สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวซิสต้าทุกคน ตั้งแต่เกิดมาทุกคนล้วนมีความฝันใช่มั้ยคะ อยากเป็นหมอ พยาบาล คุณครู ดารา นางแบบ แต่...เคยมีใครบ้างมั้ยเอ่ยที่ฝันว่า 10 ปีข้างหน้า ใบหน้าจะเป็นอย่างไร?เริ่มสับสนกันแล้ววว หญิงไม่ได้บอกให้สาวๆ วางแผนที่จะศัลยกรรมหน้าของตัวเองนะคะ แค่อยากรู้ว่ามีใครเคยวางแผนให้กับผิวพรรณบนใบหน้าของตัวเองบ้างหรือเปล่า

คนนึงที่คอยวางแผนให้กับใบหน้าของตัวเองตลอดเวลาก็คือหญิงเองค่ะ เพราะหญิงเชื่อว่าใบหน้าและกาลเวลามักจะเดินทางไปพร้อมๆ กันเสมอ ไม่ว่าจะเป็นรอยฝ้า กระ ริ้วรอย ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามอายุคิดแล้วก็แอบสะพรึงอยู่ไม่น้อยค่ะ เพราะตอนนี้มากันเกือบครบแล้ว คิดว่าอีกไม่กี่ปีข้างหน้าน้องๆ คงเรียกป้ากันหมดแล้ว มีความสะเทือนใจสุดๆ  ( TT ^ TT )

รูปภาพ:http://incorporeestetica.com.br/saude-beleza-e-estetica/wp-content/uploads/2014/07/oligoflora_merces-720x400.jpg

มองเห็นใบหน้าในอนาคตแล้ว เป็นใครก็ต้องผวากันบ้างจริงมั้ยคะ ถ้าจะให้เก็บเงินรอศัลยกรรมก็คงจะไม่ไหวเพราะเป็นคนกลัวเจ็บค่ะ ^^" ในเมื่อมาทางมีดหมอไม่ได้ ก็ต้องหาทางใหม่ด้วยการใช้ครีมดีๆ สักตัว แต่ก็ยังรู้สึกว่าดูแลยังไม่ตรงจุดเท่าไหร่นัก คือหน้าสว่างใสขึ้นแต่ริ้วรอยยังอยู่ นี่แหละปัญหาที่เราต้องการแก้ไข!

รูปภาพ:

ความพยายามสำหรับเรื่องความสวยความงามของผู้หญิงเรานั้นไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ จนหญิงได้เจอกับNOWSOครีมน้ำมันม้าทองคำ ที่ช่วยดูแลเรื่องริ้วรอยและความกระชับของใบหน้าค่ะ

รูปภาพ:

NOWSOหรือเรียกว่าครีมน้ำมันม้าทองคำนาวโซตัวนี้เป็นสารสกัดจากน้ำมันม้าบริสุทธิ์จากประเทศเยอรมนีและมีการนำมาผสมผสานกับสารสกัดจากทองคำบริสุทธิ์โดยผ่านการทดสอบเนื้อครีมจากประเทศเกาหลีค่ะ ซึ่งมีการพัฒนาเนื้อครีมเอกสิทธิ์เฉพาะแบบนาวโซ คือเหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทยนั่นเองค่ะ จะเหมาะอย่างไรนั้นหญิงขอเล่าต่อในช่วงการทดลองเนื้อครีมนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับครีมน้ำมันม้าทองคำนาวโซ ตัวนี้หากจะบอกว่าเป็นครีมลูกครึ่งก็ว่าได้นะคะ เพราะสารสกัดน้ำมันม้าบริสุทธิ์ เป็นการสกัดเย็นในแลปที่ได้มาตรฐานสากลจากประเทศเยอรมนี ทดสอบและผลิตที่แลปมาตรฐานสากลในประเทศเกาหลี ว้าววว!! ลูกครึ่งโดยแท้จริง แต่ที่พิเศษยิ่งกว่านั้นคือ NOWSO เค้าตั้งใจผลิตมาเพื่อผิวของสาวไทยโดยเฉพาะ และนี่ก็คือความดีงามที่ทำให้สาวๆ ประเทศอื่นๆ ต้องอิจฉาสาวไทยค่า

รูปภาพ:

สำหรับความพิเศษและจุดเด่นของ NOWSO นอกจากที่เรารู้ว่าเป็นสารสกัดจากน้ำมันม้าชั้นดีจากเยอรมนี และสารสกัดทองคำบริสุทธิ์แล้ว สิ่งที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้คือในน้ำมันม้าชั้นดีที่เค้าสกัดมีสารตัวนึงที่เรียกว่า


เซราไมด์

ซึ่งสารตัวนี้แหละค่ะที่เป็นพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยสาวๆ ที่กำลังเผชิญกับริ้วรอยแบบเราๆสารเซราไมด์ ถือว่าเป็นสารหลักสำคัญที่แทรกอยู่ระหว่างเคราติน ( Keratin ) ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของผิวชั้นบนสุดของเรา

เป็นตัวเชื่อมให้เคราตินเรียงตัวกัน ทำให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง แถมยังช่วย

ยืดอายุของเซลล์ผิวและซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหายอีกด้วยค่า

ถึงแม้ว่าร่างกายของเราจะสร้างเซราไมด์ได้เอง แต่พอเวลาผ่านไปอายุเริ่มเยอะ เซราไมด์ตัวนี้ก็ผลิตน้อยลงค่ะ น้อยลงจนทำให้ผิวเราเกิดริ้วรอย น้ำในผิวลดลง ความเต่งตึงของผิวหน้าก็เริ่มหายไป ( มีความน่ากลัว ) แต่...สิ่งที่NOWSOค้นพบนั้นก็คือเซราไมด์จากน้ำมันม้าที่มีโครงสร้างใกล้เคียงกับเซราไมด์ของคนเราค่ะ เห็นแบบนี้แล้วสาวๆ แบบเราก็ใจชื้นขึ้นเลยใช่มั้ยคะ

รูปภาพ:

หลังจากที่เรารู้ความพิเศษของครีมน้ำมันม้าทองคำนาวโซกันไปแล้ว เรามาลองทดสอบเนื้อครีมกันดีกว่าค่ะ

สำหรับเนื้อครีม เป็นเนื้อครีมสีขาวนวล ละเอียดนุ่ม แต่ไม่หนักค่ะ เป็นครีมเนื้อข้นมีกลิ่นหอมละมุนเหมือนกลิ่นดอกไม้ สำหรับสาวๆ ที่ชอบความหอมคงถูกใจเลยล่ะค่ะ พอเริ่มสัมผัสโดยการวนและนวดครีมเบาๆตัวครีมก็เริ่มซึมเข้าสู่ผิวค่อนข้างเร็วตอนวนครีมลองยกนิ้วดูรู้สึกว่าเนื้อครีมเค้ายืดได้ด้วยค่ะ ^^ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ พอวนครีมเสร็จแล้วรู้สึกว่าผิวที่หลังมือนุ่มขึ้นและชุ่มชื้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

วนที่หลังมือแล้วก็มาวนที่หน้าบ้างนะคะ มาดูกันว่าตอนใช้กับผิวหน้าจะรู้สึกเหมือนกันหรือเปล่า มาดูกันค่ะ

รูปภาพ:

ก่อนตักเนื้อครีมอย่าลืมใช้พายตักนะคะ เพราะว่าพายจะช่วยกะปริมาณในการใช้ได้ดีเลยทีเดียวค่ะ สำหรับหน้าของสาวๆ ส่วนใหญ่ใช้ประมาณครึ่งพายหรือค่อนๆ เกือบ 1 ช้อนพายก็สามารถเกลี่ยวนได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ

ความรู้สึกเมื่อเนื้อครีมNOWSOสัมผัสที่ผิวหน้า บอกเลยค่ะเนื้อครีมข้นและนุ่มมาก ใช้เพียงนิดเดียวแต่สามารถเกลี่ยได้ทั่วหน้าอนใช้รู้สึกผ่อนคลายเพราะมีกลิ่นหอม เนื้อครีมซึมเข้าผิวเร็วและที่รู้สึกได้อย่างชัดเจนเพียงครั้งแรกที่ใช้คือหน้านุ่มขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

ถึงแม้ชื่อจะบอกว่าเป็นครีมน้ำมันม้า แต่เนื้อครีมก็ไม่ทิ้งคราบความมันให้กับผิวเลยค่ะ และนอกจากส่วนผสมหลักที่หญิงได้บอกไปNOWSOเค้ายังมีอีกส่วนผสมที่สำคัญไม่แพ้กันซึ่งก็คือซึ่งช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น เรียบเนียนขึ้น  พร้อมกับVITAMIN Cสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอรี่ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวหน้าขาว กระจ่างใส โดยไม่ระคายเคืองผิว สาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องฝ้ากระ จุดด่างดำ และรอยดำจากสิวก็สามารถใช้ได้เหมือนกันค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากที่ใช้มาสักระยะหนึ่งก็รู้สึกเลยค่ะว่าผิวหน้านุ่มขึ้นมากกว่าเมื่อก่อน แถมยังรู้สึกว่ากระชับขึ้นอีกด้วย ส่วนเรื่องริ้วรอยนั้นในระยะแรกอาจจะต้องใช้เวลาเพื่อให้ผิวของเราปรับตัวเล็กน้อยค่ะ เพราะผิวหน้าของเราผ่านกาลเวลามามาก ยิ่งผิวที่ต้องการการบำรุงและการฟื้นฟูที่ล้ำลึก ก็ยิ่งต้องใจเย็นๆ จริงมั้ยคะ ^^

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยเหมือนกันกับหญิงก็อย่าเพิ่งเครียดไปนะคะ ถ้าหากเรามีตัวช่วยลดเลือนริ้วรอยดีๆ แล้วล่ะก็ เชื่อเลยค่ะว่าต่อไปนี้อีก 10 ปีข้างหน้า ผิวหน้าของเราก็จะยังดูสวยสดใส ไร้ริ้วรอย แถมยังดูกระชับอีกด้วยค่า

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของNOWSOครีมน้ำมันม้าทองคำนาวโซ ก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเค้าได้เลยนะคะ

http://www.nowsothailand.com/product/