วันนี้เราพามาพบกับร้านอาหารที่ติดอันดับต้นๆ ที่มีคนแชร์และพูดถึงมากใน Social Media ค่ะ นั่นก็คือร้าน

Little Tree Garden


ร้านนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก เพราะร้านนี้ตั้งอยู่ที่อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐมค่ะ ร้านนี้ถือได้ว่าหากใครที่ได้มาเยือนนครปฐมแล้ว ต้องมาแวะทานอาหารและถ่ายรูปเช็คอิน ถือว่าพลาดเลยล่ะค่ะ

Little Tree Garden สวนสวยสไตล์อังกฤษ

Little tree garden

เป็นร้านอาหารในสวนสวยสไตล์อังกฤษ ตั้งแต่ด้านหน้าของร้าน

Little Tree Garden


ถูกตกแต่งด้วยต้นไม้นานาชนิดและปูนปั้นต่าง ๆ ถือเป็นการดีไซน์ออกแบบได้อย่างลงตัว ทำให้รู้สึกเหมือนเข้าไปอยู่ในสวนย่อมเล็ก ๆ ในประเทศอังกฤษ ที่ทางร้านได้ตกแต่งเข้ากับธรรมชาติของบ้านเราได้เป็นอย่างดี ส่วนด้านในสุดของร้านติดกับแม่น้ำท่าจีน ความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่ริมน้ำ บวกลมเย็นๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ ให้ความรู้สึกถึงการมาพักผ่อนกับธรรมชาติอย่างเต็มที่เลยย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ของตกแต่งภายในร้านที่ถูกตกแต่งไว้อย่างลงตัว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Food and Dessert

เมนูขึ้นชื่อของที่นี่ก็คือข้าวไข่ระเบิด สปาเก็ตตี้พริกแห้งเบคอน ข้าวผัดน้ำพริกปลาทู แต่อาหารไม่ได้ขึ้นชื่อแค่เพียงของคาวเท่านั้นนะคะ เพราะยังมีของหวานอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ชาร้อน เสิร์ฟมาพร้อมกับ สโคน เค้กแครอท หรือ พานาคอตต้า และยังมีอาหารให้เลือกชิมอีกเพียบ ซึ่งแต่ละจานถูกปรุงแต่งมาอย่างพิถีพิถัน แถมเมื่อเทียบกับบรรยากาศภายในร้านที่ตกแต่งไว้อย่างน่ารักลงตัวแล้ว ต้องบอกว่าคุ้มแสนคุ้มเลยทีเดียว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

_____________________________________________________________________________

คาเฟ่นี้

ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่สำหรับท่องเที่ยวและพักผ่อนที่พร้อมในหลายๆ ด้าน ทั้งบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ อาหาร ขนม อีกทั้งยังสามารถเลือกซื้อของเพื่อเอากลับไปตกแต่งบ้านและสวนของเราได้อีกด้วย

หากสุดสัปดาห์นี้ใครยังไม่มีแพลนที่จะไปเที่ยวที่ไหน หรือกำลังหาที่เที่ยวที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ

ลองไปที่ร้าน

Little Tree Garden

หาเครื่องดื่มเย็นๆ อาหารอร่อยๆ เติมเต็มความสุขในวันหยุดกันดูนะคะ รับรองค่ะว่า บรรยากาศในสวนสวยสไตล์อังกฤษของที่นี่ จะทำให้คุณลืมความวุ่นวาย และหายเหนื่อยจากการทำงานทั้งอาทิตย์แน่นอนค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง