ถ้าสาวๆ คนไหนหลงเข้ามาเพราะเห็นว่าบ้านแปลกดี แต่ไม่รู้จักการ์ตูนเรื่อง'SpongeBob SquarePants 'ถ้าอย่างนั้นเราก็ขอแนะนำเจ้าการ์ตูนเรื่องนี้ให้ทุกคนได้รู้จัก ก่อนที่จะพาเข้าเรื่องก็แล้วกันค่ะ

รูปภาพ:https://upload.wikimedia.org/wikipedia/en/4/4d/SpongeBob_SquarePants_characters_cast.png

SpongeBob SquarePants เป็นการ์ตูนสำหรับเด็กๆ ที่มีตัวเอกเป็นฟองน้ำชื่อ ' SpongeBob ' ได้พาทุกคนไปรู้จักกับโลกใต้ท้องทะเลที่มีตัวละครมากมายโผล่ออกมาสร้างความสนุกให้กับเหล่าเด็กๆ กัน ฟังดูแค่นี้มันก็เหมือนการ์ตูนสำหรับเด็กที่ไม่สำคัญอะไรแต่....

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/09/spongebob-squarepants-hotel-pineapple-nickelodeon-resort-punta-cana-27.jpg

สำหรับบางคนแล้วมันไม่ใช่ค่ะ บ้านรูปร่างหน้าตาประหลาดในโลกความเป็นจริง แต่โลกการ์ตูนนั้นแสนธรรมดา ปรากฏว่ามันมีอยู่จริงๆ บนโลกของพวกเราแล้วค่ะ และแน่นอนว่ามันไม่ได้ดำอยู่ใต้ทะเลลึกอีกด้วย!

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/09/spongebob-squarepants-hotel-pineapple-nickelodeon-resort-punta-cana-4.jpg

ส่วนถ้าถามว่ามันอยู่ที่ไหน เราก็ขอบอกเลยค่ะว่ามันตั้งอยู่ที่ Dominican Republic ในรีสอร์ท Punta Cana ค่ะ และดูเหมือนว่าใครที่ชื่นชอบเจ้าการ์ตูนเรื่องนี้มากๆ ก็สามารถเข้าไปพักกันได้ในราคาคืนละ  $ 3,800 ค่ะ

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/09/spongebob-squarepants-hotel-pineapple-nickelodeon-resort-punta-cana-6.jpg

งานนี้แฟนๆ Spongebob คนไหนรู้ข่าวแล้ว คาดว่าคงเตรียมนั่งเครื่องบินไปลองกันอย่างแน่นอน เพราะไม่ใช่แค่รูปร่างภายนอกของตัวบ้านเท่านั้นที่ดูเหมือนกับบ้านในการ์ตูน แต่ภายในเองก็แทบไม่แตกต่างกันเลยด้วยค่ะ

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/09/spongebob-squarepants-hotel-pineapple-nickelodeon-resort-punta-cana-17.jpg

อันนี้คือภาพบรรยากาศภายในตัวบ้านที่เห็นนะคะ การตกแต่ง รวมไปถึงของใช้ต่างๆ ถ้าใครคนไหนเป็นแฟนการ์ตูนเรื่อง Spongebob หรือสาวๆ คนไหนเคยเห็นเรื่องนี้ผ่านตา เพราะคิดว่ามันน่ารักกันดี ก็น่าจะรู้สึกคุ้นเคยกันอยู่ไม่น้อย

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/09/spongebob-squarepants-hotel-pineapple-nickelodeon-resort-punta-cana-1.jpg

ภายในจัดได้ว่าทำข้าวของออกมาได้เหมือนกับภายในเรื่องมากค่ะ ขนาดสัตว์เลี้ยงก็ยังมีมาให้เห็นกันเลย อย่างนี้แทนที่จะได้นั่งพักกันสบายๆ คงได้นั่งถ่ายรูปกันทั้งวันอย่างแน่นอนเลยค่ะ

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/09/spongebob-squarepants-hotel-pineapple-nickelodeon-resort-punta-cana-26.jpg

แต่ถ้าใครกลัวว่าภายในบ้านมันจะเหมือนกับโลกการ์ตูนไปเสียหมด เราก็ขอบอกเลยค่ะว่าผิดแล้ว บางส่วนของบ้านก็ยังมีรูปแบบที่ปกติอยู่ เพียงแต่ว่าพวกของตกแต่งอาจจะมีบางส่วนที่ให้ความรู้สึกเป็นการ์ตูนอยู่นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/09/spongebob-squarepants-hotel-pineapple-nickelodeon-resort-punta-cana-21.jpg

แต่ถึงจะบอกว่าดูธรรมดาแล้ว ก็นับได้ว่าเป็นการตกแต่งที่ทันสมัย ดูแล้วผ่อนคลาย เหมาะแก่การเข้าไปนั่งพักผ่อนมากเลยค่ะ

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/09/spongebob-squarepants-hotel-pineapple-nickelodeon-resort-punta-cana-25.jpg

ลองสังเกตกันดูให้ดีสิคะ ขนาดห้องที่เหมือนจะธรรมดา ก็ยังมีของตกแต่งบางส่วนที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับท้องทะเลลึกกันอยู่เลย

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/09/spongebob-squarepants-hotel-pineapple-nickelodeon-resort-punta-cana-13.jpg

ภาพอันนี้เป็นส่วนหน้าบ้านเลยค่ะ ในตอนแรกอาจจะมีคนสงสัยว่าบ้านรูปทรงประหลาดแบบนี้ ทำไมข้างในนั้นกว้างจัง จริงๆ แล้วมันไม่ได้เป็นสับปะรดเพียงอย่างเดียว แต่รอบด้านก็มีการเติมแต่งเพื่อให้อิสระในการผักผ่อนมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

***************************************************************************************ก็จบกันไปแล้วกับการพาชมบ้านสับปะรดที่หลุดออกมาจากการ์ตูนแสนน่ารักอย่าง Spongebob สาวๆ คนไหนรู้ตัวว่าชอบเรื่องนี้มาก! ก็อย่าลืมบินไปสัมผัสชีวิตในบ้านที่ดูเหมือนจะเล็ก ถ้ามองผ่านตา แต่จริงๆ แล้วค่อนข้างใหญ่กันดูนะคะ ^^



บทความที่เกี่ยวข้อง