไว้เลยนะจ๊ะ



5. WATSONS GRAPE BELLA EXFOLIATING BODY POLISH

รูปภาพ:http://rcdn-1.fishpond.com.au/0051/809/167/159562799/6.jpeg

และแล้วววว ก็มาถึงลำดับสุดท้ายของการจัดอันดับของเรา ซึ่งแน่นอนว่าต้องเป็นเจ้าตัวนี้อย่างแน่นอน นั่นก็คือWATSONS GRAPEBELLA EXFOLIATING BODY POLISH

สครับขัดผิวที่เป็นทั้งสครับและครีมอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายไปในตัว โดยสกัดมาจากเมล็ดองุ่น ที่เค้าว่ากันว่าจะทำให้ผิวของสาวๆ นั้น สวย ใส และเปล่งปลั่ง แถมยังให้ความชุ่มชื่นอีกด้วย

ถึงแม้ราคาจะสูงกว่าสครับทั่วไปตามท้องตลาดสักหน่อย แต่รับรองว่าสาวๆ จะต้องติดใจ และฟินกับเจ้าสครับตัวนี้อย่างแน่นอนจ้า

******************************************************************************************************

และนี่ก็คือ 5 อันดับสครับขัดผิวยอดนิยม ที่สาวๆ ต่างเทใจกันว่า ชอบมากก

สาวๆ คนไหนที่ผิวหมองคล้ำจากการโดนแดด หรือผิวไม่เนียน นุ่ม มีรอยสิวหรือรอยยุงกัด

เดี๊ยนแนะนำว่าลองใช้สครับขัดผิวดูอาทิตย์ละ 2 - 3  ครั้ง จะช่วยทำให้ผิวของคุณกลับมาสวย เนียน เปล่งปลั่งและไร้ที่ติ ได้อย่างแน่นอนจ้า


บทความที่เกี่ยวข้อง